Top 5 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Có rất nhiều món lẩu từ các nước du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên lẩu gà vẫn là một trong những món ăn truyền thống được yêu thích. Khác với các món lẩu Thái, lẩu Hồng Kông, lẩu gà Sài Gòn là một món ăn quen thuộc trong bữa cơm của người Việt. Cùng Toplist tìm hiểu những quán lẩu gà ngon tại quận 6 để thưởng thức nhé.

Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2

Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2 phục vụ nhiều món ăn thuần túy Việt Nam và các món ăn đặc sản miền Tây, trong đó có các món ăn được chế biến từ gà nòi. Chưa nói đến cách chế biến và bí quyết gia giảm gia vị, các món ăn được làm từ gà nòi thuần túy đã rất thơm ngon và bổ dưỡng. Với công thức chế biến riêng của mình, thịt gà nòi vốn ngon lại càng thêm tuyệt vời khi được sáng tạo trong món lẩu của Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2.

Lẩu gà nòi có mùi thơm vô cùng quyến rũ với nước lẩu ngọt dịu cùng miếng thịt gà săn chắc, ít mỡ. Thưởng thức lẩu gà nòi cùng bún, rau tươi như: mồng tơi, cải xanh, tần ô, rau muống… bạn sẽ có một món lẩu thật đúng điệu. Thưởng thức lẩu gà nòi, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt hảo của thịt gà nòi chắc, mềm ngọt đượm vị cùng hương thơm khổ hoa đăng đắng nhưng thanh mát. Thịt gà chín ngon, chấm cùng muối ớt vắt chanh sẽ thật đúng điệu. Cái cảm giác nóng bỏng, ngọt tự nhiên của thịt gà nòi như tỏa lan khắp cơ thể, khiến bạn ăn rồi sẽ khó có thể nào quên được.


Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2 với không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái khi thực khách đến đây dùng bữa. Phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và giá cả phải chăng cũng là những điểm cộng thu hút khách đến với quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187B Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 039 596 7673
Email: Ducthinhcamera11@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063583840142

Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2
Lẩu Gà Nòi Đức Phát 2

Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Lẩu gà lá é là món ăn đặc sản của Phú Yên. Lá é có vẻ là một cái tên hơi lạ phải không nào. Đây là tên một loại rau thơm vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đây là loại rau thơm có họ hàng với lá húng quế. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo vơi vị ngon, giòn, dai của thịt gà, vị giòn ngọt của nấm. Hòa quyện vào đó là sự the mát của lá é, chua cay của: sả, ớt, chanh, vừng. Nghe đến đây thôi bạn đã cảm nhận được sức hấp dẫn của món ăn rồi đúng không nào! Lẩu gà lá é Tao Ngộ sẽ mang lại cho quý khách những hương vị thơm ngon của lá é hòa quyện vào lẩu gà một cách đặc biệt nhất.


Quán Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ nằm ở 266 Chợ Lớn Quận 6 nên rất thuận tiện để du khách di chuyển đến quán. Đây là quán lẩu gà lá é nổi tiếng nhất Đà Lạt và đã có chi nhánh tại nhiều nơi của thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có quận 6 để các thực khách yêu mến món lẩu gà lá é có thể đến thưởng thức. Không gian quán không rộng rãi lắm nhưng Tao Ngộ Quán lại hấp dẫn thực khách bởi hương vị gà không lẫn đi đâu được. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Tùy vào số người ăn và nhu cầu, một nồi lẩu ở đây có giá từ vài trăm ngàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 090 885 8085
Email: chickenlae@gmail.com
Website: https://chickenla-e.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaechickenlae/?ref=page_internal
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Lẩu gà lá é Tao Ngộ
Lẩu gà lá é Tao Ngộ
Lẩu gà lá é Tao Ngộ
Lẩu gà lá é Tao Ngộ

Lẩu gà lá é Nắng

Đặc sản lẩu gà lá é là một trong những món đặc trưng của lẩu gà lá é Nắng. Tọa lạc tại 14 Vành Đai, Quận 6 trong nhiều năm qua quán lẩu gà lá é Nắng đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của người dân địa phương. Và dần dần tên tuổi của quán đang thu hút khá đông thực khách đến quán.

Để đảm bảo hương vị, Lẩu gà lá é Nắng luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất để phục vụ thực khách. Lẩu gà lá é được chế biến cẩn thận, kỹ lưỡng ngay từ những công đoạn nhỏ nhất. Quán chọn gà rất tỉ mỉ nên gà có độ dai giòn vừa phải, thịt ngọt, chắc. Nước dùng ngọt thanh, béo ngậy vô cùng ngon miệng. Không gian quán khá rộng rãi rất thích hợp cho các nhóm bạn, đồng nghiệp hay gia đình ghé đến thưởng thức.

Bên cạnh lẩu gà lá é thì món lòng gà xào, ngọc kê xào, dồi trường xào,... cũng là best seller của quán. Món ăn nào cũng được quán chăm chút một cách kĩ lưỡng để có thể mang đến chất lượng cho thực khách. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất dễ thương và nhiệt tình luôn được lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14 Vành Đai, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0909 833 513
Giờ mở cửa: 14:00 – 23:30

Lẩu gà lá é Nắng
Lẩu gà lá é Nắng
Lẩu gà lá é Nắng
Lẩu gà lá é Nắng

Lẩu Gà Nòi 6 Khiêm

Nhắc đến lẩu ngon ở quận 6 không thể bỏ quán lẩu gà nòi 6 Khiêm, một trong những những địa điểm chuyên lẩu gà nòi thu hút thực khách gần xa. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và khá bình dân nên được khá nhiều mọi người yêu thích. Bên cạnh đó, nhân viên của quán nhiệt tình, vui vẻ, thời gian lên món nhanh nên thực khách không phải đợi lâu, đặc biệt là vào những dịp lễ hay dịp đặc biệt.


Tại lẩu gà nòi 6 Khiêm, không chỉ có lẩu gà nổi tiếng mà quán còn có menu các món ăn được chế biến từ gà ngon miệng. Có thể kể đến như gà nướng mật ong, salad gà… Mức giá không quá đắt đỏ cũng là điểm cộng cho quán. Trong đó, đặc biệt nhất chính là lẩu gà nòi cùng với các loại lẩu đa dạng khác nhau như lẩu gà tiềm thuốc bắc, lẩu cua bắp bò, lẩu kim chi sẽ đem đến từng loại hương vị riêng biệt đặc trưng. Nước lẩu thơm mùi măng chua và thịt gà được nấu mềm, mọng nước cùng với nước chấm cay cay, là sự kết hợp hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 29 Đường số 11, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0983 366 603
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054475494664
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Quán lẩu gà nòi 6 Khiêm
Quán lẩu gà nòi 6 Khiêm
Quán lẩu gà nòi 6 Khiêm
Quán lẩu gà nòi 6 Khiêm

Lẩu Gà Nòi 78 Văn Thân

Lẩu Gà Nòi 78 Văn Thân là một quán lẩu nổi tiếng nhất ở quận 6 mà bạn không nên bỏ qua. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu Gà Nòi này lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Bạn chỉ cần chờ vài phút mà nhân viên sẽ mang ngay nồi lẩu gà còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi đến bàn.

Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vào giờ cao điểm, Lẩu Gà Nòi 78 Văn Thân lúc nào cũng chật kín, nhưng với cách bố trí không gian, quán vẫn tạo ra sự thoải mái nhất định cho thực khách. Những nguyên liệu tại quán như gà, rau,... đều được tuyển chọn một cách kĩ càng để đảm bảo chất lượng những món ăn tuyệt hảo đến mọi những thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Văn Thân, Quận 6, TP. HCM
Điện thoại: 0935 204 303
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

Lẩu Gà Nòi
Lẩu Gà Nòi
Lẩu Gà Nòi
Lẩu Gà Nòi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?