Top 5 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Nước hoa từ xưa đến nay luôn luôn được ví như một món phụ kiện vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ bởi nó mang đến sự duyên dáng và ngọt ngào. Nước hoa còn là thứ vũ khí quyến rũ, giúp làm đẹp bản thân, tạo sự chú ý mà nó còn mang nhiều ý nghĩa tích cực khác. Chính vì thế, hiện nay nước hoa rất được ưa chuộng, từ đó nhiều cửa hàng kinh doanh nước hoa bắt đầu xuất hiện. Để có thể giúp bạn tìm được địa chủ bán nước hoa tốt, trong bài viết này toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Phú Yên.

Hanami Tuyhoa Phú Yên

Hanami Tuyhoa Phú Yên là một cửa hàng tại Phú Yên được thành lập và hoạt động nhiều năm nay chuyên kinh doanh các sản phẩm nước hoa chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Hanami Tuyhoa Phú Yên có một không gian cửa hàng trưng bày sản phẩm sang trọng và hiện đại và là nơi đây trở thành điểm đến của nhiều người yêu nước hoa. Đặc biệt hơn, Hanami Tuyhoa Phú Yên không chỉ là nơi mà những người yêu nước hoa thỏa thích mua sắm, lựa chọn những mùi hương yêu thích từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới mà còn là nơi để khách hàng có thể chuyện trò, chia sẻ cùng với khách hàng khác hay chính nhân viên về mùi hương. Tất cả các sản phẩm tại Hanami Tuyhoa Phú Yên đều đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Hanami Tuyhoa Phú Yên
bán rất nhiều loại nước hoa với đa dạng mẫu mã, mùi hương để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Điểm đặc biệt của Hanami Tuyhoa Phú Yên là khách hàng được thông tin đầy đủ cũng như trải nghiệm hương hoa thông qua lời tư vấn của nhân viên, những ghi chú mùi hương của mỗi loại nước hoa được cửa hàng chắt lọc từ những bài đánh giá phân tích, trải nghiệm của những người am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nước hoa cũng như cảm nhận của nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Với mong muốn càng ngày càng phát triển, Hanami Tuyhoa Phú Yên xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong mang tới cộng đồng yêu nước hoa những sản phẩm đa dạng và tối ưu hóa hình thức mua hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Nguyễn Huệ, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0346 955 653
Email: tuyetvy1999py@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HanamiTuyHoa
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Hanami Tuyhoa Phú Yên
Hanami Tuyhoa Phú Yên
Hanami Tuyhoa Phú Yên
Hanami Tuyhoa Phú Yên

Mymy Beauty Store

Mymy Beauty Store là một trong số các shop uy tín ở Phú Yên kinh doanh sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm chính hãng, trong đó có nước hoa xách tay từ các nước phát triển và cam kết tuyệt đối chất lượng với khách hàng. Mymy Beauty Store đã hoạt động được một thời gian, tuy chưa thể phát triển mạnh như một vài đối thủ trên thị trường, thế nhưng các sản phẩm và dịch vụ mà Mymy Beauty Store cung cấp đều được khách hàng đón nhận và phản hồi tích cực. Mymy Beauty Store bán hàng trực tiếp tại cửa hàng lẫn kênh online và đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích nước hoa, mỹ phẩm chính hãng trên khắp tỉnh Phú Yên.


Đến với Mymy Beauty Store, khách hàng sẽ được cam đoan hàng hóa đến tay luôn đảm bảo chính hãng và chất lượng và có quyền được kiểm tra mùi hương, dùng thử trước khi mua hàng. Một vài loại nước hoa có mặt tại shop như Elizabeth Arden 5th Avenue, Victoria's Secret Wicked,... Giá cả của hầu hết các sản phẩm tại Mymy Beauty Store đều có giá thành cực kì cạnh tranh và hấp dẫn. Vì thế nên các sản phẩm đến tay khách hàng luôn ở mức giá tốt nhất có thể. Mục tiêu của Mymy Beauty Store chính là được trở thành một địa chỉ mua mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa quen thuộc cho cả nam và nữ khi muốn tìm mua cho mình những lọ nước hoa chính hãng và giá cả hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190B Lê Lợi, P.4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0906 610 288
Email: mybeauty.py@gmail.com
Fanpage: facebook.com/My-Beauty-Store-1374779679418947
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Mymy Beauty Store
Mymy Beauty Store
Mymy Beauty Store
Mymy Beauty Store

Parfum78 Authentic

Parfum78 Authentic là một cửa hàng nước hoa được xây dựng dựa trên sự đam mê nước hoa và mong muốn mang đến cho người dân Phú Yên những sản phẩm nước hoa chính hãng chất lượng với giá thành xứng đáng nhất. Chính vì thế, những sản phẩm mà Paris’s Secret mang lại cho khách hàng đều phải hoàn hảo nhất có thể. Tại Parfum78 Authentic có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng với sản phẩm đa dạng, điển hình như nước hoa Chanel với dòng nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle Intense EDP được xem như là biểu tượng, Coco Noir với nhiều lớp hương ngọt ngào ấm áp,... hay nước hoa Dior J’adore - một biểu tượng của sự nữ tính và tinh tế,...


Nếu bạn muốn mua nước hoa tại đây, bất cứ khi nào bạn cũng đều có thể đến với Parfum78 Authentic để được thử các mùi hương và được tư vấn cách phân biệt thật giả để có thể yên tâm nhất khi mua hàng. Với sự ủng hộ của nhiều khách hàng thân thiết, Parfum78 Authentic đã phát triển rất mạnh. Thế nhưng điều đó là chưa đủ bởi Paris’s Secret vẫn mong có thể mang lại cho bạn nhiều điều kiện tuyệt vời hơn để những khách hàng mà Parfum78 Authentic rất quan tâm có được những trải nghiệm các mùi hương tuyệt vời nhất trên thế giới, cũng như mua được những sản phẩm vừa ý với chi phí hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 341a Trường Chinh, P. 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0934 194 262
Fanpage: www.facebook.com/Nuochoachinhhang.PY/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Parfum78 Authentic
Parfum78 Authentic
Parfum78 Authentic
Parfum78 Authentic

Mỹ phẩm Trúc Phương Phương

Mỹ phẩm Trúc Phương Phương là một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm chính hãng chất lượng tại Phú Yên được rất nhiều tín đồ mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa được khách hàng rất yêu thích và ủng hộ. Trong thời gian hoạt động đã qua, Mỹ phẩm Trúc Phương Phương luôn hướng đến việc xây dựng một thương hiệu của lòng tin về nước hoa chính hãng, giá sản phẩm cạnh tranh cùng một dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Đến với nơi này, khách hàng có thể tìm thấy các nhãn hiệu nước hoa mà mình yêu thích cùng với chính sách cam kết chất lượng chỉ có tại Mỹ phẩm Trúc Phương Phương. Một số dòng nước hoa có mặt tại đây như nước hoa Coco Chanel, nước hoa hồng Labo Labo, nước hoa Suddenly, nước hoa Hermes,... Chính vì thế, Mỹ phẩm Trúc Phương Phương luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng với nhiều loại nước hoa cùng giá cả phù hợp.

Đến với Mỹ phẩm Trúc Phương Phương, khách hàng sẽ được phục vụ bởi các nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Mỹ phẩm Trúc Phương Phương cam kết tất cả các sản phẩm nước hoa nam, nước hoa nữ của shop đều là chính hãng, hàng 100%, có chính sách đổi hay trả hàng trong vòng số ngày nhất định sau khi mua hàng, để đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất. Ngoài ra, Mỹ phẩm Trúc Phương Phương cũng có nhiều chương trình khuyến mãi để tri ân những khách hàng gắn bó lâu dài với shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Duy Tân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0935 158 486
Fanpage: www.facebook.com/Mỹ-phẩm-chính-hãng-Trúc-Phương-Phương-557808004649813
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Mỹ phẩm Trúc Phương Phương
Mỹ phẩm Trúc Phương Phương
Mỹ phẩm Trúc Phương Phương
Mỹ phẩm Trúc Phương Phương

Luna Beauty

Luna Beauty là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng tại miền Trung và chuyên cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và tốt nhất thị trường. Hiện nay, hệ thống Luna Beauty đã có mặt tại 3 tỉnh thành, trong đó có Phú Yên và tự hào là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất khu vực Nam Trung Bộ hiện nay. Luna Beauty chú tâm cung cấp các mặt hàng mới, hợp xu hướng, giá tốt và chất lượng chính hãng như La Roche - Posay, Vichy,... đặc biệt là nước hoa tại đây cực kì đa dạng với các dòng sản phẩm như nước hoa Giorio Valenti so valenti, nước hoa The Face shop, nước hoa Foellie,... với giá thành cực kì tốt. Hơn nữa, các sản phẩm của shop đều của các thương hiệu đến từ Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Đài Loan,... chính vì thế, khách hàng có thể vô tư mua sắm mà không cần phải lo về sự an toàn và hiệu quả.


Ngoài ra, về công tác dịch vụ, Luna Beauty chú trọng đầu tư một đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn viên nhiệt tình thân thiện và đảm bảo tư vấn khách hàng đầy đủ và chính xác nhất. Luna Beauty cũng có bán hàng trang web trực tuyến với nhiều ưu điểm như lên đơn hàng nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo khi nhận hàng khách sẽ hài lòng về sản phẩm được đóng gói, hộp sáng, đẹp, giao đúng mẫu mã, kiểu loại sản phẩm người tiêu dùng yêu cầu nhằm đem lại cho người tiêu dùng sự tin tưởng và luôn nghĩ đến shop khi muốn sở hữu thêm vào cho mình những dòng sản phẩm nước hoa mới đang hot hiện nay trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 108F Lê Thánh Tôn, P.3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0985 319 531
Email: support@lunabeauty.vn
Website: lunabeauty.vn
Fanpage: www.facebook.com/lunabeauty.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

JnK Cosmetic
JnK Cosmetic
JnK Cosmetic
JnK Cosmetic

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?