Top 6 Địa chỉ Homestay đẹp và giá rẻ nhất ở Tam Đảo

Tam Đảo là một địa điểm thu hút khách du lịch đông đảo trong nước ta bởi sự đa dạng, phong phú của thiên nhiên với nhiều thắng cảnh đẹp. Bạn muốn có một chuyến nghỉ dưỡng thật tốt ở Tam Đảo mà chưa chọn được địa điểm ưng ý? Sau đây Toplist xin giới thiệu danh sách các homestay đẹp và giá rẻ nhất ở Tam Đảo

Sake Villa

Sake Villa nằm giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tam Đảo, mang phong cách châu Âu, với lối kiến trúc hiện đại được thiết kế với không gian mở tuyệt đẹp.


Một căn villa rộng 110m2 với 3 tầng, 2 phòng khách, 2 phòng ngủ. Mỗi tầng thiết kế 1 tone màu khác nhau tạo cảm giác tò mò cho du khách. Sức chứa của villa không quá 25 người. Tại villa có 02 sân chơi gồm: Rose Garden với diện tích trên 200m2 với khu vườn đầy ắp hoa hồng thơ mộng và Sky Garden với diện tích 110m2 nằm trên tầng 4 của nhà view toàn Tam Đảo và góc uống trà, cafe ngắm mây trời non nước. Thích hợp để vui chơi, ăn uống ngoài trời, tổ chức tiệc BBQ….


Đến với Sake Villa, bạn ngồi đâu cũng sẽ thấy bốn bề đều là cửa kính nhìn ra núi non Tam Đảo. Không gian sân thượng rất rộng. Bạn có thể thoải mái chụp những kiểu ảnh sống ảo mà chẳng cần để ý gì. Vì thật sự ở đây đẹp không góc chết.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2, thị trấn Tam Đảo- Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • SĐT: 08 6262 5665
  • Facebook: https://www.facebook.com/SakeVillaTamDao/
Sake Villa
Sake Villa
Sake Villa
Sake Villa

90s Homestay

Tam Đảo (Vĩnh Phúc) được nhiều người ưu ái gọi là “Đà Lạt của miền Bắc”. Thị trấn nhỏ này luôn biết chiều lòng du khách khi tồn tại nhiều homestay xinh xắn, đầy góc sống ảo cho giới trẻ. Trong đó, 90s Homestay là điểm đến được săn đón nhiều nhất thời gian qua bởi thiết kế độc đáo, view núi thơ mộng.


Lều gỗ chữ A là một trong những điểm “cộp mác” dấu ấn của nơi đây. Những căn lều này không hoàn toàn khép kín, bên trong phòng có 2 giường to khá rộng rãi và thoải mái. Dù là ngày hay đêm, chỉ cần mở cửa ra là bạn có thể ngắm toàn cảnh mây núi Tam Đảo. Khí hậu se lạnh hòa cùng không gian thơ mộng, sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm bình yên, tuyệt vời.Ngoài nhà gỗ chữ A, 90s homestay còn có lều trại, nhà gỗ lớn dành cho các nhóm bạn đông người. "Ngoài phòng rộng, giá hợp lý, nơi đây còn có địa điểm tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Bạn và bạn bè có thể đàn hát, chơi đùa rất thoải mái.


90s Homestay gồm nhiều loại nhà, như: nhà vòm, nhà gỗ chữ A, nhà trên cây... Homestay này nằm cách thị trấn trung tâm Tam Đảo khoảng 800 m. Không gian xung quanh 90s Homestay khá thoáng đãng, yên tĩnh, là điểm đến được nhiều người trẻ lựa chọn để nghỉ ngơi, thư giãn vào các ngày cuối tuần, ngày lễ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 90s Homestay Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • SĐT: 096 284 88 76
  • Facebook: https://www.facebook.com/90sHomestay/
90s Homestay
90s Homestay
90s Homestay
90s Homestay

Tam Đảo Belvedere

Nằm cách thị trấn 2km, Belvedere Resort được ví là thiên đường mà mỗi khi đến đây bạn không thể không ghé. Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và gần với thác Bạc, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, thư giãn đến vô cùng. Mọi thiết kế từ bậc cầu thang, ban công, cho đến kiến trúc trong phòng đều đơn giản nhưng tinh tế và đem lại cảm giác gần gũi như ở nhà.


Bạn đã bao giờ thấy những bức ảnh check-in ở một bể bơi tràn bờ, đẹp mê hồn ở trên cao hay chưa? Đúng, đây chính là bể bơi tràn hồ nổi tiếng khiến giới trẻ phát cuồng. Bể bơi tràn bờ được thiết kế hiện đại, an tọa ở lưng chừng đồi núi, hầu như quanh năm đều đắm chìm trong vườn mây trắng xóa. Cảnh xung quanh đẹp tuyệt vời cũng là background hoàn hảo cho bạn có những bức ảnh check in lung linh ở Tam Đảo. Không chỉ đơn giản là khu resort với những căn biệt thự sang chảnh như những resort khác, ở Belvedere Resort Tam Đảo còn có suối cho bạn tha hồ vui đùa, có một lối mòn dẫn vào rừng,…Ở đây là cả một thế giới khác với không gian thiên nhiên thơ mộng, không khí mát mẻ.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: QL 2B, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Facebook: https://www.facebook.com/TamDaoResortBelvedere/

Belvedere Resort Tam Đảo
Belvedere Resort Tam Đảo
Belvedere Resort Tam Đảo
Belvedere Resort Tam Đảo

Le Vent Homestay

Le Vent Tam Đảo Homestay được ví như tòa lâu đài yên bình giữa trùng điệp núi non. Bởi lẽ nơi đây được bao bọc bởi những khu rừng nguyên sinh, những rặng lau hồng, những đám hoa dã quỳ vàng nên cảnh sắc lung linh, đa màu sắc, thơ mộng khiến cho tâm hồn bất cứ ai ghé đến cũng dễ chịu.


Bước vào trong, Le Vent bao gồm 11 phòng tất cả, mỗi phòng là một điều thú vị riêng đang chờ đón. Các phòng có diện tích từ 25 – 40m2, đương nhiên chẳng thiếu thứ gì cần cho một hành trình nghỉ dưỡng. Chưa kể không chỉ đủ mà còn đẹp, chúng được decor vô cùng tinh tế. Để ngay cả phòng ngủ Le Vent cũng không có góc chết.


Núi rừng Tam Đảo, cộng với tòa lâu đài đẹp, các phòng siêu tiện nghi, hiện đại với Le Vent là chưa đủ. Nơi này còn hàng loạt những không gian tinh tế khác dành cho du khách như:

  • Khung cảnh lãng mạn bên phía khoảng sân
  • Không gian nhà hàng ăn của Levent
  • Thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng
  • Uống trà tại tầng trệt Levent
  • Thưởng thức tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè

Vì sao bạn nên lựa chọn Le Vent Homestay?

  • Chỉ từ 300K/người gồm ăn sáng.
  • Phòng siêu đẹp, view núi
  • BBQ Tối cực Chill sức chứa 100 khách
  • Giường đệm đạt chuẩn khách sạn 4*
  • Bể bơi miễn phí view siêu đẹp
  • Ăn sáng, chỗ đỗ xe miễn phí
  • Sân vườn rộng 2000m2

Trải nghiệm không khí homestay thân mật, với cung cách phục vụ đạt chuẩn khách sạn.
Sẵn các dịch vụ đi kèm như nhà hàng, cafe, bbq nướng...
Đôi khi chỉ cần một không gian yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi - thưởng thức món ăn ưa thích – phơi nắng – Yoga - đọc sách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên mây trời như thế này… là đủ yêu cuộc sống hơn rồi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0964 510 808

Fanpage: https://www.facebook.com/leventhomestay/

Le Vent Homestay
Le Vent Homestay
Le Vent Homestay
Le Vent Homestay

Bách Xanh homestay

Bách Xanh homestay là một tổ hợp các phòng lưu trú nằm ở ngay trung tâm thị trấn Tam Đảo. Tổ hợp homestay này là tâm huyết của những con người yêu mến cảnh vật và con người vùng núi rừng Tam Đảo. Chính vì vậy, thiết kế và nội thất bên trong những căn phòng đều được gia chủ lựa chọn và chăm chút một cách kỹ lưỡng.


Bách Xanh house, là căn villa 2 tầng, phòng nghỉ chính của Bách Xanh homestay với sức chứa cho phép từ 10 – 20 người.
+ Nhà gác lửng, là căn phòng đặc biệt có phòng ngủ chung, dành cho nhóm khách từ 8 – 15 người.
+ Nhà ống khói, một trong những điểm đặc biệt của Bách Xanh house so với các homestay khác ở Tam Đảo, với thiết kế kiến trúc chủ yếu bằng nghiên liệu gỗ và kính, 2 tầng, phù hợp với nhóm khách từ 8 – 15 người.
+ Triagle Bungalow, là homestay được thiết kế mô phỏng theo 3 đỉnh núi cao nhất tại Tam Đảo (là Thiên Thị, Thach Bàn và Phú Nghĩa). Căn phòng có thiết kế lạ mắt, hiện đại, phù hợp cho nhóm khách từ 2 – 4 người.
+ Square Bungalow, là một căn hộ nhỏ với 1 phòng ngủ, dành riêng cho nhóm khách từ 2 – 4 người.


Nhiều sự lựa chọn lưu trú, cùng phong cách bài trí nội thất hiện đại, có bể bơi ngoài trời và khu vực nướng BBQ cho các du khách quây quần vào buổi tối, Bách Xanh homestay trở thành nơi lưu trú lý tưởng cho nhóm khách du lịch có số lượng người đi đông, phù hợp cho các hoạt động team bonding, thắt chặt tình đoàn kết và mối quan hệ của các thành viên ngay trong chuyến du lịch kỳ thú về miền đất hứa Tam Đảo.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 2B, Khu II, Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Số điện thoại: 094 561 4463
  • Facebook: facebook.com/bachxanhhouse/
Bách Xanh homestay
Bách Xanh homestay
Bách Xanh homestay
Bách Xanh homestay

Nana’s House

Đây là homestay Tam Đảo gồm 4 phòng ngủ có sức chứa tối đa là 15 người. Nếu bạn đi một nhóm hơn 15 người thì sẽ thu thêm phụ phí 150.000đ/người. Nana gần Cầu Mây Studio và Belvedere Resort, bạn có thể ghé qua đó để tham quan và vui chơi.


4 phòng ngủ ở Nana đều có 4 phòng tắm thuận tiện cho việc vệ sinh cá nhân của các bạn. Ở đây có hỗ trợ bếp nấu và sân nướng BBQ với đầy đủ vật dụng cho bạn sử dụng. Trong homestay có bể bơi ngoài trời và view rất “ăn tiền”. Quanh homestay cũng có rất nhiều các quán cafe view đẹp, đồ uống ngon. Homestay cũng khá gần với các khu vực vui chơi giải trí như quảng trường Tam Đảo, Nhà Thờ Đá, Sân golf Tam Đảo,….Các trang thiết bị, nội thất ở homestay rất khác so với những homestay khác. Được lựa chọn kĩ càng, style hiện đại. Phòng ngủ rất rộng, có cửa kính nhìn ra view bên ngoài rất đẹp. Nếu có ý định lên Tam Đảo, bạn hãy ghé qua homestay này nhé.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tổ dân phố 2- Thị Trấn Tam Đảo - Huyện Tam Đảo - Tỉnh Vĩnh Phúc
  • SĐT:0888.177.333
  • Facebook: https://www.facebook.com/NaNaHouseTamDao/
Nana’s House
Nana’s House
Nana’s House
Nana’s House

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?