Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Phun xăm thẩm mỹ là một giải pháp làm đẹp lâu dài nhưng không quá tốn kém. Phun xăm thẩm mỹ cho đôi chân mày hay đôi môi giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cuốn hút hơn. Để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ phun xăm thẩm mỹ được mọc lên ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Vậy đâu là địa chỉ mà bạn nên tham khảo, hãy cùng Toplist điểm qua những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé!

LyLy EyeBrows - Phun Xăm & Dạy nghề chuyên nghiệp

Bạn đang ở khu vực quận Hai Bà Trưng và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì LyLy EyeBrows cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, LyLy EyeBrows cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng


Các dịch vụ cho lông mày gồm có:

  • Điêu khắc lông mày 8D
  • Điêu khắc đầu lông mày kết hợp phun đuôi shading
  • Hairstrokes lông mày bằng máy
  • Phun lông mày hiệu ứng make up

Các dịch vụ cho môi gồm có:

  • Phun môi cherry lips
  • Phun môi collagen tế bào gốc
  • Phun môi siêu mỏng mịn
  • Phun môi siêu bong đậm cho môi thâm lỳ

Các dịch vụ cho mí gồm có:

  • Phun mí cánh bướm
  • Phun mí mở tròng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 184 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 032 914 4355

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamlili/

LyLy EyeBrows - Phun Xăm & Dạy nghề chuyên nghiệp
LyLy EyeBrows - Phun Xăm & Dạy nghề chuyên nghiệp
LyLy EyeBrows - Phun Xăm & Dạy nghề chuyên nghiệp
LyLy EyeBrows - Phun Xăm & Dạy nghề chuyên nghiệp

Rio Beauty & Spa

Kể đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và đảm bảo được về chất lượng cũng như độ uy tín nhất tại Hà Nội, không thể không nhắc đến “Thẩm mỹ Rio” hay còn gọi là Rio Beauty & Spa. Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của thương hiệu thẩm mỹ này đó chính là kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Với hơn 10 năm kinh nghiệm đặc biệt trong dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cũng như các dịch vụ làm đẹp khác. Rio đã dần lấy được lòng tin của khách hàng bằng kết quả của dịch vụ mang lại.


Là một trong những cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp tại Hà Nội, Rio Beauty & Spa luôn áp dụng cho mình những chuẩn mực khắt khe nhất để tạo nên sự hoàn hảo cho khách hàng. Đến với Rio Beauty & Spa, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn về tướng mạo và phong thủy trên khuôn mặt để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất.


Hiện nay, Rio Beauty & Spa đang có những kỹ thuật phun xăm như sau:

  • Điêu Khắc Lông Mày 9D: là hình thức dùng máy khắc sợi kết hợp với mực màu thiên nhiên để tạo nên những sợi mày nhân tạo xen kẽ với những sợi mày thật, theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Từ đó, giúp định hình đôi mày ngài thưa nhạt trở nên sắc nét, dày dặn và cho gương mặt trông quyến rũ hơn tức thì.
  • Phun mày Ombré Magic Shading: Magic Shading (kỹ thuật phun Ombré) là xu hướng đáp ứng được mong mỏi của những khách hàng dù khó tính nhất. Sự tinh tế và khéo léo của kỹ thuật này đã tạo nên sự chuyển đổi độ sáng tối giúp lông mày trông tự nhiên hơn rất nhiều so với những phương pháp trước đây.
  • Phun môi pha lê 3D: Với kỹ thuật này, các kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy phun xăm đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi, tạo màu môi pha lê 3D, khắc phục những khuyết điểm của môi, tạo màu và dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét hơn.
  • Bên cạnh đó, Rio Beauty&Spa cũng áp dụng khá thành công một số kỹ thuật phun môi khác như Lipstick, Aquarelle, Nude, Baby.Phun Mí Mở Tròng: Kỹ thuật phun mí mở tròng sử dụng thiết bị hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ nhẹ nhàng di chuyển trên viền mí kết hợp bằng mực xăm để tạo đường mí với mức độ chính xác cao. Quá trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản với các bước được tuân thủ nghiêm ngặt nên bạn sẽ không cảm thấy đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Các dịch vụ phun xăm tại Rio đều đảm bảo mang lại thật nhiều lợi ích đến khách hàng. Để đạt được sự hài lòng của khách hàng trong mỗi dịch vụ phun xăm, Rio có:

  • Rio Beauty & Spa thẩm mỹ viện với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn và phun xăm được đào tạo chuyên nghiệp từ các chuyên gia đến từ Hàn Quốc.
  • Màu mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ. Đảm bảo độ an toàn màu mực khi lên da và chất lượng của màu xăm.
  • Công nghệ phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Được hiệp hội về khoa học tại Hoa Kỳ công nhận sản phẩm không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.
  • Ngoài ra Rio còn nhận đào tạo và chuyển giao nhân viên có tay nghề cho các thẩm mỹ viện khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0963 246 533 & 0966 941 999

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Rio.beauty.spa

Website: https://thammyrio.com/

Rio Beauty & Spa
Rio Beauty & Spa
Rio Beauty & Spa
Rio Beauty & Spa

Phương Ali Beauty & Academy

Là thương hiệu có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện/ Học viện PhuongAli Academy là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nói chung và phun xăm mày môi nói riêng uy tín, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Quy trình thực hiện phun mày môi tại PhuongAli Academy được đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối theo quy định của Bộ Y tế, màu mực được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có uy tín về làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc, có màu sắc tươi tắn, bám màu tốt và hoàn toàn thân thiện với sức khỏe khách hàng.


Các dịch vụ phun xăm có tại Phương Ali Beauty & Academy:

  • Phun mày cấy hạt vi điểm
  • Phun mày Ombre
  • Điêu khắc mày 6D
  • Phun môi Tế Bào Gốc
  • Phun môi phủ bóng Collagen
  • Phun mí Eyes liner
  • Phun mí mở tròng

Vì sao bạn nên chọn Phương Ali Beauty & Academy:

  • Được hoàn tiền 100% nếu làm xong không đẹp như cam kết
  • Chế độ bảo hành free dặm, kiểm tra thoải mái
  • Thực hiện bởi Master PhươngAli, Master Mai Lan và các chuyên gia có tay nghề cao khác
  • Dòng mực Organic Thái Lan, đảm bảo màu đẹp nhất, thật nhất
  • Trang thiết bị, công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0986 000 556‬

Fanpage: https://www.facebook.com/Phuongalibeautyacademy/

Website: http://Phuongaliacademy.com

Phương Ali Beauty & Academy
Phương Ali Beauty & Academy
Phương Ali Beauty & Academy
Phương Ali Beauty & Academy

Thẩm mỹ viện Đông Á

Ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đội ngũ bác sĩ uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viện Đông Á khẳng định là thương hiệu Thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối. Tọa lạc tại 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và số 6 đường 3/2, Quận 10 TPHCM, là 2 con phố trung tâm của thủ đô Hà Nội và Sài Gòn, Thẩm mỹ viện Đông Á được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia với phòng ốc và trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho bất kỳ ai có nhu cầu làm đẹp.

Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như: được thiết kế theo mọi đầu số chuẩn hóa, các tỉ lệ được tính toán một cách cẩn thận phù hợp và cân đối với gương mặt của người Á Đông, kĩ thuật thực hiện nhẹ nhàng, mực xăm chất lượng, đảm bảo mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm thú vị, kết quả thẩm mỹ như đúng mong đợi.

CHI TIẾT DỊCH VỤ PHUN TẠI TMV ĐÔNG Á:

  • Phun xăm môi công nghệ Hàn Quốc – Môi xinh mọi lúc mọi nơi
  • Phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc tạo mày ngài phú quý tài lộc
  • Mắt đẹp hút hồn với phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc
  • Cá tình trẻ trung với phun thêu lông mày ngang công nghệ Hàn Quốc


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 75 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1900.6499 - 0962.77.88.66
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
Website: http://phunxamthammy.com.vn


Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nhắc đến thẩm mỹ viện Xuân Hương, khách hàng không còn xa lạ với phương châm hoạt động của thẩm mỹ là " Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp". Hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thẩm mỹ viện xuân Hương hoạt động với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, trách nhiệm với nghề và khách hàng và 100% công nghệ làm đẹp hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế đã đưa thương hiệu Xuân hương đến gần hơn với khách hàng, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em phụ nữ.


Đôi lông mày thưa mảnh, nhạt màu khiến gương mặt thiếu nổi bật, không có điểm nhấn… để giúp phái đẹp sở hữu dáng lông màu như ý, thời thượng – các công nghệ phun mày, xăm, điêu khắc và phun tán bột lông mày đã ra đời tại TMV Xuân Hương:

  • PHUN LÔNG MÀY TÁN BỘT: Đôi lông mày thưa mảnh, nhạt màu khiến gương mặt thiếu nổi bật, không có điểm nhấn… để cải thiện tình trạng này, giúp phái đẹp sở hữu dáng lông màu như ý, thời thượng – các công nghệ phun xăm, điêu khắc và điểm hình là phun tán bột lông mày đã ra đời. Bắt nguồn từ xu hướng vẽ lông mày ngang kiểu Hàn Quốc, kỹ thuật phun tán bột lông mày là hình thức kết hợp giữa việc phun thêu lông mày bằng thiết bị chuyên dụng với việc sử dụng bột tán để có được
  • ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY MIRACLE 9D: Điêu khắc lông mày Miracle 9D độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là phương pháp phun thêu thẩm mỹ mới nhất, tự nhiên nhất. Với ưu điểm không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, công nghệ Miracle 9D sẽ mang đến cho bạn cặp chân mày thanh tú, luôn tự tin ở bất cứ đâu ngay cả khi không trang điểm cầu kỳ.
  • PHUN THÊU LÔNG MÀY MIRACLE 9D: Phun thêu lông mày Miracle 9D độc quyền tại thẩm mỹ Xuân Hương là bước tiến mới của kỹ thuật thêu mày. Phương pháp này sử dụng thiết bị chuyên dụng với đường thêu tinh vi hơn, đi theo dạng sợi của chân mày nên hết sức tự nhiên chứ không cứng nhắc như khi phun mực lên toàn bộ khung mày.
  • PHUN MÀY MIRACLE EYEBROW: Phun mày Miracle eyebrow là một trong những phương pháp tạo dáng lông mày hiện đại bằng công nghệ phun xăm Miracle eyebrow hiện đại số 1 hiện nay được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu, kiểm duyệt chặt chẽ và khuyên dùng sử dụng. Lông mày còn có thể phủ tán bột giúp khuôn mặt bạn gái trở nên tự nhiên và hấp dẫn nhất. Phun mày Miracle eyebrow sử dụng chất liệu mực phun xăm organic hữu cơ thiên nhiên cao cấp được thẩm mỹ viện Xuân Hương nhập khẩu chính hãng tại Mỹ, đảm bảo màu sắc lông mày sắc nét, lâu phai. Bạn gái sẽ không còn phải lo về những di chứng không đáng có.
  • ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY VI CHẠM 6D: Điêu khắc lông mày là bước tiến mới của kỹ thuật phun thêu lông mày. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng một loại bút khắc chuyên biệt, tỉ mỉ khắc từng sợi lông mày theo hình dáng tự nhiên của chân mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật vi chạm hiện đại cho phép các chuyên gia kiểm soát được mức độ nông – sâu của từng nét bút điêu khắc, không xâm lấn tới vùng da xung quanh, hạn chế thương tổn, ít có khả năng gây biến đổi màu mực về sau. Lông mày 6D tự nhiên không có khung bao quanh nhờ từng sợi lông mày được khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng bộ lông mày trông tự nhiên hơn. Chính vì điêu khắc từng sợi lông mày chứ không phải là phun nguyên một bề bản nên đây là kỹ thuật giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Sở hữu đôi môi căng mọng, đều màu, đẹp như sao Hollywood? Công nghệ phun môi đỉnh cao đãxuất hiện tại Việt Nam, được chuyển giao độc quyền tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, chính là cơ hội tuyệt vời giúp cô gái Việt thực hiện mong ước này:

  • PHUN MÔI MIRACLE LIP LINER: Công nghệ phun xăm môi Miracle Lip Liner sử dụng chất liệu mực xăm 100% organic hữu cơ thiên nhiên, được kiểm duyệt chặt chẽ bởi cục quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ FDA cho màu môi tươi tắn, bền lâu và tràn đầy sức sống. Hiện nay, phương pháp phun môi này đã và đang dành được sự ưa chuộng của hàng nghìn phái đẹp ở khắp mọi nơi, được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng.
  • PHUN MÔI COLLAGEN: Phun môi collagen là kỹ thuật phun xăm tiên tiến nhất hiện nay với việc sử dụng kỹ thuật hiện đại cùng tinh chất collagen giúp tái tạo, phục hồi đôi môi tạo màu môi đẹp tự nhiên mà không bị già hay giả so với độ tuổi, giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên rạng rỡ, tươi trẻ hơn. Phun môi collagen tại TMV Xuân Hương sử dụng máy phun xăm thế hệ mới và mực phun chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với làn da, giữ màu bền đẹp không phai – không đổi màu, tính thẩm mỹ cao được ưa chuộng rộng rãi.
  • PHUN MÔI OMBRE: Phun xăm môi ombre ra đời, ghi dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Nó như một phương pháp làm đẹp thay thế cách tô son môi ombre, tạo cho bạn gái sắc môi tươi mới, trẻ trung với lòng trong và viền môi đậm nhạt khác nhau đầy thu hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1800.6999 - 0945.72.6666 - 09364.12345 - 0913.522.749
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong
Website: http://thammyxuanhuong.com




Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt

Hơn 15 năm nỗ lực hoạt động, Bích Nguyệt Group đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ làm đẹp đóng đinh trên thị trường như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa. chăm sóc da…Hệ sinh thái Thẩm mỹ Bích Nguyệt được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam cung cấp hơn 120 dịch vụ làm đẹp, trong đó Hệ thống thẩm mỹ, điều trị da đóng vai trò chủ đạo. Đặc biệt, tất cả đội ngũ bác sĩ tại hệ thống thẩm mỹ đều có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách hàng kết quả điều trị cao hơn. Đặc biệt, đây cũng chính là địa chỉ phun xăm được nhiều chị em tìm đến tại Hà Nội.


Hiện nay, Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt đang sở hữu công nghệ có 1-0-2 tại Việt Nam - phun xăm vi chạm 8D cho nét đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn:

  • Đẹp ngay sau 45 phút: Với kỹ thuật hiện đại, cộng với tay nghề điêu luyện từ nghệ nhân. Sau 45 phút, bạn sẽ sở hữu ngay đôi môi, hàng mày đẹp tự nhiên. Khắc phục hoàn toàn khuyết điểm trước đó.
  • Không sưng, đau, không nghỉ ngơi: Khác với những công nghệ truyền thống, phương pháp phun xăm vi chạm theo công nghệ mới nhất, chỉ cần lướt nhẹ trên da, không gây sưng đau và không mất nhiều thời gian để kiêng kỵ nước hay thực phẩm cản trở quá trình liền da.
  • Màu mực chiết xuất từ thảo mộc: Chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, giúp bờ môi mềm mịn, không gây kích ứng, không đổi màu khi thời tiết biến đổi. Chất lượng mực được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ và đảm bảo không gây dị ứng, tác dụng phụ
  • An toàn tuyệt đối: Công nghệ phun xăm vi chạm được các nghệ nhân có kinh nghiệm và tay nghề cao thực hiện. Để tránh cảm giác đau đớn và rút ngắn thời gian thực hiện, khách hàng sẽ được các chuyên viên ủ tê trước khi thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0966 00 8888
Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammybichnguyet/
Website: https://bichnguyet.vn




Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt
Thẩm Mỹ Viện Bích Nguyệt

Thanh Hằng Beauty & Academy


Thanh Hằng Beauty & Academy được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín số 1 tại Hai Bà Trưng hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Thanh Hằng Beauty & Academy luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Thanh Hằng Beauty & Academy luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.

Thanh Hằng Beauty & Academy
có dịch vụ phun mày vi điểm mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Tuỳ từng cơ địa, từng chất liệu da, màu da, màu tóc mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn màu sắc lông mày phù hợp. Sau khi làm từ 2-3 tháng, khách hàng sẽ được bảo hành để chân mày được hoàn thiện hơn. Khi đã có một cặp mày đẹp, vẫn còn nhiều cô gái cảm thấy rắc rối khi mỗi lần ra đường lại phải dùng son, mệt mỏi vì phải bỏ số tiền lớn để mua son, vậy làm sao để có đôi môi hồng tự nhiên? Và Na Spa cũng có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật với công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại: công nghệ mới phun môi Nano, phun mày vị chạm,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0976 810 788 - 0972 822 222

Fanpage: https://www.facebook.com/HocVienThamMyThanhHang/


Thanh Hằng Beauty & Academy
Thanh Hằng Beauty & Academy
Thanh Hằng Beauty & Academy
Thanh Hằng Beauty & Academy

DK eyebrows beauty

Như đã nói ở trên, cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Hà Nội là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất là lúc bây giờ có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng.


Chính vì thế, để chọn lựa được 1 địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng nữ giới nên dựa trên một số tiêu chí đánh giá sau:

  • Thực hiện phun xăm theo quá trình an toàn
  • Được chia sẻ và thăm khắm bởi những chuyên viên có chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẫm mỹ.
    Mau chóng sỡ hữu đôi môi, cặp mày đẹp tự nhiên và ổn định lâu dài.
  • Đến với địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Hà Nội, bạn gái sẽ được thực hiện với những thiết bị, kỹ thuật hàng đầu.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, DK eyebrows beauty cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội hiện nay, với vô số các dịch vụ nổi bật như: điêu khắc lông mày Microblading, phun mày tán bột, phun mí mở tròng - mí eyeliner, phun môi phủ sương 3D,... và ngoài ra còn có xóa xăm Laser Ultra X - Công nghệ hút xóa mực xăm lông mày, mí mắt, tattoo an toàn, không để lại sẹo hiệu quả nhất hiện nay.

Rất nhiều khách hàng đến với DK Eyebrows & Beauty là những nhân vật đình đám trong giới giải trí, những người vốn rất "khó tính" trong việc làm đẹp. Ngay cả Hoa Hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu ĐNA Phan Hoàng Thu, siêu mẫu Dương Ngọc Khả Trang, diễn viên Phan Hương, diễn viên Kim Oanh, DJTit, vợ chồng DJTommy – DJNgọcNgà, DJTrangMoon, ca sĩ Duy Khánh, hiện tượng mạng Hoa Vinh,... cùng các hotgirl đình đám khác cũng đặt niềm tin tại DK Eyebrows & Beauty thì bạn còn lo lắng gì nữa! Hãy đến ngay và luôn nơi này để cùng trải nghiệm các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0911.310000 & 0912.310000

Fanpage: https://www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/

DK eyebrows beauty
DK eyebrows beauty
DK eyebrows beauty
DK eyebrows beauty

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?