Top 14 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

Chắc hẳn các cặp tình nhân đang rất hào hứng cho ngày Valentine sắp tới phải không nào? Để có một ngày lễ tình yêu đáng nhớ và hạnh phúc bên nhau thì các bạn đang rất khó khăn để lựa chọn cho mình một nơi để vi vu cùng nhau, và sau đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn cũng như các cặp đôi những địa điểm nên đến tại Hà Nội nhé.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên - một địa điểm cực kì lí thú cho các cặp đôi đấy và còn dành cho cả những bạn đang FA nữa. Cây cầu được xây dựng vào năm 1902 dưới bàn tay nhà thiết kế Pháp Gustave Eiffel. Đến đây, các bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái và thư giãn đầu óc để hóng gió một cách tự nhiên.


Thử tưởng tượng trong ngày lễ tình yêu với tiết trời buốt giá của Hà Nội, sẽ thật lãng mạn nếu bạn đi bộ cùng người ấy trên cây cầu hùng vĩ, dưới ánh đèn vàng và những đoàn tàu chạy qua. Cầu Long Biên trở thành cây cầu tình yêu của các bạn trẻ Hà Nội vì có rất nhiều cặp đôi đang yêu đã gắn “khóa tình yêu” lên thành cầu với nguyện ước chiếc khóa kỷ vật sẽ mãi gắn chặt 2 người, không khi nào xa cách. Với những đặc điểm ấy thì không có lý do gì bạn lại không chọn cầu Long Biên là nơi hẹn “người ấy” trong ngày Valentine sắp tới cả.

Cầu Long Biên
Cầu Long Biên

Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì rất lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không.


Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi được giới trẻ khá yêu thích khi cùng nhau tay trong tay đến nhà thờ và cùng cầu nguyện những điều tốt đẹp, hoặc có thể tụ tập bạn bè, hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn. Khá thú vị phải không nào, cùng suy nghĩ và khám phá nhé.

Nhà thờ Lớn Hà Nội
Nhà thờ Lớn Hà Nội

Đường Phan Đình Phùng

Đường Phan Đình Phùng là một con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những hàng cây sấu um tùm. Có lẽ bởi con đường này có vỉa hè cùng các dãy nhà thẳng tắp, được xây theo kiến trúc cổ xưa nên nhiều bạn trẻ đã ví von đường Phan Đình Phùng của Hà Nội với các con đường của Paris. Chỉ thế thôi cũng đủ mường tượng ra vẻ tráng lệ của con đường này.


Có một điểm cộng tiếp theo là con đường này không có quá nhiều hàng quán, cửa hiệu như các dãy phố khác nên khá yên ắng, trầm tĩnh. Đặc điểm này cực kỳ thích hợp cho một ngày Valentine chỉ có 2 người mà không sợ bị làm phiền bởi những yếu tố xung quanh. Nhất là khi bên cạnh đường Phan Đình Phùng cũng có nhà thờ Cửa Bắc, đường Hoàng Diệu hay Nguyễn Tri Phương đẹp không kém, nên chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ chọn tới đây để đi dạo cùng “nửa ấy” trong ngày Valentine.

Đường Phan Đình Phùng
Đường Phan Đình Phùng

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản là hai con đường bao quanh Hồ Tây, đây có thể được coi là điểm hẹn hò lí tưởng, bạn có thể tha hồ chụp ảnh hay tâm sự trong khung cảnh lãng mạn ấy.


Đường Nhật Bản là con đường kéo dài từ khu biệt thự Tây Hồ, kéo dài qua khách sạn Tây Hồ cho tới công viên nước. Có một sự thật rằng chính vì đây là khu biệt thự nên chỉ đông người qua lại vào một số khung giờ nhất định, còn lại không gian khá thơ mộng và yên tĩnh, là một nơi hẹn hò lý tưởng.


Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng. Chi tiết “Hàn Quốc hóa” nhất chính là chiếc đu quay khổng lồ ở Công Viên Nước được bật sáng tạo nên một quang cảnh thực sự lãng mạn và ngọt ngào.

Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản
Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Hồ Tây

Hồ Tây được ví như "thiên đường hẹn hò" của các đôi tình nhân. Mỗi góc phố trên hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Ngắm hoàng hôn trên hồ Tây là một trải nghiệm vô cùng lãng mạn, lý tưởng.


Ven hồ Tây cũng có nhiều quán cà phê có view nhìn ra hồ tuyệt đẹp, là chốn hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi với các sự lựa chọn phong phú như: đạp vịt, đạp xe, đi dạo quanh hồ trong ánh hoàng hôn lãng mạn hoặc cùng thưởng thức một ly cà phê nóng hổi giữa không gian lộng gió. Còn gì lãng mạn hơn là thưởng thức những món ăn ngon và cà phê thơm, ngắm cảnh đẹp bên hồ vào ngày lễ Valentine.

Hồ Tây luôn là điểm hẹn vô cùng lãng mạn cho ngày Valentine.
Hồ Tây luôn là điểm hẹn vô cùng lãng mạn cho ngày Valentine.

Aeon Long Biên

Aeon Long Biên cách trung tâm Hà Nội 5 km về phía Đông, theo hướng cầu Long Biên hay cầu Vĩnh Tuy. Trung tâm bách hóa Aeon Long Biên mang đậm màu sắc và văn hóa Nhật bản, nổi bật khu ăn uống đa dạng và phong phú của khắp các nước trong khu vực với giá cả cực mềm.


Đây là nơi thứ hai người ấy đưa mình đến, thật đẹp và hạnh phúc, nó làm mình nhớ mãi những khoảnh khắc ấy, cùng nhau đi hết tầng này đến tầng khác, chơi trò chơi, và đó là nơi chúng tôi chụp ảnh chung lần đầu tiên với nhau. Mong rằng các bạn sẽ cùng tới đây vì nó sẽ để lại nhiều kỉ niệm đấy.

Aeon Long biên
Aeon Long biên

Vinpearl Aquarium Times City

Được mệnh danh như một “Đại dương thu nhỏ” giữa lòng Hà Nội, Vinpearl Aquarium đã trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho người dân Hà nội. Với diện tích lên đến 4.000m2, hội tụ hơn 30.000 cá thể sinh vật trong dung tích gần 3 triệu lít nước biển, Thủy cung Vinpearl Aquarium gây ấn tượng là thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, đồng thời đây cũng là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

Đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi khu thủy cung hiện đại và lớn nhất Việt Nam, khám phá những điều kì diệu của đại dương và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc thú vị của những Nàng tiên cá lộng lẫy của thế giới cổ tích, cùng với những khu vui chơi và mua sắm hiện đại.

Khu vui chơi Times City
Khu vui chơi Times City

Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình

Nằm tại đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm), cách trung tâm Hà Nội 10 km về phía tây nam, sân vận động Mỹ Đình là sân vận động có sức chứa lớn thứ nhì Việt Nam.


Sân vận động Mỹ Đình là nơi thường có người tụ tập tới thả diều với những màu sắc sặc sỡ tạo nên một khung cảnh yên bình và thú vị. Tới đây, bạn sẽ có cảm giác được sống lại với những năm tháng tuổi thơ cùng người yêu với cánh diều những kỉ niệm không bao giờ quên.

Sân vận động Quốc gia Mĩ Đình
Sân vận động Quốc gia Mĩ Đình

Đường Kim Mã

Có lẽ con đường này, các bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là các bạn có sở thích chụp ảnh không còn lạ. Thường ngày, đây là một con đường khá đẹp với những hàng cây cổ thụ mọc đều 2 bên và ở giữa đường, dãy đường hành lang với gạch đỏ đều tăm tắp. Thế nhưng thực chất trong cảm nhận của nhiều người, con đường này mang lại cảm xúc nhất vào thời điểm mùa đông, mùa lá vàng rụng. Dưới góc nhìn của nhiều nhiếp ảnh gia, những bức ảnh tình tứ, ngọt ngào của các cặp đang yêu trên con đường vàng đầy lá với những cành cây khẳng khiu hay màu đỏ úa của lá chuyển màu đã ra đời.


Không chỉ dừng lại ở đó, trong tiết trời đoông lạnh giá của Hà Nội, bước trên con đường mang dáng dấp cũ xưa, cổ kính này, tay trong tay với “người ấy” chắc hẳn sẽ là một buổi hẹn hò đáng nhớ. Nếu còn băn khoăn về địa điểm sẽ gặp mặt trong ngày Valentine, đường Kim Mã cũng là một lựa chọn rất đáng để bạn quan tâm.

Đường Kim Mã - cạnh là hồ mang lại một không khí êm dịu
Đường Kim Mã - cạnh là hồ mang lại một không khí êm dịu

Hồ Gươm

Hồ Gươm là địa điểm rất rất quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt những người đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội phải không nào. Hồ Gươm cũng là nơi khá lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò nắm tay người yêu cùng đi dạo trong không gian thơ mộng ngồi trên ghế đá ngắm cảnh, chụp cùng nhau vài tấm ảnh để giữ kỉ niệm,... Rất đặc biệt, nói đến nơi này làm tôi lại nhớ người đó, riêng tôi cũng đã từng đi cùng người yêu đến nơi này, thật hạnh phúc và có bao nhiêu kỉ niệm khó quên, các bạn hãy thử nhé sẽ rất thú vị đó.


Thêm vào đó, đây cũng là khu trung tâm mua sắm, ăn uống được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Cùng ăn kem Tràng Tiền và dạo bờ hồ là kế hoạch valentine của nhiều người.

Hồ Gươm
Hồ Gươm

Đài quan sát Sky Walk

Đài quan sát Sky Walk (tòa nhà Lotte) là điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy.


Hai chiếc thang máy tốc độ cao (360m/phút) đưa bạn từ tầng hầm B1 lên đài quan sát trên tầng 65 chỉ trong vòng chưa đến 1 phút. Có thể hơi ù tai một chút do thay đổi độ cao đột ngột, nhưng không gian lãng mạn như thế đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên.

Đây hẳn là nơi bạn và người ấy muốn cùng đến một lần trong đời.
Đây hẳn là nơi bạn và người ấy muốn cùng đến một lần trong đời.

Phố cổ Hà Nội

Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Không chỉ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như một di sản, Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực. Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Nơi đây có nhiều món ăn ngon, lạ miệng mà giá cả không hề đắt đỏ.


Vừa có cảnh đẹp vừa có món ngon, vì thế Phố cổ được xem là một trong những địa điểm lãng mạn lý tưởng để hẹn hò ngày Valentine.

Vừa có cảnh đẹp vừa có món ngon, Phố cổ là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine.
Vừa có cảnh đẹp vừa có món ngon, Phố cổ là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine.

Phố Tạ Hiện

Phố Tạ Hiện được xem là một địa điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí huyên náo, nhộn nhịp. Nơi đây có nhiều món ăn ngon và các quán bar, cà phê náo nhiệt của Hà thành.

Phố Tạ Hiện tuy ngắn và hẹp nhưng khá là tấp nập với quán ăn giá rẻ hợp với túi tiền của các bạn. Với các quán ăn như: tiệm bánh nem chua rán, khoai tây lốc xoáy, phô mai que, trà chanh, bia cỏ,... Hãy cùng nhau hẹn hò và đến đây nhé, ăn vặt là sở thích của các cô nàng mà, nên hãy đưa gấu của mình đến và tận hưởng phút giây hạnh phúc nhé.

Phố Tạ Hiện
Phố Tạ Hiện

Royal City

Royal City nổi tiếng là một trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Đông Nam Á với các mục độc đáo như Công viên nước, Quần thể sân băng thật trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, thế giới ẩm thực với 200 nhà hàng, Rạp chiếu phim,... Đến với royal các bạn sẽ được tận hưởng hương vị cuộc sống hiện đại, thú vị và vô cùng độc đáo.


Vào ngày Valentine, trung tâm thương mại Royal City thường trang trí lộng lẫy bằng hình ảnh biểu tượng của tình yêu. Đến đây các cặp tình nhân không chỉ thỏa sức ăn chơi, mua sắm mà còn có thể chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Royal City đẹp và sang trọng
Royal City đẹp và sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?