Top 12 địa điểm lãng mạn cho cặp đôi trong dịp Valentine 2020 ở Đà Nẵng

Một mùa Valentine nữa lại sắp sửa đến rồi! Các cặp đôi chắc chắn đang rất háo hức đón một ngày lễ thật lãng mạn và hạnh phúc bên một nửa của mình phải không nào? Thế nhưng cũng sẽ không ít bạn phải băn khoăn để chọn một địa điểm thật thích hợp để đem đến cho người ấy một kỉ niệm đáng nhớ.Hãy xem những gợi ý dưới đây nếu bạn đang ở Đà Nẵng hoặc có ý định đến đây trong dịp này nhé!

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là địa điểm thích hợp cho hai bạn nếu cả hai cùng yêu thích thưởng thức những bộ phim, đến những nơi nhộn nhịp. Ngày valentine đi đâu ở Đà Nẵng các rạp chiếu phim sẽ lựa chọn những bộ phim hay, ý nghĩa cho tình yêu. Hãy tựa đầu vào nhau và cùng xem bộ phim lãng mạn thì thật là hạnh phúc phải không nào? Bạn có thể mua vé trước và đến đón người yêu cùng đi ăn tối, xem phim. Các bạn sẽ cùng nhau trải qua những cảm xúc vui, buồn khi xem phim. Với nhiều rạp chiếu phim hiện đại như Lotte Cinema, CLV Vĩnh Trung Plaza,... các cặp đôi tha hồ lựa chọn.

Lotte Cinema
Lotte Cinema
Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim

Asia park

Nếu bạn muốn vui chơi thả ga mà không đi đâu quá xa trung tâm thành phố thì Asia Park là một trong những lựa chọn hàng đầu. Nơi đây với các tổ hợp vui chơi giải trí, mua sắm, ăn uống đa dạng sẽ giúp bạn cùng người thương tha hồ lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Cuối ngày, đừng quên trải nghiệm vòng quay Sun Wheel để có thể cùng nhau nhìn ngắm thành phố Đà Nẵng lung linh về đêm cho một Valentine trọn vẹn nhé!

Asia Park
Asia Park
Asia Park
Asia Park

Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu chắc chắn là địa điểm không thể nào bỏ qua của các cặp đôi trong ngày Valentine ngọt ngào này được rồi Tại đây, hai bạn có thể ngắm được cảnh sắc hai bên bờ sông Hàn, được đắm mình trong những ánh đèn hình trái tim, cùng người thương đi dạo trên cầu, lưu lại những khoảnh khắc đẹp của 2 người và đừng quên để lại nơi đây một chiếc ổ khóa tình yêu để minh chứng cho mối tình của mình như biết bao nhiêu cặp đôi khác nhé!

Những ánh đèn trái tim tuyệt đẹp
Những ánh đèn trái tim tuyệt đẹp
Móc khóa tình yêu
Móc khóa tình yêu

Du thuyền sông hàn

Một trải nghiệm tuyệt vời về đêm khác mà các cặp đôi có thể tham khảo đó chính là trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn. Sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình thương tha hồ nhìn ngắm Đà Nẵng về đêm trên dòng sông Hàn thơ mộng. Nếu buổi hẹn của bạn rơi vào thứ 7, chủ nhật thì bạn sẽ còn có cơ hội được ngắm cầu Rồng phun lửa ở một view cực đẹp và thoáng đãng đấy!

Du thuyền trên sông
Du thuyền trên sông
Du thuyền trên sông ngắm Rồng phun lửa
Du thuyền trên sông ngắm Rồng phun lửa

Dạo chợ đêm

Dạo chợ đêm cũng là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn chưa biết Valentine này đi đâu. Hiện tại Đà Nẵng đang có hai khu chợ đêm với nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm, ăn uống mà bạn có thể tham khảo. Đó là chợ đem Helio ngay bên cạnh Helio Center và chợ đêm Sơn Trà dưới chân cầu Rồng

Chợ đêm Helio
Chợ đêm Helio
Dạo chợ đêm
Dạo chợ đêm

Bán đảo Sơn Trà

Đây là địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi yêu thiên nhiên, thích tự do, khám phá. Bán đảo Sơn Trà với vô vàn những địa điểm tham quan thú vị, có thể kể đến như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, cây đa Di sản, hải đăng Tiên Sa, Ghềnh Bàng,… Một chuyến vi vu bán đảo Sơn Trà cùng người ấy sẽ là trải nghiệm đáng nhớ trong ngày Valentine đấy!

Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà

Ngũ Hành Sơn

Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng – Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thuỷ Sơn, Hoả Sơn và Thổ Sơn, Ngũ Hành Sơn. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc. Bạn và nửa kia của mình có thể chọn cách đi bộ hoặc đi thang máy lên đỉnh núi. Hãy hít một hơi thật sâu trước khi kỳ nghỉ sắp kết thúc. Sau đó nhìn thẳng và mắt nửa kia của mình và nói: ''Tất cả những điều này là dành cho em/anh''

Vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn
Vẻ đẹp Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn
Ngũ Hành Sơn

Đà Nẵng Souvenir & cafe

Đà Nẵng souvenir & cafe là một trong những quán cafe đẹp nhất Đà Nẵng. Nằm ngay trung tâm, vị trí thuận lợi - trên con đường Bạch Đằng chạy dài theo con sông Hàn Thơ mộng. Đây không chỉ là không gian cafe thoáng đãng, nhìn ra sông Hàn mà còn là địa điểm dừng chân, tham quan, mua sắm quà lưu niệm thú vị cho du khách và cũng là nơi tổ chức các hoạt động nghệ thuật của giới trẻ. Nó cũng là sự chọn lựa lí tưởng của các cặp đôi.

Không gian lãng mạn ngập đầy hoa
Không gian lãng mạn ngập đầy hoa
Đà Nẵng souvenir & cafe
Đà Nẵng souvenir & cafe

Phố cổ Hội An

Không phải ngẫu nhiên mà Hội An nằm trong danh sách những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất, phố cổ Hội An là địa điểm mà hai bạn nên đến trong ngày Valentine này. Tại đây, bạn có thể dạo bộ trên từng con đường phố cổ vào buổi tối sẽ cảm nhận vẻ đẹp của sự lung linh, huyền ảo, ánh sáng nhẹ nhàng, không khí truyền thống ấn tượng. Không những thế, cùng nhau thưởng thức những tách cafe, những món ăn nổi tiếng nơi đây như bánh xèo, cao lầu, bánh mì Hội An.

Hội An về đêm
Hội An về đêm
Một thoáng Chùa Cầu
Một thoáng Chùa Cầu

Bà Nà

Đừng lo ngại về vấn đề thời tiết nha bạn. Bởi Bà Nà là một điểm du lịch lí tưởng cho cả bốn mùa. Với khung cảnh lãng mạn, những trải nghiệm thú vị như đi cáp treo ngắm cảnh, đi tàu hỏa lên núi, ghé vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức rượu ở hầm rượu Debay, tham quan bảo tàng tượng sáp,... bạn có thể cùng người ấy lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bằng những bức ảnh nhé.

Không gian lãng mạn của khu du lịch Bà Nà
Không gian lãng mạn của khu du lịch Bà Nà
Đi cáp treo và ngắm cảnh núi rừng
Đi cáp treo và ngắm cảnh núi rừng

Cầu sông Hàn

Là một trong những cây cầu bắc qua sông Hàn thì đây là một nơi lí tưởng để hai bạn có thể ngắm được hết vẻ mỹ lệ của những ánh đèn thành phố, của dòng sông rộng lung linh. Cầu sông hàn chắc chắn là địa điểm không thể nào bỏ qua của các cặp đôi trong ngày Valentine ngọt ngào này được rồi. Bạn có thể cùng người thương đi dạo trên cầu, lưu lại những khoảnh khắc đẹp của 2 người và đừng quên để lại nơi đây một chiếc ổ khóa tình yêu để minh chứng cho mối tình của mình như biết bao nhiêu cặp đôi khác nhé!

Cầu sông Hàn đẹp lung linh
Cầu sông Hàn đẹp lung linh
Điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi
Điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi

Biển Mỹ Khê

Đi biển trong dịp này quả là một ý kiến không tồi đúng không nào? Biển Mỹ Khê được xem là bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng. Một không gian để các cặp đôi tha hồ hẹn hò. Nhiều cặp đôi đã tổ chức những bữa tiệc, hoặc tạo các không gian lãng mạn trên bờ biển dành tặng người thương, hay đơn giản là nắm tay nhau cùng đi dạo, chơi đùa với cát, nắng và sóng biển cũng đã làm nên hạnh phúc rồi.

Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng
Bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng
Biển Mỹ Khê không gian lãng mạn
Biển Mỹ Khê không gian lãng mạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?