Top 6 Dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Để có được một ngôi nhà ưng ý và hoàn thiện mang lại sự thoải mái, tiện nghi và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình là niềm mong mỏi của rất nhiều người. Thế nhưng ai biết cũng biết rằng xây nhà đòi hỏi cần rất nhiều yếu tố và việc tìm kiếm một công ty xây dựng uy tín không phải điều dễ dàng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn các dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh, hãy cùng tham khảo nhé.

Công ty cổ phần xây dựng ADF

Việc xây nhà rất quan trọng, vì ngôi nhà có thể theo vài thế hệ thành viên trong gia đình. Vì vậy, để xây nhà cần phải tính toán rất nhiều: thiết kế như thế nào, sử dụng vật liệu gì, giá thành… cũng cần chú ý đến đội ngũ thi công cẩn thận, chất lượng và uy tín. Chính vì lẽ đó mà ngày nay, xây dựng nhà trọn gói uy tín đang là phương pháp hoàn hảo được nhiều người lựa chọn hiện nay vì tiết kiệm được thời gian và chi phí.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của ADF:

  • ADF sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm nhiều năm có thể đưa ra phương án bài trí công năng và giúp tối ưu hiệu quả sử dụng không gian.
  • ADF thực hiện đầy đủ các bản vẽ 3D, 2D giúp khách hàng hình dung chi tiết nhất về công trình của mình.
  • ADF luôn tư vấn và áp dụng phong thủy khoa học vào tất cả các công trình do ADF thi công. Làm phong thủy tuân thủ theo định luật vận hành của tự nhiên.
  • Thiết kế, phối cảnh mặt tiền đẹp theo xu thế mới nhất và theo yêu cầu, cá tính riêng của gia chủ.
  • Tư vấn sử dụng các loại vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng và phù hợp với mức tài chính đầu tư của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0968 037 444
Email: kientrucadf@gmail.com
Website: https://xaydungnhatrongoi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ADFGroup/

Công ty cổ phần xây dựng ADF
Công ty cổ phần xây dựng ADF
Công ty cổ phần xây dựng ADF
Công ty cổ phần xây dựng ADF

Công ty kiến trúc & phát triển xây dựng Tân Phát

Công ty kiến trúc & phát triển xây dựng Tân Phát là một trong những đơn vị hàng đầu Quảng Ninh về lĩnh vực xây nhà trọn gói. Công ty nắm trong tay đội ngũ kiến trúc sư, quản lý có năng lực, kinh nghiệm chuyên môn cao. Niềm đam mê, khát vọng của tuổi trẻ của đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng tạo nên không gian sống hiện đại, lý tưởng nhất.


Tân Phát cam kết:

  • Đảm bảo độ an toàn khi thi công, đồng thời, công ty sẽ chịu mọi trách nhiệm nếu những công trình kế bên xảy ra hư hại do đơn vị gây ra.
  • Chất lượng thi công thô tuân theo các quy định, tiêu chuẩn của Bộ xây dựng Việt Nam.
  • Đảm bảo tiến độ công trình, công ty sẽ bồi thường nếu không hoàn thiện công trình theo đúng thời gian hợp đồng đã giao.
  • Quy trình thi công minh bạch, nguyên vật liệu được dùng trong công trình chuẩn như đã ghi trên bảng báo giá.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh, an ninh trong suốt thời gian thi công.

Là công ty xây dựng uy tín lâu năm trong nghề, Tân Phát cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 3 ngõ 5 phố Hàng Than, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0969 569 326 & 0902 333 855
Email: xaydungtanphat.com@gmail.com
Website: https://xaydungtanphat.com/

Công ty kiến trúc & phát triển xây dựng Tân Phát
Công ty kiến trúc & phát triển xây dựng Tân Phát
Công ty kiến trúc & phát triển xây dựng Tân Phát
Công ty kiến trúc & phát triển xây dựng Tân Phát

SPAN GROUP

SPAN GROUP là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng trọn gói tại thành phố Quảng Ninh. SPAN GROUP cung cấp tất cả các dịch vụ từ khâu thiết kế, xin phép xây dựng đến khi hoàn thiện công trình. Không phụ lòng tin tưởng của khách hàng và chủ đầu tư, SPAN GROUP đã trực tiếp thiết kế và thi công hàng trăm công trình xây dựng nhà ở, khách sạn, nhà hàng,… trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh lân cận.


Bản vẽ thiết kế chi tiết, hỗ trợ khách hàng xin giấy phép, cam kết chất lượng kỹ thuật đạt chuẩn, tạo niềm tin cho khách hàng đảm bảo tối ưu chi phí tối đa và hạn chế phát sinh thêm. Giá cả phù hợp với thị trường, thời gian thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật, hoàn thành đúng thời hạn.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trên công trường. Đội ngũ giám sát giàu kinh nghiệm, quan tâm sâu sát đến công việc, giám sát trực tiếp tiến độ thi công và quy trình kỹ thuật, hạn chế tối đa sai sót. Đồng thời công ty cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 3 khu 10 hường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0901 518 566 & 0936 992 293 & 0984 140 122
Email: sale@spanjsc.com
Website: https://thicongspan.com/
Fanpage: www.facebook.com/SpanGroup.CongNgheXayDung
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
SPAN GROUP
SPAN GROUP
SPAN GROUP
SPAN GROUP

Công ty TNHH Cát Song Phương

Cát Song Phương là đơn vị chuyên tư vấn xây nhà trọn gói tại Quảng Ninh uy tín. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã từng chủ trì, tham gia tư vấn thiết kế nhiều công trình dân dụng công nghiệp trên cả nước. Với phương châm luôn đổi mới, làm việc phục vụ hết sức mình vì lợi ích của khách hàng, Cát Song Phương luôn cam kết sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ về mặt kiến trúc và đáp ứng kịp thời đúng tiến độ.


Nhờ đội ngũ nhân sự có chuyên môn hóa cao khiến mọi công việc được hoàn thiện nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác. Qua đó tiết kiệm chi phí thuê nhân sự, hỗ trợ, tư vấn các hạng mục liên quan. Ngoài ra, với kinh nghiệm xây nhà trọn gói tại Quảng Ninh lâu năm của mình. Cát Song Phương còn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm ngân sách mà vẫn đảm bảo về mặt chất lượng và thẩm mỹ.


Không chỉ thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới cho khách hàng, dịch vụ xây nhà trọn gói của Cát Song Phương còn gây ấn tượng và tạo được uy tín bởi cách phân khúc thị trường khoa học và riêng biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 10 khu 2B phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0817 496 666 & 0855 555 522
Email: catsongphuong@gmail.com
Website: https://catquangninh.com/
Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungquangninh/

Cát Song Phương
Cát Song Phương
Cát Song Phương
Cát Song Phương

Công ty Cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà (SHAC)

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng nhà trọn gói, SHAC từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nói chung và thiết kế nội thất tại Quảng Ninh nói riêng. Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế, xây dựng, SHAC tự tin hiểu được nguyện vọng và ý tưởng của mỗi khách hàng về mỗi ngôi nhà.


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của SHAC?

  • Công ty thực sự thấu hiểu lo lắng của bạn khi chuẩn bị xây nhà.
  • Các kiến trúc sưu, kỹ sư SHAC tâm huyết, có năng lực và giàu kinh nghiệm.
  • Trên cơ sở nghiên cữu kỹ càng nhu cầu, nguyện vọng và cá tính của khách hàng, SHAC luôn mong muốn cung cấp đến cho khách hàng giải pháp xây dựng công trình toàn diện, tổng thể, khoa học và tiện ích.
  • SHAC luôn tôn trọng quan điểm, cá tính và sở thích của khách hàng, tận tình đồng hành cùng khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu tại từng khâu của quy trình hoạt động.
  • SHAC là đơn vị có kinh nghiệm và được đánh giá cao trong lĩnh vực thiết kế – thi công công trình xây dựng.
  • Giá dịch vụ ưu đãi, khẳng định uy tín và đảm bảo chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 289 Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555

Email: sonha@shac.vn

Website: https://shac.vn/

Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

SHAC
SHAC
SHAC
SHAC

Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh

Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói tại Quảng Ninh. Phan Thịnh còn không ngừng cập nhật những xu hướng kiến trúc mới, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm mang đến sự hoàn hảo trong từng sản phẩm. Bởi vậy, Phan Thịnh luôn tự tin và chắc chắn rằng sẽ phục vụ đáp ứng được nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của khách hàng.


Triết lý kinh doanh của Phan Thịnh là:

  • Đem lại lợi ích cho khách hàng trước khi tính đến lợi ích công ty.
  • Luôn đảm bảo tốc độ thiết kế và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.
  • Mang đến cho bạn môi trường sống và làm việc hài hòa và thẩm mỹ.
  • Giúp bạn cân bằng ngân sách để có được kết quả như mong đợi.

Phan Thịnh luôn khẳng định thương hiệu của mình thông qua các công trình thực tế. Với thương hiệu đã được khẳng định, trong suốt thời gian vừa qua Phan Thịnh đã và đang trực tiếp thiết kế và thi công rất nhiều các dự án trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh thành lân cận. Qua đó khách hàng đánh giá rất cao về năng lực cũng như về thái độ, trách nhiệm của từng nhân viên đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 580 đường Vũ Văn Hiếu, gần khu Cột 8, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0965 882 388
Email: phamhungcntthl@gmail.com
Website: https://phanthinh.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thietkenhataiquangninh/

Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh
Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh
Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh
Công ty tư vấn thiết kế Phan Thịnh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?