Top 4 Quán nướng được yêu thích nhất huyện Bình Chánh, TP.HCM

Món nướng luôn được ưu tiên lựa chọn vì có thể cùng bạn bè vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa chậm rãi trò chuyện. Tại khu vực Bình Chánh tuy không gần trung tâm thành phố nhưng vẫn có nhiều quán nướng hương vị thơm ngon, giá hợp lý xuất hiện. Lần này Toplist sẽ điểm qua những quán nướng được yêu thích nhất huyện Bình Chánh TP.HCM nhé.

Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

Nếu bạn đang tìm một quán ăn vừa ngon vừa lại có không gian bài trí đẹp mắt, thoải mái, phù hợp cho cuộc hẹn gia đình, bạn bè thì không nên bỏ qua quán Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh. Đây là thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều chí nhánh phủ sóng khắp các tỉnh thành. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh với các món ăn chế biến và nướng ngay tại bàn luôn khiến khách hàng xiêu lòng nhờ công thức tẩm ướp gia truyền hơn 11 năm.


Trong thực đơn vô vàn món ăn hấp dẫn, bạn có thể trải nghiệm một số món đặc trưng là: bò xào lăn, gỏi bò hoa chuối, bê tái chanh, bò bóp thấu, sườn bò nướng,... Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt, một phần khá nhiều. Thêm vào đó, quán Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh có đội ngũ nhân viên quán rất nhanh nhẹn, dù quán đông nhưng khách hàng sẽ không phải đợi chờ quá lâu. Ngoài chất lượng món ăn được đánh giá cao, không gian của quán cũng khá rộng rãi, nếu bạn có dẫn theo trẻ nhỏ vẫn có thể yên tâm để các bé chạy nhảy mà không ảnh hưởng khách khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 86B Phạm Hùng, ấp 4, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0938 467 458
Fanpage: https://www.facebook.com/botophamhung/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh
Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh
Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh
Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh

Đệ Nhất Bò tơ 79

Lọt top quán nướng ngong ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, Đệ Nhất Bò tơ 79 chính là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Tại quán Đệ Nhất Bò tơ 79 sẽ phục vụ rất nhiều món ăn được chế biến chủ yếu từ bò tơ, trong đó các món nướng đặc biệt được lòng thực khách dù ở độ tuổi nào. Vì có nguồn bò tơ uy tín bởi vậy món ăn ở đây giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên nhất của thịt.


Thường quán sẽ chuẩn bị 1 bếp than nhỏ, chọn loại than hoa an toàn và đặt vỉ nướng lên trên để khách nướng thịt. Bởi nướng trực tiếp nên nhiều người rất thích thú và bò nướng cũng sẽ tăng vị đậm đà, nóng hổi, mềm và không bị khô. Ngoài ra, quán Đệ Nhất Bò tơ 79 còn phục vụ thêm các món ăn làm từ hải sản đủ cả: tôm, sò, ghẹ, hàu, mực... hương vị không kén người ăn. Không gian quán là không gian mở, rất thoáng, thích hợp để gặp gỡ bạn bè, người thân, cùng đồng nghiệp giải khuây cuối tuần, dù đi nhóm đông thì khách hàng vẫn được sắp xếp bàn ghế phù hợp, thoải mái nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 14-16-18 đường số 10, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0933 533 833
Fanpage: https://www.facebook.com/denhatboto79/
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Đệ Nhất Bò tơ 79
Đệ Nhất Bò tơ 79
Đệ Nhất Bò tơ 79
Đệ Nhất Bò tơ 79

Gogi House

Gogi House là hệ thống nhà hàng nướng Hàn Quốc với tên tuổi lâu năm, phủ sóng nhiều chi nhánh. Đến với chi nhánh Bình Chánh, Gogi House nằm trong trung tâm thương mại nên cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Nếu đã một lần đến GoGi House, đừng quên thưởng thức món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, Đùi gà phi lê sốt bào ngư, Ba chỉ bò mỹ cuộn sốt Gogi, Sườn heo đế vương sốt karubi, Bạch tuộc baby sốt karubi cay, Dẻ sườn bò mỹ sốt dầu mè,...


Bên cạnh hình thức gọi theo món, Gogi House còn có các gói buffet siêu chất lượng. Khi dùng gói buffet của Gogi House, ngoài ăn thả ga món nướng bạn còn có thể trải nghiệm những món lẩu tuyệt vời: Lẩu Bulgogi, lẩu kim chi, lẩu quân đội. Đồng thời, bạn cũng sẽ được ăn thỏa thích mì đen, mì lạnh, cơm trộn, canh kimchi, miến xào, salad,... và tráng miệng. Nhân viên thân thiện, chu đáo luôn tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng cho thực khách mỗi lần ghé tới đây. Vào những dịp đặc biệt, Gogi House cũng có chương trình khuyến mãi như đi nhóm từ 4 người, mừng sinh nhật, mừng lễ 08.03,... với chất lượng món ăn luôn ổn định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1-2 TTTM Satra, C6/27 Phạm Hùng, Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 1900 6622
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

Gogi House
Gogi House
Gogi House
Gogi House

Bắp BBQ

Tại huyện Bình Chánh, Bắp BBQ là một quán nướng khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng ghé đến mỗi ngày. Đây là một quán ăn được đánh giá cao không chỉ về độ ngon của món ăn mà còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ tốt cùng mức giá hợp lý, thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Menu có nhiều loại thịt và hải sản được tẩm ướp đa dạng loại sốt, có cả một số món ăn phụ để khách hàng không bị nhanh ngán.


Các nguyên liệu cũng được chuẩn bị theo từng dĩa riêng, nhìn vào là thấy được độ tươi ngon và sạch sẽ. Điểm nhấn của món nướng này còn nằm ở phần sốt chấm - ăn cùng thịt hay hải sản đều rất đậm đà và hợp vị, phần sốt ướp khi nướng cũng lan tỏa mùi hương cực kỳ quyến rũ. Không gian quán Bắp BBQ khá thoáng, có bàn riêng và bàn dài cho nhóm đông người, được vệ sinh sạch sẽ nên dù không quá chú trọng khâu trang trí nhưng vẫn được lòng khách hàng. Một điều tuyệt vời khác khiến khách hàng Bình Chánh ưu ái chính là Bắp BBQ thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B16/17 ấp 2, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.,HCM
Điện thoại: 0942 646 887
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083618130296

Bắp BBQ
Bắp BBQ
Bắp BBQ
Bắp BBQ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?