Top 6 Địa chỉ cho thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt nhất Cần Thơ

Bạn muốn xuất hiện thật lộng lẫy trong các bữa tiệc nhưng ngại chi phí mua sắm quá cao? Bạn không muốn lãng phí quần áo vì mặc xong một lần chẳng muốn thử lần hai? Thì hình thức thuê trang phục chính là lựa chọn hoàn hảo. Nếu như bạn đang có ý định thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp và giá tốt tại TP.Cần Thơ thì hãy tham khảo bài viết sau nhé.

2ChiEm

Thêm một gợi ý dành cho những ai đang tìm địa chỉ thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp tại TP.Cần Thơ chính là 2ChiEm. Khi đến với 2ChiEm, bạn đã đi vào một thế giới thời trang với nhiều màu sắc những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với nhiều bữa tiệc, sự kiện khác nhau. Mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm đều được cập nhật liên tục, đón đầu những xu hướng mới nhất để khách hàng thoải mái lựa chọn, trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Hơn nữa, mẫu váy áo đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi lấy về nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


2ChiEm cũng có phụ kiện, túi xách, giày dép đa dạng mẫu mã, chất liệu cao cấp,... giúp bạn trông hoàn hảo nhất. Ngoài ra, tại 2ChiEm cũng có dịch vụ trang điểm đi tiệc rất sắc sảo, chuyên nghiệp thuận tiện để bạn chọn một combo vừa thuê trang phục và make up để sẵn sàng tỏa sáng. Đã có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng về chất lượng trang phục tại 2ChiEm vì luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phối màu nghệ thuật, đồ luôn sạch và mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Cao Bá Quát, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ,
Điện thoại: 0914 992 818
Fanpage: https://www.facebook.com/OoB.cosmetics/

2ChiEm
2ChiEm
2ChiEm
2ChiEm

Nhà Xíu

Thay vì phải bỏ một khoản tiền để mua những trang phục mà Nàng chỉ mặc 1 lần là treo lên để đấy rồi quên mất, để tiết kiệm được 1/3 tiền mà vẫn có đồ đẹp thì hãy đến Nhà Xíu. Tại Xíu chuyên cho thuê đầm tiệc, maxi, đồ đông, áo dài, boot, vali... tất tần tật cho khách hàng dự tiệc, du lịch, sống ảo với giá rất hời. Khi thuê đồ tại đây bạn không phải lo lắng về tình trạng đồ bởi trang phục luôn mới, được kiểm tra kỹ đường may và giặt sạch sau mỗi đợt khách trả về.


Hơn nữa, cửa hàng này còn nhận make up hay thuê phụ kiện như giày, dép, túi xách với mong muốn tạo nên một tổng thể hài hòa đến với khách hàng. Giá thuê dao động từ 80.000 - 120.000/ ngày đầu, những ngày tiếp theo chi phí thêm là 20.000/ngày. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Nhà Xíu luôn tư vấn nhiệt tình, phản hồi nhanh chóng đến quý khách hàng, nhờ đó địa chỉ này mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Nếu bạn thuê đồ online thì lưu ý cần cọc trước 200.000 nghìn để shop giữ mẫu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 13 Phan Huy Chú, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0949 494 306 & 0369 113 314
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064084058422
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Nhà Xíu
Nhà Xíu
Nhà Xíu
Nhà Xíu

Vie Vintage

Tại TP.Cần Thơ, Vie Vintage cũng là một địa chỉ thuê váy thiết kế, váy sự kiện đẹp được nhiều khách hàng thường xuyên ủng hộ. Váy, đầm tại đây đa dạng phong cách, phù hợp với tính chất của nhiều sự kiện giúp nàng tự tin, xinh đẹp nhất. Khi sử dụng dịch vụ thuê đồ tại Vie Vintage, khách hàng cần dùng CMND hoặc cọc 300.000 - 500.000/tùy mẫu. Khi thuê đồ tại Vie bạn không cần tự giặt đồ sau khi thuê, chỉ cần bảo quản trang phục một cách tốt nhất không, hoàn trả đúng hẹn.


Vie Vintage còn ghi điểm khi chủ động phân loại và giao trang phục đến đúng giờ, đúng kích cỡ và có ghi rõ số đo để khách hàng mặc đẹp, vừa nhất có thể. Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cùng một mức giá thuê phải chăng luôn khiến khách hàng hài lòng và thoải mái. Tại fanpage của Vie Vintage cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh các mẫu áo, váy mới để khách hàng cân nhắc, có kèm nhiều hình ảnh feedback từ khách hàng trước để bạn dễ hình dung hơn nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60/3A Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0939 606 098
Fanpage: https://www.facebook.com/VieVintageCanTho

Vie Vintage
Vie Vintage
Vie Vintage
Vie Vintage

Team Sống Ảo

Team Sống Ảo là một cửa hàng chuyên cho thuê đầm maxi, đầm dự tiệc, boho, vintage, phụ kiện,... được nhiều bạn trẻ Cần Thơ yêu thích. Tại đây có vô cùng nhiều mẫu váy, đầm cho bạn lựa chọn, có các mẫu phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu, mẫu để đi tiệc cưới, tiệc sinh nhật, đi sự kiện.... hay đơn giản chỉ là đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, người thương. Hơn nữa các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, khiến khách hàng thấy dễ chịu và thoải mái nhất khi mặc. Trang phục sau khi nhận về đều được giặt giũ sạch và thơm giúp đợt khách nào cũng có được những trải nghiệm hài lòng nhất.


Không những thế, nhân viên của Team Sống Ảo cũng có gu thẩm mỹ, tư vấn nhiệt tình để bạn có thể chọn được những mẫu đầm phù hợp với bạn nhất. Giá cả của shop thì rất phải chăng và phù hợp với hầu hết mọi người, kể cả sinh viên. Đồng thời, các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật lên page, bạn chỉ cần tham khảo mẫu và cung cấp số lượng, size áo, đội ngũ nhân viên của Team Sống Ảo sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 58 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0342 944 294
Fanpage: https://www.facebook.com/thuedogiarecantho/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Team Sống Ảo
Team Sống Ảo
Team Sống Ảo
Team Sống Ảo

KaitLyn House

KaitLyn House là một địa chỉ chuyên cho thuê trang phục du lịch, váy đầm phong cách Vintage, Boho, váy đi tiệc nổi tiếng tại Cần Thơ. KaitLyn House hiện đang được nhiều chị em lựa chọn để thuê những bộ cánh phù hợp nhất cho tiệc sinh nhật, dạ hội, yến tiệc. Mỗi mẫu váy là sự chọn lọc của cô chủ shop với mong muốn giúp vị khách hàng dễ thương được tỏa sáng nhất giây phút mình mong muốn.


Đặc biệt tại shop các mẫu váy, đầm mới luôn được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Chất liệu và kiểu dáng đa dạng, sang trọng, đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Mẫu mới mỗi ngày cập nhật tại fanpage của KaitLyn House nên khách hàng cũng dễ dàng tham khảo hơn. Bên cạnh đó, không gian cửa hàng KaitLyn House rộng rãi với từng nhóm trang phục được phân chia rõ ràng để khách lựa chọn và thử một cách thuận tiện nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98/16 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939 845 929
Fanpage: https://www.facebook.com/KaitlynHouseCanTho
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

KaitLyn House
KaitLyn House
KaitLyn House
KaitLyn House

Tiệm Nhà Quắn

Hiểu được tâm lý của chị em chúng mình “em thề là em không có gì để mặc”. Mặc 1 lần chụp vài tấm ảnh là coi như xong số phận của một bộ đồ, mà sắm hoài thì đau ví vì lẽ đó Tiệm Nhà Quắn ra đời. Tại Tiệm Nhà Quắn, giá thuê cho trang phục: đầm váy, quần, áo... chỉ từ 50.000 - 200.000 (kèm 1 món phụ kiện trang sức hoặc phụ kiện tóc). Giá thuê phụ kiện: túi xách, giày đép, nón, mắt kính, khăn... chỉ từ 20.000 - 50.000.


Khi khách thuê sẽ được giữ 3 ngày, nếu quá ngày sẽ phụ thu thêm, ngoài ra đối với khách thuê đồ trả trong ngày cũng sẽ được giảm thêm 10%. Với mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là các bạn sinh viên vẫn có thể tự tin tham dự những buổi tiệc lớn. Đối với các sản phẩm váy, đầm dự tiệc, sự kiện tại Tiệm Nhà Quắn rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn như chọn váy ở các shop áo quần chỉ là chi phí chi ra thấp hơn so với mua hẳn một bộ váy mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9/1 Lộ Vòng Cung, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Điện thoại: 0944 043 005
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065335216475

Tiệm Nhà Quắn
Tiệm Nhà Quắn
Tiệm Nhà Quắn
Tiệm Nhà Quắn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?