Top 5 Quán gỏi cuốn ngon nhất TP. Thủ Đức, TP. HCM

Bạn đã biết top các quán gỏi cuốn ú na ú nần được nhiều người đánh giá cao ở TP. Thủ Đức, TP. HCM chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Toplist khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Gỏi Cuốn Thanh Tâm

Gỏi cuốn tôm thịt tại Gỏi Cuốn Thanh Tâm luôn nhận được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Không giống nhiều địa chỉ bán đồ cuốn khác, menu món cuốn tại Gỏi Cuốn Thanh Tâm chỉ có 1 món duy nhất, Gỏi cuốn được làm đầy đặn, gia vị đậm đà cùng thịt mềm, thơm, vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt chính là phần nước mắm độc đáo của quán sẽ khiến bạn phải thèm thuồng mà tìm đến thưởng thức ngay.


Dần dần sức hấp dẫn của những chiếc gỏi cuốn thơm ngon. Nem cuốn này được cuốn với nhiều loại rau thơm khác nhau nên ăn vào nó kích vị hơn hẳn. Mỗi món ăn đều đem đến cho người ăn những hương vị độc đáo riêng mà không phải quán nào cũng có được. Cho đến nay, nhờ chất lượng đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình, địa chỉ quán là một điểm đến tin cậy cho mọi người. Gỏi Cuốn Thanh Tâm lúc nào cũng đông khách, nhất là vào các giờ cao điểm. Do vậy, để tránh tình trạng hết chỗ thì bạn nên đến đây vào buổi sáng hay chiều tối nhé! Nhưng dù vậy thì nhân viên vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Đường Số 17, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Gỏi Cuốn Thanh Tâm
Gỏi Cuốn Thanh Tâm
Gỏi Cuốn Thanh Tâm
Gỏi Cuốn Thanh Tâm

Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147

Các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ để ăn vặt với bạn bè thì cứ đến Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147 tại 147 Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM là một quyết định sáng suốt đấy, dù là những khách hàng khó tính nhất đến đây cũng không thể không hài lòng. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.


Gỏi cuốn tôm thịt dùng làm món khai vị hoặc dùng ăn chơi, đổi bữa cho những ngày chán cơm đều tiện lợi vô cùng. Gỏi cuốn ít tinh bột và có thể cho nhiều rau nên không sợ tăng cân bạn nhé! Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147 được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau. Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới. Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt; lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 147 Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0974 368 530
Website: https://goicuonthanhthao147.business.site/
Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147
Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147
Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147
Gỏi Cuốn Thanh Thảo 147

Gỏi Cuốn Kim Ngân

Gỏi Cuốn Kim Ngân là địa chri cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Với món gói cuốn đủ màu sắc với những nguyên liệu ngỡ rằng không thể có trong món gỏi cuốn. Món gỏi cuốn tôm thịt rất ngon bởi miếng thịt thơm ngon và tôm to, để nguyên con. Một cuốn ăn vừa miệng, ăn là no nê luôn. Nước mắm pha kèm đủ vị nên chấm rất đượm. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn. Món ăn thanh mát, không ngán giúp bạn thưởng thức hương vị gỏi cuốn đặc trưng nổi tiếng.


Vừa được ngồi ăn những cái gỏi cuốn đã miệng, vừa được tám chuyện với bạn bè thì quả là trải nghiệm thú vị đúng không nào. Quán ngon nên rất đông khách thường là giữa trưa sẽ hết bàn chúng ta nên chọn khung giờ phù hợp để đến quán nhé. Gỏi Cuốn Kim Ngân cũng chỉ là một quán ăn nhỏ nên giá thành vô cùng hạt dẻ, học sinh sinh viên. Các bạn gọi cuốn như thế nào thì người ta sẽ làm cho bạn như yêu cầu đúng nhé. Còn chần chừ gì mà không đến quán để thưởng thức món ăn này. Nếu bạn đang thèm vài miếng gỏi cuốn tôm thịt, hãy đến ngay số 31/1B Đường Số 9, TP. Thủ Đức để thưởng thức nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31/1B Đường Số 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Gỏi Cuốn Kim Ngân
Gỏi Cuốn Kim Ngân
Gỏi Cuốn Kim Ngân
Gỏi Cuốn Kim Ngân

Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân

Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân là quán ăn chuyên phục vụ về gỏi cuốn và gỏi đu đủ. Toàn bộ thực đơn chỉ có các món cuốn nhưng được kết hợp với nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau. Bạn sẽ tìm được những món cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhất. Quán Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân có không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ. Mỗi cuốn tại quán gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội này đều được cuốn đầy đủ từ: rau, thịt, tôm, cua, cá,… cho đến bánh tráng, bì, nem,…


Cuốn nào cuốn nấy nặng cả tay khi cầm, ăn một cuốn ở quán Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân phải nói là vô cũng đã miệng đó nhé. Mỗi chiếc gỏi cuốn tôm thịt trông thế thôi mà lại rất to và đầy đặn. Sức ăn của ai mà chỉ ở mức bình thường thì chỉ cần ăn tới chiếc gỏi cuốn thứ 4 là chắc chắn đã cảm thấy đủ thấy no bụng rồi đấy. Vì đây chỉ là một quán ăn nhỏ nên giá thành cực kỳ sinh viên. Các bạn gọi cuốn như thế nào thì người ta sẽ làm cho bạn như yêu cầu luôn nhé. Cảm giác được nhìn chiếc cuốn được làm ra như thế nào ăn cũng sẽ khiến bạn yên tâm và ngon miệng hơn. Một khi bạn đã ăn thử Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân là chỉ có nghiện ngay thôi đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Chu Mạnh Trinh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0786 058 550
Giờ mở cửa: 15:00 – 18:00

Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân
Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân
Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân
Gỏi cuốn Nguyễn Hữu Huân

Gỏi cuốn Cô Liễu

Một quán gỏi cuốn tôm thịt khác mà bạn không nên bỏ qua là Gỏi cuốn Cô Liễu tại số 16 Đường số 8, TP. Thủ Đức. Nếu đến đây, các bạn nhất định không được bỏ qua món gỏi cuốn tôm thịt. Gỏi cuốn tại đây có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn.Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon. Gỏi cuốn Cô Liễu gây ấn tượng bởi những set cuốn vô cùng màu sắc. Cuốn chắc tay, bên trong có tôm to, thịt ba chỉ và rau, bún.


Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một. Nước mắm pha kèm thì đủ vị mặn ngon nên chấm rất hợp. Ngoài ra có cuốn cá, cuốn bì sốt me cũng rất ngon. Bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo từng set tổng hợp ăn cũng rất ổn nhé. Không ngoa khi nói rằng Gỏi cuốn Cô Liễu là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp và có tiếng trên địa bàn TP. Thủ Đức hiện nay. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Đường số 8, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

Gỏi cuốn Cô Liễu
Gỏi cuốn Cô Liễu
Gỏi cuốn Cô Liễu
Gỏi cuốn Cô Liễu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?