Top 5 Homestay có không gian sân vườn gần trung tâm chợ Đà Lạt

Đà Lạt là một trong số những điểm đến không thể nào bỏ qua trong những chuyến đi. Người ta trộm thương trộm nhớ một Đà Lạt vừa se lạnh vừa có chút trầm buồn. Những ai đã từng có hẹn với Đà Lạt, hãy xách balo lên và đi một lần. Tuy nhiên, việc cân nhắc và chọn lựa cơ sở lưu trú trước mỗi chuyến đi là việc cần thiết và hết sức quan trọng. Nhằm giúp các bạn tìm được những homestay đẹp, có không gian sân vườn gần trung tâm chợ Đà Lạt, Toplist đã thống kê và chọn lựa ra 5 cái tên tiêu biểu nhất. Và bây giờ hãy cùng Toplist khám phá xem đó là những homestay nào bạn nhé!

Homestay Minn’s House

Xinh đẹp từ mọi ngóc ngách, từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp đến cả sân thượng, Minn's House khiến nhiều bạn trẻ đến đây lại ngỡ ngàng bởi vẻ bên ngoài lại đẹp hơn trong ảnh. Minn’s House khiến người ta có cảm giác vừa hiện đại lại vừa cổ điển đến từ vị trà, chiếc bát. Không gian đặc trưng nơi đây ghi đậm dấu ấn cho cho những ai đặt chân đến.


Nằm dọc theo những con dốc Đà Lạt, Minn’s House khoác bộ áo cổ xưa khiến người ta không khỏi ngoái nhìn. Ở vị trí này, bạn sẽ rất thuận đường đi xuống chợ Đà Lạt và chỉ mất 3-4 phút. Cách Quảng trường Lâm Viên 800 m và Hồ Xuân Hương 800m. Ngoài ra, nó còn tiếp giáp với các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Công viên Yersin, Vườn hoa Đà Lạt và Ngôi nhà điên (Biệt thự Hằng Nga).


Được thiết kế theo tông màu dễ chịu, gồm có hai tầng với các phòng đơn-đôi và có nhiều cửa sổ, Minn's House mang lại không gian thoáng đãng, ngập ánh nắng. Được bày trí tiện nghi, có sẵn đồ ăn nhanh như mì tôm, trứng để các bạn tự chế biến. Đặc biệt vào những mùa đẹp trời, bạn thỏa sức sống ảo trên sân thượng và tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Đây chính là một trong số những nơi mang lại cảm giác thoải mái và thanh bình, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp ở thành phố Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 91/14 Phan Bội Châu, phường 1, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0989 280 094
  • Hotline: 0987.00.22.33
  • Facebook: https://www.facebook.com/MinnsHouseDalat/
Không gian vừa hiện đại lại vừa cổ điển
Không gian vừa hiện đại lại vừa cổ điển
Xinh đẹp từ mọi ngóc ngách, từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp đến cả sân thượng
Xinh đẹp từ mọi ngóc ngách, từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp đến cả sân thượng

Bee Inn Homestay DaLat

Một trong những homestay có giá mềm nhất tại Đà Lạt phải kể đến Bee Inn Homestay DaLat. Nơi đây được bài trí theo kiểu gia đình, tạo nên cảm giác thân thương, gần gũi. Các phòng đều được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, trang nhã, tạo nên sự thoải mái, dễ chịu cho du khách khi đến đây. Trong không khí yên bình và ấm cúng như thế sẽ gợi lại cho bạn sự gần gũi, thân thương.


Đến với Bee Inn Homestay DaLat, có cả một vườn cây xanh thoáng đãng với không gian yên tĩnh và thân mật. Hơn nữa, chủ nhà lại vô cùng tận tình. Nếu bạn muốn đi bất cứ đâu thì có thể book ngay xe trực tiếp từ gia đình. Chính vì vậy nên nếu có dịp đến với Đà Lạt, hãy ghé và trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại Bee Inn Homestay DaLat bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 29A Pasteur, P. 4, Tp. Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0918 007 676
  • Facebook: https://www.facebook.com/homestaydalat.beeinn/
Bee Homestay là nơi có giá mềm nhất tại Đà Lạt
Bee Homestay là nơi có giá mềm nhất tại Đà Lạt
Không gian yên tĩnh, thân mật
Không gian yên tĩnh, thân mật

Choi House

Trót đã lỡ say Đà Lạt rồi thì say thêm lần nữa. Và cả Choi House cũng sẽ khiến bạn ngất ngây và nhớ mãi không thôi khi đặt chân đến nơi đây. Với không gian yên bình, thanh tịnh, Choi House chính là sự lựa chọn dành cho bạn khi muốn bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan và hòa mình vào khí trời thơ mộng, thanh tịnh tại Đà Lạt.


Choi House có các căn phòng được thiết kế vô cùng bắt mắt. Phong cách kiến trúc nơi đây nhìn đâu cũng có một vẻ đẹp riêng. Có phòng đôi và đơn để bạn tùy ý lựa chọn. Từ phòng ngủ, phòng tắm cho đến gian bếp đều có những tông màu thanh nhã và cách bày trí tuyệt vời. Đặc biệt là chủ nhà vô cùng nhiệt tình và hiếu khách, có thể cùng bạn ngồi trò chuyện nhâm nhi vài ly đến sáng.


Tự khi nào mà phát hiện ra một Choi House đẹp đến thế. Các bạn trẻ đến đây không những để vui chơi mà còn lưu lại những bộ ảnh chất lừ. Để tìm một chốn thơ mộng mà bình dị, đừng quên ghé lại nơi đây bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 26 Trịnh Hoài Đức, P. 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 093 386 86 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChoiHouse.DaLat/
Phong cách kiến trúc nơi đây nhìn đâu cũng có một vẻ đẹp riêng
Phong cách kiến trúc nơi đây nhìn đâu cũng có một vẻ đẹp riêng
Từ phòng ngủ, phòng tắm cho đến gian bếp đều có cách bài trí tuyệt vời
Từ phòng ngủ, phòng tắm cho đến gian bếp đều có cách bài trí tuyệt vời

Family and Friends Homestay Da Lat

Nếu đến Đà Lạt, ắt hẳn bạn không thể không biết đến Family and Friends Homestay. Nằm ngay tại thung lũng, đây này cũng là nơi được các bạn trẻ và gia đình yêu thích.


Vừa đặt chân đến Family And Friends Homestay, bạn sẽ thấy ngay sự đón tiếp nhiệt tình của chủ nhà. Vào bên trong là khu vườn và sảnh khách chung. Người ta thường nhắc đến đây là một quán trọ, tuy nhiên, ở đây lại cấm hút thuốc hoàn toàn. Tại hầu hết các phòng, đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Ngoài ra, view đối diện các phòng là những đồi thông, cảnh đẹp như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy yên bình hơn.


Vị trí của nó gần với một số điểm tham quan nổi tiếng, cách Công viên Yersin Đà Lạt 1,1 km, Quảng trường Lâm Viên 1,2km, Hồ Xuân Hương 1,3km và Vườn hoa Đà Lạt 2,5km. Ngoài ra nó chỉ cách Thiền viện Trúc Lâm khoảng 3,3km và Hồ Tuyền Lâm tầm 3,8km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


  • Địa chỉ: 19/9 Đặng Thái Thân, Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0913 560 757
  • Facebook: https://www.facebook.com/Family-and-Friends-Homestay-Da-Lat-464417280355311/
View đối diện các phòng là những đồi thông
View đối diện các phòng là những đồi thông
Không gian thanh bình xóa tan mọi mệt mỏi
Không gian thanh bình xóa tan mọi mệt mỏi

LemonGrass Homestay

Tọa lạc ở thành phố Đà Lạt, LemonGrass Homestay có chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí và quầy bar. Một số phòng nghỉ tại đây có sân hiên và/hoặc ban công. Chỗ nghỉ nhà dân này cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp. Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương đều cách LemonGrass Homestay 1,4 km. Sân bay Liên Khương cách đó 23 km. Đây là khu vực ở Đà Lạt mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,0 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.


Nếu dùng một câu để miêu tả về Lemongrass Homestay, thì đó hẳn sẽ là: “Thoải mái như nhà, An yên như nhà” . Nằm ngay trung tâm thành phố (chỉ 5 phút đi bộ tới Khu Hòa Bình náo nhiệt, 15 phút ra tới Hồ Xuân Hương thơ mộng). Các bạn có thể phóng nhanh nhất có thể từ “Nhà” cho tới hầu hết các địa điểm hót hòn họt của thành phố.


Sau khi vi vu trời mộng lại có thể phóng ào về “Nhà" tận hưởng không gian yên tĩnh dễ chịu. Mỗi căn phòng đều được thiết kế với ý tưởng tạo sự thoải mái và dân dã theo phong cách Đà Lạt của “những tháng năm rực rỡ“ đầy trẻ trung nhiều màu sắc dễ thương sinh động. Gian sinh hoạt chung tiện lợi và thoáng đãng để các bạn có thể thoải mái vừa thưởng thức món ăn nhẹ vừa trò chuyện cùng bạn bè hoặc kể cả “Người lạ” vừa làm quen nơi phố núi sương mù. Tuyệt vời là thế mà giá cả lại rất chi “Ông bà anh”, Sả chính là lựa chọn tốt dành cho các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 114 41 41
  • Facebook: https://www.facebook.com/dalatsa/
LemonGrass Homestay
LemonGrass Homestay
LemonGrass Homestay
LemonGrass Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?