Top 4 Quán cà phê được yêu thích nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Hôm nay Toplist sẽ dẫn các bạn đến Xuân Lộc - Đồng Nai để thưởng thức các quán cà phê được yêu thích tại đây nhé! Các quán cafe đẹp ở Xuân Lộc này là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đến mỗi quán, bạn sẽ lại có những suy nghĩ khác nhau nhưng đều là cảm giác thích thú, muốn quay lại thêm vài lần nữa.

Cà phê sân vườn Cao Nguyên

Đây là một quán cà phê sân vườn mới mở ở Xuân Lộc. View của quán phải nói là cực kì đã để mọi người không chỉ sống ảo mà còn tận hưởng không gian thoáng đãng, tươi mát. Cách bày trí của quán bắt mắt nhưng không màu mè, đi ban ngày chụp hình xinh lung linh còn về đêm thì ánh sáng nhìn mờ ảo có thể ngồi tụ họp bạn bè, gia đình vui chơi, nói chuyện.


Một chút bình dị yên ả nơi đây so với cuộc sống bộn bề tấp nập chính là lí do níu chân nhiều vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1M đường chợ hoa Lê Duẩn, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc (Gần Hải Sản Phố Biển)

    Cà phê sân vườn Cao Nguyên
    Cà phê sân vườn Cao Nguyên
    Cà phê sân vườn Cao Nguyên
    Cà phê sân vườn Cao Nguyên

    MILANO ĐỒNG NAI

    Đại lý 973, một trong những đại lý Milano Đồng Nai, quán thuộc hệ thống nhượng quyền cà phê Milano. quán thuộc hệ thống nhượng quyền nên quán có sự đồng nhất trong diện mạo và cách thức pha chế. Tại đây, các bạn sẽ được phục vụ các loại cà phê Milano: cà phê nước, cà phê bột, cà phê hạt,... Với cách pha phin truyền thống cũng như cà phê rang xay có hương vị phù hợp mỗi gu thưởng thức. Ngoài ra, cà phê hạt được trưng bày tại quán và sẽ được xay tại chỗ giúp các bạn dễ dàng kết hợp theo sở thích. Chính những điều này như thế này đã tạo nét đặc trưng cho các đại lý nhượng quyền cà phê Milano tại Xuân Lộc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Số điện thoại: 091 939 69 00

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Milanobh

      milano Xuan Loc
      milano Xuan Loc
      milano Xuan Loc
      milano Xuan Loc

      Củi Cà Phê

      Củi cà phê là một quán cà phê đẹp và được nhiều người chọn là điểm lui tới thường xuyên. Quán có không gian rộng và không khó để tìm chỗ ngồi thuận tiện, yên tĩnh. Đồ uống tại quán được nhận xét là thuần, không pha tạp và rất có hương vị nguyên chất. Ngoài đồ uống, đồ ăn của quán, thì đặc biệt là tinh thần phục vụ chuyên nghiệp tại Củi cà phê được đánh giá rất cao.


      Hơn nữa, với cách trang trí và sắp xếp bố cục bàn, cây cối, lối đi vừa thuận tiện và nhìn rất bắt mắt. Ngoài các món uống, thì quán còn phục vụ một số món thức ăn nhanh với giá cả phải chăng. Hơn thế, quán còn biết nhu cầu giải trí của các chàng trai là rất cao nên quán đã tổ chức "Giải Liên Quân Mobile lần 1" để các đội tham gia giao hữu trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Quán có nhiều điều hấp dẫn như vậy tại sao lại ghé quán một lần nhỉ? Let's go!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Xuân Hiệp 26,ấp Việt Kiều, Xã Xuân Hiệp, Xuân Lộc

      Số điện thoại: 0962 686 846

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Fanpge: https://www.facebook.com/cuifranchise/

        Củi cà phê
        Củi cà phê
        Củi cà phê
        Củi cà phê

        Tiệm cà phê 60-B5

        Quán cà phê mới nổi hiện nay tại Xuân Lộc, 60-B5 là điểm đến mới và đầy thú vị cho các bạn trẻ. Với phong cách hoài cổ, cái tên quen thuộc 60-B5 cùng với lối trang trí ấn tượng là điểm nhấn thu hút rất nhiều người. Không gin quán thoáng đãng, yên tĩnh cùng không với thức uống với giá cả phải chăng. Nhiều người đầu tiên đến đây vì view của quán cực chất, nhưng sau đó lại bị thức uống ở đây làm cho mê hoặc.


        TIỆM CÀ PHÊ 60-B5 được biết đến không chỉ là một quán cà phê giải khát, tiệm còn là một câu chuyện về những kỷ niệm đẹp của những bạn 8x 9x, vì đây các bạn có thể quay lại tuổi thơ khi còn bé của mình. Tiệm tọa lạc tại trục đường trung tâm của huyện Xuân Lộc, nổi bật và thu hút mọi người bằng một bảng hiệu mang số 60-B5 (60 là tỉnh Đồng Nai, B5 là huyện Xuân Lộc). Đi từ ngoài vào trong ngay lập tức có thể đoán ra tiệm đang chơi một phong cách cũ của Việt Nam đâu đó thập niên 90.


        Không gian bên ngoài cũng như không gian buổi tối tại tiệm rất tình nhé. Không giống như đại đa số những quán cà phê khác, bàn ghế ở đây được bố trí rất thoáng và cách xa nhau nữa, ngoài ra còn thấy xuất hiện góc những món quà vặt, đồ chơi của tuổi tơ 8x 9x nữa. Nếu thật sự không quá xuất sắc như những tiệm cà phê khác thì TIỆM CÀ PHÊ 60-B5 cũng đủ cho các bạn ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ thập niên 90.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 132 Hùng Vương, Thị Trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Ðồng Nai

        Số điện thoại: 076 886 7979

        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/cafe60b5/

          60-B5
          60-B5
          60-B5
          60-B5

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?