Top 15 Cuốn sách không thể bỏ lỡ trong mùa yêu

Ngoài chocolate, hoa và quà, những cuốn sách về tình yêu đầy ngọt ngào cũng chính là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho những cặp đôi đang yêu vào mùa Valetine. Ngay cả khi bạn đang độc thân, đọc xong những quyển sách sau đây cũng sẽ khiến bạn thấy ấm áp hơn. Cùng Toplist tìm hiểu ngay nhé!

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tác phẩm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là chuyện tình thanh xuân của “đại thần” Tiêu Nại và cô sinh viên Bối Vy Vy giữa đời thực lẫn trong game. Một tình yêu rực rỡ đến mức chàng trai chỉ hối tiếc là không thể gặp nhau sớm hơn để yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.


Ai đọc qua đứa con tinh thần của tác giả Cố Mạn cũng đều ao ước trải qua hành trình lãng mạn này. Trong đó, câu nói để lại ấn tượng nhiều nhất trong truyện là: “Nếu anh biết có một ngày anh yêu em nhiều như thế, anh nhất định sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên”


Link mua: http://www.fahasa.com/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien.html

Dù đã chuyển thể thành phim nhưng sách vẫn có sức hút rất riêng
Dù đã chuyển thể thành phim nhưng sách vẫn có sức hút rất riêng
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Ngay từ tên truyện, nó đã là một câu nói rất đẹp, một câu nói mà tất cả các cô gái đều thích, đều ao ước được nghe thấy. Và ngay từ tên truyện, đã mở ra những cảm xúc ngọt ngào của truyện.


Truyện có bố cục giống với "All in love", nhưng hai truyện không hề giống nhau, đơn giản vì đây là cuộc sống của hai người khác nhau, hai tác giả khác nhau. Nhưng những gia vị dễ thương và ngọt ngào thì không hề thiếu.Tác giả và chồng mình cũng gặp gỡ từ thời đi học. Và những mối tình xuất phát từ tuổi thanh xuân như thế, bao giờ cũng khiến người ta thấy nó rất đẹp. Chồng của tác giả được gọi là F hay thân mật hơn là F-kun. Không được nói rõ tên cụ thể, nhưng chính vì thế, nó lại khiến nhiều người tin rằng, ngoài đời, hẳn là còn nhều F như thế, không chỉ là mỗi chồng tác giả. Và cũng chính vì thế, mà F trở nên thu hút hơn trong những trang truyện của tác giả.


Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em không chỉ là tình cảm giữa nam nữ chính mà còn sáng lên trong đó cả tình gia đình, tình bạn, những mối quan hệ đẹp đẽ khác. Và cả tình bạn nữa, cả tình bạn của nữ chính nữa. Một tuổi thanh xuân có đủ cả vui buồn, có những người bạn đã gắn bó với nữ chính và ở bên cạnh cô ấy. Đây thực sự là một câu chuyện hay, ngọt ngào, dễ thương và chân thực.


Link mua: https://tiki.vn/anh-khong-thich-the-gioi-nay-anh-chi-thich-em-bia-mem-p569812.html

Bìa sách với sắc trắng thu hút
Bìa sách với sắc trắng thu hút
Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em
Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em

Hay là mình sống chung

Tiền Phi bị bạn trai đá sau 7 năm hẹn hò, tính tình chi li tiết kiệm, hay lo chuyện bao đồng đột ngột trở thành chủ nhà. Còn Lý Diệc Phi - thiếu gia đẹp trai, tài giỏi nhưng cao ngạo trở thành khách thuê nhà.


Mọi chuyện sẽ ra sao nếu hai con người với tính cách trái ngược nhau ở chung? Vô vàn tình huống dở cười dở khóc diễn ra khiến người đọc thích thú bật cười nhưng cũng không thiếu nốt trầm để mỗi người tự suy ngẫm về tình yêu và cuộc sống.


Link mua: http://www.fahasa.com/combo-hay-la-minh-song-chung-bo-2-tap.html

Được tặng kèm poster khi mua trọn bộ
Được tặng kèm poster khi mua trọn bộ "Hay là mình sống chung"
Hay là mình sống chung
Hay là mình sống chung

Muối của tình yêu

Muối của tình yêu là một cuốn sách về tình yêu hay nhất mà khi đọc nó bạn không khỏi trầm trồ trước những điều đẹp đẽ ấy như tình bạn trong sáng của Halley và Scarlett.


Một cô gái nhút nhát, trầm tính và một cô nàng mạnh mẽ, sôi nổi. Họ đến với nhau như một lẽ rất tự nhiên để viết tiếp những câu truyện tuổi thơ thật đẹp khi Scarlett bảo vệ Halley khỏi bị bắt nạt bởi những kẻ thích gây rắc rối. Nhưng theo quy luật tự nhiên, ai rồi cũng phải gục ngã dù có mạnh mẽ đến đâu, Scarlett người luôn bảo vệ Halley cũng gục ngã trước cái chết của Michael bạn trai cô và sinh linh bé bỏng trong bụng thì Halley người bạn yếu đuối ngày nào lại mạnh mẽ đến bất ngờ đã luôn bên cô, giúp cô đứng dạy từng chút, từng chút một để rồi kết thúc câu truyện cô bé Grace Halley ra đời như kết quả của tình yêu và tình bạn đẹp.


Với cốt chuyện rất hấp dẫn, cách giải quyết câu chuyện nhân văn, giọng viết nhẹ nhàng, trong trẻo, Muối của tình yêu đã đoạt giải thưởng “Tác phẩm hay nhất dành cho bạn trẻ”


Link mua: https://tiki.vn/muoi-cua-tinh-yeu-p351930.html

Với cốt chuyện rất hấp dẫn, cách giải quyết câu chuyện nhân văn, giọng viết nhẹ nhàng, trong trẻo, Muối của tình yêu đã đoạt giải thưởng “Tác phẩm hay nhất dành cho bạn trẻ”
Với cốt chuyện rất hấp dẫn, cách giải quyết câu chuyện nhân văn, giọng viết nhẹ nhàng, trong trẻo, Muối của tình yêu đã đoạt giải thưởng “Tác phẩm hay nhất dành cho bạn trẻ”

Cặp đôi hoàn cảnh

Bước vào những trang truyện mang màu sắc cổ trang mà cũng không kém phần hài hước và tự nhiên, người đọc ắt hẳn sẽ ấn tượng với Bạch Hạ – một tiểu thư tinh nghịch, hoạt bát, quen được nuông chiều mà cũng rất chu đáo và thấu hiểu. Giữa tuổi 15 rạng ngời sắc xuân, tưởng rằng nàng sẽ yên vị tại Bạch Mai Linh – nơi được mệnh danh là gia tộc thần y trong sự yêu chiều của mọi người. Ấy vậy mà cô gái chưa kịp lớn ấy lại gạt bỏ tất cả, mang dấu chân mình đặt vào một chân trời mới.


Cũng tại nơi ấy, nàng tình cờ gặp Tiêu Tranh Ngôn – hầu gia quyền cao chức trọng của nước Đại Sơ, có thể nói Soái Vương ưu tú này chỉ đứng sau duy nhất một người mang danh ''Hoàng Đế''. Thế nhưng sau một trận chinh chiến gắn liền với hồi ức không đáng nhắc đến, chàng trai tuấn kiệt ấy chỉ có thể ngồi trên xe lăn mà quản sự triều chính. Khoảng thời gian bên nhau ấy có những ngọt ngào, có những ái ân, có cả những hờn giận vu vơ nhưng sau tất cả, vẫn là một tình yêu cao thượng nồng cháy.


Nhưng liệu con đường tiến tới hạnh phúc có phẳng phiu, êm đềm như thế hay không? Khi mà những bất trắc và sự việc bất ngờ cứ liên tục xảy ra.


Tất cả sẽ được bật mí vào những trang cuối của ''Cặp đôi hoàn cảnh''. Tôi tin rằng với ngòi bút phóng khoáng, hài hước và mới lạ của Lập Thệ Thành Yêu, câu chuyện này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều tiếng cười mà cũng giúp bạn hiểu ra chân lí sâu sắc trong tình yêu.


Link mua: http://www.fahasa.com/cap-doi-hoan-canh.html

Một trích đoạn trong truyện
Một trích đoạn trong truyện
Cặp đôi hoàn cảnh
Cặp đôi hoàn cảnh

Yêu một cô gái Việt

Đến với “Yêu một cô gái Việt” bạn sẽ không chỉ bắt gặp một câu chuyện tình mà bạn đã gặp ở đâu đó, một câu chuyện tình của Traveliing Cat với chàng Tây ở xứ ngoài kia; mà bạn còn gặp một câu chuyện tình có sự hiện diện của chính bạn trong đấy. Đó là một tình yêu bình thường giữa những con người bình thường với nhau, một tình yêu giản dị theo chính cách của nó, giản dị đến hài hước, giản dị đến đặc biệt.


Một câu chuyện tình yêu giản dị, một cô gái Việt điển hình đậm chất Châu Á, một anh chàng tây không hơn không kém; cũng từ một cuộc gặp gỡ bình thường mà họ đã viết nên một câu chuyện tình. Họ đã tìm thấy nhau trong những điều nhỏ nhặt nhất, nhưng cũng chính từ những điều giản dị lại tạo nên một tình yêu lớn. Đọc Yêu một cô gái Việt, độc giả sẽ bất ngờ rằng những cô gái Việt nhỏ nhắn, xinh xắn ấy lại mang một sức hút kì lạ quyến rũ đến vô cùng.


Trích đoạn trong Yêu một cô gái Việt:

Em, 28 tuổi. Sinh ra và lớn lên cách Hồ Gươm một cây số, đêm nằm nghe tiếng xe tải nô nức qua cầu vào thành phố. Bữa sáng điển hình là phở. Đương nhiên mang họ Nguyễn. Một cô gái Việt điển hình, không hay ho hơn, không cực đoan hơn trung bình."; "Anh, 31 tuổi. Sinh ra trong một ngôi làng nhỏ, bên những ruộng lúa mì mênh mông. Bữa tối bình thường có thể chỉ là một miếng pho mai. Đương nhiên là cao. Một chàng trai châu Âu điển hình với một quyết định không điển hình..."

Link mua: https://tiki.vn/yeu-mot-co-gai-viet-p995889.html

Đọc Yêu một cô gái Việt, độc giả sẽ bất ngờ rằng những cô gái Việt nhỏ nhắn, xinh xắn ấy lại mang một sức hút kì lạ quyến rũ đến vô cùng.
Đọc Yêu một cô gái Việt, độc giả sẽ bất ngờ rằng những cô gái Việt nhỏ nhắn, xinh xắn ấy lại mang một sức hút kì lạ quyến rũ đến vô cùng.
Yêu một cô gái Việt
Yêu một cô gái Việt

Trúc mã là sói

Chuyện tình thanh mai trúc mã trong mắt bạn là như thế nào? Là một đôi bạn thân nhau từ nhỏ, nam thanh nữ tú, tài sắc vẹn toàn, đi đâu cũng có nhau, luôn bảo vệ nhau, trong mắt chỉ có nhau, tình cảm trong sáng thuần khiết đến vĩ đại,...? Vậy thì ngược lại với những điều đó, Mèo Lười Ngủ Ngày đem tới một cái nhìn hoàn toàn khác về chuyện tình thanh-trúc nguyên bản, không lãng mạn trong sáng mà trở thành cơn ác mộng đeo bám cô nàng thanh mai suốt gần hai chục năm trời, tạo ra một cuộc đời đầy những tình huống dở khóc dở cười mà không kém phần hài hước đáng yêu!


Nhan Tiếu là cô gái xinh đẹp, làm việc tại một công ty lớn, có chỉ số IQ cao ngất ngưởng, nhưng theo lời nhận xét đánh giá của "trúc mã tri kỉ" thì lại có chỉ số EQ là số âm, "làm việc có thể quên ngủ, chơi điện tử có thể quên ăn, quan hệ với mọi người có thể quên mang theo cái đầu". Chính vì sự ngờ nghệch trong tình yêu của mình mà Tiếu Tiếu xui xẻo đã có lúc rẽ lối dừng chân bên cạnh tên sở khanh Tề Gia Minh trước thì ngọt ngào thề non hẹn biển với cô, sau lại xun xoe bám váy người vợ sắp cưới thân là con gái chủ tịch hội đồng quản trị công ty Nhan Tiếu đang làm việc, khiến cô bây giờ chỉ còn nước tin vào sự sắp đặt của mấy bà mối, hàng tuần đều đặn đi xem mặt. Vậy mà đột nhiên, yêu nghiệt Văn Dịch vốn đang du học bên Mỹ trở về nước, xuất hiện ở tất cả các buổi xem mặt của cô với vai trò kẻ phá đám với thủ đoạn ngày càng tinh vi và kỉ lục thời gian liên tục bị phá vỡ!


Động cơ về nước lần này của Văn Dịch rất rõ ràng: Theo đuổi Nhan Tiếu, cho nên anh chàng mới mặt dày đuổi những đối tượng xem mặt của cô, nhưng lại báo hại cô phải xin nghỉ việc, nhưng từ đó lại phát sinh một vấn đề mới. Trước tình cảnh thất nghiệp của Nhan Tiếu, Văn Dịch nỗ lực theo đuổi, quan tâm và chăm sóc cô, cố gắng hết sức "giở mọi thủ đoạn" để bẫy cừu non Tiếu Tiếu vào bẫy, cộng với sự giúp đỡ nhiệt tình của thái hậu và kế hoạch thành công mĩ mãn!


Văn phong hài hước có phần "khùng khùng điên điên" của Mèo Lười Ngủ Ngày thực sự đem lại một luồng cảm xúc mới lạ, độc giả chắc chắn sẽ không thất vọng với cuốn tiểu thuyết "Trúc mã là sói".


Link mua: http://www.fahasa.com/truc-ma-la-soi.html

Độc giả chắc chắn sẽ không thất vọng với cuốn tiểu thuyết
Độc giả chắc chắn sẽ không thất vọng với cuốn tiểu thuyết "Trúc mã là sói"
Trúc mã là sói tái bản
Trúc mã là sói tái bản

Lẽ nào em không biết

Tình đầu có lẽ luôn là mối tình đẹp nhất trong kí ức mỗi con người. Thế nhưng chỉ có một số người người thật sự may mắn mới có thể đi cùng tình đầu của mình đến hết cuộc đời. Lẽ nào em không biết kể về mối tình đầu của hai người trẻ, một mối tình trong sáng, lãng mạn nhưng cũng nhiều sự khác biệt trong tính cách, lối sống và tâm hồn của họ. Mỗi một trang sách mở ra một bầu trời kí ức đẹp đẽ về tình yêu đôi lứa, về nghị lực phi thường mà tình yêu đã trao cho họ để vượt qua các khó khăn nảy sinh trong mối quan hệ. Để rồi sau khi yêu, mỗi người đều học được cách dung hòa sự khác biệt giữa hai cá thể,


Những câu chuyện học đường vui nhộn và trong sáng, những câu chuyện đời thường giản dị và bình lặng, những cái thành xuân đã từng hay chưa từng bỏ lỡ nhau,... được gói gọn trong những cuốn sách này. Đọc để thấy ta đã từng có một thời oanh liệt đến vậy. Bạn sẽ thấy hóa ra những gì người ta vẫn nói đều chẳng hoàn toàn đúng, rằng tình đầu thường là tình dang dở. Dù chỉ đi cùng nhau một đoạn đường ngắn nhưng đủ để nhớ nhau đến suốt đời.


Trích đoạn trong Lẽ nào em không biết:

"Từ hôm ấy, Nguyệt Anh cũng ra sức học tập, biết mình chẳng thể đỗ chuyên Toán như anh chị nên đành phải ghi danh chuyên Anh. Cô từ trước xác định tương lai sẽ thành người nổi tiếng, đâm ra mấy chuyện học hành không bao giờ để ý, bây giờ, quả là vất vả. Hà Dương dù có cố hết lòng, dậy bảo từng chút, giải thích từng tý, thì cô em gái vẫn mơ mơ màng màng, cuối cùng, một đêm cô đang gặm nhấm bộ phim yêu thích thì Hà Anh gõ cửa. Một hồi suy nghĩ, Hà Dương quyết định đồng ý.

Những ngày hè oi ả tháng 6 rồi cũng qua đi, thời khắc mà tất cả các học sinh lớp 10 chờ đợi là đây, kết quả tuyển sinh đã về."


Link mua: https://tiki.vn/le-nao-em-khong-biet-p2570059.html

Lẽ nào em không biết
Lẽ nào em không biết
Lẽ nào em không biết
Lẽ nào em không biết

Love is 2

Hai tập art-book của họa sĩ trẻ người Hàn Quốc Puuung được bạn đọc đón nhận nồng nhiệt. Mọi người đều có tình yêu và điều tuyệt vời nhất chính là tình yêu toát ra từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống. Puuung đã lấy những mảnh ghép cuộc sống nho nhỏ đó và tái tạo thông điệp ngầm của chúng qua các hình ảnh trong Love is.


Tác giả kể lại những khoảnh khắc ngọt ngào, bình dị mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn trải qua như nắm tay dạo phố, đi du lịch, uống trà ngắm pháo hoa, đón những bông tuyết đầu mùa, cùng nhau xem phim. Quyển sách này hứa hẹn là món quà tuyệt vời cho người yêu nhân ngày Valentine.


Link mua: http://www.fahasa.com/combo-love-is-binh-yen-va-dang-yeu-va-nhu-the-bo-2-cuon-157727.html

Artbook hot nhất thị trường hiện nay
Artbook hot nhất thị trường hiện nay
Love is 2
Love is 2

Chẳng lẽ ở vậy thiệt sao

Nếu như những cuốn sách trên đều viết dành cho những người đã yêu, đang yêu, thì cuốn sách này đặc biệt dành tặng cho những cô gái hiện đại đang loay hoay với tình yêu trong cuộc sống của chính mình. Chẳng lẽ ở vậy thiệt sao như một lời suy tư, tâm sự của những cô gái đi lạc trên con đường tình yêu của tuổi trẻ, sau bao lần vấp ngã lại chật vật xoay sở với cảm xúc của mình. Để rồi chợt nhậ n ra, tình yêu là thứ không thể cưỡng cầu, càng theo đuổi có khi ta lại dễ đánh mất nó. Ngược lại, cứ an yên, bình tâm chờ đợi, rồi tình yêu sẽ tự tìm đến vào thời điểm mà chính bạn cũng không ngờ đến.


Trích đoạn trong Chẳng lẽ ở vậy thiệt sao:

"Duyên số không phải là một con đường thẳng có vạch xuất phát và vạch về đích để chúng ta có thể deẽ dàng tham gia vào đường đua. Duyên số đôi khi là một vòng lặp, hoặc là một cung đường ngoằn nghèo vô tận. Trên cung đường đó, có những người được sắp đặt sẽ đến, và cũng có những người được sắp đặt sẽ dừng chân nghỉ ngơi đôi chút, sau đó họ rời đi. Việc của chúng ta chính là mở rộng lòng mình và đón chờ những điều mới mẻ, tiếp nhận những thương yêu và trao đi yêu thương không một chút phàn nàn."


Truyện bao gồm 4 phần và 36 chương.

  • Phần một: Một cuộc tình đã mất
  • Phần hai: Tỉnh táo mà yêu
  • Phần ba: Sau những cuộc tình
  • Phần bốn: Ngày mai sẽ khác

"Từ sâu thẳm trong tâm hồn mình, bất cứ cô gái nào cũng đều khao khát được yêu thương."


Link mua: https://tiki.vn/chang-le-o-vay-thiet-sao-p1071032.html

Chẳng lẽ ở vậy thiệt sao
Chẳng lẽ ở vậy thiệt sao
"Từ sâu thẳm trong tâm hồn mình, bất cứ cô gái nào cũng đều khao khát được yêu thương."

Sam sam đến đây ăn nào

“Thỏ trắng” Tiết Sam Sam là một nhân viên tài vụ nhỏ bé của Tập đoàn Phong Đằng. Thế nhưng từ “nhỏ bé” này đã là chuyện của vài ngày trước đây rồi còn hiện giờ cô là “hoàng thân quốc thích”, ngày ngày được Phong Tổng cho người mang cơm trưa đến, đãi ngộ thật khiến người ta ganh tỵ.


Sam Sam vốn là cô gái ngây thơ, căn bản không có năng lực lý giải ánh mắt mờ ám của những người xung quanh, mỗi ngày lại cảm động mở hộp cơm của nhà tư bản mang đến, cảm giác khó nói thành lời. Cô chẳng qua chỉ mơ mơ hồ hồ bị rút 300CC máu giúp em gái Phong Tổng qua cơn nguy hiểm, ai mà biết được là cấp trên lại có nghị lực đưa cơm đến hai tuần liền. Mỗi lần đưa cơm đều là những người khác nhau, thứ duy nhất không thay đổi chính là món gan lợn bổ máu.
Chủ tịch đại nhân vì sao lại muốn nuôi cô?


Rốt cuộc muốn lấy của cô bao nhiêu máu mà cho cô ăn nhiều như vậy…


Từ đôi oan gia trở thành giai ngẫu – Chuyện tình của họ cũng trải qua những cung bậc yêu đương hờn giận, tuy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Tình yêu, chẳng cần phải trải qua sóng gió chia xa mới hiểu được lòng nhau.
Tình yêu thực sự chỉ cần tin tưởng nhau là được rồi.
Sam Sam đến đây ăn nào” chính bởi vì thế mà để lại dư âm khó quên trong lòng độc giả.


Link mua: http://www.fahasa.com/bua-trua-tinh-yeu-tai-ban-2015.html

Thêm một ngôn tình đã được chuyển thể
Thêm một ngôn tình đã được chuyển thể
Sam Sam đến đây ăn nào
Sam Sam đến đây ăn nào

All in love - Ngập tràn tình yêu

Một cuốn tự truyện đáng yêu. Giống như một cuốn nhật ký, gần gũi, nhẹ nhàng với người đọc, những câu truyện thường nhật của gia đình, vợ chồng, bạn bè, chị em, đi vào tim biết bao cô gái. Từ Vi Vũ quả là thông minh IQ cao, kết hợp với bà vợ siêu bá đạo thì thành một cặp vợ chồng rất đáng yêu.


Trích đoạn:
Từ gia nói: “Khi về già, chúng ta quy ẩn trong một thị trấn nhỏ nhé, mình sẽ mở một cửa hàng, ờm, em thích ăn hoa quả à, thế thì ta bán hoa quả. Khi anh hỏi, ‘Bà nó ơi, dưa hấu để đâu rồi’, em sẽ trả lời, ‘Ở trong thùng mận đấy ông nó’. Rồi hát hò này, uống trà này, ngắm mặt trời mọc, mặt trời lặn, tay nắm tay cùng nhau luân hồi, hẹn kiếp sau gặp lại.” Hẳn là lên kế hoạch từ lâu lắm rồi đây.



Link mua: http://www.fahasa.com/all-in-love-ngap-tran-yeu-thuong-84644.html

Khi mua sách được tặng kèm bookmark vô cùng đáng yêu
Khi mua sách được tặng kèm bookmark vô cùng đáng yêu
All in love - Ngập tràn tình yêu
All in love - Ngập tràn tình yêu

Mandarin của tôi

Nếu bạn có một cậu bạn thân, là thanh mai trúc mã từ bé, còn là một ngôi sao nổi tiếng. Chẳng những đẹp trai, dịu dàng lại còn dành tình cảm cho mình và theo đuổi rất nhiều năm bạn sẽ như thế nào? Nếu là bình thường hẳn là cảm động và nhào vào lòng cậu ấy ngay mất. Có ai mà không liêu xiêu trước những điều ấy kia chứ. Nhưng đọc câu chuyện Mandarin của tôi bạn sẽ biết rằng, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra theo cách tự nhiên như thế. Đôi khi, con người ta phải dạo qua cả một vòng lớn mới tìm thấy nhau. Nào, cuộc chinh phục của anh chàng ngôi sao dành cho cô bạn thanh mai lâu năm của mình xin được phép bắt đầu.


Đúng vậy, Kiểm Biên Lâm chính là một sao nổi tiếng. Anh đẹp trai, phong độ, tài năng và có lực lượng fan rất hùng hậu. Khổ nỗi, chuyện tình cảm lại khiến fan lo lắng khôn nguôi. Bởi thế quái nào mà từ những ngày debut cho đến lúc trở thành idol thực thụ, anh vẫn chưa dính vào scandal nào.


Nữ chính Sơ Kiến lúc nhỏ đã ở bên cạnh anh, làm bạn và chơi cùng anh. Theo thời gian, tình cảm đó dần biến thành tình yêu. Nhưng vào lúc tuổi trẻ, anh ngu ngốc tỏ tình không thành công đã đành lại còn dọa sợ con người ta chạy mất dép. Kết quả là phải theo đuổi tiếp, đến khi anh mệt mỏi muốn buông tay, lại không đành lòng nên thử lần cuối. Lần này thế mà lại được.


Sau đó, tất nhiên là sủng, ngọt và ấm áp chết người rồi ạ. Tên truyện cũng giống như nội dung. "Mandarin của tôi" cũng chính là my darling của tôi, người yêu dấu của tôi, Sơ Kiến của Kiểm Biên Lâm.


Link mua: http://www.fahasa.com/mandarin-cua-toi.html

Gam nàu hồng ấm áp
Gam nàu hồng ấm áp
Mandarin của tôi
Mandarin của tôi

Độc dược phòng vé

Từ trước tới nay các tác phẩm của Ức Cẩm đều mang phong thái nhẹ nhàng hài hước, và "Độc Dược Phòng Vé" cũng không phải ngoại lệ.


Nội dung truyện xoay quanh tình yêu đầy sóng gió của một nữ minh tinh màn bạc với "khế ước tình nhân" của mình và quá trình "nâng cao tay nghề diễn xuất" của cô. Dù là tình yêu sóng gió, nhưng các chi tiết đều được Ức Cẩm hài hước hóa, mang đến sự nhẹ nhàng, đáng yêu xuyên suốt cả bộ truyện!


Nữ chính Bạch Mạch Nhiên là một nữ minh tinh nổi tiếng, bắt đầu với bộ phim đầu tay năm 19 tuổi, năm 22 tuổi đã nhận được vô số lời mời. Bản thân cô thực ra không có tài diễn xuất, cũng khẳng định bản thân là một diễn viên "không yêu nghề". Cô từng trên màn hình nói qua chuyện yêu đương, cũng đã bị treo lên dây thép; hài kịch đã đóng, bi kịch cũng từng kinh qua. Duy nhất chỉ có phòng bán vé, tất cả đều rách nát như nhau. Vậy tại sao cô vẫn trụ lại được, đơn giản vì cô có hậu thuẫn!


Về phần nam chính, điều mình ấn tượng ở anh là sự chung tình tuyệt đối và "vô cùng sạch sẽ". Vây quanh anh là biết bao mỹ nhân vượt xa cả cô, nhưng anh vẫn dành cho cô tình yêu chân thành mà lặng lẽ, dù không nói ra miệng nhưng còn sâu nặng hơn cả một chữ "yêu". Anh luôn ở bên chở che và bảo vệ cô. Tình yêu của anh đủ mạnh mẽ để biến cô từ "độc dược phòng vé" trở thành "diễn viên yêu nghề" với đủ nhiệt huyết và đam mê, cũng đủ mạnh mẽ để biến cô từ cô gái nhu nhược trở nên cứng cỏi, thẳng thắn với bản thân và dám đương đầu với cuộc sống, và càng đủ mạnh mẽ để khiến cô nhận ra tình yêu của anh và thừa nhận rằng cô cũng yêu anh! Đây cũng là lần đầu tiên những rùm beng của nơi hậu trường giới giải trí được phơi bày một cách hài hước và vui nhộn đến thế!


Link mua: http://www.fahasa.com/độc-dược-phòng-vé.html

Bạn không nên bỏ qua nó đâu
Bạn không nên bỏ qua nó đâu
Độc dược phòng vé
Độc dược phòng vé

Anh chính là thanh xuân của em

Với những ai yêu mến thể loại tản văn, đặc biệt là những cuốn sách viết về tình yêu sâu lắng chắc chắn sẽ nhớ đến cái tên Hạ Vũ. Cuốn sách Anh chính là thanh xuân của em của tác giả Hạ Vũ chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn trong mùa yêu này. Hạ Vũ trong cuốn sách này giống như một người anh trai, một người bạn tâm giao mà chúng ta có thể tin tưởng dốc bầu tâm sự. Những nỗi lòng của bạn đọc sẽ được lắng nghe và nhận được những lời khuyên bổ ích, chân thành của tác giả. Vẫn là lối văn phong nhẹ nhàng, sâu sắc, vừa thấu hiểu lại vừa tâm trạng sẽ khiến bạn được đắm mình trong những cảm giác đẹp đẽ của một thời than xuân tươi đẹp.


Anh chính là thanh xuân của em” như một bộ phim quay chậm về những mảnh ký ức tuyệt vời của một thời thanh xuân. Vì thế, dù tuổi trẻ của chúng ta có dại dột, có mắc phải những sai lầm nối tiếp sai lầm, có những khổ đau nối tiếp khổ đau thì ai trong chúng ta cũng sẽ vẫn chọn được một lần quay lại thời tuổi trẻ đó.


Trích dẫn hay trong sách:

“Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước, chủ động hẹn gặp bạn. Bạn đột ngột biến mất sẽ cuống cuồng đi tìm. Nguời ấy sẽ không để bạn phải hạ mình, đuổi theo bất kỳ điều gì cả.”

“Biết không anh? Một cô gái luôn chủ động với anh, tạo cơ hội cho cả hai, luôn nói nhớ, rất nhớ anh thật nhiều, dành trọn hết mọi thứ cho anh… Đó chính là một cô gái rất yêu anh”


Link mua: https://tiki.vn/anh-chinh-la-thanh-xuan-cua-em-p2891595.html

Anh chính là thanh xuân của em
Anh chính là thanh xuân của em
Anh chính là thanh xuân của em
Anh chính là thanh xuân của em

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?