Top 4 Địa chỉ ăn pizza ngon, giá cả hợp lý ở Vũng Tàu

Ăn uống là nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Nhưng nhu cầu của con người thì không ngừng tăng lên, chúng ta không những có sở thích ăn thức ăn nội mà các món ăn ngoại cũng thường được ưa chuộng. Trong số đó Pizza luôn nhận được sự ưu chuộng hơn cả. Sau đây toplist sẽ giới thiệu cho các bạn một số nhà hàng pizza tại Vũng Tàu.

The Pizza Company

The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Vũng Tàu quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Không chỉ có sự cẩn thận, tỉ mỉ trong cách bài trí cửa hàng mà những nhân viên của The Pizza Company Vũng Tàu sẽ đem đến cho khách những món pizza chất lượng từ nguyên liệu cho tới cách chế biến. Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng, phô mai dùng cho bánh là loại phô mai trứ danh mozzarella của Ý.


Nhà hàng đem đến rất nhiều sự lựa chọn về đế bánh cũng như các loại nhân cho thực khách thỏa sức trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau: bánh Hawaiian gồm pizza đặc trưng miền nhiệt đới với giăm bông, thịt muối và dứa, Chicken Trio gồm bánh pizza kết hợp với 3 cách chế biến gà độc đáo là gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Đặc biệt bánh pizza hải sản nhiệt đới với tôm tươi cỡ lớn, mực tươi xắt miếng , nghêu, thanh cua đi kèm với vị dứa chua chua thơm lừng đảm bảo khách ăn xong là “ghiền”.


Để thưởng thức pizza tại đây thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền 50 000đ- 200 000đ là đã có được một chiếc bánh vừa ý.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 142 Hạ Long, P.2, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0254.7301.588 & 0254.7301.586
  • Website: https://thepizzacompany.vn/
  • Facebook: facebook.com/The-Pizza-Company-142-Hạ-Long-Vũng-Tàu-2075812845873303/
The Pizza Company
The Pizza Company
The Pizza Company
The Pizza Company

David Pizzeria

David Pizzeria được mệnh danh là một nước ý trữ tình. Nơi đây Không khí trong nhà hàng vô cùng ấm cúng hòa lẫn với chút hương hoài cổ, cùng với nhân viên phục vụ khá chu đáo, thân thiện, và thực hiện đúng những yêu cầu của khách sẽ phục vụ tốt cho bạn khi đến với nhà hàng.


Pizza tại David Pizzeria được sử dụng phương pháp truyền thống bằng lò than nung ở nhiệt độ cao khoảng tầm 500-600 độ C). Với phương pháp này sẽ đảm bảo cho mọi pizza đều có đế giòn, không mềm, hơi cháy cạnh, nguyên liệu topping nướng nhanh, chín đều mà không bị khô, mà trái lại đều mọng nước thanh ngọt.


Thành phần của pizza tại David Pizzeria bao gồm sốt cà chua ở dưới, phía trên là thịt muối prosciutto, nấm, oliu đen, và tất cả được phủ một lớp phô mai mozzarella kinh điển béo ngậy, đế của pizza được làm rất mỏng, giòn, vẫn còn chút lớp bột áo, và hơn hết là những cạnh bánh hơi xém lửa trong thật bắt mắt ngay lúc đầu. Nước sốt cà chua vừa phải, không quá nhiều; những lát prosciutto được nướng vàng, nấm còn ẩm, đậm đà…


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 92 Hạ Long, P. 2, Tp Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Đơn giá: 70.000đ - 220.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
David Pizzeria - Pizza cùng thịt viên, nấm, cà chua, và mozzarella
David Pizzeria - Pizza cùng thịt viên, nấm, cà chua, và mozzarella
khung cảnh bên trong nhà hàng David Pizzeria
khung cảnh bên trong nhà hàng David Pizzeria

Pizza Hut

Pizza Hut Việt Nam được xây dựng trên nền tảng thương hiệu thế giới, cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, thái độ phục vụ khách hàng tận tâm, hết lòng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Nhà hàng được trang bị hệ thống máy lạnh, wifi miễn phí, cùng lúc phục vụ được 150 khách.


Đến với nhà hàng Pizza Hut bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại Pizza với hương vị khác nhau như: Pizza thập cẩm cao cấp với 9 loại nhân: Xúc xích nướng, thịt nguội, thịt bò, xúc xích gà, thơm, nấm, hành tây, ớt chuông và ô liu; Pizza hải sản có nhân là Tôm, mực hảo hạng cùng cà chua bi, bí ngòi và phô mai Mozzarella trên sốt nền Pesto tạo một hương vị tuyệt vời; Pizza phô mai cấp cao với 3 lớp phô mai Mozzarella vàng óng trên nền sốt cà chua; Pizza thịt nguội thơm ngon trong bánh có thịt nguội, thơm, phô mai Mozzarella và sốt cà chua; Pizza rau củ quả có Ô liu đen, cà chua bi, nấm, thơm, bắp và phô mai Mozzarella...


Pizza Hut đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ của tập đoàn YUM của Mỹ, có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi
Nguyên liệu luôn được nhà hàng kiểm soát chặt chẽ: từ khâu lựa nhà cung cấp đến khâu tiếp nhận, bảo quản, lưu trữ, chế biến đến sản phẩm phục vụ khách hàng


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 455 Đường 30 tháng 4, Phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1900 1822
  • Website: https://pizzahut.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
Cửa hàng Pizza Hut ở tại Vũng Tàu
Cửa hàng Pizza Hut ở tại Vũng Tàu
Pizza rau củ quả tại Pizza Hut
Pizza rau củ quả tại Pizza Hut

Pizza SU THÁI

Bạn là tín đồ của món pizza thơm ngon, bạn muốn thưởng thức món pizza thơm ngon, chuẩn nhà làm thì Pizza SU THÁI là địa chỉ chắc chắn bạn nên ghé tại Vũng Tàu đấy.


Đến với Pizza SU THÁI bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi vô vàn các món pizza thơm ngon và hấp dẫn có thể kể đến như: Pizza cá ngừ thanh cua, pizza hải sản cá hồi, pizza gà xúc xích, pizza phô mai full,... rất thơm ngon và đậm vị. Ngoài pizza thì tại đây bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt khác thơm ngon không kém cạnh như: Khoai Tây Chiên, Xúc Xích, Mực Khoanh Chiên, Bánh Mì Bơ Tỏi... Hãy đến với Pizza SU THÁI để trải nghiệm ngay bạn nhé.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Thái Học, P.7, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 097 718 21 84
  • Facebook: https://www.facebook.com/Pizzasuthai
Pizza SU THÁI
Pizza SU THÁI
Pizza SU THÁI
Pizza SU THÁI

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?