Top 54 Homestay đẹp và hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Homestay ở Việt Nam không chỉ là nơi để du khách khám phá phong tục, văn hóa mà còn là một cơ hội để hiểu hơn về cuộc sống của các dân tộc. Vậy homestay nào được đánh giá là hấp dẫn nhất Việt Nam, hãy cùng Toplist khám phá nhé.

Homestay Satori

Homestay Satori chỉ có 6 phòng ngủ, phòng khách, bếp và sân thượng. Chỉ vỏn vẹn 16m2 mỗi phòng, nhưng Satori được thiết kế mang hơi hướng hiện đại theo hướng tối giản hóa cực kỳ ấn tượng.


Không biết vô tình hay cố ý, những góc phòng đều được trang trí những chậu cây chuối cảnh rất độc, góc nhỏ đọc sách, đĩa than nghe nhạc rất nghệ như một studio chuyên nghiệp. Với thiết kế theo từng mảng xinh xắn, đồ nội thất, trang trí chỉ là những vật dụng thường ngày đơn giản nhất, nhưng đều được chọn lựa tỉ mỉ tinh tế. Ngay cả đến chiếc bình hoa bằng gốm, tấm thảm kẻ hay chiếc gương, bộ bàn ghế gỗ nâu xước vân đều mang “chất nghệ” đến không ngờ. Có lẽ để một thánh sống ảo lạc vào homestay xinh xắn này thì không biết bao tấm ảnh cho vừa!


Sự đan xen màu sắc tinh tế hài hòa của nơi đây khiến không gian ở Satori luôn mang màu sắc tươi sáng dễ chịu. Bên ngoài khung cửa sổ chính là phố cổ Hà Nội với những dãy nhà sơn vàng mái ngói.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 2F Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2215 8855
  • Fanpage: https://www.facebook.com/satorihomestay/


Homestay Satori
Homestay Satori

The Barn Homefarm

Với view thung lũng và núi đồi tuyệt đẹp, đến đây bạn sẽ được thả hồn vào với cây cối, hoa cỏ và mây mù. Cả một thế giới xinh đẹp ngoài kia chỉ cách bạn bởi một vách kính, bạn có thể tưởng tượng ra bản thân thật nhỏ bé và đang hòa quyện với bức tranh thiên nhiên để chính bản mình trở thành một thành phần trong bức tranh đó.


Về trang trí thì khi bước vào trong phòng khách hàng sẽ cảm nhận ngay rằng mình đang bước vào một cái nông trại vậy đó, với rất nhiều cây xanh và bốn bề là kính. Cũng bởi chủ homestay này lấy ý tưởng từ những nhà kính trông dâu tây của Đà Lạt, bởi vậy mà từ phòng ngủ cho đến phòng khách, phòng bếp đều được xây dựng như những ngôi nhà kính, mang một phong cách rất “Đà Lạt”. Bạn cũng đừng lo lắng về việc nóng khi có quá nhiều kính nhé, bởi xung quanh phòng được xếp rất nhiều cây xanh thế nên lúc nào homestay trong cũng xanh mát, tạo cảm giác thư thái cho du khách khi đến với nơi đây.


The Barn Homefarm là một trong những homestay Đà Lạt view thung lũng cực chất mà bạn nên thử một lần cùng người thân.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 090 367 52 52
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The-Barn-Home-Farm-2021237151484317/
The Barn Homefarm
The Barn Homefarm

Horizon Homestay Hội An

Horizon Homestay gần với phố cổ Hội An khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển đến với phố cổ đi dạo hoặc cà phê. Horizon Homestay mang hơi hướng của phong cách hiện đại, view của Horizon Homestay vô cùng dễ thương khi bạn mở cửa phòng của mình ra sẽ thấy những chiếc lá xanh xanh của vườn cây Horizon Homestay. Ở ban công có những bộ bàn ghế để khách đặt phòng có thể ngắm cảnh nhà vườn trong xanh, uống trà và tâm tình cùng người bạn của mình.

Nếu đến với Horizon Homestay và bạn đến phố cổ Hội An bằng xe đạp hãy hỏi lễ tân, các bạn sẽ được sử dụng xe đạp miễn phí như một dịch vụ cộng kèm của Horizon Homestay. Và mới đây nhất Horizon Homestay đã đưa vào hoạt động hồ bơi để khách hàng có thể giải nhiệt màu hè khi đến Hội An. Chất lượng cao, dịch vụ tốt tuy nhiên giá phòng khá thấp khi nó chỉ dao động từ 300.000 - 500.000/ phòng.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Xuân Diệu, phường Tân An, Thành Phố Hội An
  • Điện thoại: 0235 3920 207
  • Facebook: https://www.facebook.com/horizonhomestayhoian/
Horizon Homestay Hội An
Horizon Homestay Hội An

Lá Đỏ Homestay

Sapa chạm Đông rồi đó đằng ấy à! Rủ nhau lên phố núi để ngắm mây mờ giăng lối thôi. Đừng quên ghé qua Lá Đỏ homestay Sapa nhé! Bởi đó là căn homestay Sapa xinh xẻo đến rồi là chẳng muốn rời đi chỉ có tại Luxstay thôi đấy.

La cà một quán cafe, hít hà cái lạnh giá. Hay nắm tay nhau check in đủ thứ đẹp mộng mị ở thị trấn sương mù này. Ngủ lại một giấc nồng say cùng phố núi, kể nhau nghe đủ thứ chuyện mà ngày thường chẳng được nghe. Sapa vẫn là điểm đến mà mọi đôi lứa muốn đến quanh năm. Bạn đã hẹn hò với “đằng ấy” những ngày nghỉ đông chưa? Khám phá ngay căn homestay của Lá mà Luxstay tặng bạn dưới đây, để chuyện tình của bạn thêm một góc kỉ niệm Sapa đầy ý nghĩa nhé!


Trong tiết trời lạnh của mùa Đông, đừng quên dành tặng cho mình và nhóm bạn hay người ấy một bữa BBQ cùng nhau. Lá có khuôn viên rất rộng. Chẳng cần phải đi đâu xa hay vào trung tâm đắt đỏ, tại Lá bạn cũng có thể order đồ nướng. Chị chủ của Lá ướp đồ rất ngon. Trên bếp than hồng từng miếng thịt chín đều, cuốn một chút rau sạch của Sapa. Nhâm nhi thêm chút rượu ngô nữa. Chắc chắn sẽ rất ấm bụng và trải nghiệm thú vị.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 31 đường Hoàng Liên, Thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 035 292 5588
  • Facebook: https://www.facebook.com/ladohomestay/
Lá Đỏ Homestay
Lá Đỏ Homestay

Mely Farm, Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km, Mely Farm là khu homestay với kiểu phòng thiết kế từ những container nhiều màu sắc. Thiết kế giản dị, ấm cúng bên trong, cùng không gian rộng mở, xanh mướt ngoài trời, Mely Farm dễ dàng khiến người ta “phải lòng” từ cái nhìn đầu tiên.


Mely Farm nằm gần với khu sinh thái Khoang Xanh – Suối Tiên, Ba Vì, Hà Nội, rất gần với những điểm du lịch nơi đây. Mely Farm có các loại phòng Container khác nhau, phù hợp với nhu cầu riêng của mỗi người. Điểm chung của các phòng container là nội thất, đồ dùng sạch sẽ, có nước uống free theo số lượng người mỗi container. Khăn tắm cũng đủ mỗi người 1 cái, tuy nhiên không có đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng hay dầu gội nên bạn nhớ mang theo khi đến đây nhé.

Ngoài những phòng container rực rỡ sắc màu homestay Mely Farm còn có những góc xanh mướt với khoảng không gian rộng lớn, thoáng đãng, phù hợp cho những bữa tiệc nướng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: xóm Xuân Hoà, xã Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 705 0290
  • Facebook: https://www.facebook.com/mely.container
Mely Farm, Ba Vì
Mely Farm, Ba Vì

In The Pines Dalat

In The Pines được biết đến như một “căn nhà trên không” được thiết kế theo phong cách nhà sàn, bỏ đi lớp chân tường khiến ngôi nhà cứ như đang lơ lửng. In the Pines là một homestay nhỏ nằm cách Chợ Đà Lạt khoảng 4km, hướng đi núi Lang Biang, Ma Rừng Lữ Quán.


Mặc dù vừa mới khai trương không lâu nhưng In The Pines lại chiếm được nhiều cảm tình của các bạn trẻ nhờ thiết kế mang nét hoài cổ, gần gũi thiên nhiên: một dãy nhà gỗ nhỏ xinh, một vài giò Lan, chậu Pensee, Đỗ Quyên, Anh Thảo, Rạng Đông… rực rỡ cả góc vườn. In the Pines được đánh giá cao trong cách bài trí: tinh tế nhưng lại rất ấn tượng. Tại homestay bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành từ hàng cây, chậu hoa được chăm sóc kỹ lưỡng.


Những vật dụng được thiết kế tối giản nhất, với gam màu nâu trầm, trắng xám chủ đạo, khiến các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Ngoài dãy nhà gỗ In the Pines còn có khu nhà kính được dựng lên như nhà kính trồng hoa. Mái được che bằng dây leo, xung quanh được treo rèm trắng, phủ lá cây lên trông như khu vườn cổ tích.

Ban đêm, ánh đèn vàng hắt lên, hương thơm tỏa ngát xung quanh, khiến không gian trở nên lãng mạn và thơ mộng. Ngoài ra, điểm thú vị của homestay này chính là những “bé cưng” tên Four hay Five vô cùng dễ thương, thân thiện chỉ chực nằm lăn ra cho khách cù bụng rồi thiu thiu ngủ. Cũng nhờ các “em” ấy mà bạn sẽ có được những bức hình siêu sống ảo nữa đấy.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 093 866 55 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/INThePinesDL
In The Pines Dalat
In The Pines Dalat

Long Viet 2 Homestay

Tọa lạc trong quần thể khu di tích, thắng cảnh của Ba Vì, Long Việt là homestay gần Hà Nộiđược xây dựng nhắm tái hiện lại kiến trúc theo các vùng miền của Bắc Bộ. Mỗi khu tham quan đều có trưng bày những hiện vật theo vùng miền để các du khách tham quan có thể hình dung được cuộc sông của đồng bào.


Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây hoa quý trăm năm tuổi mà chủ nhân đã sưu tầm ở khắp nơi. Không chỉ dừng lại ở vườn cây tươi xanh, mà du khách còn có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật múa rối nước, nghe hát quan họ… Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của quê hương Việt Nam như lẩu cua, cỗ lá, khoai sọ, bánh tẻ…


“Chủ nhà nhiệt tình, nhân viên thân thiện, không gian đẹp phù hợp với những khác thích sự yên bình hoài cổ. Tuy nhiên, vì homestay ở gần khu dân cư nên phòng thỉnh thoảng có mùi gia súc vật nuôi” – chia sẻ của bạn Huyền.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn Nghe, Xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 935 6390
  • Facebook: https://www.facebook.com/longviet2homestay
Long Viet 2 Homestay
Long Viet 2 Homestay

Là nhà homestay

Đến với Là Nhà Homestay chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết có một nơi như vậy tồn tại giữa Đà Lạt, vượt qua khái niệm là nơi để dừng chân nghỉ ngơi, đem đến cho bạn những cái nhìn mới, với không gian nghệ thuật đang chờ bạn cùng khám phá ngay bây giờ.


Có lẽ đây là một trong số ít homestay được đầu tư, chăm chút đến từng góc nhỏ, tất cả đều được bài trí cẩn thật, khéo léo để đem tới cho khách du lịch một cảm nhận thuộc giống như tên gọi “Là Nhà”. Khuôn viên là sân vườn thoáng rông, có thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều chậu hoa, luống hoa được sắp đặt không quá phô trương, tạo không gian tự nhiên, tại đây bạn có thể cùng bạn bè mình tổ chức tiệc nướng, đàn hát thâu đêm hay đơn giản chỉ là thưởng thức quyển sách hay không khí trong đêm Đà Lạt tĩnh mịch,…


Ngoài những căn phòng nghỉ, yên tĩnh, được sơn màu tươi sáng, bắt mắt Là Nhà Homestay còn sở hữu phòng sinh hoạt chung ấm cúng có kho sách đồ sộ, có căn bếp nhỏ xinh cho bạn tự chế biến những món ăn mà bạn yêu thích.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 102/6 Vạn Hạnh, P8, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 365 03 77
  • Email: lanhahomestay@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lanhaHomestay
Là nhà homestay
Là nhà homestay

Coto Eco Lodge

Toạ lạc tại thôn Hồng Hải, đảo Cô Tô, cách bãi biển Hồng Vàn 100m. Coto Eco Lodge với thâm niên gần 10 năm tại Cô Tô, là đơn vị đầu tiên khai thái du lịch tại hòn đảo phía Đông Bắc. Chúng tôi đã trải qua nhiều mô hình khác nhau tại Cô Tô như một sự chắt chiu tìm kiếm mô hình phù hợp nhất tại đảo.


Với Eco Lodge, thì ở đây cung cấp một dịch vụ phòng chất lượng với không gian thoáng đãng, yên tĩnh trong khu dân cư, tránh xa các nguồn gây ồn, phù hợp với du khách có nhu cầu nghỉ ngơi sau một ngày tham quan. Coto Eco Lodge luôn đảm bảo giá tốt nhất cho từng khách hàng, khách hàng thân quen và khách lưu trú mới tới Cô Tô. Cảm giác như ở nhà là mong muốn của Lodge khi đón khách lưu trú tại nhà chúng tôi.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ: vận chuyển từ Hà Nội đến Cô Tô, tour tham quan các tuyến đảo, Tour câu cá, BBQ bãi biển, dịch vụ cho thuê xe máy, tham quan đảo bằng ô tô.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0988 071 100
  • Email: booking@cotoecolodge.com
  • Website: www.cotoecolodge.com
Coto Eco Lodge
Coto Eco Lodge

Nhà của Bu - Homestay Nha Trang

Nằm ở vị trí đắc địa nhất trong thành phố Nha Trang, “Nhà của Bu” có địa thế cực kỳ đẹp, thuộc chung cư Oceanus Mường Thanh, Viễn Triều, Nha Trang. Đây là tổ hợp khách sạn, nhà ở và kinh doanh, giao giữa đường Phạm văn Đồng và đường Hòn Chồng. Chủ của homestay – chị Triệu Ly là một kiến trúc sư, người luôn muốn đem cái nhìn đẹp nhất của Nha Trang đến cho mọi người. Chính vì đam mê như vậy, chị đã quyết định chia sẻ không gian nhỏ xinh này dưới cái tên “Nhà của bu” đến với du khách khi đến du lịch và nghỉ dưỡng tại thành phố xinh đẹp Nha Trang

Không gian “Nhà của bu” có diện tích 60m2 với 2 phòng ngủ lớn hoàn toàn có thể chứa gia đình lớn khoảng 10 người. Với thiết kế thông minh giường ngủ có thể “cất gọn” để thoải mái có không gian sinh hoạt gia đình, hơn nữa sofa êm ái cũng có thể biến thành giường ngủ tiện lợi. Thật là tuyệt vời đúng không nào?


Vậy còn chần chừ gì nữa mà không note lại ngay địa chỉ “Nhà của Bu” và cùng gia đình oanh tạc thành phố biển Nha Trang xinh đẹp ngay hè này thôi nào!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 3 Phạm Văn Đồng, Nha Trang
  • Điện thoại: 0983 314 688
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaynhacuabu/
Nhà của Bu - Homestay Nha Trang
Nhà của Bu - Homestay Nha Trang

Ann's House Quy Nhơn

Ann’s house Quy Nhơn được hiểu là “Nhà của Bạn ở Quy Nhơn“. Nhiều người làm homestay lắm, nhưng đâu phải ai cũng làm nó trở thành “Nhà”? Vì sao bạn biết không? Vì họ không ở đó và sinh hoạt như người trong Nhà. Thì sao khách thấy được điều đó? Đặt đầy đủ tiện nghi vào Homestay có khiến nó trở thành Nhà không? Theo mình, là KHÔNG! Vì cho dù bạn có đầu tư có nhiều đến mấy, đắt tiền đến mấy, liệu có bằng ngôi nhà ấm áp của khách không? CHƯA CHẮC! Cho nên, điều tạo nên sự gần gũi chính là giao thoa văn hóa giữa khách và chủ, xóa khoảng cách giữa họ và mang họ đến gần nhau hơn


Ở nhà Ann, gia đình ăn gì bạn ăn đó. Bạn có thấy lạ không? Mỗi lần như thế, mình có cảm giác như trở về tuổi thơ. Cắp sách đi học cả buổi, rồi khi về nhà chạy vội vào bếp hỏi mẹ: Hôm nay nhà mình ăn gì ạ? Cho dù là ăn gì, mình vẫn cảm thấy nó ngon.


Cho dù bạn đi du lịch bất cứ đâu, vẫn không gì bằng chính nhà mình. Dù nó chỉ là chiếc giường con con nhưng mùi hương quen thuộc. Ann’s house Quy Nhơn ra đời, chỉ làm bạn đỡ nhớ nhà. Nơi có mẹ, người chuẩn bị những bữa cơm ngon. Nơi có vườn cây lôi bạn ra đám đông ngột ngạt khói bụi. Là Nơi không có deadline. Ann’s house không muốn giữ các bạn ở lại lâu, chỉ muốn nhắc bạn rằng, bạn vẫn còn có nơi để trút nỗi buồn, làm vài việc hay ho như trồng rau sạch, cho cá ăn, tỉ tê tâm tình lửa trại mỗi tối. Để bạn nuôi dưỡng năng lượng tinh thần cho những ngày sắp tới.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 365 đường Tây Sơn, P. Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Điện thoại: 02563 5099 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/annshouseQuynhon/
Ann's House Quy Nhơn
Ann's House Quy Nhơn

Hanigo - Homestay Đà Nẵng

Hanigo Homestay có 6 phòng Couple và 18 phòng Dorm, thích hợp cho 30 khách nghỉ. Các loại phòng được thiết kế theo một phong cách riêng, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Phòng Dorm dành cho những bạn ưa thích sự sôi động, nhộn nhịp còn phòng Couple lại là nơi ưa thích của các cặp đôi, vợ chồng. Tất cả mọi yêu cầu đều được đáp ứng tại Hanigo. Decor của chỗ nghỉ rất dễ thương và thời thượng.


Nhiều tông màu được kết hợp với nhau tạo nên một không gian độc đáo và mới lạ. Đặc biệt là ở các phòng Couple, đồ vật sử dụng khá đơn giản nhưng lại hòa hợp với tổng thể và tạo ra điểm nhấn riêng. Căn bếp là nơi mọi người nấu nướng và ăn uống cùng nhau. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ở đây hoặc thưởng thức tay nghề của chủ nhà thân thiện và vui tính. Chuyến đi của bạn sẽ luôn ngập tràn niềm vui và tiếng cười đấy. Xung quanh ngôi nhà trồng rất nhiều cây xanh nên không khí luôn thoáng đãng và trong lành, mát mẻ. Khu vực chỗ nghỉ khá yên tĩnh, không quá ồn ào.


Hanigo Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe và đặt tour du lịch để quý khách không gặp nhiều bất tiện khi đi du lịch. Hãy tới và trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời nhất cùng ngôi nhà Hanigo nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Cơ sở 1: 18 Mỹ An 14, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: K72/34 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: K71/1 Lê Hữu Trác, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 158 86 85
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanigohomestay
  • Website: https://hanigo.com/
Hanigo 2 - Homestay Đà Nẵng
Hanigo 2 - Homestay Đà Nẵng

DuNu Homestay

DUNU Homestay Đà Nẵng có một cây tri thức nhiều nhánh được làm từ gỗ. Trên đó chứa tất tần tật các loại sách hay. Từ đông tây kim cổ, nhật kí hành trình đến các thể loại văn học nghệ thuật, tiểu thuyết, tản văn… Chốn này thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu sách ưa xê dịch. Góc này view cũng đủ đẹp để các bạn có những tấm ảnh so deep làm kỉ niệm đấy.


DUNU Homestay Đà Nẵng có anh chị chủ nhà rất mến khách và cực dễ thương. DUNU là tên được ghép từ tên của 2 người. Với tông màu chủ đạo màu xanh da trời, DUNU Homestay Đà Nẵng mang đến cảm giác dịu mát và dễ chịu. Homestay có sức chứa đến 50 người với nhiều phòng và đầy đủ tiện nghi. DUNU Homestay được trang trí vừa đơn giản nhưng vẫn rất trẻ trung. Các gàm màu trắng, xanh da trời, xám được sử dụng tương đối hài hòa. Góc nào của nơi này lên ảnh cũng xinh lung linh cả.


Với những giới thiệu trên của Dananghomestay.net, hy vọng đã khiến bạn thêm yêu thích DUNU Homestay Đà Nẵng. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch tham quan Đà Nẵng thật vui vẻ nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 41/19 Mai Hắc Đế, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 572 26 36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dunuhomestay/
DuNu Homestay
DuNu Homestay

Green Village Homestay

Green Village Homestay nằm tại thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Nơi nghỉ này cung cấp chỗ ở thư giãn trong những căn lều đơn giản bằng tre được bao quanh bởi những mảng cây xanh. Ngoài ra còn có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí để khách khám phá khu vực này. Quý khách có thể thưởng thức các bữa ăn tại nhà hàng nơi đây, Wi-Fi được cung cấp miễn phí.Tại Green Village Homestay cũng có quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và dịch vụ để hành lý. Nhà hàng cung cấp ẩm thực Việt Nam và phương Tây. Quý khách cũng có thể đăng ký tham gia các lớp học nấu ăn. Bữa sáng miễn phí được phục vụ hàng ngày.

Nếu muốn tham quan các khu vực xung quanh, quý khách hãy ghé Chợ nổi Cái Răng và Bến tàu Ninh Kiều cách đó lần lượt 10 km và 5,9 km. Nơi đây cách Trung tâm thành phố Cần Thơ và Bến Ninh Kiều 10 km. Nếu bạn không muốn rong ruổi quá nhiều con phố tấp nập mà chỉ cần một nơi bình yên tại Cần Thơ, thì Green Village Homestay có thể là một nơi dừng chân lí tưởng dành cho bạn. Có quá nhiều ưu điểm cho một nơi nghỉ dưỡng đẹp mê hồn này đúng không nào?


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: phường Phú Thứ, quân Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 977 22 24
  • Facebook: https://vi-vn.facebook.com/greenvillagemekong/
Green Village Homestay
Green Village Homestay

Eco-Chi Homestay

Eco-Chi homestay nằm trong khuôn viên một khu vườn xanh mát với diện tích 2.500 m2 thuộc làng An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, cách Tp. Phan Rang Tháp Chàm 10km trên trục đường QL1 đi về hướng Nha Trang. Với tiêu chí tôn trọng, nương tựa vào thiên nhiên, homestay định hướng ngôn ngữ thiết kế là một ngôi nhà sinh thái, toát lên vẻ đẹp hiền hòa của thôn quê, không gian kết nối gần gũi với thiên nhiên, tuy vậy vẫn đảm bảo cho khách lưu trú sự tiện nghi và thoải mái.


Xung quanh homestay là cánh đồng lúa trải dài, vườn nho, vườn măng tây đặc sản vùng đất nắng, đồng cừu An Hòa đẹp mê hồn là trung tâm của thủ phủ cừu cả nước, thấy được đời sống du mục của người dân ở cánh đồng Chà Dum với bình nguyên rộng lớn có tiểu vùng khí hậu bán sa mạc đặc thù. Homestay còn nằm giữa khu vực có cộng đồng lớn của người Chăm sinh sống, và chỉ cách khu đầm Nại nên thơ 10 phút chạy xe. Ở Eco-chi Homestay, vào những buổi chiều mát, các bạn có thể chạy xe đạp xung quanh cánh đồng lúa xanh mát, hoặc ngồi tại vuờn nhà câu cá thư giãn, cũng có thể tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ hải sản, cừu, dê…hoặc các món đặc sản khác trong vùng


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: An Hoà, Xuân Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0919 208 216
  • Facebook: https://www.facebook.com/ecochihomestay/
Eco-Chi Homestay
Eco-Chi Homestay

Springfield Cottage

Springfield Cottage chỉ cách Sài Gòn 15km nhưng lại mang một cảm giác đặc biệt khi khách hàng đến đây. Springfield Cottage mang phong cách nhà vườn nhiều cây xanh chúng ta có thể trốn tránh khói bụi thường nhật tại Sài Gòn tấp nập.

Springfield Cottage là những căn phòng tách nhau được xây dựng trên mặt nước xung quanh với những thước dừa xanh mướt chúng ta có thể vui vẻ cùng bạn bè nhưng không ảnh hưởng những người xung quanh.


Tại Springfield Cottage là một góc nhỏ như ngôi nhà quê xưa với chiếc ti vi đặt tên cái tủ gỗ nhỏ xung quanh là những cái ghế, phản gỗ để chúng ta có thể ngồi sinh hoạt trong chiếc chòi lá ấy. Springfield Cottage là nơi bạn có thể sở hữu những bức ảnh đẹp với thiên nhiên và hoa lá và đặc biệt bạn sẽ tận hưởng một ngày trọn vẹn ở đây khi không có wifi, không điều hòa, không bình nóng lạnh,... Vào mùa sen ai đến với Springfield Cottage chúng ta sẽ thấy một hồ sen nở rộ chỉ đứng trên cầu gỗ và ngắm những bông hoa xinh đẹp cũng đủ để chúng ta giải tỏa căng thẳng của chính bản thân mình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: A16/485C đuờng Phong Phú, ấp 1 xã Phong Phú, huyên Bình Chánh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0123.999.9099
  • Fanpage: https://www.facebook.com/canhdonghoabinhchanh/
Springfield Cottage
Springfield Cottage

Dreams on Dalat

Đúng như tên gọi của nó, đến với Dreams on Dalat, bạn sẽ tìm được riêng cho mình những giấc mơ thật đẹp. Căn hộ ấm cúng, yên bình này có phòng ngủ sáng sủa và thoáng mát mở ra ban công lớn với tầm nhìn toàn cảnh núi non, thung lũng tuyệt đẹp. Một không gian được thiết kế hiện đại và tươi mới với một chút quyến rũ mộc mạc. Còn gì tuyệt vời hơn là được thức giấc đón ánh nắng bình minh đẫm mình trong sương sớm, thưởng thức không khí trong lành của núi đồi bên tách cà phê thơm ngào ngạt.


Với sức chứa 6-8 người gồm 2 phòng ngủ, 2 giường, nơi đây thích hợp vài gia đình nhỏ, vài cặp đôi chung nhau 1 căn homestay, hay nhóm cạ cứng. Có lẽ trải nghiệm được yêu thích nhất ở đây là việc bạn có thể dùng bữa ngoài trời khi ngắm toàn cảnh núi non tuyệt đẹp trên ban công lớn ở Dreams on Dalat.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 3 Hoàng Hoa Thám, Quận 10, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 093 225 65 33
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dreamsondalat/
Dreams on Dalat
Dreams on Dalat

Moc Chau Hobbiton

Đúng như cái tên của mình, điểm nhấn của Mộc Châu Hobbiton chính là 10 căn bunggalow đẹp như căn nhà của những người Hobbit tí hon trong loạt phim cổ tích Chúa tể những chiếc nhẫn nổi tiếng. Các căn đều được xây dựng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, tường đá, mái nhà lợp cỏ, trồng hoa rất ấn tượng.

Dễ hình dung, khu nghỉ giống như một làng cổ tích với những căn nhà đầy hoa trên mái, những cánh cửa sổ tròn mở ra như đôi mắt xinh xinh. Cả không gian mơ mộng góc nào cũng sống ảo được. Sau cánh cửa gỗ, căn phòng rộng và khá cao, thoáng đãng, ngoài giường ngủ và các tiện nghi khép kín cần thiết như trong phòng cũng có thêm tủ đồ và các vật dụng cần thiết khác. Nội thất tại Mộc Châu Hobbinton hướng tới chất lượng cao cho nên mọi thứ đều khá hoàn hảo và sang trọng.


Khu nghỉ được xây dựng theo phong cách gần gũi thiên nhiên, do vậy, không gian bên ngoài là cây, hoa cảnh và một hồ nước nho nhỏ cùng đàn cá nhiều màu sắc. Một khu vực rộng cũng được bố trí dành riêng cho việc đốt lửa trại, ăn BBQ ngoài trời và giao lưu văn nghệ. Nếu không muốn ăn ngoài trời, một nhà sàn 2 tầng sẽ đáp ứng nhu cầu các món ăn từ bình dân đến đặc sản Mộc Châu. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Hobbiton sẽ phục vụ những món ăn ngon, rẻ, sạch sẽ để du khách thưởng thức sau một buổi đi chơi mệt và đói.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ngã 4 Trường Giang, tiểu khu 70,Thị trấn Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 088 801 52 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/MocChauHobbiton/
  • Website: http://mocchauhobbiton.com/

Moc Chau Hobbiton
Moc Chau Hobbiton

Mộc - Homestay đẹp Nha Trang

Mộc Homestay được đánh giá là một địa điểm nghỉ ngơi hết sức lý tưởng cho những ai đặt chân đến Nha Trang. Không gian rộng rãi, nằm ở trung tâm nên rất thuận tiện đi lại. Phòng ốc được trang trí với thiết kế hiện đại, đơn giản, phòng được phối màu khá ấn tượng không theo quy luật, trong phòng có đầy đủ tiện nghi như ti vi, tủ đồ,...giúp đem lại cho bạn cảm giác như ở nhà. Ban công sạch sẽ, thoáng mát, có tầm nhìn đẹp ra phố để bạn dễ dàng sống ảo. Sân thượng tại đây rất rộng rãi, mọi người có thể tụ tập và nấu ăn tự do cùng nhau.

Mộc homestay với vị trí thuận lợi gần với siêu thị, các quán ăn nổi tiếng của Nha Trang sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá và mua sắm đồ dùng, hải sản tươi ngon. Tại đây, còn có các dịch vụ như cho thuê xe, đặt vé với giá cả hết sức hợp lý giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi đến Nha Trang. Mộc chỉ cách biển có mấy chục bước chân nên bạn có thể dễ dàng đi bơi hay các hoạt động vui chơi bên bờ biển bất kể sáng, chiều. Anh chị chủ hết sức thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ cho bạn tất cả những vấn đề mà bạn băn khoăn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 80 Nguyễn Thiện Thuật - Nha Trang
  • Điện thoại: 0919 891 224-0706 121 989
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mochomestayNhaTrang/
Mộc - Homestay đẹp Nha Trang
Mộc - Homestay đẹp Nha Trang

Trại Điên homestay

Trại Điên tọa lạc tại thông Hòa Trung, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 25km. Đến với Trại Điên Homestay mùa nào cũng đẹp hết ý, khí hậu mát mẻ, và xung quanh tràn ngập cây xanhg luôn nha, đều do tự tay chị chủ nhà dễ thương trồng hết đó, thú vị phải không nào.


Người chọn Trại Điên homestay là điểm dừng chân chắc hẳn phải rất yêu thích ca nhạc, yêu thích nghệ thuật, bởi ở nơi này, cây cối, con người lúc nào cũng tươi tắn lắm, vì được hòa vào tiếng nhạc. Trại Điên rất hay tổ chức các “show” âm nhạc cây nhà lá vườn. Quanh nhà được trồng đủ các loài hoa rực rỡ sắc màu, mùa nào hoa đấy.


Nói đến đồ ăn thì khỏi phải bàn nha, tại Trại Điên homestay bạn tha hồ nấu những món ăn ngon theo ý thích của mình, tha hồ trổ tài nấu nướng, còn có thể chế biến từ các món rau được hái tại khu vườn vừa tươi-ngon-bổ- rẻ, cảm giác cực dân dã, như là đang ở chính ngôi nhà của mình vâỵ đó


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: thôn Hòa Trung, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 085 273 5565
  • Facebook:https://www.facebook.com/traidienhomestay
Trại Điên homestay
Trại Điên homestay

S House

S House nằm ở ngay khu trung tâm, khu vực gần gần cây cầu vượt biển dài nhất Đông Nam Á, và cũng chỉ mất đi bộ 5 phút để ngắm bình minh trên biển. Không gian tại homestay luôn cho bạn cảm giác yên bình, ấm cúng, xa rời khói bụi hay ồn ào đô thị. Khách đến sẽ được thưởng thức các món nước trái cây hay cafe trong không gian thật yên tĩnh, cho bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến lưu trú của mình.


Phòng tại S House được trang trí rất kỹ lưỡng, theo phong cách Bohemian rất được ưa chuộng hiện nay, màu sắc trang trí trong phòng cũng rất xinh xắn, và đặc biệt là phòng luôn được giữ sạch sẽ và thoải mái nhất cho từng du khách. Nhân viên ở S House cũng rất dễ thương, tận tình giúp đỡ các bạn về các địa điểm vui chơi ở Quy Nhơn cũng như luôn phục vụ chu đáo để bạn có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở thành phố biển xinh đẹp này.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 146 Lê Thanh Nghị, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 091 484 47 39
  • Facebook: https://www.facebook.com/shousequynhon/
S House
S House

Mộc Châu arena village

Mộc Châu Arena Village, gồm nhà hàng, bar, nhà sàn, bungalow container,... nằm tại thị trấn nông trường Mộc Châu, cách trung tâm Mộc Châu 5 km rất thuận tiện cho việc đến các điểm du lịch nổi tiếng như: hang Dơi, thác Dải Yếm, rừng thông bản Áng, đồi chè trái tim, vườn lan, Ngũ Động Bản Ôn, các trang trại bò sữa,...Với không gian yên bình, gần gũi thiên nhiên, dựa vào đồi chè, nhìn ra thung lũng thơ mộng chắc chắn Arena Village sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn khi đến tham quan, nghỉ dưỡng.


Trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village bạn có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn có sứa chứa tới 12 - 15 khách hoặc phòng nhà sàn bungalow kiểu Nhật cho 2 - 3 khách. Đặc biệt, Arena Village còn có bungalow được thiết kế từ container làm phòng nghỉ độc đáo với đầy đủ các tiện nghi, không gian thoáng đãng, hướng nhìn ra đồi chè xanh ngát.

Trải nghiệm: Đến với Mộc Châu Arena Village bạn có thể trở thành những người nông dân hái chè, sao chè bằng tay cùng với người dân nơi đây, được thưởng những tách trà thơm ngon, thành quả mà bạn vừa chế biến được. Tại Arena Village bạn còn có thể sử dụng dịch vụ tắm chè tươi, sữa tươi rất thú vị đấy nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Km 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, TT Nông Trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 098 193 77 50
  • Facebook:https://www.facebook.com/mocchauarenavillage
Mộc Châu arena village
Mộc Châu arena village

Little Cat Ba

Little Cat Ba, tọa lạc tại khu vực Biển Thị Trấn Cát Bà, Quần đảo Cát Bà, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Little Cat Ba cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kỳ nghỉ của bạn ở Quần đảo Cát Bà thêm tiện lợi. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.

Little Cat Ba có 8 phòng. Tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, và thậm chí nhiều phòng còn cung cấp các tiện nghi như tủ áo, trà miễn phí, khăn tắm, giá treo quần áo, dép. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm thuyền, đi bộ leo núi, câu cá, bóng bàn, vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Little Cat Ba.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 350 Hà Sen, Cát Bà, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 6528 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/littlecatbahome/


Little Cat Ba
Little Cat Ba

Củi Homestay

Đến với Củi Homestay bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ, ngắm khoảng trong xanh, ngọt dịu của bầu trời, cảm thấy gió mát vờn quanh mái tóc, hít thở không khí trong lành̀ và để tìm lại chính mình. Nằm ở 79 Triệu Việt Vương, không quá xa với trung tâm Củi Homestay là nơi để bạn lắng mình trong không gian nhỏ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Một khi đã đến với Củi bạn sẽ bị níu chân với những thứ bình dị, trong trẻo, với vườn hồng trĩu quả khi vào mùa, với góc sân đầy hoa và cỏ.


Hiện Củi có nhiều phòng với nhiều mức giá khác nhau, mỗi phòng là một căn nhà gỗ gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng. Đến đây bạn sẽ được thấy cảm giác lành lạnh của hơi sương khi hoàng hôn buông xuống, từng tia nắng ấm hiện lên mỗi sớm mai.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, Đà Lạt
  • Điện thoại: 091 166 20 70
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Cuihomestay
Củi Homestay
Củi Homestay

The Laban

Nằm ở một trong những con đường đẹp, sầm uất nhất Sài Gòn là đường Bùi Thị Xuân, với mô hình café kết hợp homestay, The Laban hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một địa điểm lý tưởng để đưa nhau đi trốn và sẽ là nơi dừng chân thật “chất” cho những con tim đang lang thang muốn dừng chân tại Sài Gòn.


The Laban gây ấn tượng mạnh nhờ sở hữu lối thiết kế tối giản nhưng vẫn độc đáo, đầy chất nghệ thuật, không gian ngập khí trời, cỏ cây, ánh sáng cộng thêm mỗi phòng đều có ban công, cửa sổ nhìn ra đường lớn, mang đến không gian khoáng đãng cho căn phòng. Có lẽ căn phòng nổi tiếng nhất tại The Lanban là phòng penthouse, gồm phòng khách, phòng ngủ, sân thượng, phía trên còn có gác lửng và có 1 giường đôi, có lối ra khu vườn sau nhà. Đảm bảo với nhóm bạn 4 - 6 người đến nghỉ dưỡng, làm tiệc BBQ ở đây đều vui hết xảy.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, HCM
  • Điện thoại: 094 466 66 37
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theLabanvn/
The Laban
The Laban

Fairy House Mộc Châu

Không chỉ nổi tiếng với những đồi chè xanh bát ngát, những bông hoa mận hoa cải nở rực cả sườn đồi. Mộc Châu còn được yêu thích bởi những homestay độc lạ vô cùng chất với những góc sống ảo thần thánh. Tuy nhiên gần đây, nổi bật hơn hết là homestay Fairy House Mộc Châu – vườn cổ tích có thật nơi hạ giới đang khiến các bạn trẻ dậy sóng.


Fairy House Mộc Châu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì phong cách kiến trúc độc đáo mới lạ của nó. Nếu bạn đã từng đam mê những câu chuyện cổ tích về lọ lem hoàng tử thì đến với Fairy House, bạn sẽ liên tưởng ngay đến những quả bí ngô khổng lồ khi nhìn thấy những căn phòng nghỉ nơi đây. Các phòng ở đây được thiết kế như những khối cầu gỗ nối tiếp nhau và nằm kề bên một cây cầu gỗ nữa. Bao quanh toàn bộ những ngôi nhà là cỏ cây xanh mát, những khóm hoa rực rỡ tạo nên một khung cảnh không khác gì một xứ sở thần tiên nơi hạ giới.


Ngoài ra trên những con đường nhỏ mang phong cách Châu Âu sẽ dẫn bạn đến những căn nhà bằng gỗ với những kiến trúc độc đáo khác. Những căn nhà nhỏ nhắn với hình dáng đơn giản nhưng rất giống với mấy ngôi nhà trong các bộ phim hoạt hình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ngõ 14, Bản Áng 2, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại:0981.03.01.02
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fairyhousemocchau/
Fairy House Mộc Châu
Fairy House Mộc Châu

Nhà Gỗ Bãi biển Hồng Vàn Cô Tô

Những căn nhà gỗ của Hồng Vàn Homestay nằm gần bên bờ biển Hồng Vàn, mở cửa sổ ra là thu về tầm mắt bãi biển trải dài, thơ mộng, đắm say. Với những tấm lụa trắng, những khung cửa kính, cùng những chiếc mái xanh mới mẻ mang đến cho những căn bungalow này nét độc đáo riêng biệt. Một chút hiện đại, một chút cổ điển, một chút bình dị pha nét mộng mơ, Hồng Vàn Bangalow chính là thiên đường sống ảo cho những cô nàng bánh bèo ngọt ngào.


Hồng Vàn Homestay có 10 phòng riêng biệt, gồm 2 loại: phòng đôi cho 4 khách và phòng 3 dành cho 6 khách,đượctrang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cùng với giường nệm rộng rãi cao cấp. Không gian buổi tối lung linh, trữ tình ở Hồng Vàn Homestay sẽ hun lên ngọn lửa nồng đượm của tình yêu đôi lứa. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, lửa trại, cho thuê xe máy, xe tuk tuk thăm quan quanh đảo vô cùng tiện lợi. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đặt ngay cho mình một phòng tại Hồng Vàn Homestay Cô Tô.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn , Huyện Cô Tô , Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại:098 176 23 86
  • Email: cotodiamondsea@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cotodiamondsea
Nhà Gỗ Bãi biển Hồng Vàn Cô Tô
Nhà Gỗ Bãi biển Hồng Vàn Cô Tô

Vân Hải Xanh

Vân Hải Xanh là một khu nghỉ sinh thái biển thuộc địa phận xã Quan Lạn - Huyện Vân Đồn - Tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây nằm trên một hòn đảo xinh đẹp mang đầy nét hoang sơ, hấp dẫn mang tên Quan Lạn. Đến với Vân Hải Xanh, bạn sẽ thấy bất ngờ trước cảnh đẹp của thiên nhiên hùng vĩ với những bãi cát trắng trải dài mà nơi đây đem lại. Bạn sẽ được thả mình và cùng với thiên nhiên, vui đùa với “Biển Xanh, Cát Trắng, Nắng Vàng". Vân Hải Xanh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


Khu nghỉ Vân Hải Xanh được thiết kế theo kiến trúc giống nhà sàn với tầng dưới là nhà hàng và phòng ngủ tầng trên nên bạn có thể nghỉ ngơi và ăn uống cùng một chỗ. Nơi đây với các phòng đầy đủ tiện nghi, sang trọng, dịch vụ tốt như: Wi-Fi, một nhà hàng, lễ tân 24 giờ và bãi đậu xe miễn phí, các phòng đều có máy lạnh được trang bị ti vi và điện thoại. Bạn có thể sử dụng ấm đun nước điện và tủ lạnh, phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc. Vân Hải Xanh với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, với phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ suốt 24/7 và các tiện nghi hiện đại. Chắc chắn nơi đây sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi bạn chọn nơi đây làm điểm tới cho mình tại Quan Lạn.

Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Sơn Hào, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0983 399 188 – 0975 111 518
  • Facebook: https://www.facebook.com/vanhaixanhquanlan/
Vân Hải Xanh
Vân Hải Xanh

Luciana Homestay - Nha Trang

Nằm sát bãi biển Hòn Chồng - một trong những bãi tắm đẹp nhất vịnh Nha Trang. Vị trí đẹp nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng: bãi đá Hòn Chồng, Tháp Bà, Resort tắm bùn và khoáng nóng, khu phố hải sản đêm Hòn Chồng ....Luciana homestay ngập tràn ánh sáng và gió biển sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Phòng tại Luciana được thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và ban công với đầy đủ tiện nghi về nội thất như ti vi, tủ lạnh, máy giặt,...Khu bếp có đủ các dụng cụ để bạn thỏa sức nấu nướng tự do vừa được ăn ngon, rẻ mà cũng đảm bảo chất lượng. Phòng khách rộng rãi phù hợp cho cả gia đình hay các nhóm bạn bè tụ tập với nhau. Cửa sổ được thiết kế to, rộng để bạn có thể tận hưởng màu xanh của biển cả một cách trọn vẹn.


Ở tầng một của tòa nhà có siêu thị, nhà hàng, khu mua sắm để bạn thỏa sức lựa chọn, mua sắm đồ lưu niệm về cho bạn bè mình. Homestay Luciana có hồ bơi chỉ cách tòa nhà vài bước chân bạn có thể thỏa sức bơi lội tự do.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 3-5 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Điện thoại: 0866 993 869 - 0912 330 945
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lucianahomestay/
Luciana Homestay - Nha Trang
Luciana Homestay - Nha Trang

Nhà Ta Homestay

Nằm tại trung tâm thị trấn Mộc Châu, Nhà Ta homestay với những căn lều gỗ hình chóp, được xuất phát từ ý tưởng của những ngọn núi Mèo nhọn, hùng vĩ cao sừng sững ở vùng Tây Bắc, vì vậy Nhà Ta Homestay mới được ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của các tín đồ du lịch mỗi khi đến Mộc Châu.


Mỗi căn lều có diện tích khoảng 8 mét vuông và có thể ở được 2-3 người. Tưởng nhỏ lắm, bí bách lắm mà không hề đâu nhé. Căn lều đều được thiết kế 1 không gian cửa kính nên bạn sẽ có cảm giác như mình được hòa vào thiên nhiên vậy. Buổi đêm Mộc Châu thường se lạnh nhưng những ở trong lếu chẳng hề bị lạnh. Hỏi ra mới biết những căn lều được anh chủ lót lớp cách nhiệt giữa lớp ngói, ốp gỗ kỹ càng, nên đố gió lùa vào được đấy. Với thiết kế đơn giản nhưng không hề tối giản. Chăn nệm đều được Nhà ta homestay phối những màu sắc vô cùng hiện đại và bắt mắt nhé.


Ngoài ra ở đây còn có một gôi nhà có nhiều cửa sổ với màu sắc rực rỡ Đây chính là khu vực của những chiếc giường dorm xinh xắn, dạng giường tầng, dành cho nhóm khách đông với mức chi phí "hạt dẻ" 75.000 đồng/ người. Nếu bạn đi lẻ thì cũng chẳng sao, bởi đây sẽ là không gian tuyệt vời để bạn có thể kết nối và làm quen với những người bạn mới.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 53 Trần Huy Liệu, Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 090 488 42 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhatahomestay
Nhà Ta Homestay
Nhà Ta Homestay

Lai Farm Ba Vi

FanpageLai Farm Ba Vi nằm ở huyện Ba Vì, trong bán kính 50 km từ trung tâm thành phố, có tiện nghi đầy đủ, sân hiên tắm nắng, không gian rộng, thoáng mát, khuôn viên đẹp, không khí trong lành, ngoài ra khuôn viên còn có nhà hàng, chỗ đỗ xe miễn phí.

Lai Farm Ba Vì mang đến những phương tiện giải trí tuyệt vời như vườn, khu vui chơi trẻ em để làm cho chuyến đi của bạn khó quên, thêm phần ý nghĩa. Cơ sở vật chất tốt, vị trí hoàn hảo làm cho Lai Farm đã trở thành nơi tuyệt vời để tận hưởng kì nghỉ ở Hà Nội. Đến đây bạn sẽ được chơi Teambuilding để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, gắn kết tình cảm bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, ngoài ra còn là những trò chơi có sẵn như: câu cá, đi xe đạp,…


Đến đây bạn không thể bỏ qua nét ẩm thực đặc trưng núi rừng với gà đồi, Lợn bản Mường, xôi nếp nương bản Mường, rau rừng,… Tất cả đều là thực phẩm sạch lấy từ Trang trại Lai, được sơ chế, chế biến từ nguồn nước sạch dưới chân núi Tản.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn Rùa, Xã Vân Hoà, Huyện Ba Vì, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 416 0169
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangtrailai
Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi

Homestay Gấu Smile

Homestay Gấu Smile nằm ở trung tậm huyện Mộc Châu vì vậy nên rất gần chợ, gần quán xá và rất thuận tiện để di chuyển tới các điểm du lịch.Tưởng chừng ở giữa thị trấn ồn ào nhưng khi bước chân đến Gấu Smile lại yên tĩnh và bình dị đến lạ thường. Đến đây bạn sẽ được hoà mình với thiên nhiên của núi rừng Tây bắc – mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành và cái se lạnh của vùng miền núi.


Homestay Gấu Smile được thiết kế khá độc đáo với nhiều kiểu phòng khác nhau độc đáo đem đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn. Có thể là ngôi nhà Kim Cương hay nhà Cánh Buồm lạ mắt bao phủ dưới tán lá cây mát rượi, không khí trong lành xen vào đó là không gian yên tĩnh để du khách quên đi cái ồn ào, khói bụi của thành thị, hoặc nếu như bạn có đi cùng với gấu thì lựa chọn thích hợp cho bạn bạn là căn phòng Lovely rất lãng mạng và đáng yêu dành cho cặp đôi nhé.

Ngoài ra Gấu Smile còn có khuôn viên rộng thoả sức cho các bạn tổ chức buổi BBQ vui - bổ - rẻ. Ở một “nơi xa”, có thể tự chế biến cho mình một bữa tiệc BBQ, cùng với bạn bè, người thân quây quần, nói chuyện vui vẻ thì còn gì thú vị hơn đúng không nào.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Hoài Xuân, tiểu khu 6 thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La
  • Điện thoại: 098 551 62 63
  • Facebook: https://www.facebook.com/Homestay-Gấu-Smile-2111748459113651/
Homestay Gấu Smile
Homestay Gấu Smile

Nhà Bên Rừng U Lesa

Nhà Trong Rừng là một tổ hợp homestay có không gian mở hoà hợp với núi rừng thiên nhiên. Điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ hay villa đều lấy cảm hứng từ cây, quả thông, kể cả view trong các bức ảnh cũng đều xuất hiện cây thông. Đây là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn thư giãn hoặc nhóm bạn muốn thay đổi không khí, "đi trốn" mà không có thời gian.


Tới đây vui chơi bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích như mỗi nhà đều có khu BBQ riêng, khu vui chơi cho trẻ em. Cùng với đó là dịch vụ ăn sáng miễn phí, và bạn còn có thể mượn xe đạp đi chơi xung quanh như Việt phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan, trong bán kính 3-6 km.


Đến với Nhà Bên Rừng bạn sẽ được khám phá căn nhà gỗ với khung cảnh xung quanh là thiên nhiên hoang sơ bao phủ, nhà Hobbit dưới lòng đất - với kiến trúc đặc biệt chưa từng có tại Việt Nam, khi vào đông nhà ấm, và trời nóng nhà mát lạnh. Nhà thùng sắt với bề ngoài hầm hố, được lột xác từ vỏ xe thùng quân sự Liên Xô thời chiến. Ngôi nhà ốp gỗ bên trong là một không gian ấm cúng, tiện nghi, sạch sẽ hay Nhà Zig Zag là một căn biệt thự rộng rãi, bao quanh là một thảm cỏ xanh mướt làm sân chơi hay để tiệc nướng BBQ ngoài trời. Kiến trúc nội thất bên trong ngôi nhà mang phong cách của vùng xứ lạnh Bắc Mỹ tường gạch đỏ cùng các ô cửa sổ, khuôn viên rộng có hồ nước mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, trong lành, thơ mộng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 933 12 34
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhaBenRung/
Nhà Bên Rừng U Lesa
Nhà Bên Rừng U Lesa

Mekong Rustic

Bước chân ra khỏi trung tâm thành phố, tìm về quận Phong Điền, gần chợ nổi Cái Răng, nơi có Mekong Rustic, khách du lịch sẽ có cơ hội hóa thân thành những người con đất Cần thành, qua những dịch vụ tham quan, trải nghiệm tại homestay này.

Có những thứ bình yên đến lạ chứa đựng trong địa chỉ homestay này, đó là sự chân phương, hiếu khách của gia chủ và những người phục vụ, đó là vị mộc mạc của những món ăn dân dã của miền Tây. Khi đến với Mekong Rustic, biết đâu bạn lại phát hiện ra bản thân thích hợp ở một nơi thôn quê như vậy hơn là sự ồn ào náo nhiệt của phố thị xa hoa. Hơn tất cả, Mekong Ristic muốn bạn có được những phút giây thoải mái để dừng lại nghỉ ngơi sau những sự vội vã mà dòng đời bắt buộc bạn phải cố gắng rượt đuổi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 2 ấp Nhơn Lộc 1, quận Phong Điền, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 097 858 11 43
  • Facebook: https://www.facebook.com/cantho.mekongrustic/
Mekong Rustic
Mekong Rustic
Trung Thành Nguyễn 2017-12-05 21:29:56
Chính xác là Mekong Rustic hay Mekong River ?

Le Bleu Homestay Tam Đảo

Đúng như tên gọi của nó, Le Bleu Floating Clouds được thiết kế tinh tế, hiện đại với tone màu sáng, nằm ẩn mình giữa vườn mây ở ngay giữa thị trấn Tam Đảo. Với phong cách bài trí gọn gàng, mang nhịp sống hiện đại, Le Bleu nổi tiếng với những tường kính dày, phóng tầm mắt ra chính là thiên nhiên hùng vĩ, tựa như chỉ cần vươn tay ra là bạn sẽ chạm tới những đám mây đang trôi lững lờ ngoài kia vậy.

Căn biệt thự này có đến 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung xinh xắn, rất phù hợp với team đông người. Nhìn xuống phía dưới phòng ngủ là thung lũng đẹp tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy ở một nơi mát lạnh, không ồn ào không náo nhiệt mà lại rất đỗi bình yên, cùng người mình thương nhấm nháp ly cà phê đắng? Những buổi chiều tà với hoàng hôn màu cam chỉ đơn giản là trải ánh nhìn ra với núi rừng đang chìm dần vào bóng tối với vẻ đẹp ma mị? Hay là những buổi tối tụ tập tay trong tay mở tiệc nướng BBQ thơm lừng, tám chuyện ngắm sao trời mãi không biết chán?


Mức giá phòng cho Le Bleu homestay khá “sang chảnh”, nhưng lại rất xứng với không gian và dịch vụ nơi đây. Trải nghiệm với homestay này sẽ là phần ký ức khó phai của bạn và người thân thương.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Dốc Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc
  • Điện thoại: 096 552 78 88
  • Facebook: https://www.facebook.com/lebleuhomestay/
Le Bleu Homestay Tam Đảo
Le Bleu Homestay Tam Đảo

Joy House

Joy House nằm ngay trong thành phố nên có bạn có thể dễ dàng đi tới các điểm check-in nổi tiếng Phú Yên như Tháp Nhạn, cầu Đà Rằng, Xóm Rớ hoặc chỉ với 30 phút chạy xe, bạn có thể đến tham quan nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Dĩa, Gành Đèn, Cầu gỗ rồi. Đây mô hình homestay trẻ trung và ấn tưởng, Joy House sẽ là một địa điểm hứa hẹn mang đến cho bạn sự mới mẻ và thú vị ở thành phố Tuy Hòa.

Không gian ấm cúng, riêng tư, đầy đủ tiện nghi, dành riêng cho những cặp đôi thích lãng mạn và đặc biệt là ưa sống ảo với không gian xinh xắn, decor nhỏ xinh bao mê. Các tông màu được trang trí tươi mới được kết hợp cùng với những hình vẽ ngộ nghĩnh, những vật dụng trang trí hồn nhiên và cả những món đồ lưu niệm rất dễ thương.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 539 Hùng Vương, phường 9 Tuy Hòa
  • Điện thoại:088 666 33 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestayPhuYenVietnam/
Joy House
Joy House

Banana and rose

Banana and Rose Homestay nằm trên đường Ngọc Châu, đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, Quảng Ninh, cách Cát Bi sân bay gần đây 32 km, cách trạm xe bus và xe lửa Hạ Long 6 km. Với khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Hạ Long, Banana and Rose Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 9 KM, và thông thường chỉ mất khoảng 180 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.


Banana and Rose là một trong các homestay ở Hạ Long vô cùng độc đáo. Nằm tại đảo ngọc Tuần Châu, homestay Banana and Rose mang đến hương gió biển cùng không khí trong lành, tươi mát cho kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo. Không chỉ vậy, các du khách còn được thưởng thức thực phẩm sạch tại đây với diện tích cây trồng khá lớn.Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Hạ Long này. Có thể kể tên một vài tiện nghi ở khách sạn như an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi, dịch vụ vé, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 093 252 67 89
  • Facebook:https://vi-vn.facebook.com/bananaandroses/
Banana and rose
Banana and rose

Coco Riverside Lodge

Coco Riverside Lodge là homestay ngự trị tại Vĩnh Long nằm khá xa thành phố tuy nhiên bạn sẽ không hối hận khi thấy một màu xanh mát đậm chất thiên nhiên khi đứng dưới hàng dừa xanh cao vút như được bao bọc và che chở giữa cái nắng mùa hè. Coco Riverside Lodge tất cả đều được làm từ gỗ và lá cây và xung quanh là bờ đê con kênh nước xanh mát như được trở về với tuổi thơ, về với quê hương.

Tìm đến và nghỉ chân tại Coco Riverside Lodge chúng ta có thể đi thuyền trên sông xanh mát ngắm cảnh hoặc làm một chuyến đến vườn thanh long của nhà dân hay đốt đuốc đi chơi đêm như ngày còn bé. Coco Riverside Lodge thường tiếp đón những đoàn khách du lịch người nước ngoài, những người bạn này khá hào hứng với mô hình homestay của Coco Riverside Lodge và những trải nghiệm thú vị chỉ có tuổi thơ của vùng nông thôn Việt Nam mới có được.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Trung Nghĩa, Vũng Liêm, Vĩnh Long
  • Điện thoại: 091 393 11 93
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mekongdelta.vungliem/
Coco Riverside Lodge
Coco Riverside Lodge

Cu Ba House - Homestay Mũi Né

Tọa lạc tại khu vực Bãi biển Đông Hàm Tiến, Cu Ba House cách Làng chài Mũi Né 0,6 km, Bãi biển Mũi Né và Đồi cát Mũi Né khoảng 5 km. Bãi biển Hàm Tiến và Chợ Mũi Né cũng chỉ cách đó khoảng 2 km. Chỉ mất chưa đầy 5p đi bộ, quả là lý tưởng để đi bộ dọc bờ biển trên bãi cát trắng, được hít hà mùi mặn nồng của biển và ngắm bình minh lên. Đây chắc hẳn là một vị trí thuận lợi cho mọi người có thể dễ dàng di chuyển sang các địa điểm nổi tiếng xung quanh.

Ngoài ra, tại đây có bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí, hồ bơi ngoài trời để chúng ta có thể thoải mái tự do bơi và nơi đây sẽ cho ra những tấm ảnh sống ảo huyền diệu. Khu BBQ với sân vườn rộng rãi bên cạnh hồ bơi quả là lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời. Bếp chung được tách bạch với khu nghỉ ngơi không lo bị mùi, chúng ta có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và thoải mái nấu nướng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Hoan, Phường Mũi Né, Thành Phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 093 374 55 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/cubahomestay/
Cu Ba House - Homestay Mũi Né
Cu Ba House - Homestay Mũi Né

Stay, Feel & Love Homestay

Stay, Feel & Love là một ngôi nhà bên sườn đồi với tầm nhìn ra thung lũng tuyệt vời và hơn nữa ngôi nhà nằm trong một khu vực rất yên tĩnh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi, những đám mây trôi dạt trong những thung lũng và hương thơm từ sương giá sớm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức sự tĩnh lặng của Đà Lạt buổi sớm, bật một bài nhạc yêu thích cùng với một tách trà hay café, bạn sẽ thấy tinh thần thật thả lỏng và thoải mái sau những bộn bề ngoài kia.

Stay, Feel & Love Homestay còn ở cạnh khu biệt thự Pháp cũ, bạn hoàn toàn có thể rảo bước xung quanh và khám phá những biệt thự cổ xưa ấy. Từ đây bạn sẽ chỉ mất 5-10 phút để di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Ga xe lửa cũ, Frech Quarter, chợ đêm Đà Lạt,…

Với sức chứa 4-5 người gồm 2 phòng ngủ, 2 giường, 1 phòng tắm bạn và nhóm cạ cứng có thể tha hồ tận hưởng không gian riêng một cách thoải mái nhất. Điểm nổi bật của homestay này là decor rất xinh yêu với gam màu tươi sáng bắt mắt. Mọi góc nhỏ trong căn homestay đều có thể thỏa mãn nhu cầu sống ảo của bạn! Nếu bạn muốn trổ tài nấu nướng, hãy nhớ là căn bếp đầy đủ tiện nghi đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 12 Lê Văn Tám, P.10, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 034 753 2150
  • Fanpage: https://www.facebook.com/StayFeelLove-198304587526900/
Stay, Feel & Love Homestay
Stay, Feel & Love Homestay

Sweet Dream Villa

Sweet Dream Villa là một homestay nổi tiếng tại Hòa Bình, nơi đây là một homestay có thể đáp ứng cho nhu cầu thuê nguyên căn của một nhóm bạn khoảng 15 người. Cách không xa Hà Nội, không thiếu những homestay cho thuê nguyên căn, vậy thì tại sao Sweet Dream Villa lại được xuất hiện trong bài viết này?

Đẹp, nhã nhặn và dịu dàng tinh tế là phong cách mà Sweet Dream Villa hướng đến. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi thoải mái mà còn gửi đến bạn những không gian tuyệt vời để tạo cho nhau nhiều kỉ niệm tình bạn. Sweet Dream Villa có 5 phòng ngủ, đủ rộng và thoải mái để nhóm bạn của bạn nghĩ ngơi, giải tỏa áp lực làm việc, học tập. Phòng ngủ có hướng nhìn ra núi và cánh đồng, tạo điều kiện tốt nhất để mọi người sinh hoạt, trải qua nhiều cảm xúc với nhau.

Các bạn có thể tha hồ tiệc tùng, ăn uống mà không phải lo lắng những người cùng thuê chỗ ở phàn nàn hay nhắc nhở. Các tiện ích như bếp nấu, tủ lạnh đều đầy đủ để sử dụng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hoà Bình
  • Điện thoại:097 802 59 10
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sweetdreamvilla.trangchinhthuc/
Sweet Dream Villa
Sweet Dream Villa

INDIgo homestay

INDIgo home là một địa chỉ tĩnh lặng, thích hợp với những bạn muốn tìm sự bình yên, hoà mình với thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng, chiêm nghiệm những điều xưa cũ. Đến với INDIgo, bạn sẽ được thảnh thơi đi dạo, thưởng thức những món ngon được lấy từ vườn rau sạch hay có thể đốt lửa quay quần cùng người thân bên bàn tiệc ngoài trời,… Sáng thức dậy ở INDIgo bạn sẽ thấy rừng thông trong nắng sớm, phía xa là những dãy nhà nắng vàng, mang đến cho bạn một cảm giác không thể nào diễn tả được bằng lời được.


So với những homestay khác ở Đà Lạt, INDIgo home đặc biệt là chỉ nhận khách lưu trú theo dạng Dorm, không có phòng riêng nên rất thích hợp cho những nhóm bạn. Lưu trú tại đây bạn được sử dụng chung phòng sinh hoạt, phòng bếp và khoảng sân vườn phía trước. Phòng sinh hoạt chung cũng chính là nơi bạn có thể đọc sách, thư giãn, trò chuyện, làm việc, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh, thưởng thức cái nắng vàng của Đà Lạt.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 2/1 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/INDIgohomegohome/
INDIgo homestay
INDIgo homestay

Zen Villa

Zen Villa mang đến cho du khách một không gian sang trọng với gam màu chủ đạo là màu nâu sầm của gỗ, những vật dụng đều được đúc đẽo bằng gỗ, những chiếc đèn lồng gữa trần nhà như thuở ngày trước, vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, homestay này mang một vẻ đẹp rất riêng. Zen Villa cung cấp đầy đủ tiện nghi cho một chuyến nghỉ dưỡng của bạn: wifi, máy lạnh,... đều được đảm bảo cho quý khách.

Bên trong căn nhà cổ Zen Villa này, được sự dụng công của gia chủ trong khâu sự trang trí cho từng góc phòng, mỗi một vật dụng đều có sự cân nhắc rất kĩ, mỗi một vị trí đều được cưng chiều tô điểm. Điều đặc biệt trên những bức tường của Zen Villa là ở chỗ nó được trang trí bởi những bức danh họa ấn tượng, những vật trang trí hình mặt người , những chậu hoa nhỏ thêm phần thu hút,.. Về mặt trang trí, Zen Villa được đánh giá rất cao từ du khách và cũng có nhiều du khách chọn nghỉ dưỡng tại homestay này chính là vì không gian tinh tế đến nao lòng của nơi đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: thôn Kiều, xã Hiên Vân, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh
  • Điện thoại: 024 3944 7399
  • Facebook:https://www.facebook.com/Zen-Villa-Homestay-836865969814324/
Zen Villa
Zen Villa

Homestay Mỹ Thuận

Tại Homestay Mỹ Thuận, du khách không chỉ được tham quan, thưởng thức các loại trái cây trong vườn mà còn có thể tham gia các hoạt động giải trí: câu cá, làm vườn, khám phá ngôi làng .... và vào buổi tối Chủ quán chỉ cho bạn cách nấu, những món ăn có hương vị đặc trưng ở đây như bánh xèo (bánh xèo), chả giò (Cha gio) ...... Bạn có thể nấu cùng một chủ.


Để tận hưởng cuộc sống yên tĩnh của vùng nông thôn, không khí trong lành của bình minh buổi sáng hay cảm giác quạ báo hiệu bình minh, tiếng pha trộn tiếng chim kêu ... bạn có thể ở lại qua đêm trong phòng (homestay), protein đơn giản mộc mạc của người dân phía nam Cần Thơ. Vào ban đêm, du khách có thể thưởng thức ca tai tu, giai điệu những bài hát ru hoặc trao đổi, tìm hiểu về cuộc sống của người dân miền Nam trung thực - hiếu khách. Có lẽ nó sẽ là một kỷ niệm khó quên trong lòng với gia đình.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923 845 583 - 0122 808 2127
  • Website: http://mythuanhomestay.blogspot.com/
Homestay Mỹ Thuận
Homestay Mỹ Thuận

Homestay Cô Tô Thành Nguyệt

Homestay Cô Tô Thành Nguyệt nằm ngay gần bãi biển Hồng Vàn – Đồng Tiến, chỉ mất 2 phút đi bộ là bạn sẽ được hòa mình với làn nước thanh sạch bậc nhất đảo Cô Tô rồi nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi riêng tư, yên bình và lãng mạn ở hòn đảo ngọc xinh xắn, thì nơi đây là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


Tuy homestay cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 4km, nhưng đường đi trên đảo không xa như bạn tưởng. Giao thông trên đảo khá thông thoáng nên bạn chỉ mất chừng 10 phút -15 phút có thể tới thị trấn rồi nhé. Từ homestay tới các địa chỉ check-in cực hot trên đảo cũng rất dễ dàng, thuận lợi.


Homestay Cô Tô Thành Nguyệt với đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ tận tình chu đáo. Nhà hàngThành Nguyệt với sức chứa trên 200 khách cùng các món hải sản độc đáo của biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, chuyên nghiệp, chắc chắn quý khách sẽ có những cảm giác khác biệt khi thưởng thức từng món ăn nơi đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Nhà gỗ Thành Nguyệt – Bãi tắm Hồng Vàn - Đồng Tiến – Cô Tô – Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0367.000.518
  • Email: thanhnguyetcoto@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/homestaycotothanhnguyet/
  • Website: cotothanhnguyet.com


Homestay Cô Tô Thành Nguyệt
Homestay Cô Tô Thành Nguyệt

Momento Homestay

Lạc bước đến con phố Tràng Thi, đập vào mắt du khách là một Momento Homestay nổi bật với mảng tường xanh ngắt. Thiết kế căn hộ theo phong cách “hẹp kiểu Hà Nội” - Momento nhỏ xinh với bề ngang khá hẹp và 4 tầng độc đáo. Phòng sinh hoạt chung ví như “nhà mình ngày xưa” dường như được bê nguyên xi thiết kế của một căn nhà ở thập niên trước. Từ cách sắp xếp nội thất, viên gạch hoa quen thuộc cho đến cách chọn lựa từng chiếc ghế, bàn nước, tủ đồ gỗ nâu, cùng với chiếc rèm cửa bằng vải thô, đều mang đậm hơi thở xưa cũ.


Điểm níu chân du khách đến homestay xinh đẹp này chính là ở thiết kế chẳng giống ai. Chỉ vỏn vẹn 4 phòng nhưng chủ nhà lại thiết kế cho mỗi phòng một phong cách khác nhau đặc trưng của nhiều vùng miền đất nước Việt Nam. Đặt chân đến Momento, du khách tưởng chừng như lạc vào hành trình của một chuyến đi xuyên Việt vậy.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 48A, phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.3566 8989 - 0902 249 555
  • Fanpage: https://web.facebook.com/momentohomestay/
Momento Homestay
Momento Homestay

Cul-De-Sa

Homestay có cái tên khá khó đọc này là “bí mật” nho nhỏ của những tín đồ cuồng du lịch Đà Lạt. Không quá nổi tiếng nhưng Cul De Sac chính là điểm dừng chân lí tưởng cho chuyến đi Đà Lạt của bạn. Cul-De-Sa tuyệt vời về cả không gian bên trong lẫn không gian bên ngoài, với không gian bên trong mang phong cách vintage ấm áp, nhẹ nhàng, tinh tế. Mỗi góc đều được chăm chút cực kì xinh xắn, từ giường cho đến nhà vệ sinh cũng đều có thể cho ra đời những bức ảnh sống ảo cực chất.


Ngôi nhà mang gam màu trầm của gỗ cùng với lối thiết kế tinh tế mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, những chiếc đèn lồng chùm tạo cảm giác đê mê huyền ảo đưa bạn vào giấc ngủ ngon. Không gian bên ngoài của homestay cực kì thoáng đãng, rộng rãi để bạn ngắm cảnh hay sưởi nắng, loanh quanh chơi đùa cùng mấy em chó là bạn lại có thêm một album sống ảo up mãi không hết. Sân vườn tại Cul-de-sac rộng, đẹp một cách lạ thường sẽ làm bạn phải xao xuyến và nơi đây tổ chức tiệc BBQ thì không thể nào tuyệt vời hơn.


Nếu bạn muốn tìm một nơi để có thể đi trốn thì Cul-de-sac Homestay Đà Lạt sẽ là một địa điểm tuyệt vời. Tại nơi đây, bạn sẽ có một không gian đủ riêng tư mà lại không quá cô đơn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 26B Triệu Việt Vương, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0122 543 3939
  • Fanpage: https://www.facebook.com/culdesacbedandcafe
Cul-De-Sa
Cul-De-Sa

Rustic House

Mang tên Rustic House với ý nghĩa căn nhà mộc mạc, thế nhưng homestay này không hề đơn điệu một chút nào. Thú vị ở chỗ, đến với Rustic House, du khách có tới 4 sự lựa chọn căn phòng với 4 kiểu decor khác biệt. Giá tiền phải chăng nhất là căn phòng Black & White. Đúng như tên gọi, cả căn phòng bé xinh đều chỉ có 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Những mảng màu trắng đen xen lẫn rất tinh tế, mang đến hơi thở sang trọng hiện đại của người trẻ. Những vật dụng bé xinh trong phòng được thiết kế tỉ mỉ, trên bức tường trắng tinh là những bức tranh nghệ thuật được đóng khung sang trọng.


Tiếp đến với căn phòng Sweet Room với tông màu nâu gỗ và trắng hồng hoàn hảo, rất thích hợp cho những cặp đôi tìm chốn riêng tư yên bình. Vách ngăn hững hờ bằng gỗ, ngăn căn phòng thành một góc uống trà nho nhỏ. Bên khung rèm trắng bạc mềm mại, chiếc bàn trà từ một mảnh gỗ tự nhiên không gọt dũa độc đáo đặt trên một tấm thảm màu đỏ sọc. Những tâm hồn lãng mạn sẽ không thể nào bỏ sót được góc trà này, vén khung rèm lên là khung cửa trong suốt, nhấp nháp một tách trà, ăn một chút bánh ngọt, lặng nhìn thành phố từ một góc nhìn yên lặng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: 55 Hàng Cót, Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 231 Giảng Võ, Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 366 19 94
  • Fanpage: https://www.facebook.com/rustichouse231giangvo/

Rustic House
Rustic House

Phố Núi Tình Yêu Homestay

Homestay Phố Núi Mộc Châu nằm độc lập giữa thung lũng mận Mu Náu bạt ngàn mơ, mận và cây ăn trái. Nó có vị trí rất gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Thác Dải Yếm, Happyland, Lâm viên Tây Tiến, Rừng thông Bản Áng,... không cần tốn nhiều thời gian di chuyển, khách du lịch sẽ đến được những địa điểm vui chơi, thưởng ngoại bất tận. Để hỗ trợ tốt nhất, homestay này còn có dịch vụ cho thuê xe máy khi khách muốn chủ động khám phá theo cách riêng của mình.


Tại đây các căn nhà đều được thiết kế theo kiểu bungalow, xếp san sát nhau tạo nên một quần thể nhà ở vô cùng nhộn nhịp. Mỗi căn nhà nhỏ đều được thiết kế theo kết cấu chóp nhọn, được cấu thành từ những tấm gỗ mộc mạc nhưng vô cùng chắc chắn. Dáng hình của bungalow sẽ là một “background” vô cùng thích hợp để “sống ảo”.


Điểm đặc biệt tại Phố Núi homestay là tất các các phòng nghỉ đều được đặt tên theo các loài hoa ở mộc châu như: Phòng hoa đào, hoa ban, hoa ngô đồng, hoa mận, hoa mơ. Tại đây có tất cả 11 phòng dorm, 7 phòng đơn, 3 phòng đôi các phòng được thiết kế đồng bộ bằng gỗ từ ngoài đến trong phần nội thất tạo ra nét đẹp hài hòa với thiên nhiên, đồng thời mang lại cảm giác yên bình, ấm cúng cho bất cứ ai đến nghỉ chân.

Không gian tại Phố Núi là không gian mở, đón sáng tự nhiên và bao quanh là cảnh đẹp rừng núi ngút ngàn. Nơi này cho phép du khách chụp được những bức ảnh vô cùng ảo diệu để tự tin khoe với bạn bè.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Tiểu khu 13 - thị trấn Mộc Châu, Sơn La
  • Điện thoại: 0974.926.696
  • Facebook: https://www.facebook.com/phonuitinhyeumocchau/
Phố Núi Tình Yêu Homestay
Phố Núi Tình Yêu Homestay

Inra champa cultures homestay

Inra Champa Cultures homestay nằm giữa cái nôi của văn hoá Champa, đó là làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Nét độc đáo của làng nghề cổ này chính là việc người dân dệt thổ cẩm theo phương pháp thủ công, lưu giữ dấu ấn văn hóa Chăm còn mãi với thời gian.


Đến Mỹ Nghiệp, bạn sẽ tận mắt chứng kiến những người phụ nữ Chăm cần mẫn luồn từng sợi chỉ dệt thổ cẩm, có khi mất mấy ngày mới xong. Cả làng hiện có hơn 500 thợ dệt lành nghề. Nhiệm vụ dệt vải dành cho phụ nữ, còn nam giới thì cắt may thổ cẩm thành những sản phẩm cung cấp cho thị trường. Ở vị trí vô cùng lý tưởng, phía Nam homestay là núi Chà Bang, còn sông Lu nằm ở phía Bắc. Do đó xung quanh Inra sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình, bình yên và dễ chịu.


Homestay tuy có sân rộng nhưng chỉ có 4 phòng ngủ, tất cả du khách khi đến lưu trú đều phải sử dụng phòng tắm chung. Buổi tối, bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời đã đời dưới bầu trời đầy sao lộng gió.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp,Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 097 351 17 40
  • Facebook: https://www.facebook.com/inrahomestay/
Inra champa cultures homestay
Inra champa cultures homestay

Homestay Discovery Sapa

Tuổi trẻ luôn gắn liền với những chuyến đi, chắc ai trong đời cũng muốn một lần đi Sapa để săn mây, ngắm núi, lên để chiêm ngưỡng tận mắt đỉnh Hoàng Liên Sơn sớm chiều mây phủ. Vậy đi Sapa thì đâu sẽ là điểm dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày đi thăm thú. Homestay Discovery Sapa là một địa chỉ không thể nào bỏ qua nhé.

Homestay được bao bọc không chỉ bởi núi rừng Sapa mà còn được bao bọc bởi cây cối xung quanh, không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cùng bạn bè, người yêu. Với không gian rộng rãi, có sân vườn, như một khu biệt thự đúng nghĩa, nơi đây thích hợp là nơi lui tới cho cả một đoàn du lịch. Dịch vụ khá tốt, đầy đủ tiện nghi, Homestay Discovery Sapa đảm bảo làm vừa lòng tất cả du khách.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ:61 Thác Bạc, Thị trấn Sapa
  • Điện thoại: 036 991 0000
  • Facebook: https://www.facebook.com/homestaydiscoverysapa/
Homestay Discovery Sapa
Homestay Discovery Sapa

Cúc Cu Home

Nằm ở tầng 5 bạn sẽ tìm thấy sự tĩnh lặng, chậm rãi của cuộc sống trong khu tập thể có rất ít tiếng ồn và nhiều cây xanh. Đến đây bạn sẽ thấy rất nhiều cửa sổ tại Cúc Cu Home, cả căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, với khung cửa sổ lớn ở các phòng. Ấn tượng đầu tiên ở Cúc cu là góc nào bạn cũng có thể nhìn thấy những chậu cây nhỏ xinh từ ban công đến phòng tắm.

Ngoài không gian riêng, Cúc Cu Home còn dành hẳn một không gian chung để bạn làm phòng ăn, phòng chờ hay phòng nghỉ chân... Mở cửa vào bạn sẽ gặp tấm bảng ghim những điều cần lưu ý để bạn tận hưởng Cúc Cu Home được tốt nhất. Ở Cúc Cu Home có vừa đủ tiện nghi bạn cần như: phòng bếp thông thoáng, phòng ngủ lớn không gian sinh hoạt chung ấm cúng, phòng tắm nhỏ xinh, phòng ngủ nhỏ bé xinh, cùng gian phòng nghỉ với bàn ăn xinh xắn.

Bước chân ra khỏi Cúc Cu Home là bạn đã ở trung tâm thành phố, bạn có thể đi bộ ra Tonkin, hồ Hoàn Kiếm, Nhà Hát Lớn, Starbucks trong vòng 3 phút. Thế nhưng tất cả những náo nhiệt ấy đều nằm ngoài cánh cửa của Cúc Cu Home.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 223 33 13
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuccuhome/
Cúc Cu Home
Cúc Cu Home

Cô Thương Homestay Đà Nẵng

Khi đến với Đà Nẵng không những các bạn tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Biển này, thì bên cạnh đó các bạn còn có thể tận hưởng và trãi nghiệm với phong cách Bohemian ( du mục ) mà pha hiện đại cùng với gia đình Cô Thương Homestay – Home được nằm trên Đường An Thượng 22 nối dài Khu du lịch Phố Tây giữa lòng Đà Nẵng.


Home cách Bãi Biển Mỹ Khê 700m chỉ 5-7 phút đi bộ trên con đường Nguyễn Văn Thoại, Châu Thị Vĩnh Tế con đường nhộn nhịp các điểm ăn uống vui chơi như quán ăn vặt, Trà sữa, Café, spa…. dọc tuyến đường. Và cách Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu với 500m đi bộ… Cách 500m đến chợ Bắc Mỹ An với món kem bơ nổi tiếng Đà Thành nhé các bạn.

Nguyên căn 5 phòng ngủ với sức chứa 20-30 khách các bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian thoáng mát của mùi nước biển được gió thổi hiu hiu qua khe cửa sổ của home, Cùng với không gian bếp rộng rãi cho các bạn có thể mua hải sản Đà Nẵng về nấu nướng BBQ ăn uống làm tiệc trên sân thượng của home nhé,

Bên cạnh đó một đặc trưng nữa mình muốn bật mí với các bạn là home được hình thành theo ý tưởng là 5 thành viên trong gia đình Cô Thương Homestay được tương ứng với 5 sắc thái của Ngũ hành Kim- Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ đó các bạn ạ. Hãy đến với home để được đón tiếp nhiệt tình theo bản địa người miền trung đất Quảng này các bạn nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 27/03 Ngũ Hành Sơn, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng hoăc An Thượng 22, P. Mỹ An
  • Điện thoại: 093 490 08 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cô-Thương-Homestay-Đà-Nẵng-329967461183552/
  • Website: http://cothuonghomestay.vn/gioi-thieu/
Cô Thương Homestay Đà Nẵng
Cô Thương Homestay Đà Nẵng

Chloe & Leo Homestay

Tới với Chloe & Leo Homestay vào một ngày mưa tầm tã, người đang ướt nhẹp, lạnh run vì ngấm mưa nhưng ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy như được sưởi ấm bởi dãy đèn tự động sau cánh cửa gỗ mộc mạc, giản dị. Căn hộ nhỏ xinh tràn ngập những gam màu ấm như cam, nâu… rồi là đôi ba cây nến thơm cùng vài lọ tinh dầu, tất cả mọi thứ trông đều ngọt ngào, rất đỗi đáng yêu. Sự ngọt ngào ấy có lẽ được bắt nguồn từ tình yêu, được gây dựng, chăm chút bởi cặp đôi trẻ Cẩm Hiền - Hoàng Dũng, hay được bạn bè gọi với cái tên thân mật 'Chloe - Leo'.


Nếu như những homestay ở Hà Nội chủ yếu được thiết kế kiểu phong cách vintage của thủ đô ngàn năm văn hiến, hay phong cách tối giản đang được thịnh hành thì Chloe & Leo đi theo lối chẳng giống ai. Mọi chi tiết từ giấy dán, ga trải giường đến căn bếp, bồn tắm,… đều mang hơi hướng Châu Âu, khá khó tìm thấy ở các homestay trong nước.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 39 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 779 895
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chloeleohomestay/
Chloe & Leo Homestay
Chloe & Leo Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?