Top 12 Homestay đẹp và lí tưởng nhất tại Ninh Bình

Nếu đi du lịch Ninh Bình mà không lựa chọn ở khách sạn, hãy thử lựa chọn ở các homestay vì chúng vừa gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, lại có các góc chụp ảnh vô cùng đẹp. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn những homestay lí tưởng nhất tại Ninh Bình để các bạn tham khảo nhé!

Chezbeo Homestay

Với những khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Ninh Bình, Chezbeo Homestay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Ninh Bình ở mọi góc cạnh. Chezbeo có các phòng hướng núi, phòng trong rừng, phòng đơn, phòng cho gia đình và cả phòng honeymoon đều được làm từ tre, lá cọ hay gỗ.


Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang những nét đặc trưng khác nhau rất riêng biệt. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như vật dụng dọn vệ sinh, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hơn thế nữa, bạn còn được tận hưởng những bữa ăn sáng miễn phí theo phong cách phương Tây và Việt.


Giá tham khảo: từ 400.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 094 353 20 59
  • Website: http://www.chezbeohomestay.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chezbeohomestay
Chezbeo Homestay
Chezbeo Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay

Ninh Bình Greenland Homestay

Gần với những địa danh nổi tiếng ở Ninh Bình như Đền Thái Vi (2,5 km) và Tam Cốc (3,3 km), Ninh Binh Greenland Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch. Vị trí của homestay rất lí tưởng, cách khu du lịch sinh thái Tràng An 2km, các bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí của homestay để di chuyển đến Tràng An.


Homestay cực kỳ đẹp, rộng rãi thoáng mát và có hồ bơi. Phòng ở mới, rất rộng và đẹp, đồ nội rất bằng tre rất đặc biệt và sáng tạo, tín hiệu wifi tốt, phòng đầy đủ tiện nghi, view đẹp và yên bình. Giá phòng khá rẻ, phải chăng. Anh chị chủ home siêu siêu thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt, cơm trưa và cơm tối tại đây rất ngon và giá siêu ổn, hợp lý. Có xe đưa đón tận homestay do anh chị chủ đặt dùm.Gía cả phải chăng mà chất lượng thì chẳng thể chê được ở điểm gì, nên lời khuyên cho những ai muốn đi du lịch Ninh Bình là hãy đặt phòng ở đây để có những trải nghiệm đáng nhớ nhất


Giá tham khảo: 350.000 VNĐ - 600.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 038 999 6254
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YourHomeInNinhBinh
Một góc homestay
Một góc homestay
Ninh Bình Greenland Homestay
Ninh Bình Greenland Homestay

Tam Coc Homestay

Tam Coc Homestay được xây dựng dưới chân núi và được bao quanh bởi những cánh đồng lúa vì vậy cảnh quan nơi đây rất đẹp và xanh tươi. Bạn sẽ không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì bởi Tam Coc Homestay có đủ tiện nghi với không gian lớn và có tầm nhìn với núi và ruộng lúa rất đẹp. Ở Tam Coc Homestay, bạn sẽ được sắp xếp đỗ xe miễn phí, dịch vụ đưa đón cũng có thể sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được dùng bữa sáng, bữa trưa và bữa tối ngay tại nơi, từ các món Việt, đến các món Châu Âu và Châu Á. Từ Tam Coc Homestay, du khách đến bến đò Tam Cốc là 1km, chùa Bích Động là 2,5km, Hang Múa là 2 km, Đền Thái Vi là 1,5km, Tràng An là 7km và chùa Bái Đính là 20km.


Tại đây có:

  • Phòng hai giường hướng nhìn ra núi;
  • Phòng hai giường đôi bungalow có hướng nhìn ra cánh đồng lúa và những ngọn núi;
  • Phòng một giường đôi hướng nhìn ra núi và cánh đồng lúa;
  • Phòng giường đôi có điều hòa;
  • Phòng giường tầng tập thể;
  • Phòng hai giường đôi cơ bản.

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Làng Khả Lương, Ninh Thắng, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 097 826 35 35
  • Website: http://homestaytamcoc.com/vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tamcochomestay
Tam Cốc Homestay
Tam Cốc Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay

Ninh Bình Valley Homestay

Nhiều người tìm đến Ninh Binh Valley Homestay đơn giản vì muốn trốn cái sự xô bồ của thành thị, nên đừng bất ngờ khi có khách ở đây cả tuần mà không biết chán. Ninh Binh Valley Homestay là một nơi lý tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên. Homestay được xây dựng trong một thung lũng rộng lớn của vùng quê yên bình của huyện Hoa Lư.


Các bungalow ở đây đều được thiết kế bằng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường như gỗ, tre, mái lá… mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Ở bất kỳ vị trí nào của homestay, bạn cũng có thể phóng tầm nhìn ra thiên nhiên xanh mướt. Mỗi ngày đều được thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương trong cái tiết trời vừa mát mát vừa lành lạnh của Ninh Bình, vậy là quá đủ cho một chuyến đi.


Giá tham khảo: Khoảng 500.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đồng Cùng, làng Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 0975368665
  • Website: http://ninhbinhvalleyhomestay.com/
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ninhbinhvalleyhomestay/
Ninh Bình Valley Homestay
Ninh Bình Valley Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay

Trang An Precious

Trang An Precious có vị trí tọa lạc gần bên hồ Núi Cá Voi (hồ mắt rùa), giữa hồ có chùa vàng,cách cổng tam quan Tràng An 500m. Cùng khu vườn và sân hiên cùng tầm nhìn ra quang cảnh núi non, Trang An Precious Homestay cung cấp chỗ nghỉ với Wi-Fi,xe đạp miễn phí cùng các tiện nghi, điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, ấm đun nước, máy sấy tóc,..


Chủ ở đây rất dễ thương và nhiệt tình và chuyên nghiệp so với vùng lân cận. Nằm trong làng nên phù hợp người thích phong cách thuần Homestay/nhà vườn nhưng thuận tiện di chuyển đến các khu du lịch, phục vụ đồ ăn uống theo yêu cầu, xe máy, xe đạp... Căn phòng được thiết kế và xây dựng bằng gỗ giản dị với phòng tắm riêng. Chiếc giường rất lớn và rất thoải mái. Khung cảnh nhìn từ căn phòng thật lộng lẫy - có một khu rừng nhỏ mọng nước, hoa và các loại cây thú vị khác mọc ở khu vực chung bên ngoài các phòng. Đây sẽ là một điểm đến khá thú vị cho du khách Ninh Bình.


Giá tham khảo: Khoảng 400.000 VNĐ - 500.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Thôn Ích Duệ ,xã Ninh Nhất, Ninh Bình
  • Điện thoại: 093 431 34 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TrangAnPreciousHomestay
Một góc homestay
Một góc homestay
Trang An Precious
Trang An Precious

Limestone View Homestay

Với mục đích thiết kế dành riêng cho các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác, Limestone View Homestay tọa lạc cách trung tâm thành phố chỉ 6km. Limestone View Homestay chắc chắn sẽ là nơi ở tốt để bạn tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng xung quanh.


Bước vào một trong 8 phòng khách, bạn như rũ bỏ được một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như truy cập Internet không giây, máy lạnh, lò sưởi,... Đây sẽ là điểm lưu trú mang lại cho bạn một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.


Giá tham khảo: từ 300.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Xuân Thành, Xuân Áng Nội, Ninh Xuân, Ninh Bình.
  • Điện thoại: 091 845 37 61
  • Website: http://www.limestoneview.com/
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Hotel/Limestone-View-Homestay-1514922565451814/
Limestone View Homestay
Limestone View Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay
Home Stay Hiếu Hợi 2017-08-22 11:18:02
đẹp quá bạn ơi

Nguyen Shack Homestay

Nằm ẩn mình giữa vùng rừng núi, Nguyen Shack Homestay sẽ mang đến cho bạn cơ hội quan sát nhiều loại động thực vật và sống giữa một cuộc sống hoang dã. Các phòng ở đây đều được trang bị wifi, tiện nghi (có khu vệ sinh riêng có nước nóng, đồ dùng cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, quạt điện), phòng sạch sẽ và phù hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần.


Từ Nguyen Shack Homestay, bạn có thể tản bộ để leo núi hoặc khám phá các hang động gần đó hay đạp xe đến các điểm tham quan xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể câu cá thư giãn từ sân hiên riêng hay đơn giản nằm võng đọc vài quyển sách bạn yêu thích hoặc tham gia lớp dạy nấu ăn tại chỗ.


Cung cấp tầm nhìn ra quang cảnh dòng sông cũng như những cánh đồng lúa, các bungalow bằng tre ở đây đi kèm đồ nội thất tre, tủ lạnh mini và ban công riêng với khu vực ghế ngồi có ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen.


Giá tham khảo: Từ 165.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Hang Múa, Khê Hạ, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 083 822 0501
  • Website: https://nguyenshack.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nguyen.shack.homestay/
Nguyen Shack Homestay
Nguyen Shack Homestay
Một góc Homestay
Một góc Homestay

Nan House

Nằm tại tỉnh Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 27 km, Nan House có đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và hồ bơi ngoài trời. Nan House cách Nhà thờ Phát Diệm 36 km và Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham 8 km.


Nan House có vị trí gần trung tâm thành phố, rất thuận tiên cho du khách trong việc đi lại. Homestay được thiết kế theo phong cách nhà vườn, rất gần gũi với thiên nhiên. Du khách đến đây có thể sẽ bị ngợp bởi sự bình dị, gần gũi trong kiến trúc của khu nhà.Con người ở Nan House là nhân tố quan trọng nhất tạo nên văn hóa cho khu nghỉ dưỡng. Từ anh chị chủ cho đến cô nhân viên phòng ai ai cũng dễ mến và quý khách như người nhà. Phòng đẹp, ấm cúng lúc nào cũng thoang thoảng hương quế và sả; đồ ăn thì rất đáng thưởng thức đảm bảo tiêu chí ngon, sạch và đầy đặn.


Giá tham khảo: Khoảng 1.000.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đội 4, làng Văn Lâm, Ninh Hải, Tam Cốc, Bích Động Ninh Bình
  • Điện thoại: 091 200 44 05
  • Website: https://nanhousevietnam.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nanhousevietnam
Một góc homestay
Một góc homestay
Nan House
Nan House

Ninh Binh Family Homestay

Khác với những khách sạn ồn ào ở thành phố Ninh Binh Family Homestay cực kỳ yên tĩnh và trong lành phù hợp cho cả du lịch nghỉ dưỡng và du lịch bụi. Chủ nhà nấu ăn cực ngon và thái độ phục vụ nhiệt tình và bình dị như chính bản chất của người dân nơi đây. Homestay còn free xe đạp và cho thuê xe máy để bạn có thể tự khám phá Ninh Bình. Và còn có những tour trải nghiệm làng quê khá thú vị.


Ở đây có nhiều loại phòng như phòng đôi, phòng ba, phòng gia đình và tất cả đều hướng ra sân vườn hoặc bể bơ vô cùng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.Trong phòng từ điều hòa kệ treo đồ, wifi, máy sấy tóc, nước nóng lạnh đều ổn mà giá rất phải chăng. Cần gì đi đâu xa xôi để nạp "vitamin sea", sau một ngày dạo chơi khắp Ninh Bình về đến homestay là có ngay chiếc hồ bơi xinh đẹp đang đợi, mùa hè oi bức nóng nực này mà được thả mình trong làn nước mát lạnh thì còn gì tuyệt hơn, nhỉ. Đặc biệt với gia đình có con nhỏ các bé cỏ thể vui đùa thỏa thích trong không gian rộng có xích đu trong khi bạn đang ngồi đọc sách và hít thở bầu không khí trong lành giữa vùng núi sông này thì còn gì bằng.


Giá tham khảo: Khoảng 400.000 VNĐ - 500.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Xóm 4, Gia Sinh, Bái Đính, Ninh Bình
  • Điện thoại: 096 556 60 08
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NBFML
Một góc homestay
Một góc homestay
Ninh Binh Family Homestay
Ninh Binh Family Homestay

Bái Đính Eco Homestay

Với tầm nhìn ra vườn, Bai Dinh Eco Homestay ở Ninh Bình cung cấp chỗ nghỉ, nhà hàng, xe đạp miễn phí và vườn. Homestay này cung cấp miễn phí cả Wi-Fi lẫn chỗ đỗ xe riêng.

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Không gian đẹp, yên tĩnh, món ăn nấu ăn cực ngon giá cả hợp lý. Chủ Homestay vô cùng dễ thương, thích giao lưu trò chuyện với khách, kể cho vô số các câu chuyện dân gian đến hiện đại liên quan đến vùng đất này, làm chuyến đi thú vị hơn nhiều. Đồ ăn tại Homestay thì chất lượng và ngon miễn chê! Đứa không ăn thịt dê như mình mà cuối chuyến đi lại nghiện luôn món dê Ninh Bình! Khung cảnh thì thanh bình, nhẹ nhàng, dễ thương.


Giá tham khảo: Khoảng 400.000 VNĐ - 600.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Xóm 10 Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình
  • Điện thoại: 091 976 89 58
  • Fanpage: https://www.facebook.com/567514930284793
Một góc homestay
Một góc homestay
Bái Đính Eco Homestay
Bái Đính Eco Homestay

Trang An La Casa Homestay

Toạ lạc tại khu vực Tràng An, Ninh Bình, La Casa chỉ cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như chùa Bái Đính, Tràng An từ 3km – 4km. Giống như các homestay khác, Lacasa Homestay cũng có một khoảng không gian rộng, được trồng nhiều cây và hoa, tạo nên khung cảnh nên thơ, mơ mộng.


Trang an la casa là một homestay có vị trí du lịch vô cùng thuận tiện vì gần các khu du lịch nổi tiếng .View ở đây thì vô cùng đẹp, home nằm cạnh con sông rất đẹp, và bao quanh là núi non. Con người ở đây vô cùng tốt bụng và hiếu khách.Phòng ốc sạch sẽ, view sông rất đẹp, sân vườn mát mẻ. Phục vụ tận tình chu đáo, vui vẻ, tuy nhiên món ăn nấu chưa ngon và ít. Cần cải thiện ở vấn đề phục vụ món ăn. Homestay ấm cúng phù hợp với nhóm bạn và gia đình tới nghỉ ngơi.


Giá tham khảo: Khoảng 400.000 VNĐ - 700.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Chi Phong, Trường Yên, Tràng An Hoa Lư Ninh Bình
  • Điện thoại: 033 795 3535
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trangan.lacasa.homestay
Một góc homestay
Một góc homestay
Trang An La Casa Homestay
Trang An La Casa Homestay

Ninh Binh Panorama

Nằm dọc theo sườn núi, Ninh Binh Panorama tọa lạc giữa khu du lịch sinh thái và chùa Bích Động. Các phòng nghỉ của Ninh Binh Panorama đều được trang bị wifi, với các vật dụng cơ bản, có minibar, ấm đun nước, phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc... Nơi đây cũng có phòng sinh hoạt lớn, nhà bếp và khu vực ăn uống... phục vụ bữa sáng với nhiều món ăn địa phương.


Từ ban công của Ninh Binh Panorama, bạn có thể phóng tầm mắt ra khoảng không bao la trước mắt và ngắm núi non xen kẽ cánh đồng lúa rộng bát ngát. Ở Ninh Binh Panorama, bạn sẽ được cùng tham gia các hoạt động gồm đi bộ xuyên rừng, leo núi, đạp xe, đây sẽ là những việc bổ ích và thú vị trong những giây phút tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể đi tới các danh thắng khác như khu du lịch sinh thái Tràng An, vườn chim Thung Nham, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính...


Giá tham khảo:Khoảng 400.000 VNĐ - 1.250.000 VNĐ


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
  • Điện thoại: 097 317 77 75
  • Website: https://ninhbinhpanorama.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NinhBinhpanorama-453227284868853
Ninh Binh Panorama
Ninh Binh Panorama
Một góc Homestay
Một góc Homestay

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?