Top 5 Khách sạn có bể bơi sang trọng nhất Hà Nội

Ngày nay nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày càng mọi người yêu thích đặt biệt vào các dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Bởi vậy nhu cầu và yêu cầu về khách sạn cũng ngày càng tăng cao hơn rất nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những khách sạn tại Hà Nội có bể bơi được đánh giá tốt giúp các bạn dễ dàng chọn cho mình một điểm đến cho những giây phút vui chơi cùng bạn bè người thân

The Oriental Jade Hotel

The Oriental Jade Hotel được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu của khu khách khi đến với Hà Nội. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội. The Oriental Jade Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời có một tầm nhìn tuyệt vời và là một nơi lí tưởng để thư giãn sau khi tham quan thành phố, trung tâm thể dục, quán bar, phòng gia đình, sân hiên, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa.


Khách sạn sở hữu 120 phòng nghỉ, với thiết kế tinh tế, sang trọng đậm chất boutique, khai thác tối đa lợi thế về tầm nhìn ra Hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, Nhà Thờ Lớn cổ kính và khu phố cổ Hà Nội sầm uất. Quận Hoàn Kiếm là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích mua sắm, người dân thân thiện và không gian gần gũi thân thương. Tại The Oriental Jade Hotel chắc chắn bạn sẽ tìm được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến hành trình khám phá Hà Nội.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 92-94 Hàng Trống Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3934 7777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TheOrientalJadeHotel/
Bể bơi tại The Oriental Jade Hotel có view cực đẹp
Bể bơi tại The Oriental Jade Hotel có view cực đẹp
Nhà hàng với chuỗi thực đơn đa dạng
Nhà hàng với chuỗi thực đơn đa dạng

Club Hotel & Lake Palais Residences

The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến với Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí gần các địa danh như Chùa Chấn Quốc, Hoàng Thành Thăng Long đã làm The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences trở thành lựa chọn lý tưởng khi đến Hà Nội.


Đây có thể coi là “ngôi nhà xa xứ" cho tất cả mọi khách du lịch khi đến khám phá mảnh đất ngàn năm văn hiến . Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Ngoài ra, The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences còn nổi bật ở việc có hồ bơi View hướng ra mặt hồ cực kì lãng mạn, thơ mộng và chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời cho những ai thích sống ảo đấy nhé.


Hãy tận hưởng không gian nghỉ ngơi tại The Hanoi Club Hotel & Lake Palais Residences trong kỳ nghỉ của bạn ở Hà Nội!


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 76 Yên Phụ, Hà Nội
  • Điện Thoại: 024 3829 3829
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The.Hanoi.Club/
Không gian vể bơi tại Club Hotel & Lake Palais Residences
Không gian vể bơi tại Club Hotel & Lake Palais Residences
Không gian phòng ngủ tại Club Hotel & Lake Palais Residences
Không gian phòng ngủ tại Club Hotel & Lake Palais Residences

Somerset Hoa Binh.

Một trong những lựa chọn hàng đầu về dịch vụ khách sạn khi đến Hà Nội không thể không nhắc đến Somerset Hoa Binh.

Somerset Hoa Binh Hanoi cách Khu Phố Cổ Hà Nội 15 phút lái xe. Các trung tâm thành phố chính là quận Hoàn Kiếm và Ba Đình cách đó 10 phút lái xe. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với khu vực tiếp khách và sinh hoạt.


Bể bơi sang trọng với làn nước trong xanh cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị khi du khách nghỉ ngơi tại Somerset Hoa Binh. Cùng với đó ẩm thực Nhật Bản được phục vụ tại Nhà hàng Takara sẽ làm du khách hài lòng với những món ăn của đất nước mặt trời mọc. Tại Somerset Hòa Bình, mỗi khoảnh khắc sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, tiện lợi và phong cách. Dù kỳ nghỉ ngắn hay dài, quý khách cũng có thể trải nghiệm văn hóa, lịch sử của một thành phố lâu đời cùng những dịch vụ và tiện nghi tốt nhất sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


Thông tin tham khảo:
  • Địa chỉ: 106 Hoang Quoc Viet, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3755 5888
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Somerset-Hoa-Binh/419774305140007
Bể bơi tại Somerset Hoa Binh.
Bể bơi tại Somerset Hoa Binh.
Phòng ngủ tiện nghi, hiện đại
Phòng ngủ tiện nghi, hiện đại

The Lapis Hotel

Khách Sạn The Lapis luôn là một trong những sự lựa chọn uy tín và quen thuộc khi đến thăm Hà Nội của du khách gần xa. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh dành cho gia đình cùng với những tiện nghi.


Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và Khách Sạn The Lapis làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn. Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng.


Hơn nữa, du khách có thể tận hưởng bể bơi đẹp sang trọng cũng là điểm nổi bật tại The Lapis. Khi ở tại đây, du khách có thể khám phá Nhà Thờ Lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, những điểm đến hàng đầu của Hà Nội. Quý khách sẽ có không gian nghỉ thật ấm cúng, tiện nghi tại Hà Nội khi dừng chân tại The Lapis Hotel.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:21 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại:024 3633 3333
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thelapishotel/
Khu vực bể bơi sang trọng
Khu vực bể bơi sang trọng
Phòng ngủ sang trọng, tiêu chuẩn
Phòng ngủ sang trọng, tiêu chuẩn

O'Gallery Majestic Hotel & Spa

Tọa lạc tại đường Trần Phú, Hà Nội, O'Gallery Majestic Hotel & Spa có vị trí "đẹp như mơ' trong lòng thành phố. Khách sạn hồ bơi ngoài trời trên cao cực đẹp và sang trọng, phòng tập thể dục và vườn. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố, vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà thờ Lớn Hà Nội, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, Cột cờ Hà Nội và Hoàng thành Thăng Long....


Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị TV màn hình phẳng và bàn làm việc. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hầu hết các phòng đều có ban công trong khi một số phòng nhìn ra các di tích mang tính biểu tượng của Hà Nội. Nhà hàng tại O'Gallery Majestic Hotel & Spa chuyên về ẩm thực kiểu Mỹ và kiểu Á. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày.


Nếu bạn đang tìm kiếm chỗ nghỉ tiện nghi và thoải mái tại Hà Nội, Khách sạn & Spa O'Gallery Majestic sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 38A Trần Phú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3524 5555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OgalleryMajesticHotelandSpa/
Bể bơi trên cao của khách sạn O'Gallery Majestic Hotel & Spa
Bể bơi trên cao của khách sạn O'Gallery Majestic Hotel & Spa
Phòng tại O'Gallery Majestic Hotel & Spa rất sang trọng
Phòng tại O'Gallery Majestic Hotel & Spa rất sang trọng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?