Top 8 Khách sạn đẹp nhất phố Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mỗi khi có dịp đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình tại Hà Nội, chắc hẳn bạn sẽ luôn đắn đo chỗ nghỉ ngơi để kì nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những khách sạn tốt nhất tại phố Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Con phố huyết mạch của giao thông, hàng đầu của thủ đô để bạn thoải mái lựa chọn chổ nghi ngơi tiện nghi nhất cho mình.

OYO 1001 Bao Son Hotel L

Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở quận Cầu Giấy thuộc thành phố Hà Nội, "OYO 1001 Bao Son Hotel L" nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam 3,6 km và Chùa Một Cột 3,6 km. Khách sạn 2 sao này cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với phòng tắm riêng và WiFi miễn phí. Phòng rộng, thoáng mát, có cửa sổ ngắm nhìn toàn cảnh. Mỗi phòng đều có wifi để phục vụ quý khách trong việc giao dịch công việc và thư giãn.


Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp sẽ làm vừa lòng quý khách. Kính mời các quý khách đến tham quan vùng đất Tây Ninh xinh đẹp và tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tại OYO 1001 Bao Son Hotel L. OYO 1001 Bao Son Hotel L rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 26 Ngõ 53 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 028 4458 1611
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/oyo-1001-bao-son-l.vi.html
OYO 1001 Bao Son Hotel L
OYO 1001 Bao Son Hotel L

Louisland Hotel

LouisLand Hotel được kiến tạo với cảm hứng từ cung điện của vua Louis XIV nước Pháp, mang đậm phong cách quý tộc và hoàng gia. LouisLand Hotel có vị trí giao thông thuận lợi, nằm gần các địa điểm nổi tiếng của Thủ Đô như công Viên Thủ Lệ, Hồ Tây, Trung Tâm Thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh... và chỉ cách siêu thị, bến xe buýt vài bước chân.


Các phòng tại LouisLand Hotel rộng rãi, những bức tường trắng với những bức tranh sang trọng và hiện đại. LouisLand đã thực sự thu hút và tạo sự choáng ngợp cho bất cứ ai bởi kiến trúc tinh xảo và cách bài trí xa hoa, lộng lẫy nhưng cũng rất ấm cùng và gần gũi tạo nên sự thoải mái tối ưu cho du khách khi nghỉ chân tại đây.

Không chỉ vậy, đến với LouisLand, quý khách sẽ vô cùng hài lòng bởi sự tiện nghi, thuận tiện, dịch vụ chu đáo và đội ngũ nhân viên thận thiện, chuyên nghiệp.Nơi đây luôn chào đón và tự hào mang đến cho những “ Thượng đế” khó tính nhất, sự sang trọng và dấu ấn của “miền hoàng gia” châu Âu ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 730 66839 - 098 973 6688
  • Fanpage: https://www.facebook.com/louislandhotel/
  • Website: https://louislandhotel.com/
Louisland Hotel
Louisland Hotel
Louisland Hotel
Louisland Hotel

Newstyle Hotel Apartment Service

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho du khách để di chuyển quanh thành phố Hà Nội, Newstyle Hotel Apartment Service có bãi để xe rộng rãi cùng một mức giá bình dân, Newstyle Hotel Apartment Service cũng nghiễm nhiên được nhiều du khách lựa chọn khi có chuyến du lịch hay chuyến công tác dài ngày tại thủ đô. Mặc dù không quá sang trọng, nhưng không gian ở đây luôn được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo thoáng mát để bạn thoải mái nghỉ ngơi.

Newstyle Hotel Apartment Service
tất cả đều được trang bị điều hòa, bàn làm việc, tivi, phòng tắm riêng,…giúp những nhu cầu thiết yếu của bạn được đáp ứng. Không gian không quá rộng nhưng hiện đại, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp ấm cúng tại cảm giác thoải mái như chính tại ngôi nhà của bạn. Đừng đắn đo hãy thử ghé qua Newstyle Hotel Apartment Service để có được chuyến hành trình tuyệt vời nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 141 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0947808189
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Newstylehouse-490294277801241/
Newstyle Hotel Apartment Service
Newstyle Hotel Apartment Service
Newstyle Hotel Apartment Service
Newstyle Hotel Apartment Service

City Hotel

City Hotel là địa điểm yêu thích của rất nhiều khách hàng khi đến với thủ đô Hà Nội, đặc biệt là Quận Cầu Giấy. Khách sạn chào đón bạn với phong cách sang trọng, ấm áp và vô cùng tiện nghi.


City Hotel sẽ giúp bạn có một kì nghỉ thoải mái, sang trọng với một loạt các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu hàng ngày của bạn. Khách sạn City Hotel có hệ thống phòng ốc được trang bị điều hòa, TV LCD 32-inch có các kênh truyền hình vệ tinh. Phòng tắm có vòi sen/bồn tắm kết hợp, áo choàng tắm, dép đi trong nhà và đồ dùng nhà tắm được thiết kế riêng. Khách có thể thoải mái lướt web với kết nối Internet không dây miễn phí.


Lựa chọn City Hotel trong kì nghỉ tại Hà Nội chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn và những người thân yêu. Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,6 km, City Hotel có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 177 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0435 566 539
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/city-hanoi.vi.html
City Hotel
City Hotel
City Hotel
City Hotel

ISTAY Hotel Apartment 6

Để tìm kiếm một khách sạn lý tưởng ở Hà Nội không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với ISTAY Hotel Apartment 6, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách khi có hành trình khám phá thủ đô Hà Nội ngàn năm. Nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km, ISTAY Hotel Apartment 6 có đầy đủ các điều kiện thuận lợi để kỳ bạn trở nên tuyệt vời nhất khi chọn nơi đây.

Phòng nghỉ tại ISTAY Hotel Apartment 6 có sàn lát gạch, bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng máy sấy tóc. Tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng.

Điểm nhấn đặc biệt của ISTAY Hotel Apartment 6 là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo và sự riêng tư. Du khách đều có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi trong không gian thanh bình, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/istay-apartment-6.vi.html
ISTAY Hotel Apartment 6
ISTAY Hotel Apartment 6
ISTAY Hotel Apartment 6
ISTAY Hotel Apartment 6

Hanorent Aparment

Hanorent Aparment được thiết kế với nhiều phòng ngủ, trong không gian yên tĩnh, bao quanh bởi những tán cây xanh mát, tạo nên một không khí trong lành. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, với những trang thiết bị hiện đại: Wifi, Truyền hình cáp, phòng tắm cao cấp, đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp.


Khách sạn Hanorent Aparment còn chuyên nhận các khách đoàn, tour du lịch nghỉ dưỡng. Hỗ trợ các dịch vụ các dịch vụ phù hợp cho kì nghỉ dưỡng của bạn như: nhà hàng hải sản, cafe, khu vui chơi ngoài trời,...Đội ngũ nhân viên chu đáo, sẽ là nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời dành cho quý khách trong và ngoài tỉnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Ngách 27 Ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/toa-nha-hanorent.vi.html
Khách sạn Hanorent Aparment
Khách sạn Hanorent Aparment

Sunda Serviced Apartments 1

Tọa lạc tại phố Nguyễn Ngọc Vũ, Sunda Serviced Apartments 1 là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động này. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


Sunda Serviced Apartments 1 có nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí. Cho dù là một tín đồ thể thao hay chỉ muốn thư giãn sau một ngày dài bận rộn, bạn sẽ được tiêu khiển với các hoạt động vui chơi giải trí như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, sân quần vợt, bàn bi da. Dù bạn đến đây với mục đích gì, Sunda Serviced Apartments 1 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại phố Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 71 ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/duy-anh-bao-han-serviced-apartments.vi.html
Sunda Serviced Apartments 1
Sunda Serviced Apartments 1

V House 1 Serviced Apartment

V-studio Hotel Apartment 1 là một căn hộ đơn giản nằm cách Trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 5 km. Căn hộ có bếp với tủ lạnh và lò nướng, tiện nghi vòi sen nước nóng cùng Wi-Fi miễn phí. V-studio Hotel Apartment 1 cũng cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí cho khách hàng đến nghỉ.

Căn hộ tự phục vụ này cách Hồ Tây và Khu Phố Cổ khoảng 5 km. Khu phức hợp bao gồm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh và Chùa Một Cột nằm trong bán kính khoảng 5 km từ căn hộ. Vì vậy hàng trình khám phá Hà Nội của bạn cũng rất thuận tiện bằng xe bus hoặc xe gắn máy.


Căn hộ có 2 phòng ngủ được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa cùng khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép. Quý khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố từ các phòng nghỉ. V-studio Hotel Apartment 1 có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và phòng giữ hành lý. Đối với các bữa ăn, quý khách có thể thưởng thức đặc sản địa phương tại nhiều nhà hàng nằm trong khoảng cách đi bộ từ chỗ nghỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 40 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0932.602.266
  • Office phone: (024) 3555.8818
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vservicedapartment/
  • Website: https://v-house.com.vn/
V House 1 Serviced Apartment
V House 1 Serviced Apartment
V House 1 Serviced Apartment
V House 1 Serviced Apartment

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?