Top 10 Khu đô thị đẹp và lớn nhất ở Việt Nam

Với bộn bề lo toan trong công việc, nhà là nơi cuối cùng để chúng ta nghỉ ngơi thư giãn. Không chỉ đẹp về kiến trúc, top 10 khu đô thị đẹp và lớn nhất Việt Nam mà Chúng tôi giới thiệu dưới đây còn tích hợp nhiều phân khu hiện đại, sang trọng dựa trên các tiêu chí hàng đầu về môi trường, khu vui chơi, giải trí, cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo dục, y tế, an ninh,…

Vinhomes Ba Son (TP. HCM)

Vinhomes Ba Son được đầu tư, thiết kế và quy hoạch với mục tiêu trở thành một khu phức hợp cao cấp khép kín, bao gồm các phân khu chức năng: Thương Mại, Dịch Vụ, Giải Trí, Căn Hộ, Officetel, Tài Chính, Văn Hóa, Biệt Thự Cao Cấp. Điểm nhấn lớn nhất của Vinhomes Ba Son là tầm nhìn rộng 4 trong 1:
  • Sông Sài Gòn, quảng trường trung tâm, công viên và nhìn sang Khu Đô Thị mới Thủ Thiêm.
  • Trực diện tòa Bitexco, Bến Thành và trung tâm quận 1.
  • Thảo Cầm Viên
  • Khu đô thị Vinhomes Central Park và tòa tháp cao nhất Việt Nam (Landmark 81 Tower).
Bên cạnh đó, tuyến tàu điện ngầm “Bến Thành – Suối Tiên” đã và đang được xây dựng sẽ băng qua khu phức hợp và kết nối khu đô thị với các khu vực chức năng quan trọng trong trung tâm thành phố. Vinhomes Central Park hứa hẹn trong tương lai trở thành khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế thứ 2 mang tên Vinhomes mà Tập Đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.
Vinhomes Ba Son được xem là một trong những khu đô thị nổi tiếng nhất khu vực TP. HCM
Vinhomes Ba Son được xem là một trong những khu đô thị nổi tiếng nhất khu vực TP. HCM

Khu đô thị Eco Park (Hà Nội)

Nằm ở phía Đông Nam thủ đô Hà Nội, với quy mô gần 500 hecta, khu đô thị Eco Park không chỉ sở hữu một vị trí khá lý tưởng và quan trọng mà còn được xem là một trong những khu đô thị có quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc. Eco Park được các kiến trúc sư xây dựng, phát triển dựa trên mối tương quan, sự cân bằng, hài hòa giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên tạo nên một thành phố đa năng, không gian lý tưởng nhất để đáp ứng mọi nhu cầu về: nhà ở, du lịch, khu vui chơi giải trí, văn phòng, thương mại,… Đẳng cấp và hiện đại cũng chính là 2 từ để nói về Eco Park - khu đô thị hàng đầu khu vực miền Bắc.
Tổng quan về khu đô thị Eco Park
Tổng quan về khu đô thị Eco Park

Khu đô thị Ciputra (Hà Nội)

Khu đô thị Ciputra là khu đô thị mới đầu tiên do các nhà đầu tư Indonesia cùng với Việt Nam hợp tác xây dựng. Ciputra nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội và được đánh giá là khu đô thị chất lượng cao nhất tại khu vực này. Với các dịch vụ công cộng hợp tiêu chuẩn quốc tế, tiện ích trong khu đô thị Ciputra bao gồm: trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện chuẩn quốc tế, hệ thống siêu thị, công viên cây xanh, hồ nước, phòng tập thể dục, sân golf mini… đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng.

Với vị trí địa lý hết sức đắc địa, gần Hồ Tây, xung quanh là hệ thống sông Hồng mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho không gian sống. Bên cạnh đó, Ciputra còn được bố trí bảo vệ và an ninh 24/24 nên khi sinh sống tại đây, cư dân luôn có được cảm giác an toàn, yên tâm trong mọi điều kiện sinh hoạt, một không gian sống đáng để tận hưởng và trải nghiệm.
Với các dịch vụ tiểu chuẩn quốc tế, khu đô thị Ciputra được xem là khu đô thị chất lượng cao tại khu vực Hà Nội
Với các dịch vụ tiểu chuẩn quốc tế, khu đô thị Ciputra được xem là khu đô thị chất lượng cao tại khu vực Hà Nội

Khu đô thị Him Lam (TP. HCM)

Khu đô thị Him Lam có vị trí khác đắc địa khi tọa lạc tại vị trí tốt nhất khu vực Nam Sài Gòn. Không chỉ là một khu đô thị khang trang, hiện đại với cộng đồng dân trí cao, khu dân cư cao cấp Him Lam còn hội tụ đủ các tiêu chuẩn cho một cuộc sống an ninh, hiện đại: siêu thị rộng lớn, trường học chất lượng cao, trường mầm non, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em cùng với rất nhiều công viện cây xanh, hồ sinh thái,... mang lại một không gian sống vô cùng lý tưởng, thoải mái.
Khu đô thị Him Lam nằm ngay khu vực trung tâm quận 7, TPHCM
Khu đô thị Him Lam nằm ngay khu vực trung tâm quận 7, TPHCM

Khu đô thị Keangnam (Hà Nội)

Khu đô thị Keangnam nằm trên đường Phạm Hùng thuộc huyện Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Bên cạnh vị trí địa lý khá thuận lợi khi nằm ngay cửa ngõ khu vực phía Tây, một khu vực có nền kinh tế phát triển sôi động, giao thông thuận tiện và đầy đủ các tiện ích, Keangnam còn nổi bật với thiết kế cách tân và thân thiện với môi trường xung quanh.

Khu đô thị Keangnam cung cấp một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, tân tiến nhất. Khách hàng tại đây hoàn toàn có thể tận hưởng một môi trường sống và làm việc lý tưởng với nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp bao gồm: khu mua sắm Parkson, rạp phim Lotte, khách sạn 5 sao cao cấp Intercontinental, khu nhà hàng ẩm thực nổi tiếng các nước, trung tâm thể dục thể thao, spa cùng các khu tổ chức sự kiện.
Thiết kế cách tân và thân thiện môi trường là điểm nổi bật của khu đô thị KeangNam
Thiết kế cách tân và thân thiện môi trường là điểm nổi bật của khu đô thị KeangNam

Khu đô thị Dragon City (TP. HCM)

Khu đô thị Dragon City nằm tại trong khu vực đô thị phía Nam TP. HCM hội tụ đầy đủ sự năng động cũng như phát triển. Với hệ thống dịch vụ tiện ích tối ưu và hiện đại về: Y tế, thương mại, giáo dục, sân Tennis, bến du thuyền, hồ bơi, công viên cây xanh… Dragon City đem lại sự kết hợp hài hòa trong việc phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân nơi đây.

Với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại và tiên tiến cùng các tiện ích đô thị văn minh, sang trọng, cảnh quan thoáng mát, trong lành gần gũi với thiên nhiên. Dragon City xứng đáng là một khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất của khu vực Nam Sài Gòn.
Khu đô thị Dragon City (TP. HCM)

Vinhomes Royal City (Hà Nội)

Từng được ví như một “thành phố châu Âu thu nhỏ", Vinhomes Royal City là một khu phức hợp với kiến trúc hoàn hảo theo phong cách Châu Âu lịch lãm. Không chỉ đẹp về mặt thiết kế, Royal City còn có những phân khu chức năng vô cùng hiện đại. Tổ hợp Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, nơi giao nhau giữa nhiều đầu mối giao thông quan trọng. Kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô. Đây là khu đô thị cao cấp đa chức năng, tích hợp nhiều tiện ích như: Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sắc đẹp, khu ẩm thực… cung cấp những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.
Vinhomes Royal City được xem như là châu Âu thu nhỏ
Vinhomes Royal City được xem như là châu Âu thu nhỏ

Khu đô thị The Manor (Hà Nội)

Khu đô thị The Manor được xem là một khu đô thị điển hình và tôn vinh những giá trị lịch sử độc đáo của Hà Nội. Với một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh bao gồm: khu căn hộ, trường học, nhà trẻ, trung tâm thể dục thể thao, văn phòng, công viên cây xanh… The Manor có vị trí khá tốt khi tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội, thuộc địa phận quận Hoàng Mai, huyện Thanh Trì. Được xem là đô thị kiểu mẫu nhất tại Hà Nội với nhiều khu chức năng như: Nhà ở, trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, nhà hàng, quán xá, khu xây xanh, spa,… mang đến không gian sống tiện lợi, xanh mát cho cư dân.
The Manor tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội
The Manor tọa lạc tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội

Khu đô thị Sunrise City (TP. HCM)

Khu đô thị Sunrise City tọa lạc tại khu vực đường Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập, nằm ngay khu trung tâm quận 7 nên khá thuận tiện giao thông đi lại và đi vào trung tâm TP. HCM. Khu đô thị Sunrise City với đầy đủ những tiện ích cao cấp phục vụ cho nhu cầu sinh sống, vui chơi, giải trí như: nhà hàng, siêu thị, khu vui chơi, bệnh viện, phòng tập thể thao,… Khu đô thị Sunrise City với chất lượng cao và đầy đủ các tiện ích, cam kết sẽ mang lại đến cho bạn một cuộc sống hiện đại, đẳng cấp và an toàn.
Sunrise City tọa lạc tại trung tâm quận 7, TPHCM
Sunrise City tọa lạc tại trung tâm quận 7, TPHCM

Khu đô thị City Garden (Hà Nội)

Khu đô thị City Garden mang lại một không gian sống thanh bình, an lành, được xem là khao khát của nhiều người. Không chỉ là khu căn hộ cao cấp, City Garden được thiết kế độc đáo với mảng xanh rộng lớn, mang lại không khí trong lành, mà City Garden còn là một khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi, phục vụ và đáp ứng được hầu hết các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như: Siêu thị, quán café, trung tâm y tế, spa… dành cho mọi tầng lớp khách hàng.
City Garden mang đến cho khách hàng một không gian sống an lành, thoải mái
City Garden mang đến cho khách hàng một không gian sống an lành, thoải mái

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?