Top 7 Kiểu áo phái đẹp muốn diện nhất khi lạnh

Đây đều là những món đồ phái đẹp nào cũng có một chiếc trong tủ đồ của mình đấy nhé!

Áo cardigan (Khoảng 200 đến 400 nghìn VNĐ)

Nếu blazer thiên về sự thanh lịch, thời thượng thì áo khoác cardigan lại là chiếc áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng năng động, phóng khoáng. Với chất liệu mỏng nhẹ, cardigan có 2 dáng là dáng dài và dáng ngắn. Bạn sở hữu một chiều cao lí tưởng cùng đôi chân dài miên man thì đừng ngại phô diễn vóc dáng với cardigan dáng dài nhé!
Hiện tại, mẫu cardigan càng dài, thậm chí là dài đến mắt cá chân lại rất được chị em ưa chuộng và lăng xê nhiệt tình.
Cũng như blazer, áo cardigan cũng rất được ưa chuộng là bởi vì rất dễ kết hợp đồ. Bạn có thể kết hợp cardigan với váy liền nữ tính, hay năng động hơn chút là kết hợp với quần jeans. Rất nhiều kiểu áo và rất nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn, chính vì vậy, đừng bỏ lỡ chiếc áo khoác tiện dụng này trong mùa đông năm nay nhé!
Áo cardigan (Khoảng 200 đến 400 nghìn VNĐ)

Áo nỉ (Khoảng 150 đến 300 nghìn VNĐ)

Đây là mẫu áo khá phổ biến trong tủ đồ của các bạn gái bởi tính tiện dụng và khá bắt mắt. Chất liệu mềm mại và rất nhiều màu sắc cho bạn gái lựa chọn, có phom dáng tương đối rộng rãi, thoải mái, co giãn tốt, dày dặn vừa đủ để hợp với tiết trời se lạnh, chiếc áo này vẫn đang rất được ưa chuộng không chỉ các bạn nữ mà cả cánh mày râu cũng rất thích.
Áo nỉ (Khoảng 150 đến 300 nghìn VNĐ)

Áo denim (Khoảng 150 đến 300 nghìn VNĐ)

Những chiếc áo denim chính là biểu tượng của sự bụi bặm, phóng khoáng. Một cô nàng tinh nghịch hay đến một cô nàng nữ tính cũng rất thích có một chiếc áo denim trong tủ đồ của mình. Tuy hơi khó trong việc làm sạch và bảo quản, nhưng không vì thế mà denim hết hot đối với những cô nàng sành điệu.
Những chiếc áo denim không khó để phối đồ, hoàn toàn có thể kết hợp denim với chân váy hay váy liền thân. Hay bạn có thể tự tin diện cả một cây denim mà không sợ bị nhàm chán. Dễ phối đồ mà lại rất sành điệu, đừng nói là bạn chưa có một chiếc áo denim trong tủ đồ đấy nhé!?
Áo denim (Khoảng 150 đến 300 nghìn VNĐ)

Áo, váy len (Khoảng 100 đến 300 nghìn VNĐ)

Trong mùa đông giá rét, những chiếc áo len, váy len luôn là những món đồ được ưa chuộng bởi độ ấm áp và sành điệu. Vừa đơn giản lại vừa mặc đẹp, hầu như mọi cô gái đều có vài ba chiếc áo len trong tủ đồ của mình. Với những cô nàng điệu đà, chiếc váy len luôn là món đồ được ưa chuộng bởi vừa ấm áp lại vừa khoe được vẻ đẹp của cơ thể. Các chị em hẳn là rất mong lạnh để được mặc chúng đây!
Áo, váy len (Khoảng 100 đến 300 nghìn VNĐ)

Áo khoác bomber (Khoảng 200 đến 500 nghìn VNĐ)

Áo bomber vốn có hình dáng tròn, bầu và ngắn đến ngang eo, nhưng sự biến đổi trong thời trang là không ngừng. Vì vậy, những bản sao hay cách điệu từ chiếc áo này khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên. Được các sao và giới trẻ lăng xê nhiệt tình, mẫu áo khoác bomber này hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trời mau lạnh để diện áo khoác bomber thôi nào!
Áo khoác bomber (Khoảng 200 đến 500 nghìn VNĐ)

Áo da (Khoảng 200 đến 600 nghìn VNĐ)

Lại một món đồ nữa được các chị em mong ngóng để diện vào đợt lạnh này. Được thế kế khá sành điệu và hợp mốt, đây chính là kiểu áo được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Áo da vừa ngầu vừa sành điệu, chỉ có điều chẳng thể diện trong mùa hè. Hầu như tín đồ thời trang nào cũng sở hữu một chiếc áo khoác da để mặc cùng quần jeans, chân váy xòe hoặc váy ôm khi trời lạnh.
Cũng như áo cardigan và blazer, áo da rất dễ diện đồ. Bạn có thể kết hợp với áo phông quần jeans để tăng độ phóng khoáng, hay những cô nàng điệu đà muốn đổi gió cho phong cách của mình, có thể diện áo da với chân váy hay váy liền nhé!
Áo da đen rất được ưa chuộng ngày trước, nhưng giờ có rất nhiều màu sắc cho các chị em phụ nữ lựa chọn.
Áo da (Khoảng 200 đến 600 nghìn VNĐ)

Blazer (Khoảng 200 đến 400 nghìn VNĐ)

Nếu là người yêu thích blazer, hẳn các nàng không thể bỏ qua chiếc áo khoác đơn giản nhưng lại cực kì sang trọng này. Là đại diện cho thời trang thanh lịch, blazer có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau. Nếu là dân công sở, nên kết hợp blazer với chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A nhẹ nhàng, nữ tính. Cá tính hơn một chút thì bạn kết hợp blazer với quần jeans hoặc skinny. Rất bắt mắt mà lại tiện dụng. Không một cô gái nào có thể bỏ lỡ chiếc áo khoác đa năng này.
Nếu bạn chưa có blazer trong tủ đồ của mình, hãy sắm ngay một chiếc để dạo phố hay đi làm nhé!
Blazer (Khoảng 200 đến 400 nghìn VNĐ)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?