Top 10 Kiểu chân váy hot nhất mùa hè 2017

Vừa mang dáng vẻ thanh lịch, sang trọng vừa ẩn chứa nét điệu đà, quyến rũ, cuốn hút là những chiếc chân váy đang được các cô nàng hết sức săn đón. Không chỉ thanh lịch nơi công sở, chân váy còn khá thông dụng, có thể sử dụng ở nhiều dịp khác như trẻ trung, năng động khi dạo phố, gặp gỡ bạn bè; sexy, quyến rũ khi tham gia các buổi tiệc tùng; dịu dàng, nữ tính khi hẹn hò cùng người ấy. Hãy cùng toplist điểm qua những kiểu chân váy dành cho mùa hè này nhé.

Chân váy ren

Chân váy ren là những mẫu váy đang dần lên ngôi và trở thành hiện tượng thời trang hot nhất hiện nay, với những mẫu thiết kế tinh tế, sắc sảo hút mắt người nhìn nhất. Đặc biệt trong những ngày hè nóng bức như hiện nay thì chân váy ren là một trong những item được ưu tiên số một. Với thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Đây là một trong những item đẹp và vô cùng tiện lợi để bạn có thể diện đi bất kỳ nơi đâu như thanh lịch chốn công sở, năng động dạo phố cũng như sang trọng và quý phái khi đến những buổi tiệc linh đình.

Giá: khoảng 370.000 đồng
Mang lại phong cách quyến rũ hơn
Mang lại phong cách quyến rũ hơn
Chân váy ren
Chân váy ren

Chân váy maxi

Chân váy maxi dễ thương là một mẫu thời trang hiện váy vô cùng phổ biến trong mỗi ngày hè, đem lại cảm giác thoải mái và dịu dàng. Là biểu tượng thời trang cho nét đẹp dịu dàng nữ tính, mà không kém phần thanh lịch, mẫu item này đang thu hút được sự chú ý và ưa chuộng của nhiều bạn trẻ. Bạn có thể thỏa sức phối đồ với áo phông hoặc áo sơ mi hay những áo kiểu điệu đà, để có được những set đồ hoàn toàn phù hợp với phong cách của bản thân mình.

Giá: khoảng 380.000 đồng
Chân váy maxi
Chân váy maxi

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá là những kiểu váy dễ phối đồ và tiện khoe đôi chân đẹp. Điểm tuyệt vời của chân váy này là bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm tùy ý, vừa là váy công sở, vừa là váy diện hàng ngày nên được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Chân váy thường được may từ vải co giãn tốt, giúp người mặc khoe khéo được vòng 3 khiến cho phần xòe ở giới trở nên hợp lý so với phần bó ở trên. Ngoài chất liệu cotton, kaki chun. Chân váy đuôi cá còn được may bằng chất liệu denim thông dụng.

Giá: khoảng 350.000 đồng
Chân váy đuôi cá
Chân váy đuôi cá

Chân váy xòe

Chân váy xòe luôn mang đến sự nữ tính và điệu đà, kiểu dáng này rất dễ mix các loại áo họa tiết khác nhau hay kiểu cách cá tính đến nữ tính. Tùy vào kiểu váy, màu sắc để chọn kiểu váy mix với chân váy cho phù hợp với tính cách và sở thích của mình. Mỗi kiểu váy khác nhau lại mang lại cho người mặc một phong cách khác nhau. Một chiếc váy xòe màu sắc đơn giản điểm nhấn là chiếc nơ nổi bật được thắt gọn gàng phần cổ đem đến set đồ sự uyển chuyển và nét duyên dáng cho phái đẹp nơi công sở.

Giá: khoảng 260.000 đồng
Chân váy xòe cho cô nàng điệu đà
Chân váy xòe cho cô nàng điệu đà

Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là một trong những item thời trang khá quen thuộc và được yêu thích nhất bởi những quý cô yêu chuộng cái đẹp nào. Mẫu váy rất đa dạng bạn có thể thoải mái kết hợp với áo thun, áo sơ mi, áo blouse,… cho bạn sự sáng tạo phong cách riêng của chính mình.Vào những ngày hè nắng nóng thì các nàng có thể tung tăng thể hiện được phong cách thời trang riêng của mình để tôn lên nét cá tính trẻ trung năng động mà không kém phần quyến rũ.

Giá: khoảng 300.000 đồng
Chân váy xếp ly bồng bềnh
Chân váy xếp ly bồng bềnh

Chân váy da

Là một tín đồ thời trang, bạn không thể bỏ qua chân váy da. Chân váy da là một item có thể kết hợp mọi loại áo và có thể bất kỳ mùa nào trong năm. Chân váy da không hề kén người mặc dù bạn là một cô gái năng động, cá tính hay nữ tính chân váy da đều phù hợp với bạn. Món đồ này đang làm mưa làm gió trên khắp thế giới.

Giá: khoảng 260.000 đồng
Chân váy da
Chân váy da

Chân váy họa tiết

Đơn giản mà thanh lịch là những gì chân váy họa tiết mang lại nhưng điều đó không có nghĩa khiến cho trang phục của bạn trở nên đơn điệu. Các nàng khi diện chân váy xòe phải lựa chọn cho mình một kiểu hợp dáng, hợp da cũng như môi trường mình xuất hiện. Cùng với đó, lựa chọn một chiếc chân váy hợp mà che đi khuyết điểm trên cơ thể bạn là điều nên chú ý.

Giá: khoảng 380.000 đồng
Chân váy họa tiết dịu dàng
Chân váy họa tiết dịu dàng

Chân váy bò

Chân váy bò được thiết kế với nhiều kiểu trang nhã và cá tính phù hợp cho bạn đi làm văn phòng hay đi du lịch. Bạn cũng có thể kết hợp chân váy bò với áo sơ mi và giày cao gót cho dân công sở, còn nếu bạn muốn phá cách trẻ trung năng động thì hãy kết hợp chân váy bò với áo thun, giày xăng đan.

Giá: khoảng 300.000 đồng
Phong cách năng động
Phong cách năng động

Chân váy zip peplum

Những kiểu chân váy zip peplum được thiết kế biến tấu rất đẹp mắt với kiểu dáng đai cao cùng với 2 lớp váy, một lớp vải xòe được thiết kế theo kiểu nhún bèo đặt ngay phần eo và lớp dưới, ôm đôi chân. Chân váy có ưu điểm là điệu đà, giúp chị em sinh nở che được phần bụng to, những chị em có vòng eo to cũng có thể mặc chân váy này.

Giá: khoảng 200.000 đồng
Chân váy zip peplum
Chân váy zip peplum

Chân váy bút chì

Từ khi xuất hiện váy bút chì cho đến nay, chân váy bút chì không bao giờ lỗi mốt. Chị em có thể mix chân váy bút chì với áo sơ mi, áo len, áo thun cùng vest và cùng với một đôi giày cao gót kèm theo các phụ kiện, trang sức ưng ý bạn sẽ có một diện mạo ưng ý.

Giá: khoảng 280.000 đồng
Chân váy bút chì
Chân váy bút chì

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?