Top 10 Kiểu tóc không bao giờ lo lỗi mốt cho các nàng

Với mọi cô gái, trước khi bước ra khỏi nhà mọi thứ đều phải chỉnh chu từ quần áo, dày dép, các phụ kiện kèm theo và đương nhiên, mái tóc cũng không ngoại lệ. Nếu bạn luôn trăn trở không biết để kiểu tóc nào cho phù hợp với mình thì hãy cùng Toplist điểm qua những kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt dưới đây và chọn cho bản thân một kiểu ưng ý nhất.

Tóc ngắn tỉa Layer

Tóc ngắn tỉa Layer là một trong những mẫu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập mẫu tóc đẹp dành cho các cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn.


Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ và thời thượng hơn trước. Tóc ngắn tỉa Layer hoàn hảo nhất là khi được thiết kế không dựa trên sự cân đối, trông như không theo bất cứ trật tự nào. Những lớp layer được để lệch hẳn sang một bên cùng với phần mái dài qua mặt, tóc gáy tỉa tót tỉ mỉ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài bắt mắt hơn rất nhiều.

Tóc ngắn tỉa Layer
Tóc ngắn tỉa Layer
Tóc ngắn tỉa Layer

Kiểu tóc thẳng tự nhiên

Tóc thẳng tự nhiên là một kiểu tóc đơn giản, truyền thống, mà mỗi chúng ta đều để ít nhất một lần trong đời. Khi để kiểu tóc này bạn sẽ gây "thương nhớ" cho người đối diện bởi mái tóc chắc khỏe, dài thẳng tự nhiên. Tóc thẳng tự nhiên luôn tồn tại theo thời gian và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt bởi nó không chỉ mang lại sự dịu dàng đằm thắm mà còn giúp toát lên hết thảy thần thái của người con gái Việt. Đối với kiểu tóc thẳng, các chị em có thể an tâm diện với khá nhiều phong cách trang phục khác nhau. Lúc đi sự kiện, ra phố hay ở nhà đều có thể yên tâm mà không phải lo lắng mình kém xinh. Dù có bao nhiêu kiểu tóc mới lạ ra đời đi chăng nữa thì tóc thẳng vẫn luôn giữ được vị trí nhất định của mình trong lòng phái đẹp. Đặc biệt hơn, bạn không hề mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để chăm sóc tóc.


Để làm mới kiểu tóc, bạn có thể thay đổi ngôi rẽ thường xuyên với kiểu rẽ ngôi lệch và rẽ ngôi giữa. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự mới mẻ và phong cách thời trang của bản thân mình đấy. Sẽ chẳng hề ngoa khi nói đây là kiểu tóc quốc dân đâu nhỉ?

Kiểu tóc thẳng tự nhiên
Kiểu tóc thẳng tự nhiên
Kiểu tóc thẳng tự nhiên

Tóc tết

Từ lâu tóc tết đã trở thành kiểu tóc phổ biến được nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi kiểu tóc mỗi ngày. Ưu điểm của kiểu tóc này là dễ dàng biến hóa với nhiều kiểu tóc khác nhau từ đơn giản đến phức tạo phù hợp với ngày bận rộn hay những ngày thảnh thơi. Tóc tết không chỉ đặc biệt phù hợp với các bạn có mái tóc dài, mà ngay cả những bạn có mái tóc ngắn ngang vai cũng có thể áp dụng được nữa nha. Cùng lướt qua những kiểu tết tóc hot nhất hiện nay nào các nàng ơi!


  1. Tóc tết kiểu Thái: thực ra chính là kiểu tết dùng 3 lọn tóc và đan chéo đơn giản mà nhiều người còn gọi là tóc tết xương cá, tóc tết đuôi tôm,... Bạn có thể tết tóc thẳng theo chiều dài hoặc chia tóc ra làm đôi và tết lại cũng rất đáng yêu đó nhé.
  2. Tóc tết xương cá lọn nhỏ: nó được tết từ 2 lọn tóc của 2 bên, chỉ dùng 2 lọn chứ không dùng 3 lọn như tóc tết xương cá kiểu Thái, các bạn chú ý nên lấy lọn tóc của từng đoạn tết nhỏ, nhuyễn chứ không nên lấy cả lọn to, như vậy khi tết sẽ rất xấu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tết từ nửa đầu hoặc chỉ tết ở phần đuôi của tóc đuôi ngựa buộc cao.
  3. Tóc tết vương miện: à kiểu tóc tết vòng quanh đầu giống như bạn đang đội một chiếc vương miện vậy. Nó đặc biệt phù hợp với các dịp lễ, tiệc đêm, tiệc cưới, thậm chí cho cô dâu,… Bạn sẽ trông thật xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng quyến rũ đấy.
  4. Tóc tết thác nước: những lọn tóc được đan chéo vào nhau, vòng quanh đầu hoặc bạn cũng có thể tô điểm bằng cách cài thêm những nhành hoa hay tự tại một bông hoa hồng.
Tóc tết
Tóc tết
Tóc tết

Tóc búi

Đối với những cô nàng năng động, yêu thích sự trẻ trung thì tóc búi luôn là sự lựa chọn hành đầu, nhất là trong những ngày hè oi nóng này. Kiểu tóc đơn giản này sẽ nhanh chóng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau đảm bảo các bạn gái sẽ vô cùng nổi bật dù ở bất cứ đâu. Để sẵn sàng ra đường với kiểu tóc búi, bạn cần thực hiện qua cách đơn giản sau: buộc tóc kiểu đuôi ngựa buộc cao rồi quấn xung quanh để tạo thành hình xoắn ốc và cố định bàng kẹp ghim. Ta-da, cùng mix đồ và xuống phố hay đi dự sự kiện thôi nào.

  1. Tóc búi phồng: phong cách đơn giản, nữ tính và trẻ trung lại cực kỳ đơn giản mà không mất nhiều thời gian.
  2. Tóc búi rối: mang đến sự trẻ trung và có phần ngổ ngáo, giúp bạn gái ăn gian chiều cao triệt để. Hãy để vài sợi tóc rơi lòa xòa và cào ngón tay trên phần đỉnh đầu để tạo cho tóc độ rối xù tự nhiên cần thiết.
  3. Tóc búi tết trang nhã: kiểu tóc búi cao tinh tế kết hợp với kiểu tóc tết dịu dàng, nữ tính đầy sáng tạo mang lại sự trang nhã, thanh lịch và cuốn hút cho bạn gái. Với kiểu tóc kết hợp này bạn có rất nhiều cách biến tấu để mái tóc thêm đẹp và ấn tượng như thêm những chiếc nơ xinh xinh phía dưới, những phụ kiện nhỏ nhiều màu sắc.
  4. Tóc búi củ hành: kiểu tóc này phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ sàn diễn thời trang cho đến đi dạo,.. bạn chỉ cần lấy phần tóc phía trên rồi quấn xung quanh sao cho tạo hình giống củ hành phía trên và cố định lại bằng chun hoặc kẹp ghim nhỏ.
Tóc búi
Tóc búi
Tóc búi

Tóc uốn xoăn

Tóc uốn xoăn là kiểu tóc phù hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và nữ tính, cũng là cách đơn giản nhất để các nàng thay đổi diện mạo bên ngoài của bản thân. Đây là một trong những xu hướng tóc quyến rũ nhất được các nàng lựa chọn và ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dự sự kiện, dạo phố hay đến công sở. Nếu bạn có gương mặt dài và thích sự dịu dàng thì kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nữ tính chính là "vị cứu tinh" bởi nó sẽ rút ngắn chiều dài gương mặt, giúp các bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn mang đến vẻ thanh tú và quyến rũ cho các bạn gái với những lọn tóc xoăn sóng khá ấn tượng. Bạn có thể kết hợp với kiểu tóc mái mà mình yêu thích, hay đánh rối phần đuôi tóc, hoặc đơn giản là bạn chỉ cần rẽ ngôi tóc để mái tóc thêm bồng bềnh và gợi cảm. Như vậy, bạn đã đủ để nổi bật và thu hút người đối diện mình rồi đấy.


Các bạn hãy tham khảo những kiểu tóc xoăn đang "làm mưa làm gió" hiện nay để lựa chọn cho mình nhé!

  1. Tóc uốn đuôi Hàn Quốc: kiểu tóc đang hot trong thời gian gần đây bởi sự quyến rũ, "thần thái sang chảnh" mà không kén chọn khi phối đồ
  2. Tóc uốn đuôi gợn sóng: thường thì sẽ để dài ngang lưng, đây là kiểu tóc phù hợp cho những nàng thời trang và năng động, tươi tắn và đậm chất ngầu cá tính.
  3. Tóc uốn đuôi nhẹ: là một trong những mẫu tóc phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi nhất bởi nó rất dễ làm, các nàng vụng về nhất cũng có thể tự làm được, dễ chăm sóc lại còn phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt.
  4. Tóc uốn xoăn nhẹ: tóc để ngang sống lưng, đánh xoăn rối phần đuôi tóc, để rẽ ngôi hoặc kết hợp cùng mái thưa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn nữ dễ thương.
  5. Tóc uốn đuôi lọn to: chỉ cần uốn xoăn đuôi thêm nhiều vòng sao cho lọn tóc to một chút, kết hợp cùng mái thưa là bạn đã trở nên dịu dàng, xinh xắn và lôi cuốn rồi.
Tóc uốn xoăn
Tóc uốn xoăn
Tóc uốn xoăn

Tóc ngắn mái thưa

Nếu bạn là một bạn gái luôn muốn có một kiểu tóc ngắn vừa cá tính vừa dễ thương, vừa che khuyết điểm về vầng trán lại vừa tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt, thì xin chúc mừng, kiểu tóc ngắn mái thưa sẽ giúp bạn có những điều ấy.

Đại đa số các chàng trai luôn có một cái nhìn thiện cảm hơn đối với cô nàng để tóc ngắn mái thưa, bởi những cô gái ấy luôn trông thật trẻ trung, đằm thắm và gọn gàng. Nếu bạn kết hợp nhuộm màu tóc sáng như: bạch kim, vàng và khói, thì sẽ tạo nên một hiệu ứng lộng lẫy hơn rất nhiều đó.

Tóc ngắn mái thưa
Tóc ngắn mái thưa
Tóc ngắn mái thưa

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc đuôi ngựa được mệnh danh như một “vị cứu tinh” cho vẻ ngoài của bạn gái mỗi khi mái tóc có vấn đề khó kiểm soát. Chỉ cần buộc gọn hết lại là nhanh chóng có được diện mạo hoàn hảo hợp mọi hoàn cảnh và mọi trang phục mà bạn đang mặc. Đây cũng là một trong những kiểu tóc thời trang và cá tính bậc nhất trong muôn vàn các kiểu tóc. Điều đặc biệt là kiểu tóc đuôi ngựa còn phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau. Hơn nữa, đây cũng chính là kiểu tóc phô diễn được hết những nét đẹp trên gương mặt người con gái.


Với nhiều cách tạo kiểu đuôi ngựa khác nhau, bạn hoàn toàn sẽ trở thành cô nàng sành điệu và xinh đẹp mùa hè này. Dù là kiểu tóc đuôi ngựa mượt hay đánh rối, dù là cột đuôi ngựa chặt hay buông lỏng thì bạn đều có thể làm cách tân nó với những phụ kiện xinh xắn, độc đáo mang dấu ấn cho riêng mình như một chiếc dây buộc cá tính hay băng đô màu sắc. Bạn hãy uốn xoăn một chút ở phần đuôi tóc để tăng tính tao nhã, mang lại vẻ đẹp vintage nhẹ nhàng, dịu dàng cho bản thân.


Hãy biến tấu một chút để nổi bật hơn qua một số tạo kiểu tóc đuôi ngựa dưới đây nhé:

  1. Tóc đuôi ngựa thấp tự nhiên: để phần tóc sát hai bên mặt xòa xuống một cách tự nhiên, bạn sẽ rất nữ tính là kiêu sa
  2. Tóc đuôi ngựa cổ điển dấu chum buộc: chỉ với thao tác đơn giản là lấy một lọn tóc nhỏ quấn quanh chun buộc rồi cố định lại với cặp tăm, kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc trông sẽ tinh tế và trau chuốt hơn hẳn.
  3. Tóc đuôi ngựa cao: bạn có thể dùng chun buộc hay lấy một lọn tóc dày một chút, sau đó quấn hờ khoảng 2, 3 vòng xung quanh phần đuôi ngựa và cố định lại bằng cặp tăm.
  4. Tóc đuôi ngựa messy: dành cho những cô nàng cấ tính mạnh, thực hiện kiểu tóc này cũng không cầu kì, bạn chỉ cần thoa đều một lượng mousse vừa đủ lên toàn bộ tóc, sau đó sấy nhẹ và đánh rối rồi mới buộc tóc.
  5. Tóc đuôi ngựa cao/ thấp kèm phụ kiện ánh kim: bạn sẽ trở nên bắt mắt và trendy hơn hẳn chỉ với phụ kiện màu gold/rose gold "sang chảnh".
  6. Tóc đuôi ngựa xoăn nhẹ kèm tết lọn bên: chỉ cần tết thêm một lọn tóc nhỏ phía trên mang tai, bạn đã thêm mới lạ rồi
Tóc đuôi ngựa
Tóc đuôi ngựa
Tóc đuôi ngựa

Tóc pixie

Tóc pixie hay biến thể của nó đều là những kiểu tóc đơn giản, cá tính sẽ giúp các bạn nữ học sinh, sinh viên khắc phục được những nhược điểm vốn có của tóc tơ. Kiểu tóc pixie dù để thẳng hay uốn nhẹ cũng rất đẹp và gần như tốn khá ít thời gian để cắt. Kiểu tóc đơn giản này sẽ cho bạn nữ có được dáng vẻ cá tính, một chút cổ điển pha lẫn nổi loạn cool ngầu.

Tóc pixie
Tóc pixie
Tóc pixie

Tóc bob

Mặc dù kiểu tóc bob thời thượng được "lăng - xê" từ khoảng 2 năm về trước nhưng đến nay, đây vẫn luôn là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng hàng đầu. Kiểu tóc này hơi kén gương mặt so với những kiểu tóc khác. Nếu sở hữu một gương mặt cân đối hài hòa thì chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc giúp bạn lung linh hơn nhiều trong mắt người đối diện. Đặc biệt, những lợi ích mà kiểu tóc này mang lại sẽ khiến các nàng bất ngờ đấy. Kiểu tóc bob sẽ “ăn gian tuổi” cực tốt cho những bóng hồng muốn níu kéo thanh xuân; mang lại sự trẻ trung, thể hiện cá tính mạnh mẽ, cá tính của phái đẹp hay tăng thêm sự lãng mạn;... Mái tóc bob có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang từ váy áo bánh bèo đến những set đồ cá tính.

Chẳng cần chăm sóc kĩ càng, các nàng vẫn có một mái tóc theo đúng ý mình mong muốn chỉ với một bước duy nhất là dưỡng tóc mềm mượt.


Cùng điểm qua những kiểu tóc bob hiện nay nào các nàng:

  1. Tóc bob tomboy: đem đến cái nhìn mới lạ, nên nhuộm chút màu nâu hay hạt dẻ để tôn da, thêm trẻ trung.
  2. Tóc bob tỉa layer: cách để này không bao giờ lỗi mốt lại mang đến vẻ cá tính, tinh nghịch xen lẫn chút đáng yêu.
  3. Tóc bob tỉa đuôi: kiểu tóc này sẽ ăn ảnh hơn khi diện cùng áo khoác.
  4. Tóc bob sole: kiểu tóc mang lại sự "sang chảnh" tuyệt đối cho các nàng, đòi hỏi phải là thợ cắt tóc có kĩ thuật cao mới thực hiện được.
  5. Tóc bob tém: mang đậm xu hướng hiện đại, rất phù hợp với những nàng mặt tròn
  6. Tóc bob thẳng: luôn mang lại vẻ nữ tính, bạn có thể lựa chọn nó cho mọi buổi tiệc quan trọng mà không phải đắn đo nhiều.
  7. Tóc bob phồng: giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, mang đậm phong cách thời thượng cho cuộc sống hiện đại ngày nay.
  8. Tóc bob phá cách: phù hợp với những cô nàng mặt gầy, sẽ phô ra hết những nét thanh tú nhất trên khuôn mặt bạn.
  9. Tóc bob ombre: sẽ mang lại cho bạn cái nhìn hiện đại nhất với trào lưu tóc 2 màu.
  10. Tóc bob ngang vai: cách để tóc này sẽ giúp bạn trở lên sành điệu với phần đuôi tóc cụp hay để mái dài.
  11. Tóc bob hàn quốc: dành cho các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc, cách để này không những phù hợp với mọi khuôn mặt mà còn đem lại cho bạn sự dịu dàng, tinh tế nhất.
  12. Tóc bob 2 tầng: mang đến một vẻ ngoài dễ thương, phù hợp cho cô nàng có khuôn mặt góc cạnh
Tóc bob
Tóc bob
Tóc bob

Tóc Lob mái lệch

Nếu bạn lỡ yêu thích kiểu tóc Lob nhưng lại lo sợ mặt mình “quá khổ” thì kiểu tóc Lob mái lệch sẽ xóa tan nỗi lo đó cho bạn. Khi để kiểu này, mái lệch không những giúp bạn che đi phần mặt hơi to của bản thân mà còn giúp bạn toát lên sự trẻ trung, dịu dàng và đầy nữ tính. Đặc biệt, lúc này đây, bạn sẽ không phải đau đầu trong việc suy nghĩ thay đổi kiểu tóc theo mùa. Dù áp dụng kiểu tóc ngắn Lob mái lệch trong 4 mùa xuân – hạ – thu – đông thì cũng không lo lỗi mốt đâu nhé.

Tóc Lob mái lệch
Tóc Lob mái lệch
Tóc Lob mái lệch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?