Top 5 Loại sữa tốt nhất cho tiêu hóa, tim mạch người lớn tuổi

Người già cũng như trẻ con họ rất cần những sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng để có thể đủ năng lượng mỗi ngày. Bởi lẽ lúc này các cơ quan trong cơ thể đã dần bị lão hóa, hệ tiêu hóa không còn được hoạt động tốt, cũng như ảnh hưởng đến tim mạch. Chính vì thế việc lựa chọn những dòng sản phẩm sữa dành cho người già phải thật chú ý mới mong có hiệu quả tốt nhất. Việc dùng ly sữa mỗi bữa sẽ giúp sức khỏe người già cải thiện rõ rệt. Vậy đâu là loại sữa tốt nhất cho tiêu hóa, tim mạch người lớn tuổi. Cùng Toplist tìm hiểu nhé!

Sữa Cadier Gold

Sữa Cadier Gold được các bác sĩ tại viện Tim Hà Nội và các bác sĩ các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội tin dùng và kê đơn cho bệnh nhân do hiệu quả tích cực mà sữa Cadier mang lại. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bệnh nhân tim mạch và bệnh nhân tiểu đường đồng thời vẫn đáp ứng được nguyên tắc điều trị đối với bệnh nhân.


Thành phần: Soy protein, hốn hợp chất béo giàu PUFA và MUFA, issomalt, maltodextrin, fructose, FOS, hỗn hợp các vitamin và khoáng chất. Omega 3, các acid amin từ soy protein, hương sữa và hương vani tổn hợp dùng cho thực phẩm.


Công dụng của sản phẩm:

  • Cadier gold cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng phù hợp cho người mắc bệnh về tim mạch, người mắc bệnh tiểu đường.
  • Sữa Cadier gold tốt cho hệ tim mạch, hệ tuần hoàn và phòng ngừa các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch nhờ bổ sung chiết xuất Nattokinase, các chất béo và các acid amin có lợi.
  • Cadier có chỉ số đường huyết thấp giúp ổn định đường huyết cho người bị bệnh tiểu đường, người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
  • Đường quý hiếm Maxtodextrin là hệ tinh bột đường được thủy phân một phần có tác dụng cung cấp đủ lượng đường tốt không làm tăng đường huyết nên rất cần thiết cho nhu cầu của cơ thể. Ngoài ra chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ quá trình tiêu hóa hấp thu phòng tránh táo bón, và các bệnh về tiêu hóa.
  • Sữa Cadier Gold được thiết kế có chỉ số đường huyết thấp giúp ổn định đường huyết và thành phần có lợi cho tim mạch giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. Sản phẩm được đề nghị sử dụng đủ lượng giúp thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày.
  • Hệ chất béo không no từ thực vật giàu PUFA và MUFA rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho bệnh nhân một nguồn năng lượng dồi dào. Ngoài ra PUFA và MUFA giúp bệnh nhân tim mạch giảm mỡ máu một cách tự nhiên, làm giảm xơ vữa động mạch để phục hồi sức khỏe nhanh.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 54g (6 muỗng gạt) vào 180ml nước chín ấm được hỗn dịch 200ml sữa Cadier goldMỗi lần dùng 1 ly, ngày từ 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của thầy thuốc.


Link mua hàng chính hãng: https://tiki.vn/sua-cadier-gold-cho-tieu-duong-tim-mach-400g-p2871281.html

Sữa Cadier Gold
Sữa Cadier Gold
Sữa Cadier Gold
Sữa Cadier Gold

Sữa Sure Prevent Gold

Từ lâu, Vinamilk là thương hiệu nổi tiếng trong ngành sữa công thức của Việt Nam, trong đó Sure Prevent Gold được xem là dòng sản phẩm tốt nhất cho người cao tuổi. Đặc biệt sản phẩm có bổ sung Plant Sterols là hệ chất béo được chiết xuất từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol từ đó giảm các nguy cơ các vấn đề về tim mạch. Ngoài ra, trong sữa còn chứa các axit béo không no MUFA, PUFA giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho người lớn tuổi.


Thành phần: Sure Prevent Gold với chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu Glucoraphanin giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm và Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn ngủ ngon.


Công dụng của sản phẩm:

  • Giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ trí nhớ, giúp giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi.
  • Dưỡng chất quý Soy Phosphatidylserin giúp hỗ trợ trí nhớ, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi. Ngoài ra sữa còn được bổ sung Canxi, Phospho, Vitamin D phòng chống loãng xương, cho xương chắc khỏe dẻo dai.
  • Chất xơ hòa tan FOS giúp nuôi dưỡng các loại vi khuẩn có lợi, ức chế các loại vi khuẩn có hại hỗ trợ bảo vệ đường tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Sữa Sure Prevent không chứa cholesterol, không đường lactose phù hợp với người bệnh tim mạch.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để pha 230ml sản phẩm, cho từ từ 6 muỗng bột (khoảng 53g) vào 190ml nước đun sôi để nguội (khoảng 50 độ).
  • Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Hộp 900 g có thể pha được khoảng 17 ly.
  • Uống 02 ly Sure Prevent Gold mỗi ngày đáp ứng được lượng Plant Sterol theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ.


Link mua hàng chính hãng: https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-nguoi-lon-vinamilk/vi/san-pham/vinamilk-sure-prevent-gold/

Sữa Sure Prevent
Sữa Sure Prevent
Sữa Sure Prevent
Sữa Sure Prevent

Sữa Glucerna

Sữa Glucerna Úc là một trong số những sản phẩm dành riêng cho người đang và có nguy cơ bị tiểu đường, người béo phì, người ăn kiêng. Đây được coi là một siêu phẩm giúp ổn định đường huyết. Glucerna được chứng minh lâm sàng giúp kiểm soát tốt đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch. Hệ dưỡng chất mới cải tiến với hàm lượng Inositol, Vitamin D, Sắt, Canxi, Kẽm cao hơn. Sản phẩm đầy đủ các dưỡng chất, có thể sử dụng thay thế bữa ăn chính hoặc bữa phụ.


Thành phần: Maltodextrin, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành), canxi caseinat, sucromalt, đạm đậu nành tinh chế, maltitol, đạm sữa cô đặc, KHOÁNG CHẤT (kali clorid, magiê sulfat, canxi carbonat, kali citrat, natri phosphat, natri clorid,...


Công dụng của sản phẩm:

  • Hệ bột đường tiên tiến có chỉ số đường huyết thấp và được tiêu hoá từ từ, hàm lượng Inositol tăng 4 lần, hỗ trợ kiểm soát tốt đường huyết.
  • Dinh dưỡng đầy đủ, cân đối với 28 vitamin và khoáng chất, tăng cường hàm lượng vitamin D (+150%), sắt (+50%), canxi (+30%), kẽm (+25%)
  • Sử dụng sữa Glucerna với hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care cung cấp chế độ dinh dưỡng đầy đủ cân đối bù đắp lại những gì cơ thể không chuyển hóa được. Nhờ hệ bột đường tiên tiến có khả năng tiêu hóa từ từ giúp bình ổn đường huyết. Chất béo không no MUFA và Omega 3 có chức năng hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh.
  • Sữa Glucerna mang đến hương vị thơm ngon dễ uống tuy nhiên không làm tăng cân do trong thành phần của sữa có chứa FOS giúp người sử dụng sữa kiểm soát được cân nặng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 200ml nước sôi để nguội vào ly.
  • Cho vào ly 5 muống gạt ngang, tương đương với 52,1g vừa khuấy đều cho đến khi tan đều là sử dụng được.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-153FMCGSALE-giảm-8-tối-đa-100K-đơn-500K-Sữa-Bột-Glucerna-850gr-Úc-Dành-Cho-Người-Tiểu-Đường-i.425865804.10721922901?

Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Sữa Glucerna
Sữa Glucerna

Sữa Enplus Diamond

Sữa Enplus Diamond là sản phẩm đặc biệt dành cho người cao tuổi, người ăn uống kém, người bệnh cần bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết để phục hồi sức khoẻ. Sản phẩm được thiết kế là thực phẩm dinh dưỡng y học với công thức Pro Nutrition với nhiều dưỡng chất quý, đầy đủ các Vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt sản phẩm có bổ sung MUFA, PUFA kết hợp với VITAMIN K2 giúp tăng cường sức khỏe cho hệ tim mạch, giảm các bệnh liên quan đến tim mạch và huyết áp.


Thành phần: Hỗn hợp đạm đậu nành và chất béo thực vật (đạm đậu nành, dầu palm, xiro glucose, đường sucrose, canxi caseinat, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), chất béo thực vật (dầu hướng dương, dầu cải), medium chain tryglycerides (MCT), nano canxi (canxi cacbonat), cholin, đạm whey cô đặc, vitamin và khoáng chất (natri clorua, magiê oxit, natri ascorbat, dl-alpha tocopheryl acetat, natri selenat, niaciamid, sắt pyrophosphat, mangan sunphat, vitamin A acetat, kẽm oxit,...


Công dụng nổi bật của sản phẩm sữa Enplus Diamond:

  • Hỗ trợ hoạt động não bộ
  • Tốt cho tim mạch
  • Giúp xương chắc khỏe
  • Hỗ trợ duy trì sức khỏe cơ
  • Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón
  • Tăng cường sức đề kháng, ngon miệng, ngon giấc


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 6 muỗng gạt EnPlus Diamond (tương đương 54g) với 200ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C).
  • Khuấy đều cho đến khi hoà tan hoàn toàn (1ml EnPlus Diamond pha theo hướng dẫn cung cấp khoảng 1 Kcal).
  • Dùng 2 - 3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Sử dụng ngay sau khi pha.


Link mua háng chính hãng: https://www.bachhoaxanh.com/sua-bot-cong-thuc/sua-bot-nutifood-enplus-diamond-lon-900g-cho-nguoi-cao-tuoi

Sữa Enplus Diamond
Sữa Enplus Diamond
Sữa Enplus Diamond
Sữa Enplus Diamond

Sữa CaloSure Gold

Calosure Gold của VitaDairy là sản phẩm dinh dưỡng sử dụng 100% nguồn đạm thực vật có giá trị sinh học cao được nhập khẩu từ Mỹ rất thích hợp với người cao tuổi. Sản phẩm không chứa đường lactose giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy, sôi bụng ở những người cao tuổi thường không uống được sữa bò. Việc lựa chọn các sản phẩm từ đạm thực vật đồng thời giúp tăng tỷ lệ đạm thực vật trong chế độ ăn, phù hợp với khuyến cáo dinh dưỡng 70% đạm từ thực vật của người cao tuổi mỗi ngày.


Ngoài ra, Calosure Gold được bổ sung thêm HMB, Glucosamine giúp bảo vệ và tái tạo hệ Cơ xương khớp; Công thức ít đường kèm bổ sung Palatinose giúp đem lại chế độ dinh dưỡng lành mạnh hỗ trợ kiểm soát đường huyết. Người lớn tuổi nên bổ sung 2-3 ly Calosure Gold mỗi ngày để góp phần tăng cường sức khỏe, đáp ứng đủ dinh dưỡng để có một sức nền tảng thể trạng tốt phòng ngừa dịch bệnh.


    Thành phần: Protein, Chất béo/ Fat, Carbohydrate, Lysine, Taurine, Chất xơ hòa tan (FOS)/ Dietary Fiber, Natri/ Sodium, Kali/ Potassium, Canxi/ Calcium, Photpho/ Phosphorus, Magie/ Magnesium, Kẽm/ Zinc, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Axit Pantothenic/ Pantothenic Acid,...


    Công dụng sản phẩm:

    • Tăng cường sức khỏe tim mạch: CaloSure Gold với Protein từ 100% đạm thực vật cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, tăng cường Omega3, Omega6, MUFAs, PUFAs từ hỗn hợp dầu thực vật cao cấp theo khuyến cáo của WHO - FAO giúp kiểm soát mỡ máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, huyết áp ở người trung và cao tuổi.
    • Phục hồi và tăng cường sức khỏe: Với năng lượng cao, giàu Vitamin và Khoáng chất, CaloSure Gold giúp cơ thể tăng đề kháng, hồi phục và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, công thức ít đường và tăng cường Palatinose - đường hấp thu và chuyển hóa chậm - giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết và xây dựng một chế độ ăn lành mạnh để tăng cường sức khỏe.
    • Bảo vệ hệ cơ xương khớp: Phối hợp HMB - giúp tăng cường tổng hợp cơ, giảm thoái hóa cơ ở người cao tuổi, Glucosamine - tăng cường sự dẻo dai và khả năng vận động của khớp, với phức hệ Canxi - Photpho - Vitamin D3 giúp xương chắc khỏe, CaloSure Gold giúp bảo vệ và duy trì sức khỏe hệ vận động ở người trung và cao tuổi một cách hiệu quả.
    • Ngủ ngon: CaloSure Gold bổ sung GABA, TAURINE giúp hỗ trợ hoạt động hệ thần kinh, tăng khả năng tập trung, tỉnh táo, giảm căng thẳng, lo lắng, từ đó giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường sự tập trung minh mẫn.
    • Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ cao cấp SYNERGY 1 - FOS/INULIN giúp nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi ở đường tiêu hóa, làm chậm quá trình hấp thu đường, giúp ổn định hệ tiêu hóa, phòng ngừa táo bón. Không đường Lactose nên giúp hạn chế tình trạng tiêu chảy, sôi bụng ở người kém dung nạp đường Lactose trong sữa bò.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 200 ml nước chín ấm vào ly. Hạn chế dùng nước quá nóng vì có thể làm mất các thành phần dinh dưỡng của sữa.
    • Cho từ từ 6 muỗng CaloSure Gold Gold gạt ngang (khoảng 50gram) vào ly (muỗng có sẵn trong hộp).
    • Khuấy đều từng muỗng cho đến khi bột tan hết sẽ được 1 ly CaloSure Gold khoảng 225ml cung cấp cho cơ thể 225kcal.


    Sử dụng sữa CaloSure Gold mỗi ngày là cách chăm sóc sức khỏe thiết thực và hiệu quả.


    Link mua hàng chính hãng: https://vitadairy.vn/san-pham/sua-cho-nguoi-lon-tuoi/calosure

    Sữa CaloSure Gold
    Sữa CaloSure Gold
    Sữa CaloSure Gold
    Sữa CaloSure Gold

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?