Top 5 Lời khuyên giúp bạn mở màn buổi hẹn hò ấn tượng nhất

Hẹn hò luôn được xem là một hoạt động thú vị và hấp dẫn nhất của tình yêu. Để có được một buổi hẹn hò lãng mạn khó quên, bạn hãy làm theo các bước này, đừng làm tắt.

Hành động đi đôi với lời nói

Bạn cảm thấy hứng khởi (vui vẻ hay chia sẻ cảm xúc) về chủ đề mà bạn và cô ấy đề cập đến. Bạn đừng ngại mà bày tỏ bằng những cử chỉ như nắm tay, lắc nhẹ tay,...Bạn nên tìm những thời điểm phù hợp để có thể nắm tay hay nhờ đối phương thực hiện các động tác tay nho nhỏ. Điều đó thể hiện bạn quan tâm đến đối phương và đối phương cảm thấy an toàn và vui vẻ.
Điều gì làm em trở nên xinh đẹp?

Mở đầu câu chuyện bằng một chủ đề thú vị

Đừng bao giờ mở lời bằng những câu hỏi liên quan đến cuộc sống riêng tư của nhau. Như vậy sẽ gây mất cảm tình ngay từ đầu câu chuyện và nó sẽ kết thúc một cách nhanh chóng đến nỗi mà bạn không ngờ trước. Thay vào đó, hãy tìm những chủ đề thú vị, những sở thích tương đồng mà cả hai bên đều thấy tự nhiên thoải mái . Và điều đó gây hứng thú trò chuyện cho cả hai bên.
Hãy tìm những chủ đề hay ho

Tìm khoảng không gian thích hợp

Bạn phải xem cô gái mà bạn hẹn hò thuộc tuýp người nào: lãng mạn, thích huyên náo, nội tâm, cầu kỳ,... Từ đó quyết định địa điểm hẹn hò có không gian thích hợp. Bên cạnh đó, bạn nên đến trước và tìm một chỗ ngồi sao cho cuộc hẹn diễn ra tự nhiên và gần gũi. Nếu cả hai cùng đến, bạn nên ga lăng chờ bạn gái chọn chỗ ngồi trước.
Perfect!

Mức độ tình cảm hai bên

Bạn có thể mang một bó hoa nho nhỏ khi đến chỗ hẹn cũng như thể hiện bạn là một người đàn ông ga lăng. Cô ấy sẽ bất ngờ hơn khi bạn tặng cô ấy loài hoa mà cô ấy yêu thích. Cái này còn tùy vào mức độ quan hệ tình cảm của hai người và sự hiểu biết của bạn về nàng mà có những món quà khác nhau.
Flower - Cody Simpson

Nụ cười luôn luôn ở trên môi

Nghe có vẻ dễ nhưng sự thật nó khá khó khăn. Bạn say sưa kể chuyện hay bàn luận nhưng người ta không phản ứng thì bạn cũng mất hứng để tiếp tục câu chuyện đang dở. Bạn thấy dễ chịu hứng khởi và tự tin khi được tiếp xúc với một người nào đó, mà người này luôn mỉm cười với ánh mắt trìu mến trước những lời bạn nói.
Cười nhé!

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?