Top 6 Mẫu áo len không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2016

Thời tiết se lạnh đang đến gần mà các bạn phân vân chưa biết nên chọn mẫu áo len nào cho tủ đồ của mình? Hãy cùng tham khảo một số item siêu hot sau nhé!

Áo khoác len (Cardigan)

Áo khoác len (hay còn gọi là Cardigan) là kiểu dáng áo khoác nhẹ tiện dụng cho ngày thu se lạnh được nhiều bạn gái yêu thích. Cô nàng có thể chọn một chiếc áo cardigan mix đồ xuống phố hoặc đi làm.
Phổ biến nhất là mẫu cardigan dáng ngắn, nhưng năm nay, nếu bỏ qua kiểu áo dáng dài thì có lẽ bạn chưa biết thế nào là bắt kịp xu hướng rồi!
Áo khoác len dáng dài không chỉ tạo ra vẻ ngoài vô cùng thời trang mà còn giúp bạn xử lý rất “ngọt” nhiều kiểu trang phục. Cũng khá dễ để mix đồ áo cardigan dáng ngắn cùng một chiếc váy xòe hay chiếc cardigan dáng dài kết hợp cùng set đồ jean cùng áo thun năng động.
Áo khoác len (Cardigan)
Áo khoác len (Cardigan)

Áo len oversize

Áo len oversize là áo len dáng rộng, tay dài thùng thình, thoạt nhìn có vẻ hơi khó mặc nhưng nếu bạn biết cách mix đồ thì sẽ gây được ấn tượng không hề nhỏ.
Item này đang được phái đẹp ưa chuộng bởi không chỉ hiệu quả trong việc giữ ấm mà còn giúp bạn gái gây ấn tượng với người đối diện. Đây cũng là kiểu áo đặc biệt hợp với các nàng có vóc dáng mảnh mai nên nếu bạn đang lo sợ ai đó chê mình dạo này trông “cò hương”, cứ vô tư diện kiểu áo len oversize này nhé sẽ tạo sự khác biệt đấy!

Áo len oversize
Áo len oversize

Áo len không tay (Gile)

Áo len không tay (hay còn gọi là áo Gile).
Item này vốn dĩ không hề xa lạ với chúng ta. Thật dễ dàng để tỏa sáng cùng kiểu áo truyền thống, đó là mặc gile bên ngoài áo sơ mi, trong đó sơ mi trắng được chọn lựa nhiều nhất vừa lịch thiệp lại gọn gàng, nghiêm túc. Bạn cũng có thể phối item đơn giản này với các mẫu sơ mi khác như những mẫu sơ mi cổ điển, điệu đà kiểu vintage nếu muốn, bởi chính đặc điểm không tay lại giúp cho áo vô cùng linh hoạt trong việc mix đồ.
Áo len không tay (Gile)
Áo len không tay (Gile)

Áo len họa tiết

Những chiếc áo len họa tiết là một trong những item không thể thiếu cho mùa thu đông này của bạn đấy!
Những chiếc áo len với vô số kiểu dáng họa tiết đa dạng, độc đáo hứa hẹn sẽ làm những tín đồ thời trang phải đứng ngồi không yên trong những ngày đông sắp tới.
Không những thế, họa tiết còn là một yếu tố giúp bạn trông phong cách và bắt mắt hơn khi mix cùng những trang phục gam màu tối. Vậy thì không có lý do gì mà không sắm ngay cho mình một bạn áo len họa tiết đúng không nào?
Các bạn có thể phối len họa tiết với tregging cùng các loại boots như ankle boots, riding boots để thêm phong cách và ấm áp hơn.
Áo len họa tiết
Áo len họa tiết

Áo len kiểu sexy

Nếu cho rằng áo len khó mà khiến bạn trở nên sexy được thì bạn đã nhầm to rồi!
Điều đó hoàn toàn là có thể nếu bạn chọn kiểu áo len cổ tim rộng, cổ V khoét sâu, hở vai...
Mặc dù mùa đông lạnh nhưng các nàng vẫn có thể mix áo len 2 dây bên trong vừa khoe được vòng 1 đầy đặn lại vừa khoe được vòng eo con kiến. Bạn có thể kết hợp áo len cardigan bên ngoài cùng short jeans khoe đôi chân thon gọn và giúp các nàng ăn gian được chiều cao.
Với chiếc áo len cổ tim khoét sâu, các nàng hoàn toàn có thể khoe vòng 1 sexy, mix cùng quần jeans rách vô cùng cá tính.
Áo len kiểu sexy
Áo len kiểu sexy

Áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ là một item quá quen thuộc đối với chúng ta rồi đúng không nào?
Thường thì có 2 loại nhé:
- Áo len cổ lọ oversized không chỉ đem lại sự ấm áp tuyệt đối mà còn là item mùa đông đơn giản nhất giúp đem lại vẻ ngoài thật dễ thương trong nháy mắt. Đặc biệt là bạn có thể kết hợp chiếc áo này với chân váy ngắn, chân váy midi đến quần jeans, quần tây.
- Áo len cổ lọ dáng ôm được coi là kiểu áo cơ bản nhất trong họ nhà áo len. Đây còn là chiếc áo dễ mix & match nhất bởi bất kể bạn kết hợp nó theo kiểu nào cũng được. Bạn có thể mặc chiếc áo này bên trong một chiếc quần yếm, một chiếc váy hay với bất cứ kiểu áo khoác nào, từ blazer đến khoác bò hay áo khoác oversized, v.v...
Áo len cổ lọ
Áo len cổ lọ

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?