Top 6 Mẫu balo hot nhất hè 2021

Nằm trong dòng chảy thời trang bên cạnh những thiết kế giày dép, túi xách đẹp thì những mẫu balo thời trang đến từ những thương hiệu nổi tiếng vẫn luôn có sức hẫn dẫn khiến các fashionista phải xiêu lòng. Những cơn mưa đầu mùa lất phất có thứ mùi ẩm ướt xen lẫn những cái se se lạnh, những đóa hoa phượng hé nở, tiếng ve kêu râm ran báo hiệu một mùa hè sắp đến. Những cô nàng cá tính đều muốn diện cho mình một bộ đồ vừa phong cách, nổi bật vừa hòa mình cùng sự dịu êm và lãng mạn này. Bên cạnh những items quen thuộc của mùa xuân như chi tiết xếp ly điệu đà hay những cách kết hợp layer đầy ngẫu hứng thì mùa hè năm nay mix đồ với những mẫu balo hot, trẻ trung sẽ lên ngôi với nhiều kiểu phong cách khác nhau dành cho các cô nàng công sở hay bạn gái năng động đấy nhé. Là một người phụ nữ hiện đại, đừng quên tìm cho mình một phong cách riêng với những mẫu balo thời trang nhưng không mất đi phần duyên dáng, nữ tính vốn có của mình nha!

Basic Backpack Degrey - BBD


Degrey là một local brand mang khuynh hướng Á Đông được giới trẻ ngày nay vô cùng yêu thích với hơn 1 triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram. Thương hiệu này mang đến một màu sắc trẻ trung, một làn gió mới cho thị trường thời trang Việt Nam. Kết hợp giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại, Degrey luôn cố gắng mang đến những thông điệp văn hóa ý nghĩa qua từng đường nét thiết kế.


Degrey đem đến những sản phẩm thời trang quần,áo phông và đặc biệt là phụ kiện (túi, balo,mũ,tất..). Những mẫu balo như Balo Degrey Graffiti hay Degrey Galaxy Backpack với nhiều màu sắc sặc sỡ và kiểu dáng phá cách tuy nhiên mẫu balo được ưu ái nhất tại đây chính là mẫu balo Basic Backpack. Đây là item bestseller của hãng với 1200 sản phẩm đã được bán trên Shopee và nhận được hàng loạt những lượt đánh giá 5 sao tích cực của khách hàng (Điểm đánh giá trung bình 4,9/5 sao).


Basic Backpack Degrey – BBD được làm bằng chất liệu polyester chần vải chéo phong cách, bên ngoài có khả năng chống nước với khóa kéo nhập khẩu. Nội thất có lớp lót polyester sọc chống rách được lót hoàn toàn, có thể sử dụng hàng ngày. Ba lô có thể đựng vừa máy tính 15 inch hoàn hảo để giữ cho các vật dụng cần thiết trong học tập hay công việc của bạn được ngăn nắp khi đang di chuyển. Mặt tiền bên ngoài có tính năng mở rộng để dựng vừa toàn bộ các món đồ dùng cần thiết. Điểm thu hút của chiếc balo này chính là những ngăn nhỏ bên ngoài được may bằng vật liệu đặc biệt là một lớp nhựa PVC có thể nhìn xuyên thấu những món đồ bên trong. Vậy nên các bạn có thể dễ dàng trang trí chiếc balo của mình bằng cách trưng những món phụ kiện đáng yêu đầy màu sắc của mình ở những ngăn nhỏ bên ngoài.


Hãy sắm ngay chiếc balo basic này và làm mới nó mỗi ngày bàng cách kết hợp phụ kiện mang màu sắc mùa hè rực rỡ như xanh,vàng hay cam.

Basic Backpack Degrey
Basic Backpack Degrey
Basic Backpack Degrey
Basic Backpack Degrey

Balo MCM

MCM là thương hiệu không còn xa lạ với các bạn trẻ, các sản phẩm của thương hiệu MCM làm bao người điêu đứng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay bởi sự cá tính trong từng thiết kế. Đây là một thương hiệu tầm cỡ đến từ nước Đức, được sáng lập bởi Michael Cromer vào năm 1976 tại Munich- Germany.


Nổi tiếng từ năm này qua năm khác với những chiếc balo đinh tán sành điệu, những chiếc balo có giá không hề rẻ.Nét đặc trưng nhất của thương hiệu MCM là những thiết kế với màu sắc của rượu Cognac cực kỳ đẹp. Đặc biệt, khi nhìn thấy hình ảnh bông hoa nguyệt quế và các họa tiết hình kim cương thì không thể nhầm đi đâu được đó chính là hình tượng vượt thời gian, đặc điểm nhận dạng rõ rệt nhất của thương hiệu này. Với chất liệu truyền thông Visetos độc đáo và kĩ thuật thủ công tinh sảo chắc chắn sẽ làm hài lòng vị khách khó chiều nhất.


Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với giới trẻ hiện nay là mẫu balo MCM Gunta M và MCM stud Outline. Sở dĩ như vậy là với thiết kế đinh tán độc đáo, khoang chứa đồ rộng rãi, tiện dụng, vô cùng phù hợp với xu thế hiện đại. Không những vậy nhiều gam khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như màu xanh, trắng, đen và xám với chữ M chìm trong họa tiết của chất liệu. Có lẽ điểm thu hút mạnh mẽ nhất của balo MCM là thể hiện sự "chất", cực kì phù hợp với những bạn cá tính mạnh cùng với các chi tiết trang trí kim loại, khóa kéo được đúc tinh xảo và mạ vàng bóng bẩy, tạo nên sự thanh lịch đẳng cấp trong một sản phẩm đầy tính trẻ trung, năng động.


Thiều Bảo Trâm x balo MCM
Thiều Bảo Trâm x balo MCM
Balo màu rượu Cognac đặc trưng của hãng
Balo màu rượu Cognac đặc trưng của hãng

Balo Vans Checkerboard (Caro)

Vans Checkerboard là phiên bản nổi tiếng với họa tiết bàn cờ (hay gọi là hình caro) đến từ thương hiệu thời trang Vans chuyên về giày trượt ván, quần áo và phụ kiện của Mỹ,được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng và săn đón.



Chiếc balo Vans có hai tông màu siêu basic là đen và trắng nhưng không kém phần nổi bật và trẻ trung. Ngoài ra còn có phiên bản kết hợp 2 màu đỏ đen, đỏ trắng.Kiểu dáng của chiếc balo này được lấy ý tưởng dựa trên dòng giày huyền thoại Vans Checkboard của nhà Vans. Có thể khẳng định chiếc balo này sẽ là item hot hit trong suốt mùa những hè những năm tiếp theo chứ không riêng mùa hè năm 2021. Bởi vì hiphop never die còn vẻ đẹp basis thì never lỗi mốt.


Thiết kế đơn giản, chủ yếu tập trung vào tính tiện lợi khi sử dụng. Balo được làm từ chất liệu vải canvas cao cấp vô cùng chắc chắn bền bỉ và tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ,chau chuốt một cách tinh tế ở các chi tiết nhỏ như khóa có dập nổi tên hãng.

Balo Vans Checkerboard
Balo Vans Checkerboard
Balo Vans Checkerboard
Balo Vans Checkerboard

Monogram của Juno

Balo monogram dập nổi hiện đại. Mặt ngoài dập logo cách điệu. Bên trong có 3 ngăn lớn, trong đó có 1 ngăn mang khóa kéo tiện dụng. Đây là một trong những thiết kế của thương hiệu Juno dành cho những cô nàng năng động nhưng không kém phần nữ tính. Với chất liệu bằng da tổng hợp cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng không hề mất đi sự tinh tế. Kèm theo đó là tone màu sáng như vàng hay xanh thiên thanh, tươi tắn, phù hợp để các cô nàng có thể mang đi làm đi học hoặc đi chơi.

Balo monogram màu vàng pastel
Balo monogram màu vàng pastel
Balo monogram màu xanh thiên thanh
Balo monogram màu xanh thiên thanh

Balo Mini Adidas

Trend Mini-bag đã làm mưa làm gió trong giới thời trang trong suốt năm 2020 và cả đầu năm 2021. Mini-backpack cũng vậy. Trong cuộc sống hiện đại càng ngày con người ta càng hướng tới lối sống tối giản, chỉ giữ lại và mang bên mình những thứ cần thiết nhất. Có lẽ đây chính là lí do khiến cho những mẫu túi xách mini, balo mini cực kì được ưa chuộng trong thời gian gần đây.


Adidas là một trong những hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới, nên tất lẽ dĩ ngẫu là hãng cũng luôn cập nhật được xu hướng mới nhất và đem đến cho khách hàng những mẫu balo mini đáng đồng tiền bát gạo.


Ví như mẫu balo mini thiết kế với họa tiết ba lá monogram độc đáo và sang chảnh. Chất liệu xuyên thấu với màng phủ bằng 100% TPU,gam màu trắng sáng sẽ giúp bạn tỏa sáng tươi mát trong những ngày hè oi ả. Cho những buổi sáng bạn lưỡng lự giữa phong cách thể thao hay thanh lịch. Hãy đeo chiếc ba lô mini adidas này và mang trên mình cả hai phong cách. Ngăn mở bên trong đủ để chứa các vật dụng nhỏ trong tầm tay như son hay điện thoại.Cho những buổi sáng bạn lưỡng lự giữa phong cách thể thao hay thanh lịch. Hãy đeo chiếc ba lô mini adidas này và mang trên mình cả hai phong cách. Ngăn mở bên trong giữ các vật dụng nhỏ trong tầm tay để bạn luôn dễ dàng lấy điện thoại mỗi khi nổi hứng selfie.


Hay những chiếc balo mini original với họa tiết hoa nhí kết hợp hài hòa những màu sắc trẻ trung năng động cũng là một trong những item đáng để thử trong mùa hè này. Bạn có thể xách ba lô bằng quai cầm theo phong cách đơn giản, hoặc gắn quai để khoác sau lưng hoặc đeo chéo.

Balo mini họa tiết sặc sỡ nổi bật
Balo mini họa tiết sặc sỡ nổi bật
Balo mini với họa tiết ba lá kết hợp với monogram xuyên thấu
Balo mini với họa tiết ba lá kết hợp với monogram xuyên thấu

Balo Kanken

Balo Kanken là một sản phẩm của hãng Fjallraven – Thụy Điển. Sản phẩm này được biết đến như một dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu nói trên. Với mục đích trở thành chiếc túi hỗ trợ trẻ em khi đến trường, Kanken ra đời như một làn gió mới đối với ngành công nghiệp balo trên toàn thế giới.


Chính vì thiết kế độc đáo, hệ thống màu sắc phong phú và có kích thước đa dạng hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, sản phẩm này đã trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với mọi người trên toàn thế giới.


Chiếc balo vuông vắn này tuy rằng trông khá giản dị, nhưng nó lại mang một phong cách thời trang vô cùng độc đáo, thích hợp cho cả việc đi học lẫn đi du lịch, sống ảo. Thoạt nhìn nó có vẻ nhỏ nhắn nhưng thực chất nó có thể đựng được khá nhiều thứ trong đó đấy. Đặc biệt phù hợp với các các bạn đam mê du lịch, vì chiếc balo được làm 100% từ Polypropylene Vinylon F chống thấm nước nên nếu bạn yêu thích việc đi du lịch, thì đây nhất định sẽ là một lựa chọn đúng đắn trong dịp hè này đó!

Bằng một cách nào đó, thời trang túi xách, balo qua các năm luôn có sức hút đặc biệt đối với những tín đồ về thời trang. Nếu như ví giày dép là bí quyết để giúp bạn trở nên thời thượng và quyến rũ thì chắc hẳn những mẫu balo đẹp cũng khiến bạn phong cách hơn bằng chính những kiểu dáng độc đáo không lo lỗi mốt.

Balo KanKen fullsize
Balo KanKen fullsize
Balo Kanken size mini
Balo Kanken size mini

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?