Top 6 Mẫu tóc thu đông 2016 hot nhất

Thời tiết bắt đầu se lạnh, bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào. Vậy hãy cùng Chúng tôi tham khảo một số kiểu tóc HOT nhất cho mùa Thu - Đông 2016 nhé.

Tóc Bob

Đây là kiểu tóc được rất nhiều chị em lựa chọn. Với kiểu tóc này bạn sẽ trông tự tin và năng động và trẻ trung hơn.
Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan thì kiểu tóc này là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì nó không những làm cho khuôn mặt bạn trở nên rạng ngời hơn, mà còn làm cho khuôn mặt bạn thanh tú và đẹp hơn.
Tóc Bob là kiểu tóc có độ dài ngang xương quai hàm nên tùy theo khuôn mặt và sở thích mà bạn có thể chọn cách cắt bằng, cắt tỉa hay uốn xoăn.
Ngoài ra kiểu tóc này còn mang lại vẻ đẹp tự nhiên và tăng thêm nét cá tính cho phái đẹp. Bạn cũng không mất nhiều thời gian để chăm sóc nó.
Nhưng có một nhược điểm nhỏ là tóc Bob khó tạo được nhiều kiểu tóc khi trang điểm.
Hoa hậu biển VN 2016 tỏa sáng với kiểu tóc Bob đầy cá tính
Hoa hậu biển VN 2016 tỏa sáng với kiểu tóc Bob đầy cá tính
Kiểu tóc Bob uốn cụp nhẹ nhàng, lôi cuốn
Kiểu tóc Bob uốn cụp nhẹ nhàng, lôi cuốn

Tóc ngang vai

Tóc ngắn ngang vai không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, nó làm tôn lên nét đẹp trẻ trung cho phái nữ. Đây cũng là một trong những xu hướng tóc được rất nhiều bạn trẻ cá tính ưa chuộng.
Bạn có thể thay đổi phong cách kiểu tóc này một cách dễ dàng như tóc ngắn ngang vai uốn xoăn, duỗi thẳng hay uốn cụp đều mang đến sự cá tính, năng động.
Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặtvới các nàng ưa thích tóc ngắn. Kiểu tóc ngang vai kết hợp màu tóc phù hợp sẽ làm cho bạn nổi bật bất cứ nơi đâu.
Tóc ngang vai cực kì dễ thương
Tóc ngang vai cực kì dễ thương

Tóc dài suôn thẳng

Kiểu tóc này thích hợp với các bạn có sở thích tóc dài. Và đây cũng là kiểu tóc mang đậm phong cách truyền thống của người phương Đông. Với kiểu tóc này bạn sẽ trông cực kì duyên dáng trong trang phục Áo dài truyền thống. Kiểu tóc này còn mang lại sự dịu dàng, nữ tính theo thời gian nó không bao giờ bị lỗi mốt. Bạn có thể c
kết hợp với kiểu tóc mái bằng hoặc rẽ ngôi cho phù hợp từng khuôn mặt. Đặc biệt khi sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ tha hồ trải nghiệm với nhiều kiểu tóc khác nhau khi trang điểm.
nét dịu dàng nữ tính của HH Kỳ Duyên
nét dịu dàng nữ tính của HH Kỳ Duyên
đậm chất phương đông
đậm chất phương đông

Tóc mái bằng

Không cần quá cầu kì chỉ cần để tóc tự nhiên với phần mái bằng thưa sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn với phần trán được che bớt đi sự bướng bỉnh của mình. Bạn cũng có thể chọn kiểu tóc mái bằng lưa thưa hay tóc mái rẽ ngôi vừa phải để tạo độ dài cho trán cân bằng tỉ lệ khuôn mặt cho bạn.
Với kiểu tóc này trông bạn cực kì đáng yêu và cũng không kém phần trẻ trung xinh đẹp. Bạn có thể tạo được nhiều kiểu tóc với mẫu tóc này như bối lên cao, thả tóc cũng rất đẹp. Phần đuôi bạn có thể uốn xoăn, để thẳng hoặc cắt ngắn tùy theo sở thích.
Tóc mái bằng rất Kute
Tóc mái bằng rất Kute
Tóc mái bằng thưa kết hợp phần đuôi búi cao rất quyến rũ
Tóc mái bằng thưa kết hợp phần đuôi búi cao rất quyến rũ

Tóc xoăn lọn to

Nếu bạn đang muốn làm mới phong cách bản thân thì việc chọn kiểu tóc xoăn đuôi lọn to này sẽ là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Kiểu tóc xoăn lọn to đặc biệt phù hợp với mọi khuôn mặt như mặt tròn, trái xoan hay góc cạnh. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lỗi mốt với kiểu tóc này. Hơn nữa tóc xoăn lọn to cực đẹp phù hợp với nhiều phong cách thời trang và cách trang điểm. Bạn có thể buộc cao lên hoặc xõa bồng đều rất đẹp.
Với sự bồng bềnh của phần đuôi làm còn cho bạn trở nên cực kì quyến rũ hơn bao giờ hết.
Tóc xoăn lọn to được các sao Hàn ưa chuộng
Tóc xoăn lọn to được các sao Hàn ưa chuộng

Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi

Kiểu tóc dài xoăn phần đuôi nhẹ sẽ giúp cho các bạn gái trẻ trung, xinh đẹp và trông nữ tính hơn. Đây là kiểu tóc phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn đầy. Đây cũng là kiểu tóc được các bạn nữ yêu thích nhất mùa thu - đông năm nay. Nếu chọn kiểu tóc này bạn nên kết hợp với việc nhuộm tóc. Việc chọn màu tóc cũng rất quan trọng, nó góp phần tôn lên màu da của bạn, làm cho bạn cảm thấy tự tin và trông quyến rũ hơn.
Tóc xoăn nhẹ đuôi không bao giờ lối mốt
Tóc xoăn nhẹ đuôi không bao giờ lối mốt

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?