Top 10 Mẫu váy mùa hè đẹp nhất 2017 dành cho teen girl sành điệu

Bạn đang phân vân không biết mẫu váy mùa hè đẹp dành cho teen girl sành điệu là những mẫu nào phải không ? Vậy thì bạn hãy tham khảo những mẫu váy sau đây sẽ cho bạn những gợi ý thú vị đấy.

Váy xếp ly

Chân váy xếp ly hẳn không còn quá mới lạ với các quý cô. Tuy nhiên, những biến tấu của nó nhiều khi khiến bạn vô cùng đau đầu trong việc lựa chọn kiểu dáng cũng như tìm ra được chiếc váy phù hợp với phong cách của mình. Đừng nghĩ xếp ly đơn giản chỉ là một chiếc váy xòe với phần nhún ở thắt lưng, bởi nếu bạn để ý kỹ, những đường ly khác nhau: to - nhỏ, mềm mại - dày dặn...là thể hiện một phong cách khác nhau
Chân váy xếp ly bồng bềnh
Chân váy xếp ly bồng bềnh
Phong cách dịu dàng với váy xếp ly
Phong cách dịu dàng với váy xếp ly

Kiểu váy đầm suông

Đầm suông là item cực hot nhất trong mùa thời trang này không những mang lại phong cách thời trang cho các nàng mà còn tạo điều kiện thể hiện vóc dáng chuẩn nhất che đi mọi khuyết điểm trên cơ thể. Trong mùa hè 2017 hàng ngàn kiểu đầm suông ra đều với những thiết kế tinh tế hiện đại khiến cho các bạn gái thỏa sức lựa chọn để hòa cùng xu hướng thời trang hiện hành nhất. Mẫu đầm suông công sở không chỉ cùng bạn đến văn phòng làm việc mà có thể tạo nhiều phong cách mới lạ khi dạo phố hay dự tiệc cùng bạn bè người thân. Thật không thể bỏ qua mẫu đầm suông đang hot nhất hiện nay trong mùa thời trang hè năm nay phải không nào.
Kiểu váy đầm suông đơn sắc
Kiểu váy đầm suông đơn sắc

Váy xẻ vạt

Nếu bạn đang kiếm tìm một dáng váy tôn vinh trọn vẹn mọi nét đẹp cũng như sự quyến rũ chết người của phái đẹp thì váy xẻ tà là một gợi ý không gì có thể gợi cảm hơn. Ngay bản thân thiết kế đã có thể phô diễn và định nghĩa một cách rõ ràng sự sexy trong phong cách vậy nên bạn chẳng cần tốn quá nhiều công sức để suy nghĩ về nó. Với công sở, đường xẻ cao làm mờ đi mọi cảm giác cứng nhắc hay nghiêm nghị thường thấy, khi dạo phố cũng chính đường xẻ này thiêu đốt mọi ánh nhìn xung quanh. Rồi cả trong những buổi dạ tiệc sang trọng, một thiết kế xẻ cao hay thấp, bên cạnh sườn hay chính giữa váy cũng đủ sức biến bạn thành tâm điểm.
Chân váy xẻ vạt
Chân váy xẻ vạt
Một phong cách sexy
Một phong cách sexy

Chân váy xòe

Với chân váy xòe thì việc kết hợp với một trang phục nào đó thì không hề khó. Kiểu váy này dễ mix đồ với nhiều loại áo khác nhau từ đơn giản đến điệu đà nữ tính, tùy vào màu sắc hay hình dáng kiểu váy mà bạn lựa chọn trang phục để kết hợp. Với một chân váy xòe, áo sơ mi dường như là kết hợp trang phục ăn ý và đơn giản nhất hay bạn cũng có thể kết hợp với những kiểu giày bánh mì giúp cho bộ trang phục trở nên năng động, cá tính hơn.
Chân váy xòe kết hợp với sơ mi
Chân váy xòe kết hợp với sơ mi
Phong cách năng động hơn khi kết hợp chân váy xòe với giày thể thao
Phong cách năng động hơn khi kết hợp chân váy xòe với giày thể thao

Kiểu váy maxi

Nói đến những kiểu váy cho mùa hè thì không thể không nhắc đến những kiểu váy maxi, những kiểu váy ngắn từ mắt cá chân đến chấm gót đã nhanh chóng trở thành một món đồ không thể thiếu ở trong tủ đồ mùa hè của các cô nàng. Váy maxi không chỉ được yêu thích bởi vẻ nữ tính thướt tha, mà còn bởi sự nhẹ nhàng thoải mái dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.
Chân váy maxi kết hợp với giày búp bê tạo nên một set đồ năng động
Chân váy maxi kết hợp với giày búp bê tạo nên một set đồ năng động
Chân váy maxi kết hợp áo sơ mi
Chân váy maxi kết hợp áo sơ mi

Chân váy bò

Những chiếc váy bò được thiết kế với nhiều kiểu dáng trang nhã và cá tính cho các cô nàng từ năng động đến dịu dàng vừa tôn dáng vừa lịch sự và phù hợp. Các bạn có thể mix chân váy bò với áo sơ mi, áo thun hay áo phông và áo khoác ngoài cho những ngày trời trở gió.
Một phong cách năng động
Một phong cách năng động
Chân váy bò kết hợp giày thể thao
Chân váy bò kết hợp giày thể thao

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì xuất hiện từ những năm 40 của thế kỷ trước, nhưng đến nay nó vẫn là món đồ được hàng triệu "tín đồ" thời trang yêu mến. Chân váy bút chì thường có độ dài đến gối hay qua gối một chút và thiết kế ôm. Điều này đã giúp chân váy bút chì trở thành một trong những món đồ lý tưởng để dáng người đồng hồ cát khoe "dáng ngọc" và dáng quả lê, quả táo hay tam giác khắc phục nhược điểm vóc dáng.
Chân váy bút chì kết hợp áo sơ mi
Chân váy bút chì kết hợp áo sơ mi
Phá cách hơn với chân váy kiểu kẻ rô
Phá cách hơn với chân váy kiểu kẻ rô

Váy đầm voan

Váy đầm voan được thiết kế thật mềm mại, uyển chuyển và nữ tính cho những ngày nắng thật sành điệu và hợp thời, chắc chắn sẽ khiến các bạn thật hài lòng đó. Nếu như vào mùa đông, những bộ cánh dày dặn với màu sắc cổ điển hơi có phần tẻ nhạt và nhàm chán thì vào mùa hè nóng bức, váy đầm voan lụa đã được thay thế để các nàng cảm thấy thoải mái, trẻ trung và xinh tươi, rạng rỡ hơn cho ngày dạo phố. Màu sắc đa dạng cùng kiểu dáng mẫu mã thật bắt mắt, váy đầm voan này sẽ mang tới cho bạn sự trải nghiệm thật ngọt ngào và lãng mạn đó.
Kiểu dáng nhẹ nhàng điệu đà với váy đầm voan
Kiểu dáng nhẹ nhàng điệu đà với váy đầm voan

Kiểu váy hoa nổi bật

Những bộ cánh họa tiết trẻ trung hay sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn nổi bật chốn đông người. Tuy nhiên, khi kết thân với họa tiết và gam màu sáng, bạn cần nắm được những nguyên tắc mix đồ cơ bản để không bị gắn mác “thảm họa”. Những bí quyết mix đồ với váy họa tiết, bạn cần tuân thủ nguyên tắc cân đối giữa họa tiết và nền, ví dụ nếu họa tiết màu sáng bạn nên chọn nền tối và ngược lại, sẽ giúp bạn trẻ trung, quyến rũ mà vẫn thanh lịch với trang phục họa tiết và tông màu sáng.
Phong cách trẻ trung năng động cho ngày hè
Phong cách trẻ trung năng động cho ngày hè
Họa tiết váy hoa nổi bật
Họa tiết váy hoa nổi bật

Váy yếm

Thực ra váy yếm không hề kén đồ, bạn có thể mix váy yếm cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Sở dĩ nhiều cô nàng yêu thích kiểu váy này cũng là do nó khá dễ phối đồ và không kén người mặc. Kiểu váy này tuy thiết kế đơn giản nhưng rất sành điệu, cá tính và năng động, cho các bạn gái một nét quyến rũ rất độc đáo.
Váy yếm kết hợp với giày búp bê
Váy yếm kết hợp với giày búp bê
Váy yếm kết hợp với xăng đan
Váy yếm kết hợp với xăng đan

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?