Top 7 Nhà hàng sân vườn đẹp hút khách tại Đà Nẵng

Thử tưởng tượng mình ngồi tại 1 nhà hàng sân vườn sang trọng mà bốn bề là cỏ cây xanh mướt, tiếng nước chảy róc rách cá bơi lượn đi, không khí trong lành, thoang thoảng mùi thơm của đồ ăn, khẩu vị có phải sẽ tuyệt vời hơn không nhỉ? Nhà hàng thì nhiều, nhưng nhà hàng sân vườn tại Đà Nẵng lại thật hiếm hoi. Mà chẳng phải nhà hàng nào cũng rộng rãi, thoáng mát đủ để thực khách phiêu trong thế giới miền quê tưởng tượng. Nếu đang cần tìm một địa điểm như thế vậy hãy cùng toplist khám phá top các nhà hàng sân vườn đẹp nhất ở Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé!

Vườn Bia - Lê Thanh Nghị

Nhà hàng Vườn Bia tọa lạc 130 Lê Thanh Nghị với hai mặt tiền ngay tại ngã tư Hàn Thuyên – Lê Thanh Nghị. Thật trùng hợp khi hai tên đường Thanh Nghị & Hàn Thuyên lại là hai tính từ đẹp nói lên phong cách nhà hàng. Được thiết kế bởi không gian sân vườn yên tĩnh thoáng mát bao bọc phủ kín rất nhiều cây xanh, Vườn Bia là khoảng xanh tươi đầy cảm hứng giữa chốn đô thị .


Đặt chân đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ,được nghe tiếng nhạc du dương,tiếng nước chảy,tiếng chim hót để rồi khi nhìn đàn cá bơi lội,hàng cây xanh mơn mởn lại đưa ta lại gần hơn với thiên nhiên. Ngồi hàn huyên tâm sự,cùng chúc nhau chén rượu ly bia cho thêm nghĩa tình và thưởng thức các món ăn dân dã bình dân đậm đà hương vị quê hương thì còn gì tuyệt vời hơn?


Đến với Vườn Bia Lê Thanh Nghị là nơi mà bạn sẽ được thưởng thức đủ các món đặc sản của đất Quảng Nam nói riêng và của ba miền dân tộc nói chung; cùng với đó là rất nhiều biến tấu từ hải sản và món lẩu nướng thơm ngon, trọn vị, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của tín đồ ẩm thực.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 130 Lê Thanh Nghị, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 544 44 44
Vườn Bia - Lê Thanh Nghị
Vườn Bia - Lê Thanh Nghị
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Phố Nướng Tokyo


Đến với Nhà Hàng Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng, tththựcc khách sẽ được đắm chìm trong một không gian đầy ấn tượng của quán, thoáng đãng bởi nhiều cây xanh bao quanh. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức những món nướng thơm ngon đậm đà hương vị của món nướng. Thực khách không thể bỏ qua thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng ở nhà hàng. Thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của người Nhật như các món mì, các món chiên, sushi… hay những món nướng: heo, gà đến các món lẩu.


Từ nguồn nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi chế biến cùng bếp nướng vô cùng hiện đại, dùng vỉ nướng công nghệ cao nên thức ăn luôn giữ được hương vị, chín đều mà không bị cháy xém. Nhà Hàng Phố Nướng Tokyo Đà Nẵng hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Cùng trải nghiệm các món ăn hấp dẫn tại nhà hàng nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 200k - 500k/set
  • Số điện thoại: 093 154 43 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/tokyobbqtown.danang/
Phố Nướng Tokyo
Phố Nướng Tokyo
Phố Nướng Tokyo
Phố Nướng Tokyo

Little TOKYO Restaurant


Thật đúng như cái tên gọi của mình, Little Tokyo là nơi gói gọn vào đó tất cả những gì đặc trưng nhất của xứ sở hoa anh đào, mang đến cho bạn bầu không khí mang đậm hơi thở Nhật Bản. Đặt chân đến, Little TOKYO Đà Nẵng ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bạn chắc hẳn sẽ là sự tinh tế, sạch sẽ và thoáng đãng. Nhà hàng được thiết kế thành 3 không gian riêng biệt, bao gồm: không gian ngoài trời, không gian trong nhà và dãy phòng Vip ở trên tầng, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của thực khách. Với không gian ngoài trời, bạn sẽ được hưởng gió trời tự nhiên, vừa trong xanh lại vừa thoáng đãng.


Bên cạnh đó, Little Tokyo còn nổi tiếng với hàng tá những món ăn chuẩn Nhật đã làm say đắm không ít lòng người. Nhà hàng luôn cam kết mang đến cho thực khách những món ăn với nguyên liệu tươi sống nhất, chất lượng cao nhất và trình bày đẹp mắt nhất nhờ sự tài hoa của các đầu bếp người Nhật Bản. Nhờ vậy mà hàng chục món ăn từ salad, sushi, sashimi, cho đến những món nướng, chiên, lẩu… đều hoàn toàn chinh phục những thực khách khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ 1: 11 Phan Bội Châu, Đà Nẵng - 0905 426 551
  • Địa chỉ 2: Thôn An Sơn, Hòa Vang, Đà Nẵng - 0905 426 554
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LittleTokyo.vn/
  • Website: https://littletokyo.vn/
Little TOKYO Restaurant
Little TOKYO Restaurant
Little TOKYO Restaurant
Little TOKYO Restaurant

Hải Sản Cua Cớm

Là thương hiệu ẩm thực còn khá mới tại TP. Đà Nẵng, nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian sân vườn vô cùng thoáng mát, nhà hàng Hải Sản Cua Cớm – số 10 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, đã nhanh chóng thu hút và được sự đón nhận của nhiều thực khách sành hải sản nơi đây.

Sở hữu thực đơn hải sản tươi ngon, phong phú với rất nhiều chủng loại, từ cao cấp như: Cua hoàng đế, tôm hùm Alaska, tu hài, bào ngư… cho đến các loại phổ biến như: cua thịt, cua gạch, tôm sú, mực ống, ốc hương… Cua Cớm cũng đều có đủ. Khám phá thực đơn món ăn đặc sắc tại đây, một vài cái tên tiêu biểu được nhà hàng gợi ý cho bạn là: Cua hoàng đế hấp/ cháy tỏi, Tôm hùm Alaska sốt Singapore/ nướng phô mai, Tôm hùm đút lò, Cua gạch sốt Singapore, Cá bơn nấu cháo/ sashimi, Bào ngư nấu cháo/ sashimi, Tu hài hấp tỏi, Cá mú hấp Hồng Kông,...

Nằm trên con đường Võ Văn Kiệt – gần biển du lịch Mỹ Khê, nhà hàng Hải Sản Cua Cớm không chỉ thu thực khách bằng sự đa dạng và hấp dẫn trong từng món ăn, mà còn thực sự gây ấn tượng bằng một không gian rất rộng lớn và hiện đại. Sở hữu không gian 2 tầng, sức chứa 600 khách, Hải Sản Cua Cớm được thiết kế theo hướng mở, thoáng mát với 4 khu vực riêng biệt cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu: Khu A (70 khách), khu B (150 khách), khu C (20 khách) và khu VIP có 9 phòng riêng (15 khách/phòng).

Với mức giá từ 200.000 - 400.000 vnđ/người, nhà hàng Hải Sản Cua Cớm rất phù hợp với các bữa tiệc: sinh nhật, thôi nôi, báo hỷ…; những buổi tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, dùng bữa gia đình… Đặc biệt, đây là địa chỉ hấp dẫn mà các đoàn khách du lịch không nên bỏ qua khi đến thăm thành phố biển Đà Nẵng.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Số 10 Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3997 788
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuacom.vn/
Hải Sản Cua Cớm - Võ Văn Kiệt
Hải Sản Cua Cớm - Võ Văn Kiệt
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Nhà hàng Gió Trăng (Wind - Moon)

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – nằm ngay tại bãi tắm An Bàng, Hội An – 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới do website du lịch uy tín CNN Go bình chọn (năm 2011), nhà hàng Gió Trăng (Wind - Moon) với ưu thế “đắt giá” ấy còn sở hữu không gian sân vườn rộng mở, có sức chứa tới 150 khách. Thiết kế thân thuộc và gần gũi với nhiều khu vực cho thực khách lựa chọn: không gian bên trong lịch sự và đậm chất Việt với kiến trúc nhà cột gỗ; 2 chòi nhỏ sức chứa 10 khách/chòi với bàn ghế tre mộc mạc, dân dã; khu vực ngoài trời có dù che với kiểu bàn ghế linh hoạt, thuận tiện cho việc di chuyển. Tại bất kỳ khu vực nào, bạn cũng đều có thể ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp, tận hưởng những cơn gió mát từ biển thổi vào. Đặc biệt, xung quanh nhà hàng lúc nào cũng rợp bóng cây xanh.

Đặc trưng với các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, thực đơn nhà hàng Gió Trăng (Wind - Moon) mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn hấp dẫn như: Tôm hấp, Hào nướng mỡ hành, Sò điệp rang me, Chíp chíp xào sả ớt, Cua rang me, Mực một nắng nướng, Lẩu hải sản, Nghêu nướng,…

Với mức giá chỉ khoảng 100.000 - 200.000 vnđ/người, nhà hàng Gió Trăng (Wind - Moon) là địa chỉ rất phù hợp cho những buổi tiệc liên hoan, họp mặt, những bữa ăn thân mật bên người thân, bạn bè… Gợi ý thêm cho bạn, nhà hàng là một địa chỉ rất hấp dẫn dành cho khách du lịch khi đến thăm Tp.Hội An.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: Lô 2C Bãi tắm An Bàng, P. Cẩm An, TP. Hội An, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 530 07 81
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Gió-Trăng-Wind-Moon-Restaurant-174361129830379/
Nhà hàng Gió Trăng (Wind - Moon)
Nhà hàng Gió Trăng (Wind - Moon)
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Không Gian Xưa

Giữa phố thị Đà Nẵng năng động và hối hả, cuộc sống trở nên bình yên sâu lắng với sự hiện hữu một khu văn hóa "Không Gian Xưa". Kết nối gần gũi với truyền thống, nhà hàng Không Gian Xưa phảng phất hồn quê dân tộc, in dấu ấn kiến trúc cổ Việt Nam. Nằm trong khuôn viên 5,000 m2 hình chữ L, Không Gian Xưa là nơi góp mặt của các loại hình dịch vụ, giải trí đa dạng và đặc sắc. Đến đây, hãy để những cảm xúc của bạn được chăm sóc bằng những hương vị ẩm thực Việt - Hoa tinh tế bên những giai điệu âm nhạc lắng đọng nhất!


Trước những ngôi nhà cổ kính là hệ thống cây xanh và bonsai độc đáo. Nổi bật nhất là cây Thiên tuế đã trải qua 600 năm tuổi và là một trong những cây Thiên tuế có tuổi đời cao nhất Việt Nam; có những cây lộc vừng hàng trăm năm tuổi, là biểu tượng của sự phát đạt; là cây đa cổ thụ như một lão trượng râu tóc bạc phơ đứng trầm ngâm nhìn thế sự,… Giản dị và dân dã hơn là những cây khế chúm chím hoa tím, những thân cau thẳng tắp với dây trầu xanh quấn quýt, những khóm hoa ngát mùi thơm.


Không chỉ độc đáo từ không gian kiến trúc, Không Gian Xưa Điện Biên Phủ - một nhà hàng nổi tiếng của đất Đà Nẵng mà còn là nơi ghi dấu trong lòng thực khách bởi sự giao hòa ẩm thực Hoa – Việt đặc sắc. Nếu như món Trung cầu kỳ, sử dụng nhiều nguyên liệu bổ dưỡng cùng nhiều hương vị được chế biến tinh tế thì món Việt lại mang hơi thở truyền thống, mang trong mình nhiều dấu ấn của ẩm thực đất Hội An. Có thể điểm mặt chỉ tên một số hương vị mà thực khách không nên bỏ qua khi đến đây là bò sóc BBQ, tôm sú hấp bún tàu, bò cay Tứ Xuyên, gà Tiến Vua 5 món, lẩu Cua,… rất hấp dẫn.


THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 402 – 404 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3730 777
Không Gian Xưa
Không Gian Xưa
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng
Món ngon hấp dẫn tại nhà hàng

Waterfront Danang Restaurant and Bar


Waterfront Đà Nẵng nằm dọc theo bờ sông Hàn với thiết kế 2 tầng lầu gồm quán bar và khu vực ăn phòng ăn trong nhà và ngoài trời rất hiện đại. Các nhà thiết kế đã tạo ra một nội thất tươi mới và hiện đại, nhưng cân bằng với bầu không khí Á châu rõ ràng. Với thiết kế không gian rộng rãi, sang trọng- lịch sự sẽ là địa điểm lý tưởng và độc đáo cho những bữa tiệc với người yêu, người thân hay bạn bè.


Nhà hàng chuyên phục vụ những món Âu kết hợp với tinh hoa của những món Á. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ các đầu bếp tài hoa chuẩn bị công phu cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình. Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bữa ăn đẳng cấp về cả hương vị lẫn không gian.

THÔNG TIN CHI TIẾT


  • Địa chỉ: 150 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3843 373
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/waterfrontdanang
  • Website: https://waterfrontdanang.com/
Waterfront Danang Restaurant and Bar
Waterfront Danang Restaurant and Bar
Waterfront Danang Restaurant and Bar
Waterfront Danang Restaurant and Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?