Top 10 Nữ diễn viên xinh đẹp nhất của đài truyền hình Hồng Kông TVB

TVB chính là khu vườn cổ tích mà mỗi một 9X, 8X đã đấm chìm trong suốt thời tươi trẻ. Nhắc đến TVB người ta lại chép miệng tiếc rẻ thời vàng son của nó. Hãy cùng toplist nhắc lại hành trình vàng son đó cùng top những mỹ nhân đệ nhất màn điện ảnh TVB.

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng, nàng tiểu long nữ của TVB Hong Kong đã từng làm xao xuyến bao nhiêu trái tim của người hâm mộ. Cho dù đến tận bây giờ, không ít khán giả vẫn ngỡ ngàn với tuổi tát của cô. Không ít khán giả còn nữa đùa nữa thật rằng cô chính là Tiểu Long nữ hóa thân. Sau "Thần Điêu Đại Hiệp", "Thiên Long Bát Bộ" tên tuổi của Lý Nhược Đồng ngày càng tỏa sáng hơn nữa. Nàng thất tiên nữa luôn khiến khán giả nhớ mãi không quên cùng với nhan sắc không tuổi của mình.

Nhan sắc không tuổi của Lý Nhược Đồng
Nhan sắc không tuổi của Lý Nhược Đồng
Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng
Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, là người đẹp đa tài, từng là diễn viên, ca sĩ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng. "Đát Kỷ Trụ Vương" chính là bộ phim mang tên tuổi của Ôn Bích Hà đến gần hơn với khán giả TVB. Cho đến tận bây giờ, Ôn Bích Hà vẫn được người hâm mộ gọi bằng cái tên thân mật nàng Đát kỷ và cô cũng chính là Phiên bản Đát kỷ khiến bao người nhung nhớ. Với khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo, thân hình gợi cảm, cô đã làm say đắm trái tim của bao người hâm mộ thời vàng son TVB.

Ôn Bích Hà
Ôn Bích Hà
Ôn Bích Hà xinh đẹp
Ôn Bích Hà xinh đẹp

Đường Ninh

Tham gia đóng phim từ năm 8 tuổi, Đường Ninh là nữ diễn viên quen thuộc qua nhiều bộ phim rất được yêu thích một thời như: "Đôi đũa lệch", "Chuyện chàng Vượng", "Loạn thế giai nhân"... Vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng giúp Đường Ninh chiếm trọn được sự yêu mến của khán giả dù chỉ đảm nhiệm vai thứ trong nhiều phim. Năm 2009, sau khi rời khỏi VTB, Đường Ninh bắt đầu chuyển hướng sang phát triển sự nghiệp ở đại lục nhưng không thật sự thành công. Hiện tại, cô đã kết hôn với đạo diễn Tăng Vĩ Kiệt và có hai con xinh xắn, dễ thương. Đường Ninh chính là đại diện của hoa đán có vẻ đẹp tươi sáng, trong trẻo.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Đường Ninh
Vẻ đẹp ngọt ngào của Đường Ninh
Đường Ninh cùng bạn diễn
Đường Ninh cùng bạn diễn

Tuyên Huyên

Tuyên Huyên chính là mỹ nhân lật đổ câu nói bình hoa di động, khi từng tốt nghiệp Đại học Hoàng gia Luân Đôn. Tuyên Huyên chính thức gia nhập TVB năm 1993 với vai diễn đầu tay trong "Truy nhật hào hùng". Với nét đẹp cá tính, Tuyên Huyên nhanh chóng gây được sự chú ý và được nâng lên hàng hoa đán của TVB qua các phim: "Hồ sơ trinh sát", "Bí mật của trái tim", "Chuyện chàng Vượng"... và dành ngôi vị Ảnh hậu năm 1999. Tuy khá thành công trong sự nghiệp nhưng Tuyên Huyên lại khá lận đận trên đường tình duyên. Hiện tại, cô vẫn một mình lẻ bóng chưa có ý định kết hôn trong tương lai.

Tuyên Huyên
Tuyên Huyên
Tuyên Huyên và nhiều lần nên duyên màn ảnh cùng Cổ Thiên Lạc
Tuyên Huyên và nhiều lần nên duyên màn ảnh cùng Cổ Thiên Lạc

Vương Tổ Hiền

Trong thời kỳ nhan sắc đỉnh cao nhất, Vương Tổ Hiền thật sự khiến người hâm mô lẫn nhưng khán giả màn ảnh say mê. Mỹ nhân Hong Kong này sở hữu nét đẹp huyền bí, kỳ dị mà liêu trai. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của người đẹp cũng vô cùng ấn tượng với loạt vai diễn để đời như Thiện nữ u hồn, Thanh xà bạch xà, Đông phương bất bại…Cho đến tận bây giờ, mỗi khi nhắc lại cái tên Vương tổ hiền này lại khiến cho bao nhiếu thế hệ 8X, 9X nhớ nhung xao xuyến.

Vương Tổ Hiền ngày ấy bây giờ
Vương Tổ Hiền ngày ấy bây giờ
Nét đẹp không thể phai lẫn của Vương Tổ Hiền
Nét đẹp không thể phai lẫn của Vương Tổ Hiền

Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là con út trong một gia đình có 3 chị em tại Hồng Kông. Cô là diễn viên độc quyền của TVB từ năm 1999 và để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim đình đám một thời như: "Vạn phụng chi vương", "Toàn án công lý"... và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Hồ Hạnh Nhi còn gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất nổi bật.


Đặc biệt, mối tình 8 năm của cô với nam tài tử Huỳnh Tông Trạch đã từng là đề tài tốn giấy mực của báo chí Châu Á. Chỉ cần khi nhắc đến Hồ Hạnh Nhi, người ta liền nhắc đến mối tình đầy tiếc nuối của cô và bạn diễn Huỳnh Tông Trạch. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay trong im lặng. Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi đã kết hôn với bạn trai giàu có Philip Lee và ngày càng thu hút bởi vẻ đẹo cá tính, quyến rũ ở tuổi tứ tuần.

Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ trong ngày cưới
Hồ Hạnh Nhi rạng rỡ trong ngày cưới
Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch
Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch

Lê Tư

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi ông nội và cô ruột đều là những cái tên đình đám trong ngành giải trí Hồng Kông, ngay từ khi còn nhỏ Lê Tư đã tỏ ra rất có năng khiếu với bộ môn nghệ thuật số bảy. Vì gắng nặng gia đình, Lê Tư ra nhập làng giải trí khi mới 16 tuổi. Nét trong sáng và khuôn mặt thanh tú, phúc hậu đã giúp Lê Tư gặt hái được rất nhiều thành công và nhanh chóng vươn lên hàng trụ cột của VTB. Dấu ấn của cô còn đọng lại qua nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám một thời như: "Thâm cung nội chiến", "Ỷ thiên đồ long ký"...


Năm 2008, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Lê Tư bất ngờ tuyên bố giải nghệ để kết hôn với "tỷ phú tàn tật "Mã Đình Cương. Hiện tại, tuy không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng Lê Tư vẫn được nhiều người hâm mộ bởi sắc đẹp đằm thắm, mặn mà ở tuổi tứ tuần và cuộc sống hạnh phúc bên người chồng tâm lý và 4 cô công chúa nhỏ.

Lê Tư đẹp bất chấp thời gian
Lê Tư đẹp bất chấp thời gian
Ngọc Nữ Lê tư với vẻ đẹp khó ai sánh bằng
Ngọc Nữ Lê tư với vẻ đẹp khó ai sánh bằng

Xa Thi Mạn

Những ai đã từng đấm chìm trong bằng chứng thép, Trương Bình công chúa, hay gần đây nhất chính là Diên Hy Công Lược, cái tên không đâu xa lạ chính là Xa Thi Mạn. Bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp ở Hồng Kông với ngôi vị Á hậu, Xa Thi Mạn được đài truyền hình TVB phát hiện và ưu ái giao cho nhiều vai chính trong các phim như: "Long hổ tranh hùng", "Tuyết sơn phi hồ"...


Nhưng phải đến vai diễn trong " Thâm cung nội chiến" tên tuổi của Xa Thi Mạn mới thật sự được đông đảo khán giả biết đến. Bộ phim có tỷ xuất người xem cao nhất trong lịch sử TVB đã nâng tên tuổi của Xa Thi Mạn lên một tầm cao mới. Nét đẹp dịu dàng đậm chất Á Đông, mang theo một chút hơi hướng hiện đại giúp Xa Thi Mạn không bị đóng khung trong bất cứ hình tượng nào, và luôn làm mới mình trong từng vai diễn. Những nỗ lực của Xa Thi Mạn đã được đền đáp bằng vị trí "nhất tỷ" trong dàn hoa đán TVB. Không chỉ là một diễn viên nổi tiếng, Xa Thi Mạn còn được ngưỡng mộ bởi tài kinh doanh và đầu tư nhạy bén với khối tài sản khủng lồ.

Vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông của Xa Thi Mạn
Vẻ đẹp dịu dàng, đậm chất Á Đông của Xa Thi Mạn
"Nhàn phi Nương Nương" trong Diên Hy Công Lược

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân, người đẹp mang hai dòng máu lai Bồ Đào Nha và Trung Quốc, sớm đã trở thành hoa hậu Hồng Kong và quốc tế. Đây chính là cô gái trẻ đầy xinh đẹp năm đó được mời về TVB, và rồi trở thành hoa đán nổi tiếng một thời. Chính nhờ "Đọa Lạc Thiên Sứ" mang tên tuổi của nàng công chúa TVB vang xa hơn bao giờ hết. Nhờ vẻ đẹp không tỳ vết, gương mặt thanh tú, Nàng Lý Gia Hân chính là đại diện của nàng thơ vào thập kỷ đó.

Nét đẹp thuần khiết của Lý Gia Hân
Nét đẹp thuần khiết của Lý Gia Hân
Lý Gia Hân thời vàng son
Lý Gia Hân thời vàng son

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi chính là nàng thơ mà Châu Tinh Trì phát hiện và chiêu mộ. Nổi tiếng cùng Vua Hài Kịch, nàng công chúa của Châu Tinh Trì đã khiến báo giới tốn không ít bút mực. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cùng khả năng diễn xuất tốt, cô đã gặt hái không ít giải thưởng lớn nhỏ cho con đường sự nghiệp của mình. Nhưng cuộc đời cô lại không may mắn như những gì khán giả dự đoán. Đầu năm 2008, cô có liên quan tới nhiều bê bối, sự nghiệp bị đóng băng một thời gian tại Hong Kong.

Trương Bá Chi ngày ấy với nét đẹp thanh thuần
Trương Bá Chi ngày ấy với nét đẹp thanh thuần
Trương Bá chi
Trương Bá chi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?