Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất đường Mạc Thiên Tích, Cần Thơ

Mạc Thiên Tích - một trong những con đường vô cùng quen thuộc đối với các bạn sinh viên tại Cần Thơ, đây là con đường mà các bạn có thể hả hê sở thích uống trà sữa, mua sắm, check-in,... và còn cả ăn vặt nữa. Vậy, đâu sẽ là địa điểm ăn vặt ngon trên đường Mạc Thiên Tích? Hôm nay, Toplist xin gửi đến bạn danh sách những quán ăn vặt ngon nhất trên đường Mạc Thiên Tích. Hy vọng với danh sách này Toplist sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời!

Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2

Tiếp đến, không đâu khác đó chính là quán Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2, đây cũng là một trong những địa điểm không thể nào nằm khỏi danh sách các quán ăn vặt mà các bạn trẻ Cần Thơ thường xuyên ghé đến. Quán nằm đối diện với Nước mía Mỹ Tho MT68 nên việc tìm đến cũng không phải là vấn đề khó đối với các bạn lần đầu đến. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và chứa được rất nhiều khách. Đến với quán, bạn có thể thưởng thức bên trong quán hoặc ngay trên vỉa hè.


Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2 cũng sở hữu cho mình một chiếc menu với rất nhiều món ăn văn hấp dẫn và ngon mắt phục vụ cho khách hàng. Nhắc đến các món ăn vặt tại đây có thể điểm qua một vài món như cá viên, bò viên chiên, trứng cút lộn luộc/rang me, hột vịt lộn luộc/rang me, ốc hấp tiêu, bánh khọt, há cảo tôm thịt, bánh trứng thập cẩm,...


Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và niềm nở phục vụ bạn nữa đấy. Nếu đã đến Mạc Thiên Tích thì hãy một lần ghé Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2 để thưởng thức những ly nước mía thật ngon và những món ăn vặt thật hấp dẫn nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:19B Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0339 771 518
  • Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 12.000đ - 30.000đ
Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2
Nước mía Mỹ Tho Cẩm Vân 2

Sushi Quế Anh

Bạn là một người thích thưởng thức những phần sushi thơm ngon và chất lượng, chắc hẳn bạn sẽ không nên bỏ qua quán Sushi Quế Anh trên đường Mạc Thiên Tích đâu nhé. Quán nằm trong hẻm 19A, bên trái nếu đi từ đường Mậu Thân vào sẽ gần hơn, bạn chịu khó để ý một tý là sẽ dễ dàng nhìn thấy hẻm 19A. Quán được trang trí cực kỳ dễ thương, không gian thì khá thoải mái và ấm cúng.


Sushi tại Sushi Quế Anh được khách hàng đánh giá là cuộc sushi kha to và ngon, cơm dẻo với nhiều loại nhân tùy theo sự lựa chọn của bạn, bạn còn có thể tùy chọn ăn chiên hoặc bình thường. Ngoài sushi thì menu của Sushi Quế Anh còn rất nhiều món đặc sắc và hấp dẫn khác nữa, có thể kể tên một vài món như cơm cuộn, mỳ Ý, cá viên cari, xôi tôm thịt chiên, các loại trứng cuộn,... và thêm vào đó quán còn phục vụ một số loại nước uống để bạn giải khát nữa đấy.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 19A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 988 70 54
  • Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 40.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/ms.chicken68/
Sushi Quế Anh
Sushi Quế Anh
Sushi Quế Anh
Sushi Quế Anh

Up Coffee & Bistro

Up Coffee & Bistro nằm ngay khu ăn vặt của sinh viên, phía bờ kè Mạc Thiên Tích nối Mậu Thân và đường 3/2. Up Coffee & Bistro được trang trí một cách khá đơn giản nhưng đẹp và khá bắt mắt, không gian tại đây khá thoáng và sạch sẽ rất thích hợp để các bạn cùng bạn bè ngồi tám chuyện và ăn vặt. Bên cạnh đó, Up Coffee & Bistro còn trang bị cho mình wifi mạnh nên khách hàng không lo về mạng yếu để chiến game, hay làm việc. Cuối cùng là mang đến cho khách hàng một cảm giác thật nhẹ nhàng và yên tĩnh với những bản nhạc ballad thật hay nữa đấy.


Nhân viên tại Up Coffee & Bistro rất thân thiện, vui vẻ và phục vụ nhiệt tình đối với những khách hàng khi đến quán. Up Coffee & Bistro không chỉ là một quán cà phê mà còn được đông đảo các bạn trẻ biết đến với những món ăn vặt vô cùng đặc sắc. Tại quán có phục vụ món ăn vặt vô cùng quen thuộc, ngon miệng với các bạn trẻ như hột vịt lộn luộc, hột vịt lộn rang me, bắp xào, các món ăn vặt chiên với rất nhiều loại khác nhau.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 35 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0774 451 319
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 5.000đ - 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/UpcoffeeandBistro/
Up Coffee & Bistro
Up Coffee & Bistro
Up Coffee & Bistro
Up Coffee & Bistro

Nước mía Mỹ Tho MT68

Nhắc đến những quán ăn vặt tại đường Mạc Thiên Tích thì không thể không nhắc đến quán Nước mía Mỹ Tho MT68. Quán nằm ở vị trí mặt tiền, gần quán lẩu nướng 3CE nên rất dễ tìm nhé. Quán được trang trí một cách rất dân dã với bàn gỗ, vách lá, những phần thức ăn được lót lá chuối bên dưới mang lại cảm giác rất xưa và thân quen. Không gian quán khá là rộng rãi, thoáng mát và chứa được rất nhiều khách. Nước mía Mỹ Tho MT68 là một trong những địa điểm ăn vặt hàng đầu được đông đảo các bạn trẻ lẫn dân văn phòng chọn mặt gửi vàng để thưởng thức nước mía và những món ăn vặt vô cùng ''dân dã'' cùng bạn bè và người thân.


Ban đầu, quán được biết đến rộng rãi với món nước mía Mỹ Tho chua chua, ngọt ngọt, với nào là đậu phộng, mít,... và một cốc nước mía thêm ngon trứ danh nhưng về sau để đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày càng đa dạng của các bạn trẻ, quán đã chế biến ra nhiều món ăn vặt độc lạ nhưng không kém phần dân dã. Các món ăn vặt tại Nước mía Mỹ Tho MT68 rất đa dạng, phong phú cũng như giá cả cũng phải chăng, rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các món như: nước mía Mỹ Tho, gỏi cuốn, cút lộn rang me, bánh bèo MT, gỏi đu đủ MT, bánh chuối, bánh lá mơ MT, bánh bèo ngọt, tép chiên tổ ong MT...


Bên cạnh chất lượng và giá cả, đội ngũ nhân viên của Nước mía Mỹ Tho MT68 cũng là một điểm cộng và khiến bạn khá hài lòng khi đến đây trải nghiệm. Nhân viên tại quán rất nhiệt tình, niềm nở và vui vẻ phục vụ quán cũng như tích cực hỗ trợ khách trong việc dẫn dắt xe vào bãi đậu.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 41 Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0163 977 1518
  • Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 20.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/hangquanmt68/
Nước mía Mỹ Tho MT68
Nước mía Mỹ Tho MT68
Nước mía Mỹ Tho MT68
Nước mía Mỹ Tho MT68

Quỳnh's Dimsum

Một trong những quán ăn vặt ngon tiếp theo nằm trên đường Mạc Thiên Tích đó chính là quán Quỳnh's Dimsum. Quýnh's Dimsum nằm tại vị trí ngay gần đầu bờ kè Mạc Thiên Tích, rất dễ tìm, từ đường Mậu Thân đi vào phía bên trái một tý là sẽ thấy quán, quán nằm cạnh cơm tấm Như Quỳnh. Một đặc điểm nhận dạng khác của quán đó chính là chiếc xe bán hàng màu đỏ khá nổi bật trước quán. Quỳnh's Dimsum có không gian khá nhỏ nhưng vẫn đủ đáp ứng sự thoải mái của khách hàng khi đến đây thưởng thức Dimsum.


Nhắc đến Dimsum tại Cần Thơ thì phải nhắc đến Dimsum tại Quỳnh's Dimsum rồi. Dimsum tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là viên to lắm, nhân thì nhiều, hương vị ngon và vừa ăn. Bên cạnh các loại Dimsum vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, menu của quán còn phục vụ khách hàng nhiều món khác như bánh xếp thịt, xíu mại khô, bánh xếp cá,... và một số loại thức uống như Cocktail, chè đậu, đậu nành homemade,...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 12A Mạc Thiên Tích, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0974121131
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Quỳnhs-Dimsum-CẦN-THƠ-1896285967112992
Quỳnh's Dimsum
Quỳnh's Dimsum
Quỳnh's Dimsum
Quỳnh's Dimsum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?