Top 4 Quán bánh canh ghẹ, bánh canh cua ngon và chất lượng nhất Vũng Tàu

Hè này chắc chắn bạn không thể không thưởng Bánh canh ghẹ rồi nhỉ. Nếu bạn mê hải sản, mê bánh canh ghẹ và yêu thích ẩm thực thì chắc chắn bạn phải cùng Toplist khám phá hết các địa chỉ bán Bánh canh ghẹ nức tiếng tại TP. Vũng Tàu. Bánh canh vừa dai, vừa ngọt, nước dùng đậm đà, hải sản thơm lừng đánh thức vị giác của những thực khách khó chiều nhất.

Bánh canh ghẹ Bà Ba

Đứng đầu trong danh sách này là địa chỉ quen thuộc nức tiếng món bánh canh ghẹ đặc biệt nổi tiếng khắp Vũng Tàu, quán Bà Ba. Đây là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt.


Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng. Các loại hải sản đều rất tươi ngon nên đảm bảo vị ngọt tự nhiên của thịt, ghẹ, bề bề,...nhiều thịt nhân, được ướp gia vị đều không bị nát khi ăn. Khi ăn có kèm các loại rau thơm, hạt tiêu,...cho món ăn thêm đậm mùi vị. Bạn có thể ăn kèm quẩy với sợi bánh canh chấm chút nước sốt sẽ rất thú vị đấy. Một tô bánh canh to đầy ụ với bánh, hải sản, cả rau đủ cho một bữa ăn đầy dinh dưỡng khó quên rồi nhỉ.


Điểm cộng của quán Bà Ba là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh ghẹ. Hệ thống quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 37/2/3 Tú Xương, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0938 088 728
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 60.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhcanhghebabavungtau/
Bánh canh ghẹ Bà Ba
Bánh canh ghẹ Bà Ba
Bánh canh ghẹ Bà Ba
Bánh canh ghẹ Bà Ba

Bánh Canh Cua - Lê Lai

Bánh Canh Cua - Lê Lai nằm đầu hẻm 118 Lê Lai, tuy là quán vỉa hè nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát, có dù che xung quanh dù đi sớm cũng không lo nắng. Quán mở tầm 15h chiều cho đến tối, cô chủ quán cực kì dễ thương và thân thiện, phục vụ rất nhiệt tình.

Chất lượng bánh canh nhiều năm vẫn chất lượng không thay đổi. Tô bánh canh cua có nhiều thịt cua, bong bóng cá giòn giòn ăn thật thích, rắc thêm một tí hành lá hay hành phi nên rất thơm. Nước lèo trong ngọt thanh, thêm chút màu đỏ gạch bên trên rất hấp dẫn. Quán còn có thêm bánh tráng trộn, súp cua, đặc biệt là ép cóc và thơm chua chua ngọt ngọt lại siêu thơm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Lê Lai, Tp. Vũng Tàu

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Giá tham khảo: 35.000 đồng – 40.000 đồng
Link tham khảo: https://www.foody.vn/vung-tau/banh-canh-cua-le-lai

Bánh Canh Cua - Lê Lai
Bánh Canh Cua - Lê Lai
Bánh Canh Cua - Lê Lai
Bánh Canh Cua - Lê Lai

Bánh canh ghẹ Anh Vy

Bánh canh ghẹ Anh Vy khá mới nhưng lại ghi điểm ấn tượng với các bạn trẻ Vũng Tàu và thực khách. Bánh canh ghẹ Anh Vy được bài trí với không gian khá trẻ trung, tươi mới, thoáng mát. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.


Tô bánh canh trang trí rất bắt mắt, sợi bánh khá to rất đặc biệt, nước sốt dạng lỏng không không bóng mỡ, sốt đậm đà vị rất thanh, nước khá ngọt từ nước hầm xương, hải sản tươi ngọt, bề bề, ghẹ rất nhiều thịt, các loại rau củ và rau thơm được cho vào vừa phải, chín tới, nước dùng nóng hổi làm dậy mùi tiêu bắc vô cùng thơm ngon. Chắc chắn chỉ nếm thử một lần là bạn không thể quên được hương vị này rồi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 109 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 091 370 98 37
  • Giá tham khảo: 35.000 đồng – 60.000 đồng
  • Website: http://www.banhcanhgheanhvy.net/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BanhcanhgheAnhVy/
Bánh canh ghẹ Anh Vy
Bánh canh ghẹ Anh Vy
Bánh canh ghẹ Anh Vy
Bánh canh ghẹ Anh Vy

Bánh canh cua A.Rơm

Nức tiếng Vũng Tàu, Bánh canh cua A.Rơm đã có mặt từ rất lâu và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều vị khách khó tính cả mọi lứa tuổi. Quán với nhiều món ăn phong phú từ bánh canh, cơm, cuốn tôm và các loại đồ uống cũng khá hấp dẫn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và vô cùng sạch sẽ, địa chỉ dễ tìm nên rất đông khách, quán được trang trí đẹp bắt mắt và thu hút, rất thích hợp cho những bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ẩm thực thú vị của mình.


Bánh canh của Bánh canh cua A.Rơm cũng rất đa dạng với nhiều khẩu vị và nhiều lựa chọn nguyên liệu kết hợp với nhau rất độc đáo. Trước hết, món bánh canh ghẹ thập cẩm ở Bánh canh cua A.Rơm phải nói là vô cùng đáng thử một lần. Bánh canh dai, sợi dài kéo kéo mãi mà không hết, quẩy ăn kèm rất to lại mềm mềm vị bột mì ăn với bánh canh và sốt thì tuyệt vời, bề bề dày thịt có đến 3-4 con cho một tô đầy ụ bánh cạnh, ghẹ, nước sốt và rau củ,... chỉ nhắc thôi là bạn đã chảy nước miếng rồi phải không nào. Ghẹ rất ngọt và bùi, hải sản tươi sống, gia vị đậm mùi kích thích vị giác của những thực khách khó tính nhất. Giá thành khá rẻ thích hợp cho cả những bạn học sinh, sinh viên những bữa trưa nhẹ nhàng nhỉ?



THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: Số 9 Hoàng Văn Thụ, TP. Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0938 503 838
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng – 50.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhcanhcuavungtau/
Bánh canh cua A.Rơm
Bánh canh cua A.Rơm
Bánh canh cua A.Rơm
Bánh canh cua A.Rơm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?