Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Long Khánh, hãy cùng Toplist khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

BBQ HOUSE

Bạn cần 1 nơi để tổ chức những buổi tiệc ấm áp cho gia đình hay bạn bè, một không gian vui chơi thoải mái cho những đứa trẻ thì hãy đến với nhà hàng BBQ HOUSE nướng và lẩu Hàn Quốc.


Mùa Đông đã chạm ngõ, thời tiết se lạnh thế này thì nhâm nhi tiệc nướng ấm áp còn gì bằng. Menu phong phú, đa dạng với tiệc nướng Hàn Quốc phủ phê, hấp dẫn với các loại thịt Bò Mỹ, Heo, Hải Sản được ướp các vị sốt đặc trưng ăn vào sẽ có ngay cảm giác các món ăn như hòa quyện vào nhau. Ngoài ra còn có các món lẩu ngon đậm vị dành cho mùa đông này cực hấp dẫn. Các nguyên liệu chế biến được nhập từ đơn vị có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng vì thế luôn bảo đảm độ tươi ngon cho món ăn.


Món ăn phong phú đậm chất Hàn Quốc, không gian thoáng đãng thêm điểm cộng nữa là có Lẩu và Nước Ngọt thả ga. Cùng với thái độ phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng là một điểm cộng của nhà hàng. Một địa chỉ nhà hàng ngon tại Long Khánh, Đồng Nai mà bạn nên ghé đến thử phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
429 Hồ Thị Hương, phường Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai ( KẾ BÊN PHÒNG KHÁM NHI ĐỒNG VIỆT)
Điện thoại:
0902 545 334
Fanpage:
https://www.facebook.com/BBQHOUSELONGKHANH
Giờ mở cửa:
10:30 - 22:00
Mail:
bbqhouselk@gmail.com

BBQ HOUSE
BBQ HOUSE
BBQ HOUSE
BBQ HOUSE

Phố Nhật quán

Muốn khám phá ẩm thực Nhật Bản ngay tại Long Khánh thì chắc chắn phải đến Phố Nhật quán. Nhà hàng sẽ đem đến cho bạn những món ăn hấp dẫn trong cung cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian lịch sự, sang trọng.


Ấn tượng đầu tiên khi đến Phố Nhật chính là không gian bắt mắt, lối decor gợi nên sự trẻ trung, tươi mới. Nhà hàng chọn tone màu trầm là tone màu chủ đạo xen kẽ những mảng sáng phù hợp của bàn ghế, hay chậu cây và trang trí thêm nhiều đèn trần. Đến đây không chỉ được ăn ngon mà còn có thể check in cực xinh. Menu nhà hàng phong phú, khiến ai lật mở ra cũng thích thú, có thể điểm tên những món đặc sắc như: sushi, sashimi, mì udon, mì xào, cơm, đồ nướng, đồ chiên tenpura... Đặc biệt, đồ Nhật nhưng giá cả rất Việt Nam.


Hơn nữa, nhà hàng còn có những chương trình ưu đãi hấp vào dịp lễ Tết. Hãy mau lập team đến với Phố Nhật để tận hưởng nét độc đáo trong ẩm thực Nhật Bản các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương nối dài, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0902. 382.998

Fanpage: https://www.facebook.com/phonhatlk

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: http://www.phonhat.com/

Mail: phonhatsushi@gmail.com

Phố Nhật quán
Phố Nhật quán
Phố Nhật quán
Phố Nhật quán

King Quán

Là một nhà hàng mới mở tại Long Khánh, ấy thế mà King Quán nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào nhà hàng chính bởi không gian đẹp mắt. Sảnh chính của nhà hàng lợp mái bởi phên tre, trông rất độc đáo, lại đậm đà phong cách xưa cũ. Bàn ghế tại sảnh sắp xếp khoa học, nổi bật nhất là tủ rượu ở quầy lễ tân. Xung quanh sảnh chính còn nhiều chòi nhỏ, mỗi chòi đặt 1 bàn ăn khoảng 10 người dành cho khách hàng thích riêng tư.


Nhà hàng có menu cực phong phú với nhiều món hải sản hấp dẫn như: sò lông hấp xả, nghêu hấp Thái, mực trứng cháy tỏi, cua nướng,... Món nào cũng ngon, không những thế còn rất đẹp mắt. Những khách hàng ưa thịt cũng có vô vàn lựa chọn với những món xào, món nướng từ thịt gà, thịt heo, thịt bò. Nếu đi đông người những set lẩu là gợi ý cho bạn, nhà hàng có lẩu Thái, lẩu bắp bò, lẩu cua đồng,...


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Trần Huy Liệu, P. Xuân Hoà, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 098 936 35 35

Fanpage: https://www.facebook.com/King-Quán-104209371097021/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Mail: duynguyen4592@gmail.com

King Quán
King Quán
King Quán
King Quán

Spring Garden

Spring Garden là cái tên không quá xa lạ với người dân Tp. Long Khánh. Đây là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất thành phố này. Nhà hàng sở hữu diện tích rộng lớn, gồm cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Bước qua cánh cổng Vườn Xuân khách hàng sẽ giật mình trước khung cảnh thiên nhiên hữu tình, có hồ nước, có cây cối xanh tươi. Không gian trong nhà hàng sang trọng, thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng trứ danh tại Đồng Nai. Và nhà hàng là nơi được người dân Long Khánh gửi gắm những sự kiện quan trọng như: sinh nhật, mừng thọ, liên hoan,... hay cả cưới hỏi.


Nhà hàng đem đến những món ăn từ đơn giản, gần gũi đến những món thượng hạng, cao sang. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ những món ăn theo sở thích riêng, yêu cầu riêng của thực khách. Với nguồn cung ứng thực phẩm uy tin, chất lượng bởi thế nhà hàng cam kết đem đến những món ăn vừa ngon, vừa lành cho khách hàng.


Nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn lại có kinh nghiệm tổ chức tiệc. Bởi thế nếu cần một nơi tổ chức tiệc tùng thì Vườn Xuân là gợi ý tuyệt nhất cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 226 Nguyễn Trãi, P. Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0973 626 373 - 0943 057 067

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034766782424

Spring Garden
Spring Garden
Spring Garden
Spring Garden

Nhà hàng Đồng Lợi

Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên nhà hàng Đồng Lợi là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của nhà hàng Đồng Lợi, tìm cho mình một góc nhỏ tại dãy bàn ăn ngoài trời, thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình của mây trời, tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết.


Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, nhà hàng Đồng Lợi còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Đến với nhà hàng Đồng Lợi để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món lẩu, các món ăn gia đình, đặc biệt là các món hải sản và đặc sản rừng để đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
số 19 Đường Hai Bà Trưng, Khu Phố 3, P. Xuân Hòa, Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại : 0918 644 600 - 0908 894 789

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduybichlongkhanh/

Website: http://Nhahangdongloi.com/

Email: ngocbich222324@gmail.com


    Nhà hàng Đồng Lợi
    Nhà hàng Đồng Lợi
    Nhà hàng Đồng Lợi
    Nhà hàng Đồng Lợi

    SUN BBQ

    Với không gian thoáng mát, rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng, SUN BBQ gây ấn tượng đối với nhiều khách hàng khi đến thưởng thức các món ăn ngon tại đây.


    Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của SUN BBQ, tìm cho mình một góc nhỏ tại dãy bàn ăn thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình của mây trời, tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết. Quán chuyên phục vụ các món nướng với menu cực hấp dẫn cùng nhiều món ăn kèm phong phú đã hấp dẫn thực khách ghé thăm nhà hàng mỗi ngày. Từng miếng thịt tại SUN BBQ được tẩm ướp gia vị đậm đà và bày trong đĩa nướng thập cẩm đầy ú ụ siêu hấp dẫn; khi nướng vẫn giữ được độ mềm, ngọt và tươi ngon của thịt hảo hạng, hòa quyện cùng nước sốt đậm đà càng tăng thêm sự hoàn hảo cho bữa tiệc của bạn. Bạn sẽ vừa tự tay nướng đồ ăn vừa nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng và mùi thơm lừng trên bếp và trò chuyện, tâm sự cùng bạn bè, người thân.


    Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng quán lúc nào cũng đông khách và thậm chí bạn phải gọi điện đặt bàn trước mới chắc chắn có chỗ ngồi nữa. Hãy thử tới SUN BBQ trải nghiệm một lần nhé, đảm bảo bạn sẽ gật đầu hài lòng cho xem.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 441 - 443 Hồ Thị Hương, P. Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 039 432 5353 - 0355 366 395

    Fanpage: https://www.facebook.com/SUNBBQLONGKHANH

    Mail: buingocson2611@gmail.com

    SUN BBQ
    SUN BBQ
    SUN BBQ
    SUN BBQ

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?