Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Lai Châu

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở TP. Lai Châu, hãy cùng Toplist khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

Lẩu Hoàng Đế – Đông Sun Quán

Đông Sun Quán là chuỗi lẩu, nướng bình dân, được mở bán tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Lai Châu. Đông Sun Quán là một trong những quán ăn hút khách bậc nhất tại Lai Châu. Với mức giá cả hợp lý, quán là điểm đến cho những bữa ăn gia đình, những buổi tụ tập bạn bè.


Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn nhưng lẩu là cái tên được gọi nhiều nhất khi khách hàng đến với Đông Sun. Một nồi lẩu to dành cho 4-6 người với mức giá 600.000 - 800.000 đồng. Khách hàng sẽ hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Đồ nhúng lẩu sẽ có hải sản tươi sống, thịt bò và rau củ. Hải sản thường là mực, bạch tuộc và tôm, khi nhúng lẩu vẫn cảm nhận được độ ngọt tự nhiên. Nước lẩu có vị chua cay, nêm nếm vừa vặn, không gắt vị bột ngọt. Những ngày mát trời ghé quán gọi một nồi lẩu ăn cùng những người mà mình yêu thương thì thật tuyệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Tân Phong, Tp. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 0966 267 958

Giá tham khảo: 100.000 đồng/người

Lẩu Đông Sun
Lẩu Đông Sun
Lẩu Đông Sun
Lẩu Đông Sun

Quán mỳ cay Busan

Mỳ cay Hàn Quốc những năm gần đây "làm mưa, làm gió" tại Việt Nam, mỳ cay mở bán ở đâu cũng thu hút một lượng khách đông đảo. Đến Lai Châu mà thèm mỳ cay thì bạn hãy ghé quán mỳ cay Busan.


Quán mỳ cay Busan có nhiều món ăn vặt và lẩu nướng với giá bình dân bởi vậy quán luôn đông đúc khách, đặc biệt các bạn teen thường xuyên ghé quán. Có thể điểm tên những đồ ăn, đồ uống tiêu biểu của quán như: mỳ cay, khoai tây chiên, kimbap, trà sữa... toàn những món "bắt trend" giới trẻ. Về mỳ cay, quán có: mỳ hải sản, mỳ bò, mỳ sườn sụn, mỳ thập cẩm dao động giá khoảng 40.000 - 50.000 đồng/nồi. Nhìn nồi mỳ đầy đặn, nhiều topping, còn về độ cay khách hàng lựa chọn theo cấp độ.


Quán trông sạch sẽ lại thêm phục vụ nhanh nhẹn, giá cả hợp lý bởi thế quán xứng đáng laf một trong những điểm ăn vặt đáng thưởng thức ở Lai Châu. Những ngày se lạnh ghé quán thưởng thức tô mỳ cay thì còn gì tuyệt hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 333, đường Trần Hưng Đạo, Phường Đoàn Kết, Tp. Lai Châu, Lai Châu
Điện thoại: 0973 612 113

Giá tham khảo: 30.000 - 100.000 đồng

Quán mỳ cay Busan
Quán mỳ cay Busan
Quán mỳ cay Busan
Quán mỳ cay Busan

Nhà hàng Sen Hồng

Nhà hàng ngon, nổi tiếng ở Lai Châu chắc chắn phải kể đến nhà hàng Sen Hồng. Nhà hàng thu hút khách bởi thực đơn đa dạng món: từ thịt lợn rừng, thịt gà đồi, dê núi tới hải sản tôm, cua, cá đều có. Nhà hàng có sức chứa lớn bởi thế có thể đáp ứng nhu cầu gia đình lại có thể phục vụ: sinh nhật, liên hoan, sự kiện.


Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, món ăn Sen Hồng để lại dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng ghé qua. Món ăn thể hiện được nét tinh tế của ẩm thực Việt. Mỗi loại nguyên liệu nhà hàng biến tấu thành nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau, ví dụ từ thịt dê núi sẽ có các món như: dê tái chanh, nậm pịa, tiết canh dê, dê sốt vang, dê nướng tảng,... món nào cũng "ngon khó cưỡng". Hiện nay, nhà hàng còn triển khai những gói buffet, phục vụ khách hàng. Chỉ từ 168.000 đồng khách hàng đã sở hữu bữa buffet lẩu cực chất, đủ cả khai vị, món chính và tráng miệng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 006, Đại lộ Lê Lợi, Tp. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 0886 719 666

Liên hệ Facebook Dương Thị Lâm Phượng: https://www.facebook.com/ni.thinh.9

Nhà hàng Sen Hồng
Nhà hàng Sen Hồng
Nhà hàng Sen Hồng
Nhà hàng Sen Hồng

Nhà hàng Thanh Râu

Nhà hàng Thanh Râu là nhà hàng ngon, uy tín, chất lượng bậc nhất tại Lai Châu. Nhà hàng thu hút khách địa phương, khách du lịch bởi món ăn ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản Tây Bắc như: gà chọi đủ món, các món lợn bản, thắng cố, lẩu bốn mùa,... Với nguồn nguyên liệu: gà đồi, cá sông, cá suối, lợn cắp nách, các loại rau theo mùa… nhà hàng sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của quý khách. Đến với Thanh Râu khách hàng có thể yên tâm về nguồn nguyên liệu chế biến món ăn bởi nhà hàng chỉ sử dụng thực phẩm sạch, rau củ quả sạch được cung cấp từ khu trang trại của bà con tại Lai Châu. Tất cả các loại thực phẩm đều là từ tự nhiên đảm bảo không có chất bảo quản.


Hiện nay, nhà hàng là địa điểm lý tưởng dành cho các bữa tiệc thân mật như tụ họp gia đình, bạn bè, hay các sự kiện quan trọng có quy mô lớn khác như: lễ kỉ niệm thành lập công ty, tiệc tất niên cho nhân viên, tiệc tri ân khách hàng…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Đông Phong, Tp. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 0977 648 268

Website: https://sites.google.com/site/nhahangthanhrau/

Nhà hàng Thanh Râu
Nhà hàng Thanh Râu
Nhà hàng Thanh Râu
Nhà hàng Thanh Râu

Nhà hàng Châu Tuấn

Sau khi thăm thú những cảnh đẹp tại Lai Châu mà cái bụng réo đói thì đến địa điểm nào để có bữa ăn ngon mà giá cả hợp lý. Khi ấy, hãy đến nhà hàng Châu Tuấn nhé. Đây là nhà hàng được người dân Lai Châu ưu ái lựa chọn cho những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè, thiết đãi khách quý,...


Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Châu Tuấn chính là không gian rộng lớn, trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Nhà hàng có không gian ngoài trời thoáng mát, không gian trong nhà lịch sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống của thực khách. Không gian trong nhà, bàn ghế sắp xếp khoa học, có khu bàn ghế phục vụ nướng, lẩu với hệ thống bếp nướng, lẩu hiện đại, an toàn. Trần nhà trang trí thêm nhiều chùm đèn vàng đẹp mắt, tạo sự ấm cúng.


Về menu, nhà hàng phục vụ những suất cơm bình dân, cơm văn phòng, những món ăn quen thuộc trong gia đình. Toplist gợi ý, nếu đến với Châu Tuấn thì nên gọi những combo lẩu, combo nướng bởi giá thì rẻ mà lại siêu ngon. Ba chỉ bò, ba chỉ heo, dạ dày, sườn que, chân gà, nạc vai, hải sản,... sẽ đáp ứng bữa "lẩu - nướng mê say" của bạn. Bữa lẩu, nướng thêm hấp dẫm với những món đi kèm như: kim chi, bánh bao, đậu chiên, rau cuốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01, đường Điện Biên Phủ, Tp. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 02136.274.999 - 0979.747.012

Fanpage: https://www.facebook.com/Châu-Tuấn-Coffee-restaurant-356241584902067/

Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

Nhà hàng Châu Tuấn
Nhà hàng Châu Tuấn
Nhà hàng Châu Tuấn
Nhà hàng Châu Tuấn

Quảng Ba - Nhà hàng Trâu Bản

Nhà hàng Quảng Ba tọa lạc tại 112 Đường Hoàng Diệu, Phường Tân Phong, Tp. Lai Châu là nhà hàng chuyên về trâu bản với đa dạng các món ăn được phục vụ từ bình dân đến cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ đem lại cho quý khách những bữa ăn ngon miệng nhất.


Nhà hàng có sức chứa gần 600 khách/lượt và có 6 phòng lạnh, phòng vip. Với thiết kế sang trọng, lịch sự, thoáng mát nhà hàng chuyên nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, hội họp, tiệc gia đình, sự kiện .....Với bãi đỗ xe rộng rãi, cảnh quan xung quanh nhà hàng trong lành, sạch sẽ chắc hẳn đây là điểm dừng chân lý tưởng khi thực khách lựa chọn.


Thực đơn đa dạng, phong phú nhà hàng chuyên đặc sản trâu bản với tất cả món ăn được chế biến theo những hương vị khác nhau theo yêu cầu của khách. Hơn nữa, thực khách còn được thưởng thức những món ăn chế biến từ các loại cá đặc sản vùng cao ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Đường Hoàng Diệu, Tổ 18, Phường Tân Phong, Tp. Lai Châu, Lai Châu

Điện thoại: 0889 555 529 - 0972 518 552 - 0983 172 054

Website: https://sites.google.com/site/quangbanhahangtraubanlaichau/

Nhà hàng Quảng Ba
Nhà hàng Quảng Ba
Nhà hàng Quảng Ba
Nhà hàng Quảng Ba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?