Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Bạc Liêu

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt vời với những món ăn ngon, lạ tại nhà hàng. Những lúc ấy, bạn đến đâu để có bữa ăn ngon với mức giá vừa túi tiền. Nếu ở Bạc Liêu, hãy cùng Toplist khám phá những quán ăn, nhà hàng ngon nhất mảnh đất này với bài viết sau đây nhé.

GoGi House

Khi đến GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” với gần 30 loại thịt tuyển chọn: từ dẻ sườn bò Mỹ hảo hạng đến ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, gầu bò, cả một thiên đường thịt khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Hay lẩu kim chi chua cay hay nước lẩu bò Bulgogi thơm ngọt ngon tuyệt hảo. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


Không gian nhà hàng được thiết kế hiện đại, rộng rãi, nhiều bàn và có thể xếp thành những bàn lớn phục vụ cho nhóm khách đông người. Phục vụ ở nhà hàng với phong cách chuyên nghiệp và chu đáo, lên món nhanh khiến bạn không cần phải chờ lâu khi thưởng thức đồ nướng ngon tại chuỗi nhà hàng GoGi House - đây là những điểm mạnh ở nhà hàng được các thực khách yêu thích nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
L3-05, Tầng 3 TTTM Vincom Bạc Liêu, 15 Trần Phú, Khóm 1, Phường 3, Bạc Liêu
Điện thoại:
02917 300 338
Fanpage:
https://www.facebook.com/Gogihousevincombaclieu
Website:
http://www.gogi.com.vn/

GoGi House
GoGi House
GoGi House
GoGi House

Nhà Hàng Thuyền Trăng

Tọa lạc tại 128 - Võ Thị Sáu - Bạc Liêu, Nhà Hàng Thuyền Trăng được người dân và khách du lịch lui tới nhiều bởi không gian rộng lớn, sang trọng, đồ ăn ngon, thể hiện đẳng cấp. Nhà hàng có không gian trong nhà, không gian ngoài trời lại thêm view cực xinh với chiếc hồ lớn và con thuyền trăng lãng mạn. Khách đến với nhà hàng vừa được ăn uống no say lại có những bức ảnh rất thơ post Facebook.


Thuyền Trăng Quán tiếp tục là nhà hàng ghi dấu ấn trong lòng thực khách bởi hải sản tươi sống. Từ nguồn hải sản tươi, dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm đem đến những món ăn vừa ngon, vừa đẹp mắt như: gỏi bạch tuộc, cá mú hấp Hong Kong, salad oliu cá ngừ, bạch tuộc nướng muối ớt,... Bên cạnh hải sản, những món chế biến từ thịt gà, thịt bò cũng khiến người ta mê luyến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Võ Thị Sáu, Phường 8, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 070 665 4567 - 0291 3822 888

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthuyentrang/

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Mail: thuyentrangquan@gmail.com

Nhà Hàng Thuyền Trăng
Nhà Hàng Thuyền Trăng
Nhà Hàng Thuyền Trăng
Nhà Hàng Thuyền Trăng

Kachu Buffet Nướng 99k

Kachu Buffet Nướng 99k xuất hiện tại nhiều tỉnh thành, trong đó có Bạc Liêu. Nhà hàng này đi đến đâu cũng nhận được yêu mến của tín đồ ẩm thực. Ở Bạc Liêu, muốn tận hưởng "đại tiệc thịt nướng" thì nhanh chân đến với Kachu. Với nguồn nguyên liệu tiêu chuẩn, cùng bí kíp ướp thịt chuẩn chỉ vị Hàn nhà hàng đem đến những khay thịt siêu ngon phục vụ bữa BBQ thứ thiệt của thực khách.


Không chỉ cẩn thận trong những dải thịt ướp sốt mà việc lựa chọn hải sản cẩn thận cũng rất quan trọng. Mực, bạch tuộc, hàu, tôm,... con nào con ấy tươi sống giúp bạn có bữa hải sản nướng trọn vẹn. Hải sản tươi sống ấy phục vụ cho bữa lẩu tại Kachu cũng siêu hợp lý. Bên cạnh đồ tươi sống phục vụ tiệc nướng, lẩu nhà hàng còn chuẩn bị thêm nhiều món chín hấp dẫn như: phồng tôm chiên, cơm rang, khoai lang kén, viên chiên,... Nếu muốn "ăn thả ga, không lo về giá" thì hãy đến Kachu Buffet Nướng 99k.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Ninh Bình, Khóm 3, Phường 2, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0868 422 288

Fanpage: https://www.facebook.com/kachubaclieu99k/

Kachu Buffet Nướng 99k
Kachu Buffet Nướng 99k
Kachu Buffet Nướng 99k
Kachu Buffet Nướng 99k

Làng Nướng 89

Làng Nướng 89 được người dân Bạc Liêu đánh giá là nhà hàng có không gian đẹp và đồ ăn ngon. Đến với nhà hàng thực khách sẽ thích thú với menu đồ ăn đa dạng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch. Có thể điểm tên một vài món đặc sắc tại nhà hàng như: gà hấp bí, cánh gà chiên nước mắm, cá bóng mú chưng tương, các loại lẩu,... Món ăn tại Làng Nướng 89 không chỉ ngon mà còn ghi điểm bởi cách thức trang trí món ăn.


Về không gian, Làng Nướng 89 rất rộng rãi, có sức chứa lớn bởi thế thích hợp tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp lớp,... Nhà hàng trang trí đơn giản nhưng toát lên sự trang nhã, lịch sự. Bàn ghế gỗ sắp xếp hợp lý, những chậu cây đan xen khiến không gian thêm phần gần gũi. Nhà hàng còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Một nhà hàng vẹn cả không gian, món ăn và dịch vị thì còn chần chừ gì mà bạn chưa ghé thử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52/3 Tôn Đức Thắng, Khóm 5, Phường 7, Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 89 89 99

Fanpage: https://www.facebook.com/langnuong89/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Làng Nướng 89
Làng Nướng 89
Làng Nướng 89
Làng Nướng 89

Bò Sốt Hẻm

Bò Sốt Hẻm - một món ăn ngon, nổi tiếng và độc quyền tại Biên Hòa nay đã có mặt tại Bạc Liêu để phục vụ mọi người. Đây là một món ăn bổ dưỡng gồm có thịt thăn cổ bò rất mềm và ngọt, có thêm hàu sữa ú nu tươi rói, mực nang giòn giòn, trứng gà bổ dưỡng. Tất cả hoà quyện cùng rau nấm, bơ, phomai, ăn cùng bánh mì và đặc biệt là nước sốt độc quyền thơm ngon cay cay độc quyền của quán. Quán còn có món bò hàu sốt cay với bánh mì, món bò sốt mang 1 hương vị lạ miệng rất ngon với nguyên liệu là thăn và nạt cổ bò Mỹ - những phần ngon nhất của bò, đảm bảo tươi sạch là Bò mỹ, hàu sữa pháp thêm mực baby dòn dòn chắc thịt và thêm nước sốt cực kì đặc biệt và đậm đà. Ngoài ra còn nhiều combo khác dành cho gia đình rất hấp dẫn.


Đặc biệt là thái độ nhiệt tình thân thiện của nhân viên. Nhân viên ở đây phục vụ chi đáo niềm nở khiến chúng ta dễ chịu. Mặc dù quán đông nhưng đến với Bò Sốt Hẻm bạn sẽ được phục vụ rất nhanh chóng và nhiệt tình. Đây hẳn là một trong những lí do khiến Bò Sốt Hẻm luôn đông khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 449, Khóm 4, Phường 2, Đường Ninh Bình, TP Bạc Liêu

Điện thoại: 0356 601 307 - 0973 260 979 - 096 862 78 01

Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Sốt-Hẻm-Bạc-Liêu-102539584991485

Website: http://bosothem.com.vn/

Mail: tuanlottebienhoa@gmail.com

Bò Sốt Hẻm
Bò Sốt Hẻm
Bò Sốt Hẻm
Bò Sốt Hẻm

Quảng Trường Quán

"Ăn ngon, ngồi đẹp, giá vỉa hè" nghe thôi đã thấy kích thích rồi, và ở Bạc Liêu có Quảng Trường Quán hội tụ những tiêu chí ấy. Tại nhà hàng này có lẩu, có nướng, có nhiều món chín đặc sắc. Không chăm chút vào không gian, Quảng Trường Quán ghi điểm bởi rộng rãi, sạch sẽ chứ không cầu kì trang trí.


Đến với nhà hàng bạn sẽ thích thú với thế giới hải sản phong phú mà mức giá siêu hữu nghị. Nhà hàng phục vụ cả những loại hải sản cao cấp như tôm hùm, cua ghẹ và có bán tươi sống cho thực khách có nhu cầu mua về. Khách đến nhà hàng phần lớn gọi lẩu, gọi nướng. Nước lẩu được nấu khéo léo, đậm đà vị xương hầm lại thêm hải sản tươi thì đúng là hết ý. Không chỉ nổi tiếng với hải sản tươi sống, nhà hàng phục vụ cả thịt gà, thịt bò cho khách hàng có bữa ăn ưng ý nhất. Điểm cộng cho nhà hàng, nhà hàng có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhà hàng lúc nào cũng đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi món quá lâu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 217/5A đường Võ văn kiệt, Khóm 5, phường 1, TP Bạc Liêu

Điện thoại: 0919 220 220

Fanpage: https://www.facebook.com/GiaoHuyen.86/

Quảng Trường Quán
Quảng Trường Quán
Quảng Trường Quán
Quảng Trường Quán

Nhà hàng Hồng Gấm

Nhà hàng Hồng Gấm là nhà hàng đông khách và nhận được sự yêu mến bậc nhất tại Bạc Liêu. Nhà hàng hội tụ đủ các tiêu chí "ngon - bổ - rẻ". Không gian không quá cầu kì nhưng vẫn tạo được ấn tượng với khách hàng bởi sự sạch sẽ, thoáng mát. Nhà hàng không chỉ gửi đến những món ăn đặc sắc tại Bạc Liêu mà còn bày bán cả dưa tỏi đóng hộp cho khách du lịch mua về làm quà, hay cho những ai mê mẩn vị chua chua, cay cay của món ăn bình dị này.


Đến với Hồng Gấm chắc chắn không thể bỏ qua lẩu mắm. Nồi lẩu thường gồm: một nồi nước dùng, một đĩa hải sản, rau thập cẩm và bún. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng ai từng nếm qua đều xiêu lòng vì mùi vị độc đáo của món ăn này. Nước lẩu được nấu với bí quyết riêng, dậy mùi mắm, nhúng cùng hải sản là hết ý. Khách hàng có thể dùng lẩu mắm kèm, những đồ nhúng như: cá kèo, cá lóc, cá khoai,... Bên cạnh lẩu mắm, nhà hàng còn đem đến hương vị lẩu Thái, lẩu chua cùng nhiều món chiên, xào hấp dẫn khác. Với giá cả siêu hợp lý, nhà hàng Hồng Gấm là địa điểm ăn uống lý tưởng cho dân Bạc Liêu, cho khách phương xa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 3/225B đường tỉnh lộ 38, phường 5, TP. Bạc Liêu
  • CS2: Nguyễn Thị Nhỏ, khóm 4, Phường 2, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 0944 520 030

Fanpage: https://www.facebook.com/laumamhonggambaclieu/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Mail: honggambaclieu@gmail.com

Nhà hàng Hồng Gấm
Nhà hàng Hồng Gấm
Nhà hàng Hồng Gấm
Nhà hàng Hồng Gấm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?