Top 7 Quán ăn ngon nhất trên đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nói đến quán ăn ngon quận Thanh Xuân, bạn có thể kể đến rất nhiều quán ăn với gắn với rất nhiều con đường khác nhau như: quán ăn ngon đường Vũ Trọng Phụng,quán ăn đường Giáp Nhất, đường Hoàng Hoa Thám,...Nhưng có lẽ, người ta sẽ không thể không ấn tượng với con đường Ngụy Như Kon Tum với rất nhiều những quán ăn ngon khác nhau. Vì thế, trong bài viết này, Toplist xin giới thiệu cho bạn một số địa chỉ quán ăn ngon trên đường Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân nhé!

Lươn O Quế - Đặc Sản Nghệ An - Ngụy Như Kon Tum

Nhắc đến đặc sản Nghệ An, người ta không quên được quán Lươn O Quế chuẩn vị, và có giá cả phải chăng trên đường Ngụy Như Kon Tum. Với không gian 2 tầng sạch sẽ, ấm cúng; cùng không gian ngoài sân thoáng mát, trang trí đẹp đẽ cộng thêm thái độ phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự đã "lôi kéo" được rất nhiều "fan ruột".


Đến Lươn O Quế, bạn sẽ được thoải mái bung xõa với menu đa dạng món ăn mang vị cay đặc trưng của Nghệ An như: súp lươn bánh mì đặc biệt, miến xào lươn mềm, cháo lươn đặc biệt, miến xào lươn giòn, miến xào lẫn, cháo lươn nhỏ, cháo lươn vừa, súp lươn và bánh mướt, lươn chuối đậu,...Song, đối với bất kì món ăn nào, chất lượng món ăn cũng sẽ không thay đổi. Súp lươn hơi thú vị một chút, khác lạ một chút khi không sánh đặc mà hơi loãng nhưng rất ngọt và thơm, thêm chút hành tăm, rau dăm, mùi tàu rất dậy mùi và ăn cùng bánh mì rất lạ miệng. Miến xào đậm vị, không bị dầu mỡ quá ngấy. Món lươn chuối đậu thì khỏi nói, "món ăn ngon miệng với phần nước súp cay, độ mặn vừa đủ, những miếng đậu ngấm gia vị, đặc ruột ăn kèm rau xanh chẳng còn thấy mùi tanh của lươn. Ăn một rồi lại muốn ăn nữa" - một khách hàng đã từng ăn nhận xét. Đặc biệt, món nào cũng rất nhiều lươn, không hề giống độn đồ kèm như quán khác. Lươn giòn, dai, thơm dịu, thịt không bị bở, lại được tẩm ướp cay cay đúng kiểu Nghệ An đã giúp Lươn O quế quyến rũ không biết bao nhiêu bạn trẻ vào mùa đông này. "Món lươn cay xé lưỡi đúng là hợp lí cho cái thời tiết lạnh lẽo này, nên mình sẽ còn nghiện quán dài dài" chính là lời cảm thán của đôi bạn trẻ khi có dịp đến đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Địa chỉ: 4A Ngõ 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 096 526 00 00

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Giá trung bình: 30.000VNĐ - 120.000VNĐ

Facebook: https://www.facebook.com/luonoque/

    Món súp lươn đặc trưng Nghệ An của Lươn O Quế
    Món súp lươn đặc trưng Nghệ An của Lươn O Quế
    Món cháo lươn đặc biệt thơm ngon của Lươn O Quế
    Món cháo lươn đặc biệt thơm ngon của Lươn O Quế

    Bà Phương - Bánh Mì Hà Nội Xưa

    Có thể nói, quán Bà Phương mở ra chính là dành cho những người yêu hương vị xưa của bánh mì Hà Nội. Ngày nay, bánh mì đã khác xưa, phong phú nhiều loại nhân hơn, chế biến khác hơn, nhưng với những người hoài niệm, người ta vẫn muốn ghé quán Bà Phương để lắng lòng mình trong cái phong vị xưa cũ ấy.


    Người ta nói, bánh mì Bà Phương ngon không phải ở nhân bánh phong phú, mà ngon vì ít loại nhân nhưng chất lượng vô cùng. Và điều quan trọng nhất là ngon ở chính cái hương vị xa xôi những năm 80, 90 của Hà Nội, cái hương vị mà người trẻ bây giờ có thể chẳng thích, có thể tìm thấy khó hơn, và ít có cơ hội thưởng thức hơn. Tuy bánh mì quán Bà Phương chỉ có 2 loại là bánh mì pate đầy đủ và bánh mì pate đầy đủ có phô mai. Nhưng chất lượng pate lại rất cao, bánh mì giòn rụm bọc bên trong nhân pate thơm phức, mềm mịn, đặc sánh chứ không hề bị sũng nước như nhiều quán bánh mì khác. Đến với quán Bà Phương, bạn sẽ không chỉ có một bữa ăn ngon mà còn tìm lại được vị bánh mì Hà Nội xưa nữa đấy!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 87 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 098 168 56 33

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Giá trung bình: 20.000VNĐ - 50.000VNĐ

    Facebook: https://www.facebook.com/Bà-Phương-Bánh-mì-Hà-Nội-Xưa-104516641012656/

      Quán bánh mì Bà Phương
      Quán bánh mì Bà Phương
      Pate ngn, mềm mịn quán Bà Phương
      Pate ngn, mềm mịn quán Bà Phương

      Lẩu Riêu 72 - Ngụy Như Kon Tum

      Lẩu riêu cua 72 trên đường Ngụy Như Kon Tum có không gian khá nhỏ, nhưng ấm cúng và phù hợp với những bữa ăn gia đình quây quần, ha bạn bè tụ tập.


      Như tên quán, tại đây chủ yếu chỉ có lẩu riêu cua nên thực đơn cũng hơi khiêm tốn một chút. Tuy nhiên, nước lẩu riêu cua của quán được chế biến khá đậm, ngon và quan trọng là rất chuẩn vị riêu cua. Cua được để riêng ra bát con, lúc ăn mới bỏ vào nồi, nên không hề lo sợ là đồ không sạch hay đã dùng rồi. Nước lẩu có cà chua nên màu sắc cũng rất đẹp, lại thêm vị chua chua ăn rất đã vào một buổi lành lạnh. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm các đồ thịt nhúng khác nếu có nhu cầu. Nhìn chung, với mức giá trung bình như vậy, bạn cũng đã có một bữa ăn chất lượng rồi!


      THÔNG TIN CHI TIẾT:


      Địa chỉ: 72 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 090 669 55 55

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Giá trung bình: 50.000VNĐ - 150.000VNĐ

        Lẩu riêu cua 72
        Lẩu riêu cua 72
        Lẩu riêu 72
        Lẩu riêu 72

        Cela - Healthy Fastfood - Ngụy Như Kon Tum

        Cela - Healthy Fastfood là quán ăn chuyên cung cấp đồ ăn nhanh đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Không gian quán tại Ngụy Như Kon Tum nhỏ xinh, có nhiều góc đẹp cho bạn thỏa thích niềm đam mê chụp ảnh, luôn được chăm chút kĩ càng nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi bạn dùng bữa tại đây.


        Với tiêu chí đem lại một bữa ăn sạch, một cuộc sống health cho khách hàng, mọi nguyên liệu đều được Cela chọn lọc kĩ càng, các món ăn đều được chế biến tỉ mỉ theo công thức dinh dưỡng được tính toán đảm bảo. Quán có rất nhiều món ăn khỏe, phong phú cho sự lựa chọn của bạn như: beauty combo healthy, energy combo, wrap, bánh mì đen, chicken caesar wrap, pumpkin chicken wrap, hawaiian chicken wrap, pomelo chicken wrap,...Đặc biệt, nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn ăn gì thì đừng lo, bạn đã có nhân viên Cela. Họ sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn từ đồ ăn đến nước uống để bạn có được bữa ăn phù hợp nhất với thể chất cơ thể của mình. Đến Cela, bạn vừa được ăn ngon, vừa được ăn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, không béo phì mà vẫn no căng bụng khi ra về thì chẳng còn lí do gì khiến bạn từ chối Cela - Healthy Fastfood phải không nào?!


        THÔNG TIN CHI TIẾT:


        Địa chỉ: 71 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Hotline: 0247 309 8788

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Giá trung bình: 35.000VNĐ - 85.000VNĐ

        Facebook: https://www.facebook.com/celahealthyfastfood/

          Món ăn tại Cela
          Món ăn tại Cela
          Bữa ăn healthy tại Cela
          Bữa ăn healthy tại Cela

          Đông Hải - Phở Bò Gia Truyền Nam Định

          Quán Đông Hải trên đường Ngụy Như Kon Tum được biết đến là một quán phở bò gia truyền Nam Định. Đây là một quán phở nhỏ xinh, không quá rộng rãi nhưng vào mỗi buổi sáng luôn đông nghịt khách và có cả những hôm cháy hàng, đặc biệt là suất quẩy giòn thơm đã làm nhiều bạn trẻ mê mẩn: "ăn phở Đông Hải là cứ bị thèm quẩy Đông Hải, gọi phở gọi thêm đĩa quẩy vàng giòn là no nê cả buổi sáng".


          Quán Đông Hải sẽ phục vụ bạn cả ngày với menu phở đa dạng như: phở xào giòn, phở tái lăn, phở áp chảo, phở xào mềm,...Phở Đông Hải thì không thể chê được với phần nước dùng không cho nhiều chất béo nên ăn không bị ngấy. Phở được trần qua nước trước đó nên không bị hôi, sợi phở vừa ăn không quá to và không bị nhão. Phần thịt bò dai mềm vừa đủ, nếu bạn chọn làm tái hoặc chín đều có vị ngọt, thơm. Ngoài ra, quán còn kinh doanh các món ăn nhanh khác như: cơm rang dưa bò, cơm rang thập cẩm, mì xào giòn,...chất lượng cũng rất ổn và hợp khẩu vị của thực khách. Hà Nội nói đến phở thì nhiều lắm, nhưng tìm được quán có mức giá vỉa hè nhưng chất lượng tốt thì khá khó. Và Đông Hải là một quán phở bò gia truyền Nam Định trên đường Ngụy Như Kon Tum có thể sẽ chinh phục được khẩu vị của bạn.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:


          Địa chỉ: 60 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

          Giá trung bình: 20.000VNĐ - 33.000VNĐ

            Phở bò Nam Định (Ảnh minh họa)
            Phở bò Nam Định (Ảnh minh họa)
            Phở xào giòn (Ảnh minh họa)
            Phở xào giòn (Ảnh minh họa)

            Canh Cá Rô Tứ Thân

            Canh Cá Rô Tứ Thân được mọi người biết đến với nhiều năm kinh nghiệm, quán được mở từ năm 2006 với nhiều địa điểm khác nhau, và hiện nay quán nằm ngay trên đường Ngụy Như Kon Tum với không gian 2 tầng sạch sẽ, thoáng đãng. quán nhỏ xinh ngay mặt phố nên rất dễ tìm cho bạn nào muốn đến thưởng thức, mà có lẽ chỉ cần bạn đến con phố này cũng sẽ bị chính mùi hương canh cá thơm ngon của quán quyến rũ đấy.


            Với mức giá 40.000VNĐ bạn sẽ có một bát bún cá đầy đặn và chất lượng. Sợi bún vừa, không quá to được để gọn trong lòng bát; phần nước dùng đậm đà, có vị ngọt tự nhiên từ xương các rô cô đặc và không hề bị chua như các loại canh cá khác được chan đầy đến miệng bát. Cá ở đây thì lại càng không phải bàn, từng miếng cá rô cắt lát đã lọc xương cẩn thận, ướp gia vị kĩ càng, được chiên vàng lên mà không hề bị bao bột bên ngoài nên khi ăn có cảm giác béo ngậy, thịt chắc, thơm giòn, ngọt mát chứ không hề bị tanh. Điều đặc biệt của bát bún cá chính là rau ăn kèm. Đông này, có bán bún cá rô nóng hổi lại ăn kèm với rau cần xanh, giòn thì chỉ cần nhìn thôi là đã thấy hấp dẫn lắm rồi. Bạn cũng có thể gọi thêm rau cải, thưởng thức cái vị cay cay của cải non cũng sẽ làm tăng thêm hương vị, và trà đá cũng miễn phí nữa nếu bạn cần nhé!


            Ngoài ra, nếu bạn không thích bún cá rô, thì bạn có thể gọi các món ăn khác như: chả nêm, xôi á, bánh đa cá, miến cá,...để thưởng thức nhé! Nếu một ngày thấy chán bún bò, bún gà, bún mọc,...thì một bát bún cá rô dồng đổi vị tại Canh Cá Rô Tứ Thân là một ý kiến không tồi phải không bạn?!


            THÔNG TIN CHI TIẾT:


            Địa chỉ: 5 Ngõ 28 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0834 517 989 - 0974 017 030

            Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

            Giá trung bình: 30.000VNĐ - 50.000VNĐ

            Facebook: https://www.facebook.com/ccrtuthan/

              Không gian quán Canh Cá Rô Tứ Thân ấm áp, bình dị
              Không gian quán Canh Cá Rô Tứ Thân ấm áp, bình dị
              Canh cá rô Tứ Thân
              Canh cá rô Tứ Thân

              GoGi House - Nướng Hàn Quốc - Ngụy Như Kon Tum

              GoGi House là quán nướng Hàn Quốc nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum với không gian sang trọng, lịch sự và rộng rãi. Đội ngũ nhân viên và quản lí ở đây làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ niềm nở, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình khiên khách hàng hàng lòng khi đến đây thường thức.


              Ngoài món chính là nướng Hàn Quốc với phần thịt được tẩm ướp kĩ càng theo công thức, Gogi House Ngụy Như Kon Tum còn có nhiều món ngon thú vị nữa như: lẩu kim chi, lẩu Bulgogi không cay, mì lạnh, panchan theo mùa, và cơm trộn phong cách xứ Hàn...Khách hàng đến đây đã vô cùng hài lòng về món nướng :"đồ ăn thì ngon khỏi phải bàn í, những miếng thịt tươi được tẩm ướp kĩ càng đem nướng lên thơm phức, rồi cuộn với rau sống, ăn kèm với kim chi lại quết thêm ít sốt ớt lên trên là ngon hết ý luôn". Đặc biệt, nếu ăn lẩu, nướng khiến bạn cảm thấy hơi ngấy vì quá nhiều thịt,, bạn có thể gọi salad ăn thêm với 6 loại cho bạn lựa chọn như: salad hoa quả, salad cải bó xôi, salad cá ngừ, salad chanh leo, salad dưa chuột và salad tổng hợp. Các loại này đều rất tươi, ăn đậm vị với phần nước sốt ngon, hòa quyện phần rau xanh. Một bữa ăn khoa học ở đây còn có thêm phần món tráng miệng phong phú như: caramen ngầy ngậy, kem dâu ngọt mát, sữa chua yakult, panna cotta,...rất hấp dẫn và ngon miệng.


              THÔNG TIN CHI TIẾT:


              Địa chỉ: 100 Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 046 664 0477

              Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00; 17:00 - 22:00

              Giá trung bình: 200.000VNĐ - 400.000VNĐ

              Facebook: https://www.facebook.com/gogihouse.nguynhukontum/;

              Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

                Lẩu Gogi House
                Lẩu Gogi House
                Cơm trộn Hàn Quốc Gogi House
                Cơm trộn Hàn Quốc Gogi House

                Bình luận

                Có Thể Bạn Quan Tâm ?