Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nhất tại Đà Lạt

Đám cưới là dịp rất đặc biệt, quan trọng trong mỗi đời người, do đó khâu tổ chức, chuẩn bị cho đám cưới là một phần rất trọng để tạo nên thành công cho một đám cưới viên mãn. Chọn một nhà hàng tổ chức tiệc cưới tốt, khiến mọi người hài lòng sẽ giúp bạn có một đám cưới hoàn hảo. Vậy nhà hàng tiệc cưới nào đang nằm trong sự lựa chọn của nhiều người hiện nay tại Đà Lạt? Hãy cùng Toplist khám phá những nhà hàng tiệc cưới hiện đang nổi tiếng nhất tại Đà Lạt nhé!

Nhà hàng Sơn Phát

Nhà hàng Sơn Phát là một địa điểm hoàn hảo cho những phút giây đặc biệt của bạn tại thành phố Đà Lạt, nơi cao nguyên xanh mát, tiết trời se lạnh, ngàn hoa khoe sắc và không gian lãng mạn đậm nét châu Âu. Được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa, Nhà hàng Sơn Phát là sự kết hợp toàn vẹn từ vẻ đẹp ranh ma, màu sắc mê hồn đến mùi hương quyến rũ và quý phái. Lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu, Nhà hàng Sơn Phát với sảnh trần cao rộng, bao phủ bởi tường đá cẩm thạch, chạm trổ công phu với hai sảnh tiệc sang trọng, sức chứa mỗi sảnh hơn 1200 khách.Đến với Nhà hàng Sơn Phát, quý khách sẽ hài lòng với các dịch vụ chuyên biệt mà đội ngũ mà nhà hàng mang lại.


Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tại các khách sạn, nhà hàng cao cấp, Nhà hàng Sơn Phát đã xây dựng được thực đơn phong phú mang nhiều màu sắc Á, Âu khác nhau, sẽ mang đến cho sự kiện của bạn một phong cách ẩm thực tinh tế, sang trọng. Cùng thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình của nhân viên Nhà hàng Sơn Phát bảo đảm tiệc cưới của bạn sẽ là một kỉ niệm tuyệt, khai mạc cho cuộc sống hôn nhân đầy sắc màu của hạnh phúc đôi lứa.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 01 Trần Quốc Toản, Phường 10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 090 903 50 35
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-Sơn-Phát-Đà-Lạt-152471015285539/
Nhà hàng Sơn Phát
Nhà hàng Sơn Phát
Nhà hàng Sơn Phát
Nhà hàng Sơn Phát

Nhà hàng tiệc cưới Monet Garden Villa

Monet Garden Villa là một khu nghỉ dưỡng sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế, gồm 122 phòng với trang thiết bị hiện đại trong những Villa được thiết kế theo kiến trúc Pháp đặc sắc. Nơi đây còn hội tụ một tổ hợp hội nghị hội thảo, tiệc cưới, giải trí, thể thao cao cấp, phục vụ không những cho quý khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng mà còn cho du khách từ bên ngoài. Monet Garden Villa tự hào là nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và hàng đầu tại Đà Lạt, Monet Garden Villa không chỉ đem đến cho quý khách một không gian lãng mạn, sang trọng nhưng cũng đầy ấm cúng với thực đơn phong phú đa dạng đến từ các đầu bếp danh tiếng và đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình.


Với diện tích khuôn viên rộng lớn, sức chứa sảnh tiệc lên đến 600 khách, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, bãi đậu xe ở tầng hầm thông thoáng là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Để mang đến cho khách hàng một lễ cưới hoàn hảo, Monet Garden Villa đã tuyển dụng những đầu bếp tài ba với nhiều năm kinh nghiệm trong những nhà hàng và khách sạn 5 sao hàng đầu, nhằm tạo ra những thực đơn cao cấp cho bốn phong cách ẩm thực đặc trưng đi kèm với các loại rượu vang danh tiếng. Nhà hàng tiệc cưới Monet Garden Villa là trung tâm tiệc cưới có một đội ngũ các nhân viên tư vấn tiệc cưới tận tâm có thể làm cho ngày trọng đại của bạn trở thành một kỉ niệm đẹp không thể nào quên.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Du, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3810 826 - 0167 4045195
  • Email: Sales1@monetgarden.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tearesortdalat/
  • Website: http://monetgarden.com.vn/
Nhà hàng tiệc cưới Monet Garden Villa
Nhà hàng tiệc cưới Monet Garden Villa
Nhà hàng tiệc cưới Monet Garden Villa
Nhà hàng tiệc cưới Monet Garden Villa

Sunrise Dalat Restaurant

Sunrise Dalat Restaurant là một trong những nhà hàng công nghệ tiệc cưới hàng đầu tại TP Đà Lạt, Sunrise Dalat Restaurant sẽ mang đến sự hài lòng cũng như 1 tiệc cưới hoàn hảo nhất của đời bạn, với sảnh tiệc lớn và sang trọng, cùng với công nghệ hiện đại. Đặc biệt với sự quản lý nhiều năm kinh nghiệm tiên phong trong nghề, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp Sunrise Dalat Restaurant tự hào sẽ là địa điểm lý tưởng nhất cho sự lựa chọn trong ngày cưới của bạn với nhiều điều tốt đẹp để bắt đầu cho 1 cuộc sống hạnh phúc.


Với mong muốn đem đến cho đôi uyên ương một kỷ niệm đẹp không bao giờ quên, nhà hàng Sunrise luôn quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ cách bài trí một không gian phòng tiệc sang trọng hiện đại cho đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên cùng những dịch vụ đi kèm : âm thanh, ánh sáng ... tất cả đã sẵn sàng cho một tiệc cưới hoàn hảo.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 01 Hà Huy Tập, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0633 533 739
  • Email: sunrisedl.centre@gmail.com
  • Website: https://sunrisedalat.com.vn/
Sunrise Dalat Restaurant
Sunrise Dalat Restaurant
Sunrise Dalat Restaurant
Sunrise Dalat Restaurant

Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi

Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi là một trong những nhà hàng tiệc cưới lớn và nổi tiếng của thành phố Đà Lạt, với khung cảnh sang trọng, lịch sự, thực đơn phong phú, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi là chọn lựa ưu tiên hàng đầu cho quý khách khi tổ chức tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị... Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi bao gồm từ công tác chuẩn bị, lễ tân tiếp đón khách đến một kịch bản với MC chuyên nghiệp, có đội ngũ phụ dâu, phụ rể dẫn bước đôi tân nhân, có bánh cưới, tháp sâm banh, pháo bông và chương trình ca nhạc đặc sắc.


Không những thế, thực đơn tiệc cưới cũng rất phong phú với nhiều món ăn Á, Âu được chế biến công phu từ bàn tay tài hoa của bếp trưởng và các đầu bếp từng nổi tiếng ở các nhà hàng 5 sao hàng đầu Đà Lạt, dù vậy giá cả ở đây lại khá hợp lý. Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi luôn luôn đổi mới để ngày càng phát triển, cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và nhiều quà tặng hấp dẫn, phong phú, Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách khi tổ chức tiệc tại đây cho dù là những vị khách khó tính nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 44 - 46 Nguyễn Chí Thanh, P.1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 02633 77 77 88
  • Website: http://phonuidalat.com/
Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi
Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi
Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi
Nhà hàng – Khách sạn Phố Núi

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Thắng Lợi

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Thắng Lợi được quản lý, điều hành bởi đội ngũ dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đây là một trung tâm hội nghị hàng đầu, cung cấp những sảnh tiệc với không gian lớn và công nghệ mới nhất tại Đà Lạt. Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Thắng Lợi là địa điểm lý tưởng nhất cho những sự kiện quan trọng như tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi trọng thể và đặc biệt là tiệc cưới của các cặp đôi.


Thắng Lợi luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách, quý khách sẽ nhận được sự tiếp đãi ân cần và chu đáo trong một không gian ấn tượng cùng với phần phục vụ yến tiệc chuyên nghiệp. Thắng Lợi luôn tin rằng những điều này sẽ góp thêm thành công cho sự kiện và hơn nữa đó sẽ là một kỉ niệm mãi đồng hành cùng tất cả quý vị. Giá tiệc từ 190.000 đồng/khách tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Ngoài những chương trình ưu đãi từ nhà hàng quý khách hàng sẽ nhận thêm những phần ưu đãi hấp dẫn như 1 món quà tinh thần và giá trị bổ sung thêm gia vị cho các cặp đôi trong ngày cưới. Tùy thuộc vào số lượng bàn của quý khách nhà hàng sẽ tặng thêm các phần quà giá trị như: lò vi sóng, ti vi, tủ lạnh, máy giặt… hoặc nhận bàn khuyến mãi từ trung tâm. Sẽ có nhiều sự lựa chọn cho quý khách để niềm vui của bạn sẽ được nhân đôi trong ngày cưới.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lô A11 Hải Thượng, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3822028
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thangloiweddingcenter
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thắng Lợi
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thắng Lợi
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thắng Lợi
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Thắng Lợi

Nhà hàng Tâm Đắc

Đám cưới là một ngày vui trọng đại trong cuộc đời và là một cột mốc quan trọng cho tình yêu đôi lứa của các bạn. Nhà hàng tiệc cưới Tâm Đắc ra đời nhằm hỗ trợ các bạn trong việc chọn lựa một nhà hàng tổ chức tiệc cưới ưng ý nhất. Tọa lạc tại địa chỉ 199A Phù Đổng Thiên Vương thành phố của những câu chuyện tình yêu, bên cạnh khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu và Đồi Mộng Mơ nơi gặp gỡ và nên duyên vợ chồng của biết bao đôi lứa. Nhà hàng tiệc cưới Tâm Đắc thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày vui trọng đại trong cuộc đời của bạn.


Nhà hàng tiệc cưới Tâm Đắc với không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng cùng với hai sảnh tiệc cưới với sức chứa 1.000 - 1.200 khách. Nội thất bên trong được chăm chút cầu kì, cùng với các bàn tiệc được trang trí sinh động, đẹp mắt luôn mang lại sự ấm cúng cho những người thân cũng như khách mời của bạn. Giá cả hợp lý cùng với những phần quà ý nghĩa dành cho cô dâu chú rể trong ngày cưới cũng là một tiêu chí quan trọng mà các đôi bạn trẻ chọn nhà hàng tiệc cưới Tâm Đắc để tổ chức ngày vui trọng đại của mình trong suốt 5 năm qua. Sự kết hợp vẻ lộng lẫy của những sảnh tiệc và thực đơn tiệc cưới đa dạng chỉ có tại đây, nhà hàng Tâm Đắc luôn cố gắng hoàn thiện để mang đến cho quý khách một phong cách tiệc cưới như ý và hoàn hảo nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 199A Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện Thoại: 0263 3991155 - 0902 376 386
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Hàng-Tâm-Đắc/151680438257187?nr
Nhà hàng Tâm Đắc
Nhà hàng Tâm Đắc
Nhà hàng Tâm Đắc
Nhà hàng Tâm Đắc

Hôtel Colline

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc.

Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều quyết định. Trong đó, việc lựa chọn địa điểm là một trong những quyết định ảnh hưởng lớn đến sự kiện của bạn. Với tiêu chí SANG TRỌNG - HIỆN ĐẠI - LÃNG MẠN, cùng với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Hôtel Colline chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hai bạn.


Sảnh cưới tại Hôtel Colline có sức chứa lên đến 1000 người. Tiệc cưới được trang trí sang trọng và diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Hôtel Colline có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và cùng bạn lên kế hoạch cho một tiệc cưới hoàn hảo. Cho dù là một buổi tiệc thân mật hay một buổi lễ hoành tráng, đám cưới của bạn sẽ là một kỷ niệm khó quên. Với không gian tiệc cưới cao cấp tuyệt vời tại Hôtel Colline sẽ giúp các cặp đôi thăng hoa cảm xúc trong ngày trọng đại.


Bạn sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm về một lễ cưới lãng mạn, trong nụ cười nhẹ nhàng từ trái tim của mỗi nhân viên Hôtel Colline. Mọi thông điệp tình yêu, lời cảm ơn của bạn sẽ được truyền tải hoàn hảo nhất cùng hệ thống âm thanh ánh sáng, màn hình LED hiện đại. Âm nhạc, hình ảnh, mọi diễn biến trong ngày cưới của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm để mang ý tưởng của bạn trở thành những giây phút tuyệt diệu trong ngày cưới.


Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là mơ ước của anh, biến bạn trở thành cặp Dâu - Rể sang chảnh nhất là nhiệm vụ của Hôtel Colline! Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hôtel Colline để ngày trọng đại của bạn trở nên lung linh và hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Phan Bội Châu, P.1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 026 3366 5588

Website: https://hotelcolline.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HotelColline

Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline
Hôtel Colline

Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette

Khách Sạn La Sapinette tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, được thiết kế và xây dựng trên nền kiến trúc mang phong cách Art Nouveau của Pháp. Khách sạn La Sapinette chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng cổ kính của thành phố Đà Lạt sương mù nhưng vẫn không kém phần hiện đại và sang trọng, đưa khách sạn trở thành một điểm nhấn nổi bật trong sự phát triển của thành phố Đà Lạt. Khách Sạn La Sapinette có rất nhiều ưu điểm trong đó điểm nổi bật nhất là sự đa dạng dịch vụ khi cô dâu - chú rể chọn nơi đây cho ngày trọng đại của mình, hội tụ đầy đủ các dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao.


Sảnh tiệc cưới của La Sapinette với ưu điểm đặc biệt là sự sang trọng và lãng mạn mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đại từ âm thanh - ánh sáng, màn hình led đến công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt thực đơn tại khách sạn đa dạng với các món ăn đặc sắc, tất cả đều đang sẵn sàng cho ngày trọng đại của các cặp đôi uyên ương. Đội ngũ nhân viên khách sạn La Sapinette thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm việc nhiệt tình để bảo đảm mang đến cho bạn chất lượng phục vụ tốt nhất. Đến với La Sapinette tại cao nguyên ngàn hoa xinh đẹp bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp về dịch vụ, tiện nghi về không gian sang trọng sẽ là nơi lí tưởng để lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, Ga Xe Lửa Cũ, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3550 979
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lasapinettehotel/
  • Website: http://www.lasapinette.com/
Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette
Nhà hang tiệc cưới - khách Sạn La Sapinette

Nhà hàng tiệc cưới - Sammy Đà lạt hotel

Sammy Đà lạt hotel là một nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng đạt chuẩn quốc tế bốn sao, tọa lạc trên giao lộ trung tâm thành phố, không chỉ thành công trong lĩnh vực lưu trú mà nhà hàng tiệc cưới Sammy cũng được rất nhiều bạn trẻ chọn làm nơi tổ chức lễ cưới của mình. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Pháp kết hợp tinh tế, rất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên cùng những món ăn ngon.

Trong bữa tiệc trọng đại của mình có sự kết hợp của ca sĩ, vũ đoàn với hệ thống âm thanh ánh sáng cùng màn hình LED hiện đại chắc chắn sẽ làm bữa tiệc của quý khách thêm phần hấp dẫn. Nhà hàng Sammy là sự lựa chọn lý tưởng để tổ chức tiệc cưới với phong cách sang trọng kết hợp với truyền thống tạo nên sự hoàn hảo cho các cặp đôi trong ngày vui hạnh phúc trăm năm.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3545 454
  • Email: info@sammyhotel.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sammyhotel/
  • Website: http://www.sammyhotel.vn/
Nhà hàng tiệc cưới - Sammy Đà lạt hotel
Nhà hàng tiệc cưới - Sammy Đà lạt hotel
Nhà hàng tiệc cưới - Sammy Đà lạt hotel
Nhà hàng tiệc cưới - Sammy Đà lạt hotel

Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá

Thung Lũng Cá thành lập vào năm 1996, bắt đầu từ niềm đam mê chế biến ẩm thực của người sáng lập là giám đốc kiêm đầu bếp trưởng nhà hàng. Giám đốc của nhà hàng đã có thời gian dài học chế biến các món ẩm thực tại đất nước Trung Hoa, nơi xuất phát nhiều nét ẩm thực độc đáo. Nhà hàng ban đầu được nằm dưới một thung lũng sâu với thực đơn chính là các món cá được chế biến khác nhau và cái tên Thung Lũng Cá cũng được bắt nguồn từ những điều đơn giản ấy.

Để đi đến thành công với các ý tưởng của nhà hàng mới này, bên cạnh phát triển về chất lượng ẩm thực, nhà hàng đã không ngừng cải tạo về quy mô hoạt động, nâng cấp nhà hàng từ chỗ chỉ phục vụ được khoảng 200 thực khách, đến nay nhà hàng có sức chứa gấp 10 lần với 3 khán phòng lớn được dàn dựng theo 3 chủ đề độc đáo: Cát tường, Violet, Mimosa.


Cùng với đó, sự ra đời của khán phòng Camellia, 1 trong những biểu tượng của sự hoàn hảo, may mắn và gắn kết đã thay cho lời chúc phúc của nhà hàng đến những cặp đôi uyên ương trong ngày vui của họ. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế khác nhau với trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của bạn và làm hài lòng khách mời tham dự. Thung Lũng Cá luôn hướng đến sự hài lòng của các cặp đôi bằng những gói dịch vụ quà cưới theo từng số lượng bàn đặt tiệc. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, Thung Lũng Cá tin tưởng rằng bạn không cần phải lo lắng về dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 25/10 Phan Chu Trinh, Phường 9, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 02633 824 831
  • Email: info@thunglungca.com.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thunglungca
  • Website: http://thunglungca.com/Trang-chu.aspx
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá
Trung tâm sự kiện tiệc cưới Thung Lũng Cá

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?