Top 5 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bánh cuốn với lớp bánh vỏ mỏng, mềm thơm, nhân thịt được nêm nếm và chế biến tỉ mỹ chuẩn gia truyền tạo nên hương vị độc đáo khiến thực khách đắm say “ăn một lần nhớ mãi”. Không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà còn thu hút du khách bốn phương - bánh có hương vị đặc trưng nhờ nhân trứng gà thơm ngậy, tan chảy trong miệng mỗi khi thưởng thức. Hãy tới ngay Quận Tây Hồ để có cơ hội mang lại những bất ngờ thú vị cho bạn với những món ăn đặc biệt này nhé!

Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến

Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến - 306 Lạc Long Quân, Nằm nép mình trên con đường Lạc Long Quân đầy tấp nập, bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến không quá hào nhoáng như những nhà hàng sang trọng khác mà khoác lên mình một vẻ ngoài mộc mạc, giản dị như chính quê hương Cao Bằng. Ấy thế mà quán lúc nào cũng rộn ràng tấp tận người ra người vào. Từ sáng sớm đã có những gia đình dẫn nhau đến ăn sáng, rồi trưa lại đầy ắp các cô cậu nhân viên văn phòng, đến tối muộn vẫn thấy nhiều cô chú shipper đến lấy đồ về tận nhà cho khách. Cái cuốn hút khách hàng đến với Mai Yến không phải là không gian rộng lớn mà là cái tâm của người đầu bếp trong từng món ăn. Bánh cuốn lúc nào cũng mềm thơm nóng hổi, được cuốn ngay sau khi khách hàng gọi món nên vẫn giữ được vị tươi ngon kể cả sau khi đã ship về nhà. Từng miếng bánh béo núng nính với nhân đầy ắp, đậm đà ăn mới đã làm sao. Ghé qua Mai Yến để thưởng thức những món đặc sản Cao Bằng bạn nhé.


Từ những nguyên liệu tươi ngon của vùng đất Cao Bằng, dưới bàn tay chế biến tài hoa của người đầu bếp, giữ trọn hương vị đặc trưng của món bánh cuốn Cao Bằng giữa lòng thủ đô. Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến tự hào với tiêu chuẩn 4 không. Không hàn the - giữ nguyên vị giòn dai tự nhiên của bột gạo. Không bột ngọt - 100% từ nước hầm xương. Không chất bảo quản - vì sức khỏe của quý khách hàng. Nguyên liệu và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang tới cho thực khách hương vị tươi ngọt đặc trưng của món bánh cuốn Cao Bằng. Đĩa bánh cuốn trắng trong, dai, mềm cuộn thịt băm và mộc nhĩ thơm phức. Khi ăn nhúng vào bát nước hầm xương thanh ngọt, ăn kèm với trứng trần lại càng thêm phần hấp dẫn. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Mai Yến để thưởng thức món bánh cuốn đặc sản Cao Bằng này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 306 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0344 861 234
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063929653400
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến
Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến
Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến
Bánh cuốn Cao Bằng Mai Yến

Bánh cuốn Cao bằng Khuê An

Cùng là bánh cuốn, cùng được làm từ bột gạo cuốn thịt băm nhưng bánh cuốn Cao Bằng lại có cách chế biến và thưởng thức khác hẳn, tạo nên hương vị đặc biệt mà bất cứ ai đã từng một lần nếm thử cũng khó lòng cưỡng nổi. Cùng là bánh cuốn, cùng được làm từ bột gạo cuốn thịt băm nhưng Bánh cuốn Cao bằng Khuê An lại có cách chế biến và thưởng thức khác hẳn, tạo nên hương vị đặc biệt mà bất cứ ai đã từng một lần nếm thử cũng khó lòng quên. Nếu bánh cuốn Hà Nội được chấm cùng nước mắm tỏi ớt đậm đà thì bánh cuốn Cao Bằng lại chinh phục thực khách bởi thứ nước dùng ngọt thanh, được ninh từ xương ống.


Để tạo nên loại nước dùng này, thịt và xương ống được ninh liên tục trong nhiều giờ để lấy được hết vị ngon tinh túy của tủy xương. Bánh cuốn "ra lò" có màu trắng đục, không trắng ngần như nơi khác. Nguyên nhân là do mẻ bánh được làm từ loại gạo Đoàn Kết, chỉ trồng trên nương rẫy tại Cao Bằng. Loại gạo đặc biệt này tạo nên hương vị thơm ngon và dai hơn hẳn so với vỏ bánh thông thường. Miếng bánh dẻo, thơm, ngấm nước xương mang theo hương vị thanh mát lan tỏa khắp vị giác, dễ dàng chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuẩn vị Cao Bằng thì nhất định không thể bỏ qua Bánh cuốn Cao bằng Khuê An - do chính tay người con đất Cao Bằng vào bếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12 Ngõ 36 Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0989 265 236
Email: nguyensang280587@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonkhuean
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Bánh cuốn Cao bằng Khuê An
Bánh cuốn Cao bằng Khuê An
Bánh cuốn Cao bằng Khuê An
Bánh cuốn Cao bằng Khuê An

Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy

Hà Nội với bề dày kinh nghiệm trong việc kinh doanh bánh cuốn, đây là quán ăn được biết đến rộng rãi không chỉ dân quận Tây Hồ mà nhiều thực khách phải lặn lội từ xa đến đây bởi nghe được danh tiếng của quán. Vẻ ngoài thì Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh. Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách.


Khi nhắc đến quán bánh cuốn nên thử nhất thì Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với công thức Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn rất nhiều khách du lịch. Ở đây đi kèm với chất lượng còn có giá cả cực kì hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Quán còn nhận cả số lượng lớn cho văn phòng hay công ty có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho nhân viên. Ngoài ra quán còn nhận ship tận nơi cực kì tiện lợi. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0982 410 388
Website: https://banh-cuon-nong-thanh-thuy.business.site/
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy
Quán Bánh Cuốn Nóng Thành Thủy

Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê

Bánh cuốn ở đây suất giá cả phải chăng, trứng lòng đào có 10k thui nha, cuốn chả 25k. Bánh ở đây tráng tay, mỏng và mềm mướt, ở bên trong ngập nhân thịt băm mộc nhĩ, hành phi tự làm giòn giòn nên là rất thơm lun ạ. Trứng lòng đào béo ngậy, ăn miếng bánh cuốn chấm với mắm tiêu ớt cắn thêm miếng thịt nướng cháy xém xém thì còn gì bằng. Qua nhiều thập kỷ biến thiên, bánh cuốn thời nay được thay đổi để phù hợp với văn hóa từng vùng miền, nhưng tại Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê vẫn ngày ngày chế biến những lớp bột bánh trắng muốt truyền thống, để giữ mãi cái hương vị dân dã mà đặc biệt khó quên.


Phải chọn lọc sườn hầm nguyên liệu tươi ngon, khi nấu Nước Mắm Ninh Xương dậy mùi thơm và đậm màu vàng sẫm. Nước mắm thanh thanh chứ không béo, ăn kèm rau sống và chả viên đậm đà, thêm chút quất tạo vị chua thanh nhẹ, vậy là chẳng cần gì hơn cho một buổi sáng hoàn hảo. Cùng với cung cách phục vụ nhã nhặn, niềm nở như cách tiếp khách vốn có của người dân Tây Hồ, Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, hài lòng. Hãy ghé thăm Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê để thưởng thức hương vị đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 101 Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0336 602 075
Website: https://banhcuonnonggiatruyen.business.site/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê
Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê
Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê
Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền - 101 Thụy Khuê

Bánh Cuốn Phủ Lý - Quang Bở Quán

Từ lâu bánh cuốn chả đã là một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Trong đó phải kể đến bánh cuốn chả nướng Phủ Lý, đã trở thành món ăn đặc sản dân giã mang đậm chất của đồng bằng Bắc Bộ. Bánh cuốn chả Phủ Lý khác hẳn với bánh cuốn ở làng Kênh Nam Định và Thanh Trì Hà Nội. Bánh cuốn Phủ Lý Hà Nam được làm bởi làng nghề chuyên về bánh cuốn và bún ở Lý Nhân, Hà Nam, cộng với thịt lợn được ướp kĩ trước khi nướng bằng than hoa, bánh cuốn được ăn với rau sống và hoa chuối và không thể thiếu hành phi thật thơm có vị đặc biệt.


Người ta thường nói chưa ăn Bánh Cuốn Phủ Lý là chưa nếm được trọn vị bánh cuốn, chưa thấy được sự tinh túy trong ẩm thực. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây, ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều, ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời, là một trong những Bánh Cuốn Phủ Lý - Quang Bở Quán rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 166 Ngõ 56 Tứ Liên, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0904 405 005
Fanpage: https://www.facebook.com/BanhCuonChiQuynh
Giờ mở cửa: 05:00 - 15:00

Bánh Cuốn Phủ Lý - Quang Bở Quán
Bánh Cuốn Phủ Lý - Quang Bở Quán
Bánh Cuốn Phủ Lý - Quang Bở Quán
Bánh Cuốn Phủ Lý - Quang Bở Quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?