Top 5 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trong thời đại bận rộn và ăn uống không đúng cách, ăn healthy là một xu hướng đang được nhiều người quan tâm tại Hà Nội. Và nếu bạn đang sống hoặc làm việc tại quận Hà Đông, bạn may mắn vì đây là một trong những quận tập trung nhiều địa điểm ăn healthy chất lượng. Dưới đây là những địa điểm mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn.

Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks

Tất cả các nhà hàng của Mr Eco đều có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến món ăn theo bí quyết đặc trưng riêng. Từ đó đảm bảo hương vị trong chuỗi cửa hàng đều giống nhau mà không có sự khác biệt nhiều. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn mỹ giữa các nguyên liệu nấu ăn tạo nên một bữa ăn dinh dưỡng nhất. Không đơn giản chỉ là một bữa ăn mà thực đơn của Mr Eco còn cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng để làm việc, hoạt động trong ngày dài. Nhằm tăng sự ngon miệng và mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Mr Eco đã trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, sắp xếp khéo léo tạo không gian độc đáo riêng.


Ngoài ra, cửa hàng còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Đến với cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những trải nghiệm. Ngoài việc cung cấp những món ăn Healthy đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hậu bán hàng là khâu chăm sóc khách rất tận tình và chu đáo. Khách hàng đến với Mr Eco được tư vấn về món ăn phù hợp chi phí, chế độ tập luyện (Yoga, gym…). Bên cạnh đó, Mr Eco thường xuyên thay đổi món và thêm nhiều chất dinh dưỡng mới cũng như làm phong phú menu cho khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Ngõ 7 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0979 456 004
Email: cuongtv05@gmail.com
Website: https://mrecohealthy.com/
Fanpage: www.facebook.com/EcoSalad888/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks

Lovegan Hanoi

Lovegan Hanoi là một trong những địa điểm ăn uống vegetarian/vegan chất lượng tại Hà Nội, với các món ăn lành mạnh và đa dạng. Menu của Lovegan Hanoi bao gồm các món ăn được chế biến từ rau củ quả, đậu nành, lúa mạch, hạt giống và các nguyên liệu khác, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, các đồ uống tại Lovegan Hanoi cũng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và lành mạnh như sinh tố, nước ép trái cây và các loại trà. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn uống healthy tại Hà Nội, Lovegan Hanoi là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá.


Đặc biệt Lovegan Hanoi còn nhận được sự yêu thích đến từ nhiều thực khách nước ngoài. Họ cho rằng đây là một địa điểm ăn chay và ăn healthy cực kỳ tốt cho sức khỏe, vừa sạch sẽ lại rất ngon miệng. Bên cạnh những đồ ăn thức uống healthy được chế biến sẵn thì tại quán còn bán thêm những đồ ăn khô để dành cho những thực khách có nhu cầu mua về và tự chế biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Liền Kề 2, Ngõ 804 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0912 936 281
Email: hypohuy5195@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/loveganvietnam/
Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

Lovegan Hanoi
Lovegan Hanoi
Lovegan Hanoi
Lovegan Hanoi

Quán chay Tịnh Tâm

Quán chay Tịnh Tâm tại Quận Hà Đông là một quán ăn chay chất lượng, được đông đảo khách hàng yêu thích. Những món ăn tại đây đa số đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng các chất bảo quản hay phẩm màu, đảm bảo mang lại cho bạn những bữa ăn healthy tốt cho sức khoẻ. Là một nhà hàng chay, vậy nên đa số nguồn nguyên vật liệu tại quán sẽ đến từ các loại rau củ quả. Bên cạnh đó, những món cuốn hay luộc, hấp cũng rất phổ biến tại thực đơn của nhà hàng. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ sạch sẽ cũng như là healthy của các món ăn.


Bởi vì đây đơn thuần chỉ là một quán chay, vậy nên sẽ không có những chế độ đo calo giúp bạn. Tuy nhiên, độ chất lượng của các món ăn sẽ bù đắp lại cho điều đó và chỉ cần các bạn tìm hiểu chế độ ăn của mình, sau đó đến Quán chay Tịnh Tâm và cuối cùng chỉ cần lựa chọn những món ăn vô cùng tốt cho sức khỏe tại đây mà thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đối diện Lô 10BT8 Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0967 581 865
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063644166718

Quán chay Tịnh Tâm
Quán chay Tịnh Tâm
Quán chay Tịnh Tâm
Quán chay Tịnh Tâm

Hi - Fresh Day

Hi-Fresh Day là một quán ăn chuyên bán đồ ăn healthy khá nổi tiếng tại Hà Đông. Đến với Hi-Fresh Day, quý khách hàng có thể thưởng thức các loại cơm gạo lứt, salad rau củ, bún gạo lứt, sandwich healthy, các loại bánh giảm cân ít calo cũng như các loại smoothie mát lạnh mà vô cùng tốt cho sức khỏe. Đầu tiên về các loại cơm gạo lứt thì ấn tượng nhất có lẽ chính là cơm gạo lứt rong biển. Đây cũng chính là món ăn được bán nhiều nhất tại quán với phần cơm gạo lức dẻo dẻo vừa ăn, kết hợp cùng rong biển, muối vừng, rau củ quả rất hợp.


Nếu bạn chán cơm thì cũng có thể gọi ngay cho mình những phần bún gạo lứt ăn cũng rất lạ miệng, có các topping như bò, gà cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bún còn có thêm cả rau, đậu phộng cùng nước sốt chua chua ngọt ngọt ăn rất bắt miệng. Đừng quên order thêm một ly smoothie chuối, yến mạch hoặc dâu, cải bó xôi tại Hi-Fresh Day cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn bạn nhé. Chúc các bạn có những bữa ăn thật ngon miệng và healthy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 177 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Hi - Fresh Day
Hi - Fresh Day
Hi - Fresh Day
Hi - Fresh Day

Le Monde Steak

Có lẽ khách hàng đã cực kỳ quen thuộc với Le Monde Steak khi biết rằng đây là một trong những địa điểm bán bò bít tết kiểu pháp ngon nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng tại nhà hàng còn có một thực đơn healthy dành cho những khách hàng muốn ăn theo phong cách thanh đạm, tốt cho sức khỏe. Đĩa salad được lấp đầy bởi rau xanh mát, cà chua bi chín đỏ, thịt xông khói, trứng gà luộc.... trộn đều trong vị chua dịu của sốt dấm Pháp. Chẳng những đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo khỏe dáng - đẹp da.


Ngoài ra, lựa chọn cá hồi để làm nguyên liệu chính cho một vài món ăn, Le Monde Steak mong muốn mang đến cho bạn một món ăn sáng tạo nhưng ngon miệng và cực healthy. Hạn chế tối đa việc sử dụng chất béo trong quá trình chế biến bằng cách áp chảo đều 2 mặt, để phần thịt cá chín đều nhưng khi thưởng thức vẫn cảm nhận được độ ẩm mềm, chắc thịt. Đặc biệt, Le Monde Steak thay thế toàn bộ tinh bột bằng lơ trắng quinoa “roasted” giòn ngọt, cân bằng chất xơ và protein hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TTTM Aeon Mall, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 1900 633 640
Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
Website: http://lemondesteak.vn/
Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?