Top 3 Quán bún thang ngon nhất Quận Tây Hồ, Hà Nội

Bên cạnh bún chả thì bún thang Hà Nội cũng được xem là một món ăn đặc sản của Thủ đô. Hương vị của bún thang ở Hà Nội rất khác biệt so với những vùng miền khác trên dải đất hình chữ S. Vậy ăn bún thang Hà Nội ở đâu ngon? Hãy cùng Toplist khám phá các quán bún thang ngon ở nhất Quận Tây Hồ trong bài viết dưới đây nhé.

Quán bún thang Phố Cổ

Quán bún thang Phố Cổ từ lâu đã được biết đến là quán bún thang ngon nổi tiếng Hà Nội. Quán bún thang có không gian tương đối rộng rãi, đặc biệt là luôn sạch sẽ và gọn gàng. Chủ quán và nhân viên luôn chào đón khách bằng thái độ niềm nở, thân thiện và nhiệt tình. Vì vậy khách đến quán luôn cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ.


Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn. Đặc biệt, mặc dù nằm ở khu vực đông du khách nước ngoài nhất ở Hà Nội nhưng giá một bát bún thang ở đây vừa phải, rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên nên quán được rất nhiều người lui tới. Với thời tiết Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang ấm nóng vừa bê ra, hương thơm tỏa ra từ các nguyên liệu hòa lẫn trong nước dùng thơm phức, chắc chắn bạn sẽ muốn ở lại Hà Nội mãi thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0389 518 821
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Quán bún thang Phố Cổ
Quán bún thang Phố Cổ
Quán bún thang Phố Cổ
Quán bún thang Phố Cổ

Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê

Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê không còn xa lạ gì với nhiều người khi đến du lịch Hà Nội và cả người dân xứ này. Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê được nhiều người yêu thích và không bao giờ lọt ra ngoài khỏi những món ngon Hà Nội khi đến đây. Bún thang ở đây ngon từ nguyên liệu đến nước dùng đậm đà, bát bún đầy đặn, hấp dẫn đủ vị từ trứng thái mỏng, thịt gà mềm dai, giò lụa thơm thoang thoảng và củ cải dầm vị thanh ngọt, giòn giòn.


Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê có nước dùng thơm phức, trong veo, thoang thoảng mùi tôm, mùi gà, bên trên điểm một ít trứng thái nhỏ, thịt gà xé lát, một ít nấm hương cho dậy mùi và một vài lát củ cải giòn giòn. Bún thang ở đây được thực khách dành rất nhiều lời khen. Bởi không chỉ nước dùng ngon mà gà cũng được ninh mềm và rất thơm. Kết hợp với đó là hương vị hấp dẫn của nấm hương và tôm khô làm nên một bán bún hoàn hảo. Thưởng thức bún thang ở Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê một lần, bạn chắc chắn sẽ muốn quay lại lần sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số nhà 4A, ngõ 514 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30

Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê
Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê
Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê
Bún Thang - Cơm gà & Phở trộn Thụy Khuê

Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn là Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang. Quán này không chỉ nổi tiếng về bún thang mà còn nhiều món khác nữa nhưng bún thang được xem là món “truyền thống” nhất ở quán này vì đã nổi tiếng từ lâu. Mặc dù là quán bún thang nổi tiếng Hà Thành nhưng không gian được trang trí khá đơn giản. Tuy nhiên đây lại chính là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng với quán. Không những thế, chủ quán cũng rất thân thiện và luôn biết cách làm khách hàng hài lòng. Vì vậy mà quán lúc nào cũng đông khách và nhận được nhiều lời khen từ người dùng.


Bát bún ở đây hấp dẫn thực khách bởi sợi bún mềm, thịt ngọt dai. Kết hợp với đó là trứng và giò thái mỏng rất đẹp mắt. Nước dùng đậm đà nhưng ngọt tự nhiên nhờ được ninh từ thịt chính là bí quyết chinh phục mọi khách hàng của quán. Đặc biệt khi ăn, bạn đừng quên vắt thêm chanh và chút ớt trưng để bát bún thêm dậy hương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34c Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0913 543 205
Giờ mở cửa: 05:00 - 14:30

Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang
Mỳ vằn thắn sủi cảo bún thang

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?