Top 5 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại thì việc quan tâm đến vấn đề sức khỏe ngày càng được nâng cao. Những năm gần đây, các món ăn healthy được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích về sức khỏe mà nó mang lại. Nếu quá bận rộn để chuẩn bị một bữa ăn hay chưa thể lên kế hoạch cho một thực đơn hoàn chỉnh thì các địa điểm ăn healthy là một lựa chọn tối ưu. Chính vì thế, Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Eat Healthy

Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Nếu có ý nghĩ ấy hãy lựa chọn Eat Healthy tại Quận Hoàng Mai để tham khảo thực đơn ăn uống vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với Eat Healthy bạn vừa đắm mình trong không gian lịch sự, vừa được thưởng thức những món ăn ngon. Thêm nữa, bạn sẽ có kiến thức bổ ích về những bữa ăn tốt cho sức khỏe.


Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến, thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ các loại hạt, ngũ cốc dinh dưỡng một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Bạn muốn giảm cân, bạn muốn một chế độ ăn uống khoa học hơn, vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Eat Healthy. Một địa điểm quen thuộc ở khu vực Hoàng Mai, rất đáng để các bạn lưu tâm tới, đặc biệt là những cô nàng muốn giữ một vóc dáng cân đối nhưng không thể từ chối sức hút của đồ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 42 Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0973 330 690
Email: personaltrainer004@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Eathealthy004
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Eat Healthy
Eat Healthy
Eat Healthy
Eat Healthy

Healthy Food & Eat Clean Hà Nội

Nếu bạn là một người tìm hiểu về thực dưỡng, các món ăn tốt cho sức khỏe thì không tể không biết tới Healthy Food & Eat Clean Hà Nội với vô vàn các món ăn siêu hấp dẫn những với cách chế biến cực kỳ thân thiện với sức khỏe. Tinh hoa ẩm thực được các đầu bếp Healthy Food & Eat Clean Hà Nội chế biến kỹ lưỡng, kết hợp với nếp sống đô thị đương đại và sự hòa quyện tinh tế với nét văn hóa ẩm thực đa dạng của nhiều vùng trên thế giới mà vẫn giữ được vị truyền thống của Người Việt.

Các món ăn tại Healthy Food & Eat Clean Hà Nội được lựa chọn từ nguyên liệu rau củ quả hữu cơ orgarnic, cùng bộ gia vị thực dưỡng, ninh nấu trong nhiều giờ, tuân thủ công thức, tỉ lệ thành phần nguyên liệu, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn thưởng thức được món ăn ngon với giá trị dinh dưỡng cao! Các món ăn tại đây được chế biến bằng phương pháp lên men truyền thống cổ xưa và chuyển hóa dinh dưỡng tự nhiên qua thời gian để cung cấp bộ vi khuẩn tốt cho tiêu hóa, đạm dễ chuyển hóa. Sức khỏe tự nhiên là biểu hiện của sự sống. Điều đó có nghĩa nếu ăn thuận tự nhiên chúng ta sẽ có sức khỏe thuận tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Ngách 74 Ngõ Gốc Đề, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
Healthy Food & Eat Clean Hà Nội
Healthy Food & Eat Clean Hà Nội

Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội

Phải nói là những bạn nào thường xuyên ăn chế độ healthy thì đều biết đến Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội. Theo như chia sẻ thì tất cả những nguyên liệu làm ra các món ăn ở quán đều có nguồn gốc rõ ràng và có chất lượng đảm bảo. Bánh ở đây có rất nhiều đa dạng từ bánh biscotti, bánh hạnh nhân, bánh từ các loại hạt,... tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu sạch được chọn lựa kĩ lưỡng, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm vào đó là sự độc đáo, lạ mắt và ngon miệng của từng loại bánh đã giúp Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội lấy được lòng tin tuyệt đối của khách hàng.

Nếu bạn chưa một lần thưởng thức bánh mì healthy thì đây có thể là một gợi ý tuyệt vời để giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất đấy nhé! Đến với Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội để hưởng sự chăm sóc tận tình nhất, tận hưởng bữa ăn tốt cho sức khỏe một cách khoa học và ngon miệng nhất. Bánh Biscotti là loại bánh rất được ưa chuộng, luôn trong tình trạng cháy hàng. Giá cả ở đây phù hợp với chất lượng sản phẩm bạn nhận được. Hãy chọn Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội để cùng giảm cân lấy lại vóc dáng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Trần Hòa, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0865 593 609
Email: gunahealthyfood@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/eatcleandoanhealthyhanoi/

Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội
Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội
Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội
Eatclean - Đồ Ăn Healthy Hà Nội

Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean

Nếu bạn nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ, thì là do bạn chưa biết tới Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean. Đến với Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean, bạn sẽ được đắm mình trong không gian lịch sự và được thưởng thức những món ăn ngon đúng điệu mà vẫn đảm bảo healthy. Thực đơn của quán được thiết kế rất khoa học và phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Nguồn nguyên liệu tại Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean được tuyển chọn rất kỹ lưỡng và cẩn thận, từ các loại rau củ, quả, bánh mì hay thịt đều được thương hiệu kiểm duyệt với quy trình nghiêm ngặt một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy. Các phần ăn được thương hiệu cân đo đong đếm tỉ mỉ, để lượng calories khách hàng nạp vào cơ thể luôn đảm bảo. Món ngon nhất định phải thử khi dùng bữa tại Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean là cá hồi sốt chanh leo với cơm gạo lứt. Vị béo của cá hồi kết hợp với sốt chanh leo chua ngọt chắc chắn sẽ “đánh thức” vị giác của những người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Ngõ 226 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0942 797 589
Email: Tranglavie.nguyen@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064379130947
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean
Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean
Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean
Bếp Của Ni - Đồ Ăn Healthy & Eat Clean

Bếp Trấu

Một bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe lại không gây tăng cân, đó chính là ước mơ của không ít người hiện nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cũng cách chế biến độc đáo, Bếp Trấu là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu đặt đồ ăn healthy tại nhà mà không cần phải đi đâu xa hay tốn thời gian lăn vào bếp tự làm.

Để trở thành nhà hàng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và cách chế biến, Bếp Trấu sỡ hữu rấ nhiều ưu điểm nổi bật so với những thương hiệu cùng kinh doanh sản phẩm. Bếp Trấu thường xuyên chăm sóc và hỏi han khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm. Từ đó đưa ra những những điều chỉnh phù hợp với mong muốn của người tiêu dùng. Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm món ăn healthy như: salad cá hồi hun khói, salad organic eatclean, cơm gạo lứt lườn gà viên sốt ngô nấm, salad nướng mật ong, salad cá hồi áp chảo... cực kỳ hấp dẫn và lành mạnh. Thưởng thức các món ăn của Bếp Trấu, bạn vừa được ăn ngon, vừa được ăn đảm bảo sức khỏe cho cơ thể, không béo phì mà vẫn no căng bụng khi ra về thì chẳng còn lí do gì khiến bạn từ chối Bếp Trấu phải không nào?!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CT1B - ĐN2 KĐT Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Bếp Trấu
Bếp Trấu
Bếp Trấu
Bếp Trấu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?