Top 5 Quán hoa quả dầm ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Món ăn được yêu thích nhất mùa hè chắc hẳn phải kể đến là hoa quả dầm. Đây là thực phẩm có thể xua tan cái nắng ngay lập tức, giải nhiệt hiệu quả mà ai cũng cần cho ngày hè nóng nực. Cùng Toplist khám phá các địa điểm ăn hoa quả dầm ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội nhé!

Avatar Coffee

Avatar Coffee nằm tại P1B2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội là địa chỉ quen thuộc của giới trẻ tại Ba Đình. Quán đã mở từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Quán có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức.


Không gian Avatar Coffee khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 19h là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán. Rất nhiều du khách trong và ngoài nước khi đến quận Ba Đình đều mong muốn tới đây thưởng thức và check in những ly sinh tố hoa quả tươi ngon. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P1B2 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

Avatar Coffee
Avatar Coffee
Avatar Coffee
Avatar Coffee

Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ

Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Nội mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết tới. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh với vô vàn món ăn hấp dẫn nhưng nổi tiếng nhất vẫn là hoa quả dầm. Các loại hoa quả từ kiwi, xoài, dưa hấu, bơ, dâu đều có mặt đầy đủ tạo thành một tô hoa quả đầy ụ. Ngoài những loại trái cây thông thường, quán còn thường xuyên cập nhật những loại trái cây lạ, đắt tiền để phục vụ khách. Nhờ vậy mà sinh tố tại đây lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


Từng miếng trái cây được cắt miếng nhỏ cẩn thận trộn với nguyên hộp sữa chua và đá bào nhỏ thực sự là món ăn giải nhiệt hiệu quả. Điểm khác biệt của Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ so với những địa chỉ khác đó là bên cạnh những nguyên liệu kể trên thì còn có topping ăn giòn sần sật ngon vô cùng. Quán có cả list menu dài những loại sinh tố hoa quả để bạn lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tự mix các vị với nhau theo sở thích của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn đi ăn bát hoa quả dầm mát rượi trốn nắng hè nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 76 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ
Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ
Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ
Ăn Vặt Nguyễn Trường Tộ

Hoa Quả Dầm Hà Mía

Hoa Quả Dầm Hà Mía nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu.


Đến mùa trái cây thì Hoa Quả Dầm Hà Mía là vựa trái cây thu nhỏ với rất rất nhiều màu sắc trái cây đập vào mắt rất thu hút nhưng cứ đến Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: xoài và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán hoa quả dầm này. Quán thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Hoa Quả Dầm - Hàng Chỉ thu hút rất nhiều khách hàng là ca sĩ, nghệ sĩ và nhân viên văn phòng bởi ly đầy ú với trái cây tươi ngon nhưng giá lại bình dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Hoa Quả Dầm Hà Mía
Hoa Quả Dầm Hà Mía
Hoa Quả Dầm Hà Mía
Hoa Quả Dầm Hà Mía

Thế Giới Chè & Quà Vặt

Ở Quận Ba Đình, Hà Nội rủ nhau đi ăn sinh tố phải nhắc đến Thế Giới Chè & Quà Vặt đã hình thành từ lâu đời và phục vụ biết bao lớp trẻ, khách du lịch trong và ngoài nước nên kinh nghiệm làm món ở đây khá đồng đều về chất lượng. Chè hoa quả ở Thế Giới Chè & Quà Vặt không bao giờ cho thêm siro nên hương vị trái cây vẫn được giữ nguyên độ thanh và ngọt. Trái cây trước khi mang ra cho khách phải được cắt tỉa đẹp và vừa miệng nên rất được lòng khách hàng.


Thế Giới Chè & Quà Vặt có kinh nghiệm lâu năm nên cách chọn trái cây ở đây cũng tốt, toàn trái cây mới và tươi những ngày hè thế này nhân viên văn phòng có thể tin tưởng không cần đến quán để kiểm tra mà chỉ cần gọi ship đến tận nơi là đã có ly chè ngon để thưởng thức. Không gian quán khá rộng và thoáng, hằng ngày khoảng chừng 18:00 là quán đầy bàn không còn chỗ trống, khách đến phải sếp hàng mua về hoặc đợi chờ chỗ nếu như có thể khách thường đến sớm để có chỗ ngồi tại quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Ngõ Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Thế Giới Chè & Quà Vặt
Thế Giới Chè & Quà Vặt
Thế Giới Chè & Quà Vặt
Thế Giới Chè & Quà Vặt

Nghĩa Cafe

Nghĩa Cafe nổi tiếng với một tủ hoa quả tươi ngon và phong phú. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ thấy trái cây tứ phía thơm nức cả không gian quán. Chúng ta cứ đến quán xem tất cả các loại trái cây và quyết định gọi món trái cây nào hoặc sử dụng nhiều loại trái cây trộn chung vào 1 ly để thưởng thức hương vị đa dạng của ly trái cây thơm ngon bổ dưỡng đều có thể yêu cầu. Cứ đến Nghĩa Cafe chúng ta hãy thử hai món được yêu thích nhất ở đây trước tiên: shapoche và mãng cầu dầm bơ hai món tuyệt hảo của quán cafe này.


Nghĩa Cafe thường xuyên thay đổi trái cây để khách đến với quán không nhàm chán để khách hàng có thể thay đổi chính món ăn của mình. Buổi tối đi làm về xách xe chạy một vòng đến Nghĩa Cafe chọn góc bàn mát mẻ để ngắm đường phố qua lại và giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài, ăn một ly hoa quả rồi về ngủ sáng mai lại bắt đầu ngày mới tràn năng lượng. Còn nếu không muốn ăn hao quả dầm thì bạn vẫn có vô vàn những sự lựa chọn khác cùng bạn bè nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Hòe Nhai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

Nghĩa Cafe
Nghĩa Cafe
Nghĩa Cafe
Nghĩa Cafe

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?