Top 5 Quán bar có phong cách nhẹ nhàng nhất tại quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Loại hình quán bar chơi nhạc nhẹ nhàng với âm lượng vừa đủ để khách có thể nói chuyện với nhau mà không cần phải gào lên trong một không gian ấm cúng hiện nay đang xuất hiện ngày càng nhiều ở Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi thích hợp cho những cuộc trò chuyện gặp gỡ đối tác, hẹn hò. Khoác những bộ cánh thật đẹp, thật gợi cảm và tụ tập bạn bè đến những quán bar sau đây nhé.

Layla Eatery and Bar

Layla Eatery and Bar - một Pub Country nhẹ nhàng cho những ai không quá ưa ồn ào. Layla nằm khá khuất, cạnh Last Call bar và tọa lạc trên tầng 2 với lối vào nhìn qua khá cũ nhưng phía trong thiết kế không gian rất đẹp, dễ thương, vừa có chỗ ngắm đường, sofa và khu ngoài trời có thể hút thuốc. Nơi đây thích hợp cho những cặp hẹn hò, hoặc nhóm bạn tụ tập nói chuyện. Âm nhạc nhẹ nhàng, không có gì quá đặc sắc. Giá cả thì beer và cocktail ở đây hợp lý, tuy nhiên vị các loại blended được nhận xét là hơi chua, nếu muốn uống bạn có thể xin thêm đường.


Nhân viên tại đây rất thân thiện, lịch sự và nhanh nhẹn. Ngoài ra quán có đặt một bàn bida cho khách muốn thử tay cơ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tầng 2, 63 Đông Du, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3827 2279
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaylaEateryandBarHCM/
Layla Eatery and Bar
Layla Eatery and Bar
Quầy bar tại Layla Eatery and Bar
Quầy bar tại Layla Eatery and Bar

The Racha Room

Nếu là tín đồ các món ăn Thái thì không nên bỏ qua The Racha Room nằm ở phố Mạc Thị Bưởi khiêm nhường với cánh cửa gỗ bé xinh. Tuy nhiên khi leo lên lầu tới nhà hàng thì quán khá rộng mang không gian của sự lãng mạn với ánh sáng hơi tối, chỉ mở các loại đèn cầy, đèn vàng. Quầy bar to và dài, những bartender sẽ pha chế thức uống ngay trước mắt bạn.


Đồ uống có các loại rượi và cocktail rất ngon được pha chế tinh tế. Đồ ăn Thái so với các quán Thái khác thì nhỉnh hơn chút, tuy nhiên giá cả đi đôi với chất lượng vì Raccha Room phục vụ đồ Thái theo kiểu fusion chứ không phải đồ ăn Thái thông thường mà bạn thường ăn ở các nhà hàng Thái khác. Vị khá ngon, dễ ăn và các món ăn đều mang đặc trưng của Thái Lan.


Nhân viên dễ thương, nhẹ nhàng hay cười với khách. Nơi đây thích hợp để hẹn hò, tiếp khách hoặc ăn khuya.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12 – 14 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 879 1412
  • Website: www.theracharoom.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theRachaRoom/
Tủ rượi tại The Racha Room
Tủ rượi tại The Racha Room
The Racha Room mang đậm phong cách Thái
The Racha Room mang đậm phong cách Thái

Sol Kitchen & Bar

Với những bạn yêu thích thức ăn Tây và cocktail pha chế thủ công thì không nên bỏ qua Sol Kitchen & Bar- Nhà hàng phong cách Mỹ la tinh. Sol khoác lên mình bộ áo trẻ trung, sôi động nhưng không kém phần thanh lịch.


Quán có menu khá đa dạng bao gồm đồ ăn và nước uống. Các món ăn ở đây được chế biến theo trào lưu health, tốt cho sức khỏe gồm nhiều rau, thực phẩm organic. Nguyên liệu chế biến đều tươi ngon, được chọn lọc kĩ càng. Bạn có thể thử món Xà lách- cầu vồng rau củ; Sườn heo Tây Ban Nha...Đừng quên những ly coktail tuyệt vời đầy màu sắc.


Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng. Hãy để những điệu nhạc của Sol xóa tan mọi lo âu, căng thẳng của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 079 999 1811
  • Fanpage: https://www.facebook.com/solkitchenandbar/
Sol Kitchen & Bar
Sol Kitchen & Bar
Sol Kitchen & Bar
Sol Kitchen & Bar

Le Cabaret Wine & Cigar Lounge

Le Cabaret & Cigar Lounge là một nơi yên tĩnh để thư giãn với rượu vang, âm nhạc và đồ ăn nhẹ. Quán bar nằm khá sâu trong một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Siêu, phía sau Nhà Hát Thành phố. Không gian bên trong với gam màu chủ đạo là đỏ và đen tạo cảm giác ấm áp kiểu sang trọng.


Đến Le Cabaret & Cigar Lounge bạn sẽ được nhâm nhi ly rượi vang cũng các bản nhạc sống hòa cùng giai điệu của piano và violon thích hợp với những người ưa sự sâu lắng hoặc cho những buổi hẹn hò. Tuy nhiên, những ai đang thất tình thì nên suy nghĩ, vì nhạc ở đây hơi buồn có thể khiến bạn khóc đó.


Nhân viên phục vụ khá chu đáo, chị chủ quán thân thiện tư vấn rất nhiều các loại rượu cho khách. Giá hợp lý với nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43 Bùi Thị Xuân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 471 32 17
  • Website: http://lecabaret.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LeCabaretWineandCigarLounge/
Le Cabaret & Cigar Lounge
Le Cabaret & Cigar Lounge
Cửa vào Le Cabaret Wine & Cigar Lounge
Cửa vào Le Cabaret Wine & Cigar Lounge

The First Bar

The First Bar nằm ở ngay trên đường Huỳnh Thúc Kháng đối diện Sunwah do một đầu bếp người Nhật thành lập vì thế nó mang phong cách Nhật Bản đặc trưng. The First Bar cho cảm giác có chút chật chội do không gian quán bé, các quầy bar khá to chiếm hết phần diện tích. Tuy nhiên cũng vì thế mà tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, thân mật rất thích hợp cho các buổi hẹn hò tâm sự. The First Bar gồm hai tầng, bên dưới là bar, bên trên là nhà hàng. Thức ăn và đồ uống rất ngon nên giá cả khá cao. Có đủ các loại rượi whiskey, cocktail, rượu soju được anh bartander người Nhật pha chế rất ngon, đồ ăn cũng đa dạng từ món Nhật đến các món Âu.


Nếu vừa muốn tận hưởng cảm giác thư thái lại vừa muốn được lắc lư để rũ bỏ căng thẳng bạn có thể đến đây từ chiều khi ấy bạn có thể bình lặng ngắm dòng người qua đường và đến tối khi nhạc lên bạn sẽ đắm mình trong những bản nhạc náo nhiệt, sôi động.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 083 821 4460
  • Website: www.firstbat.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thefirstbarHCMC/
The First Bar
The First Bar
Rượi tại The First Bar
Rượi tại The First Bar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?