Top 6 Quán cà phê ngắm pháo hoa đẹp nhất Hà Nội

Ngày cuối cùng của năm mà ở nhà thì chẳng còn gì đặc biệt nữa nhỉ? Phải ra đường xem pháo hoa chứ. Nhưng đứng suốt thì sợ không có sức, hãy book ngay cho mình một chú bàn nhỏ xinh tại một quán cà phê đẹp để khởi đầu năm mới một cách thật là thảnh thơi nhé.

LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập

Tại LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập, bạn sẽ được tặng ngay 1 phần bánh thơm mềm do chính bạn lựa chọn khi order từ 2 cốc nước. Không chỉ có đồ uống, bánh ngon, chỉ cần nhìn ảnh dưới đây, chắc hẳn bạn cũng có thể thấy: Quán nằm trên tầng 5-6 - nơi cao nhất của Tòa nhà - độ cao lý tưởng để bạn ngắm nhìn Hồ Gươm, Cầu Thê Húc hay phố cổ, đường Đinh Tiên Hoàng - những khung cảnh vô cùng Hà Nội. Quán đã sẵn sàng những góc tết gam đỏ cùng hệ thống ánh sáng hoàn hảo để bạn lưu lại những tấm ảnh ấn tượng chào đón một năm mới đầy may mắn. Không gian xinh - Đồ uống ngon lại có Quà tặng, không còn lý do gì để không đặt một cái hẹn lên LAIKA Hàm Cá Mập các bạn nhỉ!


Khi người ta đang nắm tay "gấu" ngắm pháo hoa ở Bờ Hồ, thì LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập quyết nắm chặt cái khay bưng đồ uống nhỏ. Mặc cho tiếng pháo hoa nổ vang trời, thì chiếc máy cà phê ở Laika vẫn hoạt động hết năng suất để kịp đem đến cho mọi người nụ cười hạnh phúc trong ngày cuối cùng của năm. Tầng thượng rooftop cực chill, thoáng đãng, ghế bàn lại đầy đủ. Đồ uống, đồ nhắm ngon ngon tha hồ cạnh nhau tám chuyện,hò hẹn mừng năm mới. Có bạn thì cả hội lên đây, mỗi đứa chai bia cụng nhau. Có gấu, có crush mà lên đây thì cũng cực tình, cực mê. Vừa ngắm phố, vừa ngắm pháo lại còn có thể thoải mái tâm sự, trò chuyện. Đầu năm mới, dành cho mình 1 khoảng không gian riêng và thời gian dành cho những người quan trọng. Thật sự tuyệt vời phải không nào?! Còn chờ gì, năm nay không đến Laika đón Năm Mới thì cực phí luôn ạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5-6 Tòa Nhà Hàm Cá Mập, Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0838 366 996
Fanpage: https://www.facebook.com/laikacafevn/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập
LAIKA Cafe - Hàm Cá Mập

Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ

Gợi ý chốn Countdown không xô bồ tại Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ. Chẳng cần phải mỏi nhừ đôi chân để chen chúc nhau trong dòng người xô bồ, sẽ là một đêm countdown thật khác khi chúng ta cùng nhau đếm ngược với những người yêu thương tại Cộng - Cầu Gỗ. Đón chào năm mới thật rộn rã qua view ban công nhìn thẳng ra hồ Hoàn Kiếm từ trên cao, sẽ giúp bạn bắt đầu hành trình năm mới thật trọn vẹn và ý nghĩa. Cộng tự hào là một điểm dừng chân đặc biệt, không chỉ để bạn bè Quốc tế thưởng thức đặc sản hương vị cà phê Việt, mà còn để cảm nhận và ngắm nhìn cái nét truyền thống, cổ điển, cái tinh thần và câu chuyện của một Việt Nam đậm đà bản sắc.


Vẫn căn nhà 116 Cầu Gỗ - ngày trở lại với thiết kế mới mẻ, lấy cảm hứng từ những lán trại quân đội với hình ảnh bi đông, huân chương, đèn dầu và không gian kỉ niệm ngập tràn... Giữa nơi phố thị ồn ã, xuất hiện một Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ tĩnh lặng, một chiếc "view" hồ thật chill bên căn gác xép nhỏ cùng bạn thả trôi mọi muộn phiền. Giữa lòng Hà Nội tấp nập, vẫn có Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ nhỏ xinh, là điểm nghỉ chân ấm áp cho bất kỳ vị khách nào. Những ngày cuối năm, hãy ghé thăm Cộng, chọn một góc ngồi ưng ý, nhâm nhi cốc cà phê và cùng cảm nhận Hà Nội chuyển mình bạn nhé. Chiều 30 Tết, tận hưởng ly cà phê cuối cùng của năm cũ...Các bạn đã tìm được địa điểm để xem pháo hoa cho tối nay chưa? Ghé Cộng nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Cầu Gỗ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0911 811 149
Email: info@congcaphe.com
Website: https://congcaphe.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ
Cộng Cà Phê - Cầu Gỗ

Highlands Coffee - Hàm Cá Mập

Với không gian thoáng mát được decor đơn giản theo tông xám kết hợp đèn led tạo nên một không gian lãng mạn, ấm cúng. Ở đây thì bạn có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn để có thể vừa chill vừa chụp choẹt cho mình bộ ảnh sống ảo lung linh luôn. Về đồ uống, ngoài vị khá ổn áp, ấn tượng là ly nào ly nấy đều được trang trí rất đẹp mắt, nhìn thôi cũng không nỡ uống. Giá cũng rất phù hợp với sinh viên và mặt bằng hiện tại thôi nên chần chờ gì mà không ghé ngay. Nếu bạn cần 1 quán cafe xuyên màn đêm, hay là một nơi có thể ngắm được pháo hoa ở Hồ Hoàn Kiếm đêm giao thừa, thì chắc chắn Highlands Coffee - Hàm Cá Mập là nơi dành cho bạn!


Cùng đón những khoảnh khắc kết năm bùng nổ, đếm ngược đón năm mới, ngắm pháo hoa cùng Highlands Coffee - Hàm Cá Mập. Đêm giao thừa quán sẽ mở đến 2h sáng nên các bạn ưa thích ngắm thành phố đếm những giây phút chuyển giao năm cũ sang năm mới thì đây chính là địa điểm bạn không muốn bỏ lỡ cho dịp giao thừa năm nay, mọi người tranh thủ đặt bàn trước để có vị trí ngồi đẹp cho dịp Tết Nguyên Đán ngay thôi. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà nên phù hợp với cả nhóm bạn cũng như đủ riêng tư cho các cặp đôi hẹn hò dịp 14/2 tha hồ thì thầm chuyện nhỏ chuyện to, đặc biệt là quán luôn tràn ngập tình yêu nha, hãy đến để kiểm chứng ngay thôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1-3-5 Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 9363 228
Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
Highlands Coffee - Hàm Cá Mập
Highlands Coffee - Hàm Cá Mập

The Nine Rooftop

Điểm xem pháo hoa 30 tết - view trọn 360 độ trong thành phố từ tầng 31 tại The Nine Rooftop. Hãy đến với #The_Nine_Rooftop để cùng ngắm nhìn và tận hưởng không khí Tết, ngắm trọn toàn thành phố cùng Pháo hoa trên tầng 31 với những thức uống hấp dẫn trong khung cảnh tuyệt đẹp của năm mới. Với không gian thiết kế mở view toàn thành phố Hà Nội đẹp lung linh cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. The Nine Rooftop là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt, sinh nhật hay những buổi giao lưu cùng bạn bè, người thân yêu hay gia đình. Hãy đến The Nine Rooftop để được tận hưởng không gian view đẹp, lãng mạn và trải nghiệm cuộc sống đô thị sôi động của Hà Nội. Chọn cho mình một vị trí hài lòng nhất và bắt đầu thả hồn vào khung trời riêng cùng tách cà phê ấm áp. Hương cafe thơm thoang thoảng mà quyến rũ, cuốn hút thả vào mũi. Một chút đăng đắng của cafe vừa thấm nơi đầu lưỡi, sau được lấp đầy với một tí ngọt của bánh.

The Nine Rooftop
- Quán Cafe và Nhà hàng trên mây phục vụ đồ uống và đồ ăn Âu Á kết hợp với âm nhạc Live band music mỗi ngày. The Nine Rooftop thuộc tầng 31 của tòa nhà The Nine - Phạm Văn Đồng bắt trọn toàn cảnh hoàng hôn City View 360 độ mang lại cho bạn một không gian tuyệt đẹp. Chill thành phố đêm đẹp như thế này thì không đưa người thương qua The Nine Rooftop thì còn đi đâu nữa. Đến với The Nine Rooftop bạn sẽ luôn có những phút giây yêu đời, bắt trọn những khoảnh khắc đón hoàng hôn, hay cảnh đêm đầy sao lung linh ngắm toàn cảnh thành phố từ tầng 31. Không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát mang hơi hướng thiết kế urban pha trộn rustic và một chút điểm nhấn bohochic, giống giống mấy cảnh ở phim Hàn hay có. Nói chung là ngồi xó nào cũng có thể sống ảo được. Với một tách cà phê, cảm nhận nắng gió và lắng nghe những bản nhạc thư giãn giữa hồ bơi thì chỉ có The Nine Rooftop mới làm hài lòng Quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: tầng 31 Tòa Nhà The Nine, Số 9 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0945 079 999
Email: the9rooftop@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/theninerooftop
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

The Nine Rooftop
The Nine Rooftop
The Nine Rooftop
The Nine Rooftop

Lagoon Rooftop Coffee

Một quán rooftop khu Hoàn Kiếm thật chill và lãng mạn cho việc ngắm pháo hoa đêm giao thừa. Lagoon Rooftop Coffee nằm ở tầng 5-6, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi, bày trí bắt mắt, không gian mở ngắm trọn view đường tàu Trần Phú, hướng Tây nên ngắm hoàng hôn hoặc ban đêm cực lãng mạn. Mọi người có thể ngồi ở quầy rư.ợu để xem các bạn nhân viên pha chế hay là ngồi ngoài để ngắm trọn vẹn view thành phố đều được. Quán có cả không gian ngoài trời và trong nhà nên phù hợp với cả nhóm bạn cũng như đủ riêng tư cho các cặp đôi hẹn hò dịp 14/2 tha hồ thì thầm chuyện nhỏ chuyện to, đặc biệt là quán luôn tràn ngập tình yêu nha, hãy đến để kiểm chứng ngay thôi.


Lagoon Rooftop Coffee là một mô hình quán cafe kết hợp cùng quán rượu, quán mở xuyên Tết nên mình nghĩ đây sẽ là một tụ điểm phù hợp để các bạn đón giao sắp tới. Nằm ngay ngã ba đường tàu, Lagoon có chiếc view nhìn thẳng xuống góc phố Trần Phú. Ban ngày quán phục vụ cafe, buổi tối quán phục vụ thêm đồ uống có cồn. Bạn nào đi đêm ngại uống rượu có thể thử món Lagoon Sunset - sự kết hợp giữa trà bưởi hồng họt dịu cùng vị chua của chanh vàng yuzu, hay món Moon Peach - trà đảo vải dễ uống. Còn nếu muốn làm nóng người với những ly cocktail thì highly rec mọi người cốc Lagoon “Dessert” ngon và dễ uống hay Toffee nếu bạn ưa sự ngậy béo. Ở Lagoon cũng có nhiều loại bánh do chính tay chị chủ quán tự làm mà các bạn nên thử như là Pistachio Cheesecake hoặc Fudgy Brownie nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5-6 Toà Nhà Odeon, Số 5 Trần Phú, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0789 368 799
Email: lagoonrooftop.hanoi@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lagoonrooftop.hn
Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

Lagoon Rooftop Coffee
Lagoon Rooftop Coffee
Lagoon Rooftop Coffee
Lagoon Rooftop Coffee

Coffee Club

Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 4 nhưng Coffee Club mang lại cảm giác khá thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Đến với Coffee Club, nhâm nhi từng ngụm café nhỏ sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ. Gợi ý của Coffee Club là một cuộc hẹn cà phê bên ban công ngập nắng, nơi bạn luôn có thể thu vào tầm mắt những khoảnh khắc đẹp nhất của Thu Hà Nội từ trên cao. Hay ngả lưng nơi sofa êm ái, đưa mình cuốn sâu vào những cuộc trò chuyện rôm rả, miệt mài hoàn thành nốt deadline hay đơn giản là thu mình lại để chìm đắm trong từng trang sách yêu thích. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.

Bạn sẽ được hòa mình vào không gian, màn pháo hoa mãn nhãn và đồ uống tuyệt với của Coffee Club. Còn chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay trong hôm nay. Với không gian hẹp nhưng lại trải dài dọc suốt mặt tiền của tòa nhà, nên dù ngồi ở vị trí nào trong quán, bạn cũng có thể ngắm nhìn Hồ Gươm thơ mộng. Nếu muốn một lần thay đổi thói quen với quán cà phê cũ cùng hương vị quen thuộc, Coffee Club sẽ là địa điểm bạn nên tham khảo và tìm đến. Thưởng thức một ly cà phê nóng và khoác lên mình trang phục mùa đông trong thời tiết se se lạnh giữa mùa hè nóng nực. Thời tiết thật khó hiểu nhưng tuyệt vời làm sao. Tách cà phê ấm nóng cùng lớp kem trứng sánh mịn, ngậy ngậy. Hòa mình cùng đường phố tấp nập nhấp một ngụm nhỏ cà phê hẳn cũng khiến chúng ta ấm áp lên rất nhiều rồi nhỉ. Với không gian rộng, thoáng đãng trên tầng thượng ngay trung tâm Hà Nội và tầm nhìn toàn cảnh hồ Hoàn Kiếm, Coffee Club là một trong những địa điểm xem pháo hoa đẹp nhất đêm Giao thừa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 9381 168

Email: huyendt@thaivillage.com.vn

Website: http://coffeeclub.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/coffeeclub.hanoi/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Coffee Club
Coffee Club
Coffee Club
Coffee Club

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?