Top 10 Quán cafe không gian xanh tại Đà Lạt

Uống cafe là một thói quen vô cùng phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên uống café ở Đà Lạt lại là trải nghiệm vô cùng thú vị vì có muôn vàn những quán đẹp view chất sống ảo tuyệt vời. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ café không gian xanh Đà Lạt.

Panorama Cafe


Tên gọi của quán đã thể hiện sự đặc biệt trong đó rồi. Thật vậy, Panorama Cafe mang những nét riêng biêt mà không một quán nào có được. Nằm trên một quả đồi cách khá xa trung tâm thành phố. Từ đây bạn có cơ hội được ngắm toàn bộ Đà Lạt với những ngôi nhà bé tí. Không gian rộng rãi, và đặc biệt là thoáng vô cùng. Bạn sẽ không phải nghe tiếng còi xe inh ỏi, tiếng người huyên náo, chỉ lặng người và ngắm cảnh mà thôi.


Đặc biệt nếu có cơ hội được tới đây thưởng thức khung cảnh hoàng hôn thì không còn gì bằng. Bạn sẽ có cảm giác như quên hết tất thảy mọi thứ, chỉ tập trung vào khung cảnh đẹp đẽ trước mặt mà thôi.


Mặc dù vị trí không nằm trong trung tâm thành phố, hơi bất tiện trong việc di chuyển nhưng không vì thế mà quán bớt đông. Đặc biệt vào buổi chiều tối và sáng sớm, rất nhiều du khách tới đây với mong muốn được ngắm bình minh, ngắm thành phố lúc lên đèn.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: Vòng Xoay 723, Trại Mát, P. 11, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0914 887 189
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat/
  • Giá trung bình: Từ 20.000đ - 50.000đ
  • Mở cửa: 8:00 - 23:00
View quán thoáng mát, nhìn được toàn bộ thành phố
View quán thoáng mát, nhìn được toàn bộ thành phố
View chiều xuống huyền ảo
View chiều xuống huyền ảo

Bùi Văn Ngọ Coffee

Bùi Văn Ngọ Coffee là một quán cà phê được thiết kế với chất liệu kính để tận dụng tối đa cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt. Quán sở hữu những góc view siêu đẹp, từ trên cao có thể nhìn thấy những chiếc xe đổ đèo bên dưới, nhìn lên thấy cáp treo và khi phóng tầm mắt ra xa chính là rừng thông mờ ảo trong sương sớm cực kì ấn tượng. Đặc biệt vào những buổi sáng mát mẻ ở Đà Lạt đến với Bùi Văn Ngọ Coffee để nhâm nhi một cốc cafe nóng và có thể ngồi làm việc, hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, hay tụ tập.


Là một trong những quán cà phê xanh, thú vị tại Đà Lạt Bùi Văn Ngọ Coffee luôn mang đến những món đồ uống hấp dẫn, bên khung cảnh yên bình, nên thơ tại thành phố ngàn hoa này. Hãy đến đây và cảm nhận nhé!!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 3 tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0903 752 889
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buivanngocoffee.dalat/
  • Website: www.coffee.buivanngo.com.vn
Bùi Văn Ngọ Coffee
Bùi Văn Ngọ Coffee
Bùi Văn Ngọ Coffee

Up Coffee Đà Lạt


Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc với giới trẻ Đà Lạt. Mặt khác, những người du lịch cũng xem Up Coffee như một quán quen bởi vì đã đến thì chắc chắn quay lại. View quán nằm trên cao, từ đây qua những tấm kính lớn có thể thấy được khung cảnh của thành phố Đà Lạt. Từng ngôi nhà cheo leo xếp san sát với những con dốc mang đặc trưng của nơi đây chẳng khác gì mô hình tí hon.


Không giống như những quán café trong nhà khác, Up Coffee sở hữu không gian thoáng đãng, không cần phải bật đèn vào ban ngày. Cách bài trí cũng vô cùng độc đáo với đồ vật được trang trí tỉ mỉ.


Đồ uống ở quán phong phú, được đánh giá là ngon. Hương vị không thể trộn lẫn với những nơi khác. Đây thực sự là địa điểm uống café và sống ảo tuyệt vời cho những ai đang có ý định tới Đà Lạt


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: số 12 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 098 289 77 49
  • Giá trung bình: Từ 25,000 - 50,000 VNĐ
  • Mở cửa: 8:00 - 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/UPdalat/
Không gian quán thoáng đãng, mát mẻ
Không gian quán thoáng đãng, mát mẻ
Đây là địa chỉ sống ảo của du khách
Đây là địa chỉ sống ảo của du khách

Mê Linh Coffee Garden

Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực về không gian quán cũng như tác phong phục vụ. Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại thu hút du khách bởi những cung đường rất đẹp dẫn tới đây. Khi đi qua ngoảnh đầu lại bạn sẽ không khỏi trầm trồ về những con đường rợp kín 2 hàng cây mà mình bỏ lại sau lưng.


Quán sở hữu không gian thoáng đãng, chỉ một cái với tay là đã có thể tận hưởng mưa nắng bên ngoài. Toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ Đà Lạt sẽ được thu gọn vào tầm mắt khi bạn quan sát từ dây.


Đặc biệt nếu có may mắn được tới đây vào buổi sáng sớm thì sẽ có cơ hội ngắm khung cảnh mây sương lãng đãng, mờ ảo, thực sự sống ảo thì hết sức tuyệt vời. Ngoài những món đồ uống thì quán phục vụ thêm thịt nướng và cơm lam cho những du khách tới đây từ xa mà chưa kịp ăn gì. Đường đi tương đối đơn giản vòng theo hướng làng hoa Vạn Thành, qua tỉnh lộ DDT725 là tới.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ:Tổ 20,thôn 4,xã Tà Nung, Tp. Đà Lạt
  • Địa chỉ: 091 961 98 88
  • Giá trung bình: Từ 25,000 - 55,000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MÊ-LINH-Coffee-Garden-865105810327111/
Du khách nước ngoài tới Mê Linh Coffee Garden
Du khách nước ngoài tới Mê Linh Coffee Garden
View thông thoáng, nhìn ra núi
View thông thoáng, nhìn ra núi

The 1985 Tea House Đà Lạt

The 1985 Tea House từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ đây vốn đã nổi tiếng với những món trà bánh vô cùng ngon miệng giờ đây đã đến với Đà Lạt. Ở đây có một không gian nhỏ nhỏ xinh xinh tọa lạc trên đường Khe Sanh. Với phong cách vô cùng ấm cúng, mang dáng dấp của những quán cafe ở Nhật Bản. Bạn có thể đến quán để tận hưởng không gian yên tĩnh, hò hẹn thật lãng mạn với nửa kia của mình hoặc chọn một góc nhỏ tại quán để tập trung làm việc. Khu vực được yêu thích nhất của quán chính là những bức tường trắng được vẽ những dòng chữ Nhật. Tuy đơn giản nhưng lại rất bắt hình, chẳng cần chỉnh sửa qua một app nào, bức hình của bạn cũng đã lung linh muôn phần rồi.


Đồ uống tại đây cực kỳ đa dạng với những cái tên quen thuộc nhưng lại mang hương vị rất riêng của The 1985 Tea House như: Trà, Soda, Latte.... không chỉ vậy nơi đây còn có nguyên một lò bánh đủ loại, được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kĩ lưỡng, đặc biệt có lợi cho sức khỏe.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hẻm 38, Khe Sanh, P.10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 093 186 63 85
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
  • Giá tham khảo: 40:000đ - 150.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/the1985teahousedalat/
The 1985 Tea House Đà Lạt
The 1985 Tea House Đà Lạt
The 1985 Tea House Đà Lạt
The 1985 Tea House Đà Lạt

Sunsine Tím

Sunsine Tím là quán cafe nằm trên đường Trần Hưng Đạo, vô cùng yên tĩnh, không xô bồ, không ồn ào. Quán giống như khoảng sân vườn ở nhà nên khi tới đây bạn sẽ có cảm giác thân thuộc lắm. Mỗi góc quán đều có thể trở thành nơi sống ảo và cho ra đời cả chục bức ảnh.


View quán nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương thơ mộng, bạn sẽ thoải mái ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống mà không phải lo nghĩ gì. Quán cũng rất đầu từ với bàn ghế đủ loại ngắn dài, xích đu,…nên bạn không lo thiếu chỗ đẹp đâu nhé. Vì Sunsine Tím mang hơi hướng cổ điển nên bạn có thể lựa chọn những trang phục thổ cẩm, váy dài vintage để chụp ảnh cho hợp với không gian này.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 09 Trần Hưng Đạo. Phường 10. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0911 665021
  • Giá trung bình: Từ 25.000đ - 55.000đ
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecoffeedl - https://www.facebook.com/sunshinecoffeedalat/


Sunsine Tím với view sống ảo vạn người mê
Sunsine Tím với view sống ảo vạn người mê
Lựa chọn trang phục phù hợp với không gian vintage của quán
Lựa chọn trang phục phù hợp với không gian vintage của quán

Horion café

Từ đầu 2019, Horizon cafe chắc là cái tên nổi nhất mà mọi người đều mong muốn được thưởng thức khi đặt chân tới Đà Lạt. Đường đi tương đối dễ tìm, từ bigC trung tâm thành phố bạn đi ngược lên hướng Hồ Tùng Mậu thẳng qua đường 3/4. Đây là hướng đi đèo Prenn nên hỏi người đi đường ai cũng biết. Bạn sẽ nhìn thấy bên tay trái quán cafe có biển to đùng ở số 31/6. Tuy nhiên bạn phải lao xuống dốc mới có thể đến được quán nên hãy cầm chắc tay lái nhé.


Chỗ gửi xe ngay cổng vào, bạn giữ xe nhiệt tình và đáng yêu. Ở đây có khá nhiều đồ uống và mức giá trung bình từ 30k. View sống ảo thì khỏi nói luôn. Đẹp nhất là 3 chỗ ngay sát ngoài cùng của quán. Quả thực những ngày nắng nóng đến đây làm ly nước phóng tầm nhìn ra núi thì quên hết sự đời. Cảm giác thư giãn đến lạ. Ngồi đây còn thấy luôn cả cáp treo Đà Lạt. Nhân viên phục vụ quán nhiệt tình. Khách đi là vào dọn dẹp ngay để người khác vào. Điểm trừ ở đây đó là nhà vệ sinh hơi ít phòng. Có 2 phòng thôi nên mọi người đều phải đứng ngoài đợi hơi bất tiện.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 31/6 đường 3/4, phường 4, tp Đà Lạt
  • Điện thoại: 1900633461
  • Fanpage: https://www.facebook.com/horizondalat/
  • Giá trung bình: Từ 30,000 - 60,000 VNĐ
  • Mở cửa: 8:00 - 22:00

Không gian quán đẹp hết mức
Không gian quán đẹp hết mức
Bạn có thể thoải mái sống ảo
Bạn có thể thoải mái sống ảo

Dalat Mountain View

Dalat Mountain View cũng là một trong những gương mặt mới trong làng cà phê nhưng đã nhanh chóng trở thành điểm đến được giới trẻ yêu thích. Nằm cách trung tâm thành phố không quá xa, quán cà phê nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Quán còn có view đồi núi bát ngát,thoải mái phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới.


Thực đơn quán khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép... giá cả lại phải chăng nữa. Thật tuyệt vời khi nhâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thoải mái khi đến với quán cafe đậm chất Bắc Âu này.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 (số cũ 03) Hoàng Hoa Thám, P.10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 091 818 78 54
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000-100.000
  • Facebook: https://www.facebook.com/dalatmountainview/
Dalat Mountain View
Dalat Mountain View
Dalat Mountain View
Dalat Mountain View

An Cafe

An Cafe được tạo ra để mang bình an đến tất cả mọi người. Ở đây, tập trung vào không gian xung quanh những khách hàng với các loại rau xanh và để mọi người được thư giãn trong âm nhạc. Quán nằm giữa 5 cây mai anh đào cổ thụ, là quán cà phê chất nhất với thiết kế độc đáo tại TP. Đà Lạt. Quán được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, kính và cây xanh, là không gian mở, hòa mình với thiên nhiên trong lành.


Đặc biệt, ở đây tập trung vào không gian xung quanh với vô vàn cây xanh tạo không gian yên bình, thoáng mát. An Cafe tự hào là quán cafe (thực phẩm hữu cơ) rau xanh đầu tiên tại Đà Lạt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian đặc biệt cùng với những món đồ uống thơm ngon tạo nên một điểm đến độc đáo với thực khách. An Cafe hi vọng rằng mỗi vị khách khi đến đây đều cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn giữa thiên nhiên với ly cà phê thơm ngon.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 63Bis, Ba Tháng Hai, Đà Lạt
  • Điện thoại: 0975 735 521
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ancafedalat/
Cùng hòa mình với thiên nhiên
Cùng hòa mình với thiên nhiên
An cafe
An cafe

Bohem Coffee

Bohem Coffee là một địa chỉ thưởng thức cafe mới tinh có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt huyền ảo, bồng bềnh trong sương, tại đây có thể săn mây ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp tuyệt vời. Dù chỉ mới trong làng cafe nhưng Bohem gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình bắt mắt, view mặt trước là thung lũng đèn, ngắm trọn ngàn thông hùng vĩ, đặc biệt muốn săn mây, hay ngắm hoàng hôn thì Bohem là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho nhiều bạn khi đến thăm Đà Lạt.


Bohem Coffee gây ấn tượng thực khách không chỉ bởi phong cảnh thơ mộng, mà còn những món đồ uống cực chất. Quán phục vụ từ cà phê đến cocktail cho khách lựa chọn. Bạn có thể vừa đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của núi rừng vừa ngắm nhìn mặt trời lặn sau núi thực sự thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, P. 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 096 795 6696
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ - 35.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/bohemcoffe/
Bohem Coffee
Bohem Coffee
Bohem Coffee
Bohem Coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?