Top 5 Quán cà phê được yêu thích nhất EaHleo - Đắk Lắk

Từ lâu, cà phê đã trở thành một thức uống quen thuộc với người dân Việt Nam. Người ta đến quán cà phê để trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, làm việc hay chỉ đơn giản là thư giãn cuối tuần. Đến với phố huyện lớn nhất Đắc Lắc, bạn chớ quên ghé những quán cà phê ngon nhất EaHleo mà Toplist giới thiệu trong bài viết sau đây nhé! Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Tiệm Nước CÂY

Tiệm Nước CÂY nằm trên một con đường nhỏ xinh xắn và nổi bật với không gian khác lạ. Với tông màu trầm chủ đạo, kết hợp cùng những chiếc đèn làm từ tre xinh xắn, những bộ bàn ghế vintage cùng tiếng nhạc nhẹ nhàng, Cây là địa điểm tụ họp yêu thích của nhiều người.


Tiệm Nước CÂY chuyên phục vụ cafe rang xay mang đậm hương vị Việt, từng hạt cà phê được tuyển chọn kỹ lưỡng, rang xay theo phương thức thủ công truyền thống. Bên cạnh đó Cây còn phục vụ nhiều loại thức uống thơm mát và bổ dưỡng. Ngoài ra, Cây còn có tổ chức các đêm nhạc acoustic giao lưu vào mỗi cuối tuần. Đây là dịp để những người yêu thích âm nhạc đến thưởng thức và thể hiện tài năng âm nhạc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Nơ Trang Lơng, EaDrang, EaHleo, Đắc Lắc

Số điện thoại: 0835 181 847

Fanpage: https://www.facebook.com/caycoffeee/

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Mail: nguyenthikieyly99@gmail.com

    Tiệm Nước CÂY
    Tiệm Nước CÂY
    Tiệm Nước CÂY
    Tiệm Nước CÂY

    HaTa Tea and Coffee

    HaTa Tea and Coffee cũng là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán cà phê ngon nhất EaHleo. Với thiết kế hiện đại và rộng rãi, nổi bật với tông màu sáng, HaTa đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ bạn bè.


    Bên cạnh những ly cà phê nguyên chất, HaTa còn chuyên phục vụ các món trà sữa độc đáo, mới mẻ và các loại nước ép tốt cho sức khỏe. Đặc biệt HaTa còn chuyên làm bánh kem sinh nhật, bánh âu, bánh cưới, bánh ngọt...Vì vậy nếu muốn tổ chức sinh nhật cho ai đó, HaTa là sự lựa chọn tiện lợi hàng đầu. Vừa thưởng thức bánh kem, vừa được phục vụ thức uống trong một không gian quán cà phê siêu đẹp thì còn gì bằng đúng không nào!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Trường Chinh, EaDrang, EaHleo, Đắc Lắc

    Số điện thoại: 03442 12795 - 0772 074 066

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaTateaandcoffee82/

      HaTa Tea and Coffee
      HaTa Tea and Coffee
      HaTa Tea and Coffee
      HaTa Tea and Coffee

      Be Present Coffee

      Be Present Coffee là một cái tên mới tinh trong khu vực EaHleo. Dù chưa ra mắt lâu thế nhưng địa điểm này đã nhanh chóng trở thành nơi check in siêu hot của người dân trong khu vực. Be Present Coffee nổi bật với thiết kế độc và lạ giữa phố huyện. Như một ngôi nhà nhỏ xinh xắn mang nét hoài cổ, gần gũi, giản dị và thân quen.


      Chủ của Be Present Coffee đều là những người trẻ tạo nên. Bởi vậy từ không gian đến thức uống, Be Present Coffee đều thể hiện được cái tâm, niềm đam mê của những người mang trong mình đầy nhiệt huyết. Với những góc check in đẹp và lạ, nhân viên dễ thương nhiệt tình, thức uống đa dạng được pha chế từ cái tâm. Be Present Coffee chắc chắn sẽ trở thành cái tên được nhiều người yêu mến.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Ngô Gia Tự, thị trấn Eadrang, EaH'leo Đăk Lăk

      Số điện thoại: 0868 151 413

      Fanpage: https://www.facebook.com/Be-Present-Coffee-694712137649508/

      Mail: 1988trangianguyen@gmail.com

        Be Present Coffee
        Be Present Coffee
        Be Present Coffee
        Be Present Coffee

        Luxury Coffee

        Luxury Coffee cũng là một trong những quán cà phê ngon nhất EaHleo. Địa điểm này được coi là nơi lý tưởng cho những buổi gặp mặt, trò chuyện bạn bè. Không gian của Luxury khá rộng rãi, thoáng mát. Nếu muốn hít thở khí trời, bạn có thể chọn không gian ngoài trời, còn nếu muốn một không gian kín đáo hơn, bạn có thể ngồi trong nhà, trên những chiếc ghế salon êm ái.


        Bên cạnh các thức uống quen thuộc như cà phê, sinh tố, soda... Luxury còn phục vụ thức uống khá đặc biệt đó là B52, B54. Nếu có dịp, bạn hãy đến Luxury Coffee và thưởng thức tách cà phê trong nắng sớm, cảm giác như nhịp sống đang chậm lại một chút, mọi thứ dường như thong thả hơn, tươi đẹp hơn...


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 43 Nơ Trang Long, EaĐrang, Ea H'leo, Đăk Lăk

        Số điện thoại: 036 544 4447

        Fanpage: https://www.facebook.com/luxurycoffee.eahleo/

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Mail: vantientn1@gmail.com

          Luxury Coffee
          Luxury Coffee
          Luxury Coffee
          Luxury Coffee

          Cafe Gia Nguyễn

          Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong bài viết này đó chính là cà phê Gia Nguyễn. Đây là một trong những quán cà phê nổi bật nhất EaHleo. Nói về không gian và thức uống của Cafe Gia Nguyễn, chỉ gói gọn trong hai từ “hoàn hảo”.


          Không gian Cafe Gia Nguyễn siêu rộng, vừa có không gian ngoài trời thoáng mát, vừa có không gian trong nhà kín đáo. Như lời Gia Nguyễn đã giới thiệu: “Cafe Gia Nguyễn với phong cách Sân vườn pha chút hoài niệm. Luôn mang đến cho khách cảm giác được gần gũi thiên nhiên, tạm gác lại ồn ào công việc tấp nập ngoài kia.. chọn cho mình 1 góc nhỏ để thư thái, để tĩnh lặng và để An Yên”. Với nhiều góc decor siêu chất, đây cũng là địa điểm giúp bạn có những bức hình sống ảo ngàn like khoe bạn bè.


          Thức uống của Cafe Gia Nguyễn rất đa dạng. Đến với địa điểm này, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa hương sen nhẹ nhàng, một ly cà phê đắng đầu môi, ngọt đầu lưỡi hay một ly kem mát lạnh ngày hè. Tựu chung, nếu muốn đến một nơi vừa có thức uống ngon, vừa có không gian đẹp, Cafe Gia Nguyễn là cái tên bạn không thể bỏ qua.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 25 Nguyễn Chí Thanh, Thị Trấn Eadrang, huyện Eahleo, tỉnh Đắk Lắk

          Số điện thoại: 0945 301 085 - 0262 377 6868

          Fanpage: https://www.facebook.com/CaPheGiaNguyen/

          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

          Mail: nguyenthuanmy85@gmail.com

            Cafe Gia Nguyễn
            Cafe Gia Nguyễn
            Cafe Gia Nguyễn
            Cafe Gia Nguyễn

            Bình luận

            Có Thể Bạn Quan Tâm ?