Top 12 Quán cà phê view nhìn ra Hồ Tây đẹp nhất tại Hà Nội

Từ lâu, Hồ Tây đã được ví là nơi yên bình, là lá phổi xanh giữa lòng Thủ đô. Hồ Tây mênh mông mà phẳng lặng, trong trẻo mà dịu dàng, bởi vậy các quán xá mọc lên xung quanh khu vực này rất nhiều. Trong bài viết sau đây, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn những quán cà phê view nhìn ra Hồ Tây đẹp nhất tại Hà Nội.

6 Degrees

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong top những quán cà phê view nhìn ra Hồ Tây đẹp nhất tại Hà Nội đó chính là 6 Degrees. Với không gian hiện đại và sang trọng, 6 Degrees sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và hài lòng nhất. Một điểm cộng cho quán đó chính là những chậu bon sai xanh được bày trí khắp mọi nơi, tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên cho khách.


6 Degrees nằm trên tầng 8 của tòa nhà, bạn có thể ngắm trọn thành phố nhộn nhịp từ trên cao. Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi chiều tà, bạn có thể đắm mình trong cảnh hoàng hôn Hồ Tây. Nếu hẹn hò cùng người yêu, đây sẽ là khung cảnh lãng mạn hơn bao giờ hết.


Không chỉ đơn thuần là quán cà phê, 6 Degrees còn phục vụ các món ăn, bữa tiệc như một nhà hàng. Vì vậy đây cũng là không gian lý tưởng để bạn tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, kỷ niệm, gặp đối tác...Dù có không gian sang trọng nhưng giá các món ăn, thức uống ở đây cũng rất vừa túi, chỉ khoảng từ 100.000 đến 350.000 đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098 524 91 89
  • Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi/
  • Giờ mở cửa: 9:00 đến 00:00h
6 Degrees
6 Degrees
6 Degrees
6 Degrees

La Chérie

Nếu là một người thích sự dễ thương thì La Chérie sẽ khiến bạn đổ gục. La Chérie được decor với tông màu pastel nhẹ nhàng hết sức đáng yêu. Màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với màu trắng đơn giản khiến các “bánh bèo” mê mẩn. Hãy lên một set đồ dễ thương và đến đây check in ngay thôi nào!


Bên cạnh tone màu dễ thương, La Chérie còn khiến nhiều người yêu thích với view Hồ Tây siêu đẹp. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trong một không gian nhẹ nhàng, ngắm vẻ đẹp dịu dàng của Hồ Tây và nhâm nhi vài miếng bánh ngọt cùng tách trà ấm thanh vị! Nhân viên ở La Chérie được đánh giá là nhanh nhẹn, dễ thương. Khoảng giá ở đây nằm ở mức 15.000 đến 300.000 đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 155 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0988309713
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lacheriebakery/
  • Giờ mở cửa: 8:00h - 22:00h
La Chérie
La Chérie
La Chérie
La Chérie

Santorini Vibes - Water Park West Lake

Chẳng cần phải có nhiều tầng như các quán cà phê khác, Santorini Vibes vẫn có thể khiến giới trẻ đổ rần rần vì độ chất của mình. Với tone màu trắng xanh cùng lối thiết kế độc đáo, đây chính là một điểm check in sống ảo lý tưởng của những bạn trẻ sành ăn. Những chi tiết như mái vòm màu xanh dương, bàn ghế màu trắng nhẹ nhàng, tường phủ đầy hoa leo...tất cả sẽ giúp bạn có một bức ảnh sống ảo theo style nhẹ nhàng.


Santorini Vibes có vị trí vô cùng thuận lợi, với khoảng view hướng ra Hồ Tây xinh đẹp rất được các bạn trẻ yêu thích. Bên cạnh các loại đồ uống quen thuộc, quán còn phục vụ các món ăn khác như: cơm rang dưa bò, bò khô, ngô chiên, chân/cánh gà rang muối...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 181 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0793678986
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Santorini-Vibes-Water-Park-West-Lake-1257926694335173/
  • Giờ mở cửa: 9:00h - 23:00h
Santorini Vibes
Santorini Vibes
Santorini Vibes
Santorini Vibes

Zun Kun's Coffee

Zun Kun's Coffee là quán cà phê nổi tiếng với không gian và view siêu đẹp, vậy nên quán rất được các tín đồ sống ảo yêu thích. Zun Kun’s bao gồm 2 không gian khác nhau, tầng 1 dành cho những bạn thích không gian yên tĩnh, muốn một mình. Còn tầng 5 là nơi dành cho các bạn trẻ muốn cảm nhận làn gió mát và vẻ đẹp thanh bình của Hồ Tây. Đặc biệt tầng này còn có một chiếc xích đu dành cho các bạn sống ảo hoặc các cặp đôi lãng mạn.


Menu của Zun Kun's Coffee cũng rất đa dạng, với các thức uống mới lạ như: Sapa in Fog, Diet Drink, Matcha Avocado Cream...Khoảng giá của Zun Kun’s cũng rất bình dân, từ 25.000 đến 60.000 đồng. Vì quán buổi tối rất đông nên bạn nhớ đi sớm để có được view đẹp nhất nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • CS1: 169 Vệ Hồ - Tây Hồ - Hà Nội
    • CS2: 123 Trích Sài - Tây Hồ - Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 769 56 56
  • Fanpage: https://www.facebook.com/zunkunscoffee/
  • Giờ mở cửa: 3:00pm-11:00pm
Zun Kun's Coffee
Zun Kun's Coffee
Zun Kun's Coffee
Zun Kun's Coffee

Lim Coffee

Bạn sẽ chọn một nơi như thế nào để đọc sách? Một thư viện vắng người, một góc phòng thân thương hay quán nhỏ quen thuộc? Những ngày Hà Nội ngọt ngào này mà có một chiếc view hồ Tây đượm nắng nồng gió và một tách Cacao nóng bên tựa sách yêu thích, chà nghĩ thôi đã thấy thật tuyệt!


Dạo gần đây các quán cafe mạn hồ tây mọc lên như nấm. Mỗi quán có một style riêng, không trộn lẫn. Đi hồ Tây mà không lựa chọn một quán có view hồ Tây thì thật thiếu sót. Lim coffee là quán cafe có cái view bạc tỉ nhìn ra hồ Tây khá chill.Các bạn nhớ căn giờ để có được 1 con ảnh hoàng hôn trên hồ Tây nhé. Nhưng cứ đi vào những ngày nắng to kiểu gì các bạn cũng có 1 con ảnh xin xò. Quán khá rộng, gồm 3 tầng theo style vintage. Tầng 1 có không gian nhà kính đón trọn ánh mặt trời. Đồ uống của quán cũng không ấn tượng lắm, cũng không quá kì vọng vì đến quán chỉ là để chụp ảnh hoàng hôn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 39 Quảng Khánh, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 537 88 09
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lim.coffee.2020/
  • Giờ mở cửa: 7:00h - 22:00h
Lim Coffee
Lim Coffee
Lim Coffee
Lim Coffee

CUP Of TEA

Một cái tên không thể thiếu trong top những quán cà phê view nhìn ra Hồ Tây đẹp nhất đó chính là CUP Of TEA. Đến với CUP Of TEA, chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn trước tone trắng cực dễ thương và bắt mắt. Bên cạnh đó là những chiếc ghế mây và bàn gỗ nhẹ nhàng, rất phù hợp để các bạn trẻ sống ảo.


CUP Of TEA được thiết kế theo cách tối giản, không cầu kỳ, không có chi tiết thừa khiến người ta rối mắt. Điểm đặc biệt của quán đó là chiếc ban công hướng ra Hồ Tây. Ngồi ở đây thưởng thức gió trời, uống một tách trà, ăn một miếng bánh, chụp vài tấm ảnh “chất” khoe bạn bè...chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Khoảng giá của quán dao động từ 20.000 – 60.000 đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0839910917
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CupofTea.109NguyenDinhThi/
  • Giờ mở cửa: 7:00h– 22:30h
CUP Of TEA
CUP Of TEA
CUP Of TEA
CUP Of TEA

Tháng 10 - October coffee & studio

October coffee & studio là một trong những cái tên đặc biệt không thể không nhắc đến. Quán có đến 4 lầu, mỗi tầng đều mang một phong cách và chủ đề trang trí riêng. Không gian quán thích hợp với những bạn trẻ yêu phong cách vintage, retro. Vì vậy để có những tấm ảnh “thập niên 70”, bạn nhớ lên đồ cho phù hợp nhé.


Nếu muốn cảm nhận làn gió mát lạnh, bạn có thể chọn vị trí ban công từ tầng 2 đến tầng 5 của October coffee & studio. Vừa trò chuyện cùng bạn bè, vừa ngắm Hồ Tây thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào! Quán có phục vụ các thức uống cơ bản như trà, cà phê, đá xay, sinh tố...bên cạnh đó là các món ăn nhẹ như: khoai tây chiên, pho mai xông khói, xúc xích chiên...


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 098 5570021
  • Giờ mở cửa: 7:30h - 22:30h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thang10octobercoffee/
October coffee & studio
October coffee & studio
October coffee & studio
October coffee & studio

Ami Garden

Ami Garden Coffee là một quán cafe với mặt tiền nhìn thẳng ra hồ tây, vị trí đắc địa nên cũng rất dễ tìm. Quán rất rộng, bao trùm quán là một màu xanh mát của cây cối và mộc mạc của gỗ. Vì là không gian mở nên quán không sử dụng điều hoà mà thay vào đó là hệ thống phun sương. Quán có bề mặt rất rộng. Đi vào bên trong quán như cảm giác như vùng trời thiên nhiên với cây cối và ao hồ bao phủ nên có thể chụp được rất nhiều góc, view đối diện hồ luôn. Tuy nhiên điểm trừ của quán Cafe này là view chủ yếu ngoài trời nên nếu ai muốn chụp ảnh view ngoài thì nên đi vào những hôm có thời tiết mát mẻ.


Khi bạn muốn đi resort mà chưa có điều kiện thì ghé qua Ami xem sao nha. Lúc tới quán lần đầu tiên, bạn sẽ phải thốt lên là sao mà quán rộng thế, nhiều cây xanh vậy, lại có cả hồ nữa? Ami bên ngoài phủ 1 màu xanh, vào sâu phía trong lại càng rộng, tận dụng tất cả mọi góc, có chỗ kiểu như nhà sàn, phải leo lên để ngồi, có chỗ lại ngồi bệt, ao hồ róc rách, cây xanh rủ khắp nơi, góc nào cũng có thể ngồi và chill ấy, tưởng đang ở resort nào trên Đà Lạt. Tuy nhiên, trời nắng thế này thì ngồi hơi hốt, nhưng ngồi buổi tối hay hôm nào mát trời lại cực thích, view lại thẳng ra hồ luôn, bạn bè có ai biết gẩy guitar lôi nó đi thì là số zách.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 181 Vệ Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 239 73 37
  • Website: https://webvr.vn/amigarden/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VuonAmi
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 24:00
Ami Garden Coffee
Ami Garden Coffee
Ami Garden Coffee
Ami Garden Coffee

Flamant Bistro

Flamant thay diện mạo mới với những không gian được trang trí cực lung linh, sang chảnh với Menu được hoàn thiện đa dạng với chất lượng cao cấp. Đây chính là món quà Flamant dành tặng những khách hàng thương mến và cũng dành cho những người yêu Hà Nội.

Tận hưởng làn gió Thu se lạnh trên tầng cao nhất của Flamant Bistro, dành cho nhau những tình cảm, nụ cười, bạn sẽ sưởi ấm không gian nơi đây và làm trọn vẹn Mùa Yêu hơn bao giờ hết. Đây sẽ là cảm giác, trải nghiệm không thể kiếm tìm ở một nơi khác. Bên cạnh đó, một menu dài các loại rượu vang và công thức pha chế đồ uống độc quyền chỉ có ở Flamant Bistro. Hãy cùng Flamant Bistro tạo ra những khoảnh khắc đáng quý bên những người bạn yêu quý!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 100A Xuân Diệu Hà Nội
  • Hotline: 037 558 8866
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Flamantbistro.vn
  • Giờ mở cửa: 9:00h - 0:00h
Flamant Bistro
Flamant Bistro
Flamant Bistro
Flamant Bistro

Hanoi Roastery

Hanoi Roastery Coffee là quán cafe nằm ven hồ tây, ngồi vỉa gió mát thích lắm, có cả chỗ ngồi trong nhà nữa. Không gian nhỏ nhỏ thôi nhưng rất Chill đấy nhé. Chị phục vụ rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, lúc thanh toán còn hỏi cafe có ngon không các thứ đáng yêu lắm, còn có anh nhân viên giúp dắt xe. Khách đến đây uống Cafe sẽ không bị lo về thái độ phục vụ đâu, vì nó thực sự miễn chê.Về đồ uống: Arabica condense milk khá ngon và mùi cafe thơm lắm, lần đầu uống mà mê luôn. Bạc sỉu 1 cốc khá to, uống ngon. Cafe nâu uống ổn, hơi nhạt. Chén đĩa ở đây theo lối cổ xửa nhìn khá lạ mắt. Ngoài ra còn có một số đồ uống nữa, hãy thử đến đây một lần và trải nghiệm nhé!

Quán nằm ngay mặt tiền nguyễn đình thi nên rất dễ tìm, cực kì ấn tượng bởi mùi thơm của cafe khi mới vô quán. Decor chủ yếu với tone gỗ trầm, phong cách vừa hướng hiện đại vừa pha một chút cổ điển, phù hợp ngồi deep hoặc làm việc vì khá yên tĩnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 149 Nguyễn Đình Thi Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 912 66 36
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiRoastery
  • Giờ mở cửa: 8:30h - 23:30h
Hanoi Roastery
Hanoi Roastery
Hanoi Roastery
Hanoi Roastery

Capella Coffee Roaster

Hẳn là cái tên Capella đã vô cùng quen thuộc với chiếc view hồ Tây xinh xắn, mình đã review cơ sở đầu tiên của Capella ở trong con phố Tô Ngọc Vân, các bạn có thể ấn vào check qua nha. Cơ sở 2 vẫn nằm trên con phố Tô Ngọc Vân nhưng không gian bé hơn. Quán cũng khá vắng, đa phần là khách quen của quán và khách từ trên chung cư đi xuống bởi vậy không gian yên tĩnh, phù hợp ngồi nhâm nhi café vào sáng chủ nhật. Décor đơn giản, không cầu kì nhưng điểm nhấn thuộc về vẻ đẹp của chiếc máy pha café Eagle One by Victoria Arduino, vẻ đẹp không thể chối từ.


Quán nằm ở địa điểm khá yên tĩnh, không gian dành cho khách hàng muốn yên lặng làm việc hoặc thưởng thức những ky cà phê ngon.Cà phê khá đặc biệt, dùng những loại cà phê của nước ngoài khá đặc biệt, mùi vị cân bằng, rõ ràng, body khá dày và phát triển được nhiều hương trong hạt cà phê.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • Số 49, Ngõ 52, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 27,Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 097 578 1090
  • Fanpage: https://www.facebook.com/capellacoffee.roaster
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00
Capella Coffee Roaster
Capella Coffee Roaster
Capella Coffee Roaster
Capella Coffee Roaster

Maison de Tet decor

Là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà thành, Maison de Tet decor luôn nằm trong list những quán cà phê có view Hồ Tây đẹp nhất. Cách trang trí của Maison de Tet decor rất giản dị, đó là vườn nhà xanh mướt, nội thất thuần Việt,...mang đến cho khách cảm giác vô cùng ấm cúng và gần gũi.


Cũng giống như các địa điểm trên, Maison de Tet decor sở hữu khoảng view Hồ Tây thanh bình và vô cùng đắt giá. Tuy có thiết kế theo phong cách Đông Dương với màu vàng hoài cổ nhưng Maison de Tet decor lại phục vụ những món ăn Âu sang chảnh và mới lạ. Cũng bởi vậy mà khoảng giá ở đây nhỉnh hơn các quán cà phê khác, khoảng 100.000 đến 500.000 đồng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 18 Ngõ 1 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 38239722
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MaisondeTetdecor/
  • Giờ mở cửa: 7:00h - 22:00h
Maison de Tet decor
Maison de Tet decor
Maison de Tet decor
Maison de Tet decor

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?