Top 6 Quán cà phê mở xuyên đêm tại Đà Nẵng

Đối với các bạn sinh viên thì các quán cà phê mở xuyên đêm là những địa điểm tuyệt vời để chạy deadline. Hãy để Toplist giới thiệu cho các bạn sinh viên Đà Nẵng một số quán cà phê mở "overnight" cho những ngày tràn ngập deadline nhé!

Cafe Đêm

Cafe Đêm là một trong những quán cà phê được nhiều bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích không chỉ bởi không gian ấm cúng, thân mật mà tại đó vào các đêm chủ nhật hằng tuần luôn xuất hiện các sự kiện live music. Sau một tuần dài mệt mỏi thì đến cuối tuần tận hưởng một chút không gian âm nhạc nhẹ nhàng tại cafe Đêm có thể giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn rất nhiều.


Bên cạnh các thức uống quen thuộc như trà trái cây, trà đào cam sả, cà phê, kem thì tại cafe Đêm còn có phục vụ các loại bia và rượu nhẹ để các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa thưởng thức những ly bia và tâm sự cùng với bạn bè của mình. Ngoài ra, tại đây cũng có các món ăn vặt nhâm nhi cho đỡ buồn miệng nữa đấy. Với những dịch vụ tuyệt vời như thế nên cafe Đêm rất nhanh hết chỗ. Vì vậy, các bạn hãy gọi điện hoặc nhắn tin đặt bàn trước để đảm bảo mình có một chỗ ngồi tuyệt đẹp cho những đêm nhạc nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, 76 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0906 424 722

Fanpage: www.facebook.com/cafedemdanang

Giờ mở cửa: 24/7

Cafe Đêm
Cafe Đêm
Đêm nhạc hàng tuần tại Cafe Đêm
Đêm nhạc hàng tuần tại Cafe Đêm

Phê Coffee

Một quán cà phê mở 24/24 giờ khác mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Phê coffee nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Một số thức uống đặc trưng của quán có thể kể đến như là phê muối, phê dừa....Đồ uống tại Phê được đánh giá là ngon, hợp với khẩu vị của mọi người. Có lẽ đó cũng chính là một trong những lý do mà khách hàng chọn quay lại với Phê coffee rất nhiều.


Không chỉ có các đêm nhạc Live music hằng tháng mà Phê coffee cũng thường xuyên tổ chức các ngày tri ân mua một tặng một trong tháng. Các chương trình ưu đãi khuyến mãi đều được quán cập nhật ở fanpage của mình. Vì vậy, các bạn có thể theo dõi để biết và áp dụng các chương trình này. Ngoài ra, tại Phê còn có chương trình thẻ tích điểm dành cho khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ và sử dụng dịch vụ tại quán. Chính vì thế, với những cú đêm là khách hàng thướng xuyên của tiệm thì đừng quên chính sách này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211 Lê Đình Lý, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0708 121 994

Email: phecoffee43@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phecoffee9491

Phê Coffee
Phê Coffee
Phê Coffee
Phê Coffee

Nam cafe

NAM cafe là một quán cà phê vô cùng đặc biệt khi tọa lạc tại 1 ngôi nhà cũ, là nơi mà khi ta đến sẽ gợi nhắc cho ta về những ngày sống và trưởng thành, cùng chia sẻ những ký ức, cùng nâng niu những kỷ niệm xưa cũ. Không gian của quán mang một chút gì đó hoài niệm khiến cho người ta đến với Nam cafe không chỉ đơn giản là để uống cà phê mà còn để nhớ và để ngẫm về một thời đã qua. Ngoài ra, những món đồ trang trí ở đây cũng rất đặc biệt và mang nét đặc trưng riêng có của quán.


Thức uống tại Nam Cafe cũng khá đơn giản và thân thuộc với những món như là cà phê kem, cà phê muối, cà phê trứng, ca cao dừa... Tất cả thức uống vừa ngon lại hấp dẫn như vậy nhưng chỉ nằm trong mức giá từ 27.000 đến 39.000 VND. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, trở về tuổi thơ với những hoài niệm thì Nam Cafe chính là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời dành cho bạn đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Đống Đa, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0857 786 869

Email: namhousedn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/NAMcafe36DongDa

Nam Cafe
Nam Cafe
Nam cafe
Nam cafe

Zone Six

Zone Six là một quán cà phê quen thuộc đối với các bạn sinh viên chạy deadline bởi không chỉ mở 24/24 giờ mỗi ngày mà không gian quán còn rất rộng rãi, riêng tư, thoáng mát. Quán có thiết kế khá đẹp khi xây riêng từng phòng nhỏ với nhiều kích thước khác nhau từ 4 đến 12 chỗ ngồi. Mỗi phòng được bố trí bàn gỗ lớn được đặt trên thảm cao su, xung quanh được trang bị nhiều ổ điện âm tường.


Đồ uống tại Zone Six rất đa dạng và giá cũng khá hạt dẻ với tất cả các món như trà sữa, cà phê, trà trái cây size M và L... Bên cạnh máy lạnh dùng chung thì mỗi ô phòng riêng còn được bố trí một quạt nhỏ giúp bạn đỡ bị bí hoặc nóng bức. Sau 23 giờ thì quán sẽ thu phụ phí là 9.000 VND mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn là sinh viên và có thể xuất trình được thẻ sinh viên thì có thể miễn phần phụ phí này cho cả nhóm đi chung. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm để chạy deadline overnight thì còn chần chờ gì mà không đến Zone Six ngay bây giờ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212-214 Lương Nhữ Hộc, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0933 344 413

Fanpage: https://www.facebook.com/zone6milktea/

Zone Six Coffee
Zone Six Coffee
Zone Six Coffee
Zone Six Coffee

1955 Coffee

1955 coffee có lẽ là một trong những quán cà phê mở xuyên đêm nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Đặt tiêu chí "không bao giờ là quá muộn", quán luôn tận tình phục vụ khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Quán có gam màu chủ đạo là màu vàng ấm cúng và xưa cũ. Ngoài ra, không gian quán cũng được thiết kế rất thân mật, phù hợp với các cuộc gặp mặt và tâm sự cùng bạn bè đấy.


Bên cạnh các loại nước giải khát như soda, cà phê, đá xay, smoothies thì tại 1955 Coffee cũng có bày bán thêm một vài món ăn vặt hấp dẫn chẳng hạn như nem chua, xúc xích, khoai tây chiên, chuối sấy... Đặc biệt tại quán còn có phục vụ thêm mì gói chống đói với nhiều topping khác nhau nữa đấy nhé. Giá thành đối với các món ăn và thức uống tại quán cũng chỉ nằm trong mức trung bình, phù hợp với tất cả mọi người đến chơi và chill tại quán đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 181 Núi Thành, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 784 457

Email: 1955coffeeshop@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/1955coffee

1955 Coffee
1955 Coffee
1955 Coffee
1955 Coffee

IHOME coffee

Thật là thiếu sót nếu trong danh sách này không có cái tên IHOME coffee. Đây là một địa chỉ cà phê xuyên đêm quốc dân tại Đà Nẵng. Với slogan IHOME là nhà, nhà là IHOME thì quán mang đến một không gian tối giản và hiện đại, thoải mái và thân thiện. Bên cạnh đó, quán cũng thường xuyên tổ chức các đêm nhạc live acoustic mà không phụ thu phí. Đến thư giãn, nghe nhạc và thưởng thức đồ uống tại IHOME thực là một thú vui nhẹ nhàng và tao nhã đúng không nào?


Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ phục vụ 24/24 giờ mà IHOME coffee còn gây ấn tượng khi thường xuyên kết nối và tổ chức các đêm nhạc gây quỹ thiện nguyện. Ngoài ra, vào mỗi thứ 6 hàng tuần, IHOME coffee còn có chính sách thay thế ly nhựa bằng ly giấy và ly thủy tinh. Đặc biệt, nếu bạn mang bình hoặc cốc cá nhân đến mua nước ở IHOME vào thứ 6 mỗi tuần sẽ được giảm giá 20% nữa đấy. Thật quá tuyệt phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 191 Hoàng Diệu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0706 666 662

Fanpage: www.facebook.com/ihomecoffee.vn

IHOME coffee
IHOME coffee
Đêm nhạc từ thiện tại IHOME coffee
Đêm nhạc từ thiện tại IHOME coffee

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?