Top 8 Quán cà phê có không gian học tập, làm việc lí tưởng nhất Đà Nẵng

Ngày nay, nhu cầu tìm kiếm các quán cà phê có không gian học tập và làm việc tại Đà Nẵng khá phổ biến, đặc biệt là giới trẻ - các bạn Freelancer và học sinh, sinh viên. Với tiêu chí chọn lọc những quán cà phê có không gian phù hợp, đồ uống chất lượng, Toplist xin giới thiệu các quán cà phê nổi bật trong bài viết này.

Grand T Coffee

Có vị trí ngay trung tâm thành phố nhưng không hề ồn ào, tấp nập, Grand T Coffee là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn cho những lúc cần không gian học tập, làm việc ở một quán cà phê. Quán có không gian hết sức thoáng đãng và rộng rãi, gồm 3 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 thích hợp với các bạn ngồi theo nhóm và không có yêu cầu quá cao về sự yên tĩnh.


Tầng 3 là một phòng độc lập và có sự yên tĩnh hơn dành cho những ai cần tập trung chuyên môn cao độ để làm bài, làm việc. Ngoài ra, Grand T Coffee còn được đánh giá là quán có nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với các loại đồ uống đa dạng, rất thích hợp cho những buổi hội họp, gặp gỡ bạn bè trò chuyện tâm sự.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 287 Nguyễn Chí Thanh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 109 Thành Thái, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

Điện thoại: 0963 118 918

Facebook: https://www.facebook.com/GrandTcoffee/

Không gian hội tụ những bạn trẻ cần tìm không gian học tập, làm việc
Không gian hội tụ những bạn trẻ cần tìm không gian học tập, làm việc
Phù hợp với cả học nhóm và học cá nhân
Phù hợp với cả học nhóm và học cá nhân

EZI Coffee & Tea

EZI Coffee & Tea là quán cà phê - trà sữa được biết đến bởi đông đảo học sinh - sinh viên. Cả 2 cơ sở của EZI đều có vị trí gần với các trường học như Đại học Sư phạm Kĩ Thuật và Đại học Ngoại ngữ. Không gian quán EZI có thể chia thành 4 phần bao gồm: ngoài trời (chỉ có vào buổi tối), tầng 1, tầng 2, tầng 3 (sân thượng). Trong đó tầng 1 và tầng 2 thường được lựa chọn là không gian học tập và làm việc của nhiều người. Riêng tầng 2 được bố trí thành 3 phòng nhỏ, mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, quạt, ổ cắm,... cùng với bàn ghế có thiết kế rất thích hợp cho việc học tập, làm việc trong khoảng thời gian dài.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 30 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 74-76 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Điện thoại: 0905 201 200 - 0926 169 168

Facebook: https://www.facebook.com/ezicoffeeandtea/

Không gian thích hợp học tập cùng đồ uống có giá cả phải chăng
Không gian thích hợp học tập cùng đồ uống có giá cả phải chăng
Có 2 cơ sở cho bạn lựa chọn
Có 2 cơ sở cho bạn lựa chọn

Sunshine Books Coffee

Quán cafe học bài ở Đà Nẵng được nhiều bạn tìm đến mà Toplist muốn gửi đến bạn đầu tiên chính là Sunshine Books Coffee. Đây là một quán cafe sách có không gian yên tĩnh nằm giữa con đường Pasteur trung tâm thành phố.


Nơi đây luôn cập nhật những đầu sách mới nhất của Nhã Nam như các thể loại văn học, sách kinh tế, sách thiếu nhi, sách trinh thám, truyện tranh, thơ,… Chính vì thế Sunshine Books Coffee từ lâu đã trở thành điểm hẹn của những người yêu sách và muốn có góc học bài thoải mái.

Tiệm cafe này biết rằng tìm cho mình một chỗ học thích hợp quả là không hề đơn giản. Vì thế tiệm đã không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ để luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến đây. Bên cạnh đó, thức uống nơi đây cũng rất đa dạng và thơm ngon, phù hợp túi tiền của nhiều bạn trẻ. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ học bài ưng ý thì hãy ghé thử Sunshine Books Coffee – Quán cafe học bài ở Đà Nẵng này nhé.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:
19 Pasteur, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại:
0236.3828.277
Giờ mở cửa:
07:00 – 22:00
Giá tham khảo:
24.000đ – 45.000đ
Fanpage:
https://www.facebook.com/sunshinebookscoffee

Sunshine Books Coffee
Sunshine Books Coffee
Sunshine Books Coffee
Sunshine Books Coffee

Bacama Coffee & More

Bacama Coffee & More được đánh giá là một trong những quán cà phê có không gian phù hợp và lý tưởng ở Đà Nẵng cho những ai đang tìm nơi để học tập hay làm việc. Một ưu điểm đi đôi với không gian quán chính là chất lượng đồ uống tại đây. Ở Bacama, các barista đều được đào tạo hết sức kĩ lưỡng nên có thể dễ dàng thấy được sự chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn. Ngoài ra, sự nhiệt tình và năng nổ với từng khách hàng của nhân viên nhà Bacama cũng là một trong những điểm cộng lớn.


Đến với Bacama Coffee & More, ngoài là nơi có không gian phù hợp để làm việc cũng như thưởng thức những món đồ uống liên quan đến cà phê, tại đây còn phục vụ các món bánh nhẹ tráng miệng như bánh bông lan, bánh flan, panna cotta,... Và đúng như tên gọi, Bacama không chỉ đơn thuần là một quán cà phê mà còn là một nhà rang cà phê, địa điểm học pha chế chất lượng uy tín đáng tham khảo tại Đà Nẵng.


Với vị trí khá dễ tìm ngay tại trung tâm thành phố, không gian quán thoáng đãng, rộng rãi, thiết kế bàn ghế có độ cao thích hợp, thoải mái cho việc sử dụng laptop, đọc sách, Bacama hứa hẹn sẽ là điểm đến mà bạn có thể gắn bó lâu dài.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
322/9 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Điện thoại: 037 382 0504
Facebook:
https://www.facebook.com/Bacama-Coffee-More-117796332945622/

Instagram: bacama_coffee

Không gian học tập
Không gian học tập
Barista chăm chút cho từng món đồ uống
Barista chăm chút cho từng món đồ uống

The Local Beans

The Local Beans là một thương hiệu cà phê lâu năm ở Đà Nẵng với mong muốn "Chăm sóc thói quen uống cà phê của người dân thành phố Đà Nẵng bằng những hạt cà phê Việt Nam chất lượng" qua thông điệp "Xin hãy kiên nhẫn, bởi một thói quen tốt cần rất nhiều thời gian để chăm sóc".


Cả 2 cơ sở của The Local Beans đều có kết cấu không gian khá giống nhau gồm 3 tầng. Trong đó, tầng 1 và tầng 2 đều là không gian mở, thoáng đãng và thoải mái, được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn là nơi làm việc. Tuy nhiên, nếu bạn cần tìm một không gian yên tĩnh hơn và tập trung hơn, Workspace có thể là sự lựa chọn thỏa đáng với mức giá hiện hành trên website là 10.000 vnđ/ 01 chỗ ngồi/ 01 giờ. Ngoài ra, khi sử dụng không gian tại Beans Workspace, bạn cần lưu ý một số nội quy chung là "Đi nhẹ nói khẽ, order đồ uống tại tầng 1, sử dụng văn minh, tôn trọng nơi công cộng".

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 56A Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 84 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

Điện thoại: 0236 9999 972

Facebook: https://www.facebook.com/thelocalbeans/

Website: http://thelocalbeans.com/

Rất nhiều người chọn The Local Beans là không gian làm việc
Rất nhiều người chọn The Local Beans là không gian làm việc
Workspace - không gian riêng tư và yên tĩnh hơn
Workspace - không gian riêng tư và yên tĩnh hơn

The Hideout cafe

Nằm ở con ngõ nhỏ yên tĩnh trong "khu phố Tây" nên không có gì lạ khi thấy khách ở đây hầu hết là người nước ngoài. The Hideout cafe là quán nhận được khá nhiều đánh giá tốt về không gian: thoáng đãng, thoải mái và nhiều góc sống ảo thần thánh. Tại đây, quán thường mở các bài nhạc khá bắt tai với âm lượng vừa đủ, không quá ồn nên rất thích hợp cho những ai tìm chỗ ngồi làm việc thoải mái, yên tĩnh hoặc gặp gỡ bạn bè để dễ trò chuyện.


Cùng với đó, đồ uống ở The Hideout cafe khá đa dạng từ cà phê cho đến các loại nước không cà phê khác, được phục vụ với mức giá phải chăng. Ngoài ra, Hideout cũng có phục vụ các món điểm tâm hấp dẫn rất đáng để thử ít nhất một lần.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 72/24 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giờ mở cửa:
07:30 - 17:30
Điện thoại:
033 830 3328

Facebook: https://www.facebook.com/thehideoutcafedanang
Instagram:
thehideoutcafe.dn

Không gian trong nhà
Không gian trong nhà
Không gian ngoài trời
Không gian ngoài trời

Soncha Roastery

Soncha Roastery được biết đến là quán mang phong cách làn sóng cà phê thứ 3 "Third wave of coffee" - là phong trào sản xuất cà phê chất lượng cao và xem cà phê như một nghệ thuật thủ công. Khởi đầu từ một nhà rang cà phê thủ công với những mẻ rang nhỏ, lưu giữ và khơi nguồn những tinh túy độc đáo của hạt cà phê Việt, do đó khi đến đây, ngoài thưởng thức những tách đồ uống thơm ngon và tận hưởng không gian yên tĩnh cuối con ngõ nhỏ với những bản nhạc êm đềm, bạn có thể ngắm nhìn sự chuyên tâm của các barista khi làm việc để có thể mang lại cho thực khách những "sự độc đáo đến từ nguyên bản" của hạt cà phê.


Khi tới Soncha, khách hàng có thể lựa chọn không gian ngoài trời hoặc trong nhà, dưới các góc bàn hầu hết đều được trang bị ổ điện nên rất tiện lợi cho việc học tập và làm việc. Rất nhiều khách hàng khi ghé thăm Soncha đều đánh giá nhân viên ở đây cực kì thân thiện nên đừng ngại ngần liên hệ đội ngũ nhân viên nếu bạn cần góp ý bất cứ điều gì.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 21/20 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa:
07:00 - 21:30
Điện thoại:
0949 555 949

Facebook: https://www.facebook.com/soncharoastery
Instagram:
soncharoastery

Các khách hàng thường lựa chọn không gian trong nhà để học tập, làm việc
Các khách hàng thường lựa chọn không gian trong nhà để học tập, làm việc
Không gian ngoài trời thoáng đãng
Không gian ngoài trời thoáng đãng

VELO BOOK CAFE

VELO BOOK CAFE thuộc top những Quán cà phê học bài ở Đà Nẵng được giới trẻ thường hay lui tới. Không gian quán thoải mái, rộng rãi. Thiết kế đẹp, bắt mắt, hiện đại. Quán sử dụng đèn vàng và ánh sáng tự nhiên vừa tạo không khí ấm áp, vừa bảo vệ mắt. Quán với không gian 2 tầng siêu rộng rãi và thoáng mát, bàn ghế siêu êm ái, máy lạnh phè phè mát rượi,wiffi vù vù, vị trí thuận lợi, ánh sáng đèn vàng phù hợp cho việc học tập cần sự tập trung.


Quán là nơi lý tưởng để tự học cá nhân, trao đổi hoạt động nhóm. Hay chỉ đơn giản là nhấm nháp ly cà phê, nhìn ngắm đường phố nhộn nhịp. Với giá cả hợp lí, nhân viên tận tình, vị trí trung tâm, VELO BOOK CAFE là nơi thu hút nhiều giới trẻ. Quán cao điểm nhất là vào mùa thi. Trở thành nơi “ăn, ngủ, cày, quốc” của nhiều học sinh, sinh viên.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 778 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 003 210

Facebook: https://www.facebook.com/VELO-BOOK-CAFE-104762808479649/

VELO BOOK CAFE
VELO BOOK CAFE
VELO BOOK CAFE
VELO BOOK CAFE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?