Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Cơm văn phòng là lựa chọn lý tưởng của nhiều thực khách bởi món ăn phong phú, đậm vị được nêm nếm vừa phải kích thích vị giác. Vậy bạn có biết đâu là những địa chỉ quán cơm văn phòng Quận 1 ngon? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!

Cơm niêu Thiên Lý

Không chỉ ngon, đẹp mắt, cơm niêu Thiên Lý còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần có trong một bữa ăn, tốt cho sức khỏe. Cơm niêu Thiên Lý rất thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, dùng cơm cùng bạn bè, đồng nghiệp. thực đơn của quán khá đa dạng và phong phú. Chúng được thay đổi từng ngày giúp thực khách không bị ngấy. Các món ăn quen thuộc ở đây gồm có cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà…


Menu cơm niêu Thiên Lý khá đa chủng loại, phục vụ nhu cầu của khách hàng, khẩu vị khác nhau của khách. Các món ăn nhà hàng đáp ứng cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... có hương vị rất thơm ngon, đặc biệt. Giá của cơm niêu Thiên Lý rất hợp lý và phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế tài chính của mọi tầng lớp khách hàng Việt. Gần 1500 thố cơm cháy được phục vụ liên tục mỗi ngày tại Thiên Lý. Ăn là nhớ, là thương, là vấn vương khó tả cùng menu hơn 70 món ngon đậm vị từ Bắc - Trung - Nam, mang đến hương vị thân thuộc như được dùng bữa ngay chính căn bếp nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 16 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 114 - 116 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 785 500
Email: comnieuthienly@gmail.com
Website: http://comnieuthienly.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

Cơm niêu Thiên Lý
Cơm niêu Thiên Lý
Cơm niêu Thiên Lý
Cơm niêu Thiên Lý

Quán Bụi Original

Quán Bụi là quán cơm văn phòng quận 1 cung cấp món ăn đặc trưng của cả ba vùng miền nên rất thuận tiện cho thực khách khi đến đây. Quán có đủ các món từ thịt heo quay, nem cua bể, cá chép, gà ta bóp gỏi, tôm sú sốt me… đến các món bình dân như canh chua, rau luộc chấm kho quẹt. Bên cạnh các món ăn ngon, quán Bụi còn được yêu thích bởi không gian đẹp, giản dị và mộc mạc.


Nếu bạn là một người yêu thích sự hoài cổ truyền thống, hoặc là những bận rộn trong cuộc sống hiện đại sau những ngày tháng quay cuồng tất bật, mâm cơm Việt Nam là nơi gắn kết, là kỉ niệm để những người con đi xa nhớ về, là sức mạnh kéo mọi thành viên trong gia đình xích lại gần nha.Thì các bạn không nên bỏ qua quán ăn này. Từ gỗ tre, bàn ghế gỗ, tủ kệ thời xưa cho đến những món ăn cũng xưa luôn. Chẳng hạn như thịt rang cháy, rau lang luộc, cá rô đồng, thịt kho mắm ruốc ăn kèm với cơm niêu trắng dẻo thơm thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Tại Quán Bụi không tự nhận mình là nơi có thể tổ chức được những buổi Networking thật hoành tráng, nhưng với những đáp ứng cơ bản về không gian, thức uống và thế mạnh ẩm thực, quán sẽ cố gắng làm buổi event của bạn thật sự kết nối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3829 1515
Email: trandanh.quanbui@gmail.com
Website: https://quan-bui.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Quán Bụi
Quán Bụi
Quán Bụi
Quán Bụi

Cơm tấm Thuận Kiều

Nếu bạn đang tìm cơm trưa văn phòng giao tận nơi ngon , nổi tiếng thì đừng bỏ qua cơm tấm Thuận Kiều. Đây là thương hiệu lâu năm, có nhiều chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh. Nhờ sở hữu công thức tẩm ướp riêng biệt, món ăn chất lượng nên quán ngày càng đông khách và phát triển chi nhánh mạnh mẽ. Là quán cơm tấm nhưng menu quán không hề bó hẹp. Theo đó Thuận Kiều chiều chuộng khách hàng qua các lựa chọn đa dạng từ món thịt, cá, hải sản, gà cho đến món canh ngon, món xào, món thêm.


Quán cơm Thuận Kiều chính là hình ảnh tiêu biểu cho món cơm tấm ngon, đại diện ẩm thực Việt. Giá cả không rẻ nhưng sẽ song hành cùng chất lượng. cơm tấm Thuận Kiều. Quán có nguyên liệu an toàn, dịch vụ giao nhanh nhờ nằm ngay trung tâm Quận 1, cơm văn phòng lúc nào cũng nóng hổi. Món cơm tấm trải qua một khoảng thời gian dài hình thành và phát triển đã được cách tân để phù hợp với nhu cầu của thị trường và thời đại, ở Cơm tấm Thuận Kiều, bạn sẽ được thưởng thức hương vị cơm tấm nguyên bản chuẩn Việt. Hạt tấm nhỏ, tơi xốp, chuẩn tấm 100% kết hợp cùng những món ăn truyền thống như thịt kho tàu, sườn bì chả, cá kho,....tạo nên sự hài hòa, hấp dẫn. Cơm tấm Thuận Kiều là điểm đến thích hợp cho gia đình, bạn bè, hay là dân văn phòng với những món ăn mang hương vị quê nhà, tuy dân dã nhưng lại mang lại trải nghiệm ấn tượng khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3955 3031
Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
Website: https://comtamthuankieu.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều

Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng

Đây là điểm đến lý tưởng của những ai muốn thưởng thức ẩm thực xứ Bắc. Thực đơn của quán là những món ăn quen thuộc nơi làng quê Bắc Bộ như cá rô hầm nước dừa, canh chua rau đay, rau lang luộc, thịt giả cầy, thịt luộc, tép riu rang khế chua, cà pháo mắm tôm… Món ăn đậm vị cùng không gian đúng chất Bắc, quán Làng Cua Đồng không chỉ là một quán cơm văn phòng quận 1 ngon mà còn là điểm đến đầy hứa hẹn của những ai yêu thích ẩm thực Bắc Bộ.


Sinh ra và lớn lên trên vùng đồng bằng sông thổ sông hồng Gia đình cua đồng đã được in đậm sâu những hương vị miền quê của những người con xứ Bắc, hơn thế nữa biết bao kỷ niệm đã in sâu vào trong tiềm thức của người con khi xa quê, nay sinh sống trên mảnh đất Sài gòn với tâm niệm đây là quê hương thứ 2, Quán Làng Cua Đồng mong muốn mang hương vị quê hương thứ 1 của mình vào đặt tại nơi đây để cho những ai có cùng hoàn cảnh hay những ai muốn tìm hiểu về hương vị của người quê xứ Bắc. Một phẩn vơi bớt nỗi nhớ quê, một phần tự hào giới thiệu những món quà quê mình. Quán Làng Cua Đồng nhất định không pha trộn, không lai căng, hay trộn lẫn hương vị thành thị. Tuy chỉ là những món ăn dân dã nhưng Quán Làng Cua Đồng lại khiến thực khách nhớ mãi không quên. Tác phong phục vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng của quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18A/3/A3 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3824 6825
Email: trunghieu28@yahoo.com
Website: http://cuadong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/langcuadong2006

Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng
Cơm Bắc Ngon Làng Cua Đồng

Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên

Cơm gà Phú Yên thường ăn kèm với cơm chiên hay cơm xối mỡ, có cả gà xé, gà chiên nước mắm, gà luộc chặt miếng cho bạn lựa chọn. Dù là loại cơm gà nào thì cũng không thể thiếu món rau chua, xà lách, dưa leo thái lát, cà rốt bào trong dĩa. Bên cạnh đó là chén nước sốt tương cay hoặc nước mắm ớt ở bên cạnh, cùng bát canh đầy thơm phức mùi hành lá và nước luộc gà. Trong từng vùng, từng quán sẽ có sự biến tấu, thêm thắt các nguyên liệu khác nhau cho đa dạng, nhưng thành phần chính của món cơm gà Phú Yên là vậy.

Miếng thịt gà ta vàng óng nhưng không quá mỡ màng, thịt dai vừa đủ, ngọt tự nhiên, cùng ăn với phần cơm dẻo, tơi ra từng hạt, ngon khó tả lắm. Nhưng chỉ vậy thôi vẫn chưa đã, phải có vị chua chua của rau muối, cùng chút cay cay của hành dầm mới tròn vị được. Ăn xong hút soàn soạt bát canh nóng hổi, dù có đói cách mấy thì cũng cảm thấy no sau một phần cơm gà tràn trề tại Phú Yên. Có hai loại cơm gà Phú Yên cho bạn lựa chọn đó là cơm gà xé và cơm gà đùi. Thịt gà tại Quán Con Gà Mái rất chắc, mỡ gà không bị quá béo, phần thịt gà cũng nhiều nữa, rất đáng để bạn gọi thêm một đĩa gà xé để ăn kèm. Cơm có vàng ươm đẹp mắt, hạt tơi, dẻo nhưng không bị nhão. Phần canh ăn kèm cũng ngon không kém, nước canh là nước luộc thịt gà nên rất ngọt và thơm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 182A Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0905 486 146
Email: datviet.mediasg@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/quancongamai/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên
Quán Con Gà Mái - Cơm gà Phú Yên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?